Tag
HEINEKEN Việt Nam

30 năm chặng đường phát triển cùng Việt Nam

Doanh nghiệp 27/01/2022 08:00
aa
TTTĐ - Từ khởi đầu khiêm tốn tại Hóc Môn (nay là Quận 12), Thành phố Hồ Chí Minh, cách đây 30 năm, HEINEKEN Việt Nam đã vươn lên thành một trong những công ty hàng đầu, với những đóng góp đáng kể cho sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.
Bia Việt đồng hành cùng người Việt về nhà ăn Tết Heineken Việt Nam: 30 năm thành lập và công bố các dự án vì cộng đồng HEINEKEN bước tiếp hành trình vì một Việt Nam tốt đẹp hơn Phiên bản lon cao Heineken® x Top DJs mang đến trải nghiệm âm nhạc điện tử độc đáo

Trong toàn bộ chuỗi giá trị của mình, HEINEKEN Việt Nam đang hỗ trợ gần 200.000 việc làm, đóng góp gần 1% tổng GDP của cả nước, liên tục giữ vị trí một trong những doanh nghiệp đóng nhiều nhất cho ngân sách nhà nước thông qua việc đóng thuế.

Niềm đam mê chất lượng và tinh thần đổi mới sáng tạo

Để có những thành công ngày hôm nay, đội ngũ nhân viên từ các chuyên gia đến người lao động Việt Nam đã đặt hết tâm huyết của mình vào chất lượng sản phẩm. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ngay tại Việt Nam, đã 12 lần giành được giải thưởng chất lượng của HEINEKEN toàn cầu, lần gần đây nhất là tháng 6/2021.

Nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam tại Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam tại Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

HEINEKEN Việt Nam sở hữu những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu cũng như những thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam yêu mến. Sản phẩm của doanh nghiệp cũng được mang đến với người tiêu dùng theo những cách sáng tạo nhất. Mới đây HEINEKEN Việt Nam đã được vinh danh là Nhà tiếp thị của năm và thương hiệu bia Heineken được vinh danh là Thương hiệu của năm do Hiệp hội Tiếp thị Di động (Mobile Marketing Association) bình chọn.

Đội ngũ tiếp thị HEINEKEN Việt Nam nhận danh hiệu Nhà tiếp thị của năm
Đội ngũ tiếp thị HEINEKEN Việt Nam nhận danh hiệu Nhà tiếp thị của năm

Tinh thần khởi nghiệp, sáng tạo và đổi mới đã giúp Công ty liên tục mang đến những sản phẩm mới, những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người tiêu dùng Việt Nam. Từ sản phẩm Bia Việt ra đời ngay giữa đợt dịch COVID-19 năm 2020, đến bia lúa mì Tiger Platinum được HEINEKEN Việt Nam mời người tiêu dùng đồng sáng tạo. Doanh nghiệp cũng tiên phong định hình những phân khúc đồ uống mới khi là nhà sản xuất nước táo lên men đầu tiên tại Việt Nam, và đi đầu trong việc giới thiệu thức uống không cồn Heineken 0.0 trong nỗ lực cùng Chính phủ Việt Nam truyền thông uống có trách nhiệm.

Phát triển cùng cộng đồng Việt Nam là kim chỉ nam

HEINEKEN Việt Nam tin rằng thành công của doanh nghiệp luôn gắn liền với lợi ích và sự phát triển của cộng đồng. Vì thế, trong những năm qua công ty luôn tích cực trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng - chẳng hạn như đóng góp máy thở và các thiết bị y tế trong mùa dịch COVID-19, hoặc cứu trợ nhân dân vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt.

HEINEKEN Việt Nam cũng đặt mục tiêu phát triển bền vững ở vị trí trung tâm trong mọi hoạt động của mình, với mục tiêu “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” từ những ngày đầu thành lập. Đến nay, Công ty đang nấu bia với 56% năng lượng tái tạo, là một trong những nhà máy sử dụng nước hiệu quả nhất trong số các nhà máy bia của HEINEKEN tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, và hầu như không còn chất thải chôn lấp tại các nhà máy.

Những hoạt động cộng đồng thiết thực của HEINEKEN Việt Nam
Những hoạt động cộng đồng thiết thực của HEINEKEN Việt Nam

Với những cam kết nói trên, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong Top 2 các công ty phát triển bền vững nhất Việt Nam 2021 theo đánh giá của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Như vậy HEINEKEN Việt Nam đã nằm trong số 3 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam trong 6 năm liên tiếp.

Tiếp bước hành trình 30 năm phát triển bền vững cùng Việt Nam, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục mục tiêu đầy tham vọng “Nâng tầm cam kết” đến năm 2025: Sử dụng 100% năng lượng tái tạo, 100% không chất thải chôn lấp, và 100% nước được bù hoàn.

HEINEKEN Việt Nam cam kết đóng góp 30 tỷ đồng cho các hoạt động bảo tồn môi trường tự nhiên tại Việt Nam
HEINEKEN Việt Nam cam kết đóng góp 30 tỷ đồng cho các hoạt động bảo tồn môi trường tự nhiên tại Việt Nam

Nước được bù hoàn đồng nghĩa với việc HEINEKEN Việt Nam phải tìm cách trả lại cho môi trường đúng lượng nước đã dùng trong toàn bộ quá trình sản xuất bia. Vì thế, để đánh dấu cột mốc ý nghĩa trên hành trình “30 năm phát triển cùng Việt Nam”, HEINEKEN công bố cam kết đóng góp 30 tỷ đồng cho các hoạt động bảo tồn môi trường tự nhiên tại Việt Nam. Thông qua việc trồng cây và khôi phục vùng đất ngập mặn, Công ty sẽ trả lại nước cho môi trường và hấp thụ khí thải carbon từ không khí.

HEINEKEN Việt Nam đã có 30 năm thành công với những quan hệ đối tác đầy ý nghĩa và đã phát triển cùng đất nước, con người Việt Nam một cách có trách nhiệm và bền vững.

Ông Alexander Koch - Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam chia sẻ: “30 năm tại Việt Nam, HEINEKEN vẫn là một “thanh niên” - một công ty trẻ trung. Cũng như người Việt Nam, chúng tôi luôn tin tưởng vào một tương lai tươi sáng và tốt đẹp hơn. Vì thế chúng tôi sẽ tiếp tục sáng tạo, phát triển bền vững và tạo ra những giá trị chung cho con người và cộng đồng nơi chúng tôi - hoạt động”.

Đức Anh

Đọc thêm

Những bóng áo cam nơi vùng lũ Doanh nghiệp

Những bóng áo cam nơi vùng lũ

TTTĐ - Những ngày cuối tháng 10, mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều địa phương ở miền Trung, đặc biệt là Thừa Thiên Huế, chịu ảnh hưởng nặng nề. Nước lũ dâng cao, chia cắt giao thông, hàng nghìn hộ dân bị cô lập, tài sản và hoa màu bị cuốn trôi. Cả vùng quê vốn yên bình bỗng chốc trở nên tiêu điều, khắp nơi là bùn đất, là những ánh mắt mỏi mệt chờ đợi sự giúp đỡ.
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng Doanh nghiệp

Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng

TTTĐ - Quý 3/2025, Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận 36.794 tỷ đồng doanh thu và 4.012 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tương ứng tăng 7% và 33% so với cùng kỳ năm 2024.
T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú Doanh nghiệp

T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú

TTTĐ - Ngày 31/10, tại xã Kiều Phú (Hà Nội), Tập đoàn T&T Group đã trao tặng 10 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 3 tỷ đồng để lắp đặt hệ thống camera an ninh trên địa bàn toàn xã.
Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo Doanh nghiệp

Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo

TTTĐ - Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam Vietjet đã hiện thực hoá Biên bản ghi nhớ (MoU) được ký kết vào tháng 6/2025 thành đơn đặt hàng chính thức gồm 100 máy bay A321neo.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng Doanh nghiệp

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

TTTĐ - Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony Doanh nghiệp

Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony

TTTĐ - Ngày 30/10, Intracom Group và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - Chi nhánh Thành An đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án Intracom Harmony, đánh dấu bước hợp tác chiến lược giữa hai bên trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản.
T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa Doanh nghiệp

T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa

TTTĐ - Ngày 30/10, tại Khánh Hoà, lãnh đạo Tập đoàn T&T Group đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Khánh Hòa trao đổi về đề xuất các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh.
SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng Doanh nghiệp

SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng

TTTĐ - Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa công bố phương án tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng, để lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản.
Tín dụng Eximbank tăng 8,51%, lợi nhuận trước thuế 9 tháng đạt 2.049 tỷ đồng Doanh nghiệp

Tín dụng Eximbank tăng 8,51%, lợi nhuận trước thuế 9 tháng đạt 2.049 tỷ đồng

TTTĐ - Eximbank đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, với định hướng xây dựng nền tảng phát triển bền vững và củng cố vị thế trong hệ thống tài chính - ngân hàng Việt Nam.
Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Agribank lần thứ V: Khát vọng trẻ - Hành động xanh - Tương lai số Doanh nghiệp

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Agribank lần thứ V: Khát vọng trẻ - Hành động xanh - Tương lai số

TTTĐ - Ngày 30/10, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đại hội diễn ra với hai phiên làm việc quan trọng, tập trung đánh giá kết quả nhiệm kỳ trước, đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới, bầu Ban Chấp hành khóa V và đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đoàn Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.
Xem thêm