30 tiết mục hấp dẫn tại chương trình nghệ thuật “Sắc màu hè xanh 2023”

Instant Article (Facebook) 30/05/2023 16:53
aa
TTTĐ - Chào mừng ngày Tết Thiếu nhi 1/6 đồng thời tạo sân chơi trong dịp hè lành mạnh cho các thanh thiếu nhi, Trung tâm VHTT&TT huyện Đông Anh (Hà Nội) đã tổ chức Chương trình nghệ thuật “Sắc màu hè xanh 2023”.
Khai mạc Liên hoan Nghệ thuật Múa Rối nước không chuyên - Hà Nội năm 2023

Tới dự và cổ vũ chương trình có Nghệ sĩ Nhân dân Quốc Hưng - Phó Giám đốc Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam; Ông Nguyễn Đình Phúc - Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Đông Anh.

Các tiết mục đặc sắc tại chương trình nghệ thuật “Sắc màu hè xanh 2023”
Các tiết mục đặc sắc tại chương trình nghệ thuật “Sắc màu hè xanh 2023”

Chương trình đã mang đến tổng số 30 tiết mục nghệ thuật đặc sắc gồm đàn, hát, múa, nhảy Hip hop, Zumba, khiêu vũ, nhảy hiện đại... do các học viên đến từ 4 CLB trực thuộc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Đông Anh phối hợp tổ chức.

30 tiết mục hấp dẫn tại chương trình nghệ thuật “Sắc màu hè xanh 2023”

Đó là CLB Ruby Academy; CLB Phương Anh Dance Studio; CLB Khiêu vũ ABC Ballroom; CLB Mini School.

Các tiết mục đã thu hút đông đảo khán giả nhiều lứa tuổi đến xem và cổ vũ.

Đọc thêm

Huyện Sóc Sơn có thêm 3 xã đạt Nông thôn mới kiểu mẫu Instant Article (Facebook)

Huyện Sóc Sơn có thêm 3 xã đạt Nông thôn mới kiểu mẫu

TTTĐ - Sau khi hoàn thành xây dựng Nông thôn mới nâng cao vào cuối năm 2023, 3 xã Xuân Giang, Quang Tiến, Trung Giã của huyện Sóc Sơn (Hà Nội) tiếp tục lựa chọn các tiêu chí lợi thế của địa phương để xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu.
Khẳng định vai trò trụ cột của BHXH, BHYT trong hệ thống an sinh BHXH & Đời sống

Khẳng định vai trò trụ cột của BHXH, BHYT trong hệ thống an sinh

TTTĐ - Trong bối cảnh thế giới có nhiều diễn biến phức tạp nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện của Đảng và Nhà nước, đất nước ta đã đạt được nhiều kết quả quan trọng ở tất cả các lĩnh vực: kinh tế tiếp tục được phục hồi và phát triển, an sinh xã hội được đảm bảo, đời sống của nhân dân ổn định, từng bước được cải thiện... Để góp phần tạo nên bức tranh kinh tế xã hội tươi sáng đó, có sự đóng góp không nhỏ của công tác an sinh xã hội, mà hai trụ cột chính là chính sách BHXH và BHYT.
Biển Đông đón bão số 1 Môi trường

Biển Đông đón bão số 1

TTTĐ - Chiều nay (31/5) áp thấp nhiệt đới trên khu vực phía Bắc của quần đảo Hoàng Sa đã mạnh lên thành bão, trở thành cơn bão số 1 năm 2024 và đây là cơn bão thứ 2 trên khu vực Tây Bắc Thái Bình Dương, bão số 1 có tên quốc tế là MALIKSI.
PV GAS nỗ lực đạt những mốc son mới để phát triển bền vững Doanh nghiệp

PV GAS nỗ lực đạt những mốc son mới để phát triển bền vững

TTTĐ - Đại hội đồng cổ đông thường niên (ĐHĐCĐ) Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) đã kết thúc thành công tốt đẹp. Tại Đại hội, Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) cùng Ban lãnh đạo PV GAS đã giành nhiều thời gian để trao đổi, chia sẻ các ý kiến đóng góp của đông đảo cổ đông tham gia. Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thanh Bình cũng gửi tới ĐHĐCĐ thông điệp thể hiện những nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao và khát vọng vươn tới trong Hành trình năng lượng xanh của cả tập thể PV GAS trong năm 2024 cũng như giai đoạn tiếp theo.
VinFast công bố chính sách chăm sóc đặc biệt cho dòng xe VF9 Xe++

VinFast công bố chính sách chăm sóc đặc biệt cho dòng xe VF9

TTTĐ - Từ ngày 1/6, VinFast áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt dành riêng cho dòng xe cao cấp nhất dải sản phẩm - VF 9. Với những đặc quyền chưa từng có tiền lệ như cam kết mua lại xe đã qua sử dụng với giá lên tới 78% giá ban đầu; trả thêm 15-20% để đổi phiên bản mới; miễn phí sạc 2 năm; được ưu tiên phục vụ riêng…, VinFast không chỉ mang đến trải nghiệm xuất sắc, xứng tầm đẳng cấp cho khách hàng, mà còn khẳng định vị thế của hãng xe có chất lượng dịch vụ tốt nhất thị trường.
Hành trình về nguồn của những người làm báo Thủ đô Muôn mặt cuộc sống

Hành trình về nguồn của những người làm báo Thủ đô

TTTĐ - Sáng 31/5, lãnh đạo, cán bộ Hội cùng đông đảo hội viên Hội Nhà báo TP Hà Nội đã có hành trình về nguồn tại di tích xóm Roòng Khoa, xã Ðiềm Mặc - nơi thành lập Hội Nhà báo Việt Nam và khu di tích ATK Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.
TP Hồ Chí Minh tổ chức không gian ẩm thực sông nước Nam Bộ Du lịch

TP Hồ Chí Minh tổ chức không gian ẩm thực sông nước Nam Bộ

TTTĐ - Ngày 31/5, không gian ẩm thực sông nước vừa được khai mạc tại đường Lê Lợi (Quận 1, TP Hồ Chí Minh). Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Lễ hội Sông nước TP Hồ Chí Minh lần 2 - năm 2024.
Công an tỉnh Thái Bình thăm, tặng quà trẻ em dịp Tết Thiếu nhi Muôn mặt cuộc sống

Công an tỉnh Thái Bình thăm, tặng quà trẻ em dịp Tết Thiếu nhi

TTTĐ - Sáng 31/5, Đại tá Trần Văn Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình đã đến thăm, tặng quà trẻ em tại trường Mầm non xã Tây Phong, huyện Tiền Hải.
Học sinh Việt Nam giành 7 huy chương Olympic Tin học Giáo dục

Học sinh Việt Nam giành 7 huy chương Olympic Tin học

TTTĐ - Với 1 Huy chương Vàng, 6 Huy chương Bạc, đoàn học sinh Việt Nam xếp thứ 6 tại Olympic Tin học Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024.
28 Đội xung kích EVNNPC sẵn sàng dồn sức tại công trường Đường dây 500kV mạch 3 Doanh nghiệp

28 Đội xung kích EVNNPC sẵn sàng dồn sức tại công trường Đường dây 500kV mạch 3

TTTĐ - EVNNPC đã thành lập 28 Đội xung kích - lực lượng tinh nhuệ chuẩn bị lên đường tham gia thi công dự án Đường dây 500kV mạch 3.
Xem thêm