Tag

Agribank vinh dự nhận hai giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2021

Doanh nghiệp 30/03/2022 14:57
aa
TTTĐ - Agribank vinh dự được trao tặng hai Giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” và “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng”.
Agribank - Tiếp nối hành trình 34 năm với những dấu ấn tự hào Việc tăng vốn cho Agribank được đưa vào kế hoạch hành động của Ngân hàng Nhà nước Agribank cùng hành trình học và làm theo lời Bác Những lực lượng xung kích trẻ của Agribank

Lễ trao giải thưởng do Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) phối hợp với Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế tại Việt Nam (IDG Vietnam) tổ chức. Sự kiện nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam 2021.

Đại diện Agribank (phải) nhận Giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ sáng tạo tiêu biểu năm 2021”
Đại diện Agribank (bên phải) nhận Giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ sáng tạo tiêu biểu năm 2021”

Đây là năm thứ 10 liên tiếp giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu được tổ chức, là danh hiệu thường niên uy tín trong lĩnh vực Ngân hàng, được trao cho những ngân hàng có kết quả hoạt động xuất sắc tiêu biểu trên những mặt nghiệp vụ hoặc sản phẩm, dịch vụ mới, quan trọng, nổi bật, được sự quan tâm của cộng đồng. Giải thưởng ghi nhận những đơn vị có đóng góp thiết thực cho sự phát triển của ngành, đáp ứng nhu cầu, đòi hỏi của khách hàng và xã hội. Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) xuất sắc nhận được hai giải thưởng ở hạng mục dành cho ngân hàng có vốn điều lệ trên 2 nghìn tỷ: Giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” và Giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng”.

Những danh hiệu đạt được càng có ý nghĩa hơn nữa khi đúng vào dịp kỷ niệm 34 năm thành lập Agribank (26/3/1988 - 26/3/2022), như một lời khẳng định cho sự cố gắng đóng góp trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Vượt lên những khó khăn, với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao, không ngừng đổi mới sáng tạo. Các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên đã cùng nhau đoàn kết, nỗ lực xây dựng và phát triển Agribank trở thành Ngân hàng có quy mô tổng tài sản, huy động vốn và dư nợ cho vay nền kinh tế cũng như mạng lưới hoạt động lớn nhất hệ thống các tổ chức tín dụng Việt Nam.

Trong suốt quá trình hoạt động, Agribank giữ vững vai trò một trong những doanh nghiệp có đóng góp nhiều nhất đối với ngân sách Nhà nước. Agribank luôn dành 70% dư nợ cho vay đầu tư lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, chiếm gần 40% tổng dư nợ cho vay lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn của toàn hệ thống các TCTD. Các chương trình tín dụng của Agribank đã và đang đóng góp rất quan trọng vào công cuộc xoá đói giảm nghèo, thúc đẩy quá trình tái cơ cấu ngành nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới của đất nước, góp phần tạo nên sự phát triển bứt phá của nền nông nghiệp khẳng định vai trò là trụ đỡ của nền kinh tế. Với sản phẩm Thẻ Tam Nông, Agribank đã được hội đồng bình chọn cho Giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ sáng tạo tiêu biểu năm 2021”.

Ông Nguyễn Quốc Hùng (trái) – Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trao tặng Agribank Giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng năm 2021”
Ông Nguyễn Quốc Hùng - Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (bên trái) trao tặng Giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng năm 2021” tới đại diện Agribank

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Agribank rất quan tâm đến công tác hỗ trợ an sinh xã hội với nhiều dự án, chương trình tài trợ tổng thể và dài hạn trên khắp cả nước, ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19. Kể từ khi đại dịch bùng phát và trong suốt giai đoạn diễn biến phức tạp, Agribank luôn tiên phong với sứ mệnh đồng hành cùng người dân và lực lượng tuyến đầu đẩy lùi đại dịch. Với trách nhiệm cộng đồng, Agribank đã kịp thời có những hỗ trợ thiết thực, nhanh chóng các hoạt động an sinh xã hội, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 tại TP Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

Từ năm 2021 đến nay, toàn hệ thống Agribank đã ủng hộ hơn 550 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch bệnh trong cả nước, gồm nhiều hoạt động thiết thực như: Ủng hộ quỹ vaccine; tài trợ chi phí, dụng cụ y tế cho bệnh viện; hỗ trợ đội ngũ y bác sỹ... Những hoạt động này khẳng định một Agribank luôn nghĩa tình, trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng, lan tỏa tinh thần sẻ chia, văn hóa nghĩa tình của người Agribank tiếp nối đạo lý, truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Đây là một trong những lý do giúp Agribank được vinh danh tại hạng mục “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng năm 2021”.

Với hai giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu năm 2021, thêm một lần nữa góp phần khẳng định vai trò, uy tín, thương hiệu, sứ mệnh lịch sử của Agribank trong sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước nói chung, ngành nông nghiệp Việt Nam nói riêng. Đây cũng là động lực để Agribank tiếp tục có những đóng góp tích cực mang tính trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội trong tương lai.

“Trao gửi tri ân - Hành trình gắn kết” chào mừng sinh nhật 34 năm Agribank “Trao gửi tri ân - Hành trình gắn kết” chào mừng sinh nhật 34 năm Agribank

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 34 năm thành lập Agribank (26/3/1988 - 26/3/2022), Agribank tổ chức chương trình khuyến mãi “Trao gửi tri ...

Tuổi trẻ Agribank với dấu ấn “Chuẩn hoá kết nối thanh toán viện phí qua hệ thống Billpayment Tuổi trẻ Agribank với dấu ấn “Chuẩn hoá kết nối thanh toán viện phí qua hệ thống Billpayment

TTTĐ - Công trình “Chuẩn hoá kết nối thanh toán viện phí qua hệ thống Billpayment bên Agribank” đã được tuổi trẻ Agribank thực ...

Tuổi trẻ Agribank và những hoạt động nổi bật, tự hào Tuổi trẻ Agribank và những hoạt động nổi bật, tự hào

TTTĐ - Với tinh thần chú trọng đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tuổi trẻ ...

Agribank và nền tảng vững chắc để đẩy mạnh Đề án thanh toán không dùng tiền mặt Agribank và nền tảng vững chắc để đẩy mạnh Đề án thanh toán không dùng tiền mặt

TTTĐ - Tại hội thảo “Đẩy mạnh phát triển thẻ tín dụng nội địa Việt Nam” do Báo Lao Động phối hợp với Ngân ...

Đọc thêm

Petrovietnam tiếp tục duy trì tăng trưởng khi giá dầu giảm mạnh Doanh nghiệp

Petrovietnam tiếp tục duy trì tăng trưởng khi giá dầu giảm mạnh

TTTĐ - Trong tháng 5, giá dầu thô giảm mạnh, tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam). Tuy nhiên, với phương châm quản trị biến động xuyên suốt, nỗ lực cao trong điều hành, Petrovietnam đạt tăng trưởng cao ở tất cả các chỉ tiêu tài chính.
Phân bón Cà Mau tổ chức thành công đại hội đồng cổ đông thường niên Nhịp sống phương Nam

Phân bón Cà Mau tổ chức thành công đại hội đồng cổ đông thường niên

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
VinBrain chinh phục thành công thị trường Hoa Kỳ Doanh nghiệp

VinBrain chinh phục thành công thị trường Hoa Kỳ

TTTĐ - Công ty Cổ phần VinBrain, startup công nghệ tiên phong phát triển các sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) cho y tế được đầu tư bởi Vingroup, vừa chính thức bước qua năm thứ 5 hình thành và phát triển với nhiều thành tựu nổi bật.
PV GAS ký thỏa thuận hợp tác cùng Trường Đại học Bách khoa TP Hồ Chí Minh Doanh nghiệp

PV GAS ký thỏa thuận hợp tác cùng Trường Đại học Bách khoa TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (Trường Đại học Bách khoa) vừa diễn ra tốt đẹp tại trụ sở PV GAS.
Nền tảng VNSC by Finhay chính thức phân phối quỹ mở từ VCBF Doanh nghiệp

Nền tảng VNSC by Finhay chính thức phân phối quỹ mở từ VCBF

TTTĐ - Từ tháng 6/2024, nhà đầu tư có thể dễ dàng tiếp cận 4 quỹ mở mới từ Công ty TNHH Quản lý Quỹ Đầu tư Chứng khoán Vietcombank (VCBF) ngay trên nền tảng VNSC by Finhay cùng với nhiều tính năng đầu tư hấp dẫn.
Dầu khí Nam Sông Hậu bị xử phạt hơn 150 triệu đồng Doanh nghiệp

Dầu khí Nam Sông Hậu bị xử phạt hơn 150 triệu đồng

TTTĐ - Sau khi một số cá nhân bị phạt nặng vì hành vi thao túng chứng khoán, Dầu khí Nam Sông Hậu (NHS Petro) tiếp tục bị xử phạt 157,5 triệu đồng vì vi phạm công bố thông tin.
Eximbank cung cấp gói tín dụng 1.000 tỷ cho doanh nghiệp thành viên VBCI Doanh nghiệp

Eximbank cung cấp gói tín dụng 1.000 tỷ cho doanh nghiệp thành viên VBCI

TTTĐ - Ngày 8/6/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) và Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh (VBCI) đã chính thức ký kết Biên bản Ghi nhớ (MOU), mở ra một chương mới trong quan hệ hợp tác giữa hai bên.
Vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn và tầm nhìn chiến lược phát triển Franck Muller tại Việt Nam Doanh nghiệp

Vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn và tầm nhìn chiến lược phát triển Franck Muller tại Việt Nam

TTTĐ - DAFC - Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) vừa tổ chức thành công sự kiện khai trương cửa hàng flagship đầu tiên của Franck Muller tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình mang tinh hoa thế giới đến Việt Nam của IPPG.
Tháng 8, Hà Nội sẽ đối thoại với doanh nghiệp đầu tư nước ngoài Doanh nghiệp

Tháng 8, Hà Nội sẽ đối thoại với doanh nghiệp đầu tư nước ngoài

TTTĐ - Dự kiến, trong tháng 8, UBND thành phố Hà Nội sẽ chủ trì tổ chức đối thoại với các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài.
Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu Doanh nghiệp

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

TTTĐ - Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.
Xem thêm