Tag

An tâm sắm Tết với hàng triệu ưu đãi từ Lazada

Doanh nghiệp 19/01/2021 05:35
aa
TTTĐ - Lễ hội Lazada “Tết 21, chốt đơn” diễn ra trong 10 ngày (từ 19 - 28/1/2021) hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm với hàng loạt ưu đãi giảm giá đến 50% trong dịp Tết này.
Lazada Việt Nam đồng hành cùng các thương hiệu và nhà bán hàng phát triển mạnh mẽ trong năm 2021 Lazada vinh danh 12 thương hiệu đối tác nổi bật trong năm 2020 Lazada cùng đối tác trao tặng sách và dụng cụ học tập cho học sinh Quảng Trị Lễ hội mua sắm 12.12 của Lazada thiết lập nhiều kỷ lục mới Lazada Việt Nam được vinh danh Top 10 sản phẩm - dịch vụ được tin dùng nhất năm 2020 Sàn thương mại điện tử Lazada: Vượt kỷ lục doanh số 3 ngày của Lễ hội mua sắm 12.12 năm 2019 chỉ trong 18,3 giờ
“Tết 21, chốt đơn” nằm trong chuỗi Lễ hội mua sắm của Lazada nhằm mang đến niềm vui, sự an tâm mua sắm cho người tiêu dùng
“Tết 21, chốt đơn” nằm trong chuỗi Lễ hội mua sắm của Lazada nhằm mang đến niềm vui, sự an tâm mua sắm cho người tiêu dùng

Khách hàng có thể sưu tầm hàng triệu mã miễn phí giao hàng và các mã giảm giá hấp dẫn trên website và ứng dụng Lazada.

“Tết 21, chốt đơn” nằm trong chuỗi Lễ hội mua sắm của Lazada nhằm mang đến niềm vui, sự an tâm mua sắm cho người tiêu dùng, hướng đến năm 2021 suôn sẻ, may mắn và nhiều thành công.

Các hoạt động đáng chú ý trong lễ hội mua sắm “Tết 21, chốt đơn”

“Tết 21, chốt đơn” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn: Hơn 8 triệu ưu đãi toàn sàn giảm đến 50%++ cùng hàng chục triệu mã giảm giá; Hàng chục ngàn thương hiệu chính hãng và nhà bán hàng tham gia Lễ hội mua sắm “Tết 21, chốt đơn” với các ưu đãi độc quyền chỉ có trên Lazada; Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 30.000 đồng áp dụng toàn quốc.

Mã giảm giá trong các khung giờ vàng 0h, 9h, 12h, 16h, 20h

Đặc biệt, mã giảm giá 888.000 đồng cho đơn hàng từ 6 triệu đồng sẽ được mở vào 12h trưa mỗi ngày.

Trong 10 ngày từ 19 – 28/1: Mã giảm giá 500.000 đồng cho đơn hàng từ 4 triệu đồng trong khung giờ 0h – 2h; Mã giảm giá 400.000 đồng cho đơn hàng từ 5 triệu đồng trong hai khung giờ 0h và 12h; Mã giảm giá 88,000 đồng cho đơn hàng từ 600.000 đồng trong các khung giờ 8h, 12h, 16h, 20h; Cungf hàng nghìn mã giảm giá khác được tung ra mỗi ngày mà khách hàng có thể thu thập trước từ 15/1 – 28/1: 400.000 đồng cho đơn hàng từ 5 triệu đồng, 300.000 đồng cho đơn hàng từ 3 triệu đồng, 150.000 đồng cho đơn hàng từ 1,2 triệu đồng, 90.000 đồng cho đơn hàng từ 800.000 đồng, 40.000 đồng cho đơn hàng từ 400.000 đồng.

An tâm sắm Tết với hàng triệu ưu đãi từ Lazada

Siêu sale hàng hiệu 0h – 2h ngày 19/1

Trong 2 giờ đầu tiên của ngày 19/1, Lazada hợp tác cùng các thương hiệu chính hãng được yêu thích nhất trên LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada để mang đến các siêu ưu đãi hàng hiệu giảm giá đến 50% và miễn phí giao hàng.

Đặc biệt, khách hàng có thể “săn” được các ưu đãi độc quyền chỉ có trong “Tết 21, chốt đơn” của Lazada từ các thương hiệu đối tác: Apple, Kiehl’s, Friso, Unilever, Gumac và Lock&Lock…

An tâm sắm Tết với hàng triệu ưu đãi từ Lazada

Siêu Deal chớp nhoáng chỉ có trong phiên chợ Tết

Khách hàng có cơ hội săn ngàn sản phẩm với mức giá “hái lộc đầu xuân” chỉ từ 8,000 đồng trong các khung giờ đặc biệt là 0h, 2h, 9h, 12h, 20h ngày 19/1 và nhiều deals chớp nhoáng trong suốt lễ hội mua sắm từ 20-28/1.

An tâm sắm Tết với hàng triệu ưu đãi từ Lazada

Mua sắm kết hợp giải trí

Nằm trong chuỗi hoạt động trực tuyến lớn diễn ra liên tục trong 48 giờ từ 0h ngày 18/1 – 23h59 ngày 19/1, đại nhạc hội trực tuyến Lazada Super Show Tết diễn ra trong 2 ngày vào 19h ngày 18/1 và 19h ngày 19/1 với sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu showbiz Việt.

Lazada Super Show Tết không chỉ là dịp để khán giả thưởng thức âm nhạc, giao lưu trò chuyện với các nghệ sĩ mà còn là nơi để các tín đồ mua sắm có thể chốt những deal hot nhất dịp cuối năm để “rinh” cả Tết về nhà.

An tâm sắm Tết với hàng triệu ưu đãi từ Lazada

Siêu hội chém giá với các ưu đãi độc quyền giảm giá đến 99%

Từ 18 – 24/1, khách hàng có thể săn ngay các sản phẩm quà Tết và nhiều mặt hàng Tết chất lượng với giá rẻ nhất và duy nhất khi xem livestream Siêu hội chém giá trên ứng dụng Lazada. Hàng triệu sản phẩm giá 8.000 đồng và 88.000 đồng cùng các sản phẩm chính hãng giảm giá đến 99% sẽ được tung ra chỉ trong livestream.

An tâm sắm Tết với hàng triệu ưu đãi từ Lazada

Chơi game đổi quà dễ dàng hơn bao giờ hết trên Lazada

Game FUN Match – Một phiên bản Candy Crush ngay trên ứng dụng Lazada sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho khách hàng. Thông qua trò chơi, khách hàng có thể nhận được các mã miễn phí vận chuyển trị giá 20.000 đồng và mã giảm giá đến 200.000 đồng.

An tâm sắm Tết với hàng triệu ưu đãi từ Lazada

Đăng nhập ứng dụng Lazada mỗi ngày nhận thêm lộc Tết

Khách hàng có thể nhận 8 xu LazCoin khi đăng nhập ứng dụng Lazada hàng ngày; Đăng nhập 3 ngày liên tục có cơ hội nhận thêm mã giảm giá 88.000 đồng và 188.000 đồng từ các nhà bán hàng tài trợ; Đăng nhập 5 ngày liên tục có cơ hội nhận thêm mã giảm giá 50.000 đồng cho đơn hàng từ 99.000 đồng áp dụng toàn sàn.

Từ nay, khách hàng càng thu thập nhiều xu LazCoin sẽ nhận được thêm nhiều mã giảm giá từ 20.000 đồng đến 200.000 đồng tự động áp dụng khi thanh toán đơn hàng.

Bí kíp săn sale hiệu quả mùa Tết trên Lazada

Vào 2 khung giờ vàng là 8h sáng và 8h tối mỗi ngày trên Lazada, khách hàng có thể thu thập mã giảm giá may mắn trị giá 888.000 đồng, mua 1 được 2 và freeship không giới hạn.

An tâm sắm Tết với hàng triệu ưu đãi từ Lazada

Tận dụng nhiều chính sách miễn phí giao hàng của Lazada để mua sắm trong suốt dịp Tết này: Nhận diện các sản phẩm được ưu tiên miễn phí giao hàng với logo Freeship, thu thập mã miễn phí giao hàng “Freeship” hoặc “Freeship Max” ngay trong mục “Mã giảm giá”.

An tâm sắm Tết với hàng triệu ưu đãi từ Lazada

Kết hợp đồng thời 4 loại mã giảm giá cho 1 đơn hàng để mua sắm tiết kiệm nhất gồm: Mã miễn phí giao hàng, mã giảm giá từ Lazada, mã giảm giá nhà bán hàng và mã giảm giá được tài trợ bởi ngân hàng và ví điện tử đối tác.

An tâm sắm Tết với hàng triệu ưu đãi từ Lazada

Khách hàng có thể thu thập xu trên Lazada để nhận ưu đãi nhiều hơn với các cách sau: Đăng nhập ứng dụng Lazada mỗi ngày; Hoàn thành các nhiệm vụ bí mật để nhận lì xì xu từ ngày 19 – 28/1 vào lúc 12h mỗi ngày (Chú ý là các nhiệm vụ này sẽ chỉ xuất hiện trong 15 phút thôi nhé! Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận thêm 88 xu cho các khách hàng thường xuyên và 188 xu cho các khách hàng mới khi hoàn thành nhiệm vụ).

Đặc biệt, Lazada sẽ tặng thêm 88 xu cho các khách hàng đăng nhập ứng dụng Lazada lần đầu!

Lazada khuyến khích khách hàng để lại đánh giá sản phẩm để có thể chia sẻ trải nghiệm mua sắm của mình tới nhiều khách hàng khác, từ đó chất lượng sản phẩm cũng được đánh giá khách quan nhất. Bên cạnh đó, khách hàng nên chú ý theo dõi tình trạng đơn hàng của mình trên ứng dụng Lazada hoặc email cá nhân với các thông tin chi tiết về sản phẩm, mã vận đơn, số tiền phải trả, thời gian giao dự kiến, đơn vị vận chuyển... để có trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất.

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm