Sàn thương mại điện tử Lazada: Vượt kỷ lục doanh số 3 ngày của Lễ hội mua sắm 12.12 năm 2019 chỉ trong 18,3 giờ
![]() |
| Siêu hội Chém giá trên LazLive với sự xuất hiện của ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam |
Theo đó, kỷ lục doanh số 3 ngày của Lễ hội mua sắm 12.12 năm 2019 đã bị phá vỡ chỉ trong 18,3 giờ ngày 12/12/2020. Số lượng nhà bán hàng và đơn hàng trên Lazada tăng hơn 2 lần. Số lượng đơn hàng trên LazMall tăng 3 lần và số thương hiệu LazMall tham gia Lễ hội mua sắm năm nay tăng 2 lần.
Đại nhạc hội Lazada 12.12 Super Show thu hút hơn 15 triệu lượt xem từ trực tiếp đến trực tuyến. Sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, quy tụ dàn ngôi sao nổi tiếng kết hợp với các công nghệ độc đáo như sân khấu 360 độ, sân khấu LED 3D và công nghệ ánh sáng Kinetic.
![]() |
| Siêu hội Chém giá trên LazLive với sự xuất hiện của ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam |
Siêu hội "Chém giá" trên LazLive với sự xuất hiện của ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam trong 30 phút đã vượt kỷ lục khi thu hút số người xem cùng lúc cao gấp 5 lần và đạt doanh thu cao gấp 13 lần các tập "Chém giá" ngày thường. 128 là số lượng sản phẩm nhiều nhất trong 1 đơn hàng.
Lễ hội mua sắm 12.12 của Lazada diễn ra trong 3 ngày (12-13-14/12).
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Doanh nghiệp
Công đoàn Petrovietnam: 34 năm giữ lửa truyền thống, điểm tựa của người lao động
Doanh nghiệp
Petrovietnam - điểm tựa vĩ mô, động lực tăng trưởng mới của Việt Nam
Doanh nghiệp
“Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” cùng bà con Khánh Hoà
Doanh nghiệp
Khẳng định vị thế tiên phong trong ngành Dược Việt Nam
Doanh nghiệp
Công đoàn Petrovietnam kiến tạo động lực mới cho kỷ nguyên chuyển đổi
Doanh nghiệp
BSR chủ động vượt “bão” năm 2026
Doanh nghiệp
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định mục tiêu phát triển bền vững
Doanh nghiệp
Petrovietnam tăng cường hợp tác công nghệ với Qualcomm và VNPT trong lĩnh vực năng lượng
Doanh nghiệp
PVcomBank hợp tác Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao
Kinh tế






