Sàn thương mại điện tử Lazada: Vượt kỷ lục doanh số 3 ngày của Lễ hội mua sắm 12.12 năm 2019 chỉ trong 18,3 giờ
![]() |
Siêu hội Chém giá trên LazLive với sự xuất hiện của ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam |
Theo đó, kỷ lục doanh số 3 ngày của Lễ hội mua sắm 12.12 năm 2019 đã bị phá vỡ chỉ trong 18,3 giờ ngày 12/12/2020. Số lượng nhà bán hàng và đơn hàng trên Lazada tăng hơn 2 lần. Số lượng đơn hàng trên LazMall tăng 3 lần và số thương hiệu LazMall tham gia Lễ hội mua sắm năm nay tăng 2 lần.
Đại nhạc hội Lazada 12.12 Super Show thu hút hơn 15 triệu lượt xem từ trực tiếp đến trực tuyến. Sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, quy tụ dàn ngôi sao nổi tiếng kết hợp với các công nghệ độc đáo như sân khấu 360 độ, sân khấu LED 3D và công nghệ ánh sáng Kinetic.
![]() |
Siêu hội Chém giá trên LazLive với sự xuất hiện của ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam |
Siêu hội "Chém giá" trên LazLive với sự xuất hiện của ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam trong 30 phút đã vượt kỷ lục khi thu hút số người xem cùng lúc cao gấp 5 lần và đạt doanh thu cao gấp 13 lần các tập "Chém giá" ngày thường. 128 là số lượng sản phẩm nhiều nhất trong 1 đơn hàng.
Lễ hội mua sắm 12.12 của Lazada diễn ra trong 3 ngày (12-13-14/12).
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng, dự kiến tỷ lệ cổ tức 2024 - 2025 là 36%

PV GAS CA MAU - vững bước cùng dòng khí PM3

CT Group bắt tay Tập đoàn Anh quốc ARUP: Điều gì sẽ xảy ra?

Techcombank mang "tinh hoa nước Pháp" về Việt Nam, tôn vinh di sản văn hóa độc bản

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền

Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại

Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới

Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô

Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025
