Tag

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

Bất động sản 11/09/2024 12:48
aa
TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Quảng Nam: Không thể để Công ty Bách Đạt An cứ hứa hẹn mãi Quảng Nam: Nguyên nhân dự án của Bách Đạt An không thể triển khai Quảng Nam: Xác xơ Khu dân cư An Cư 1 của Bách Đạt An Quảng Nam: Người dân yêu cầu giải quyết dứt điểm vụ Bách Đạt An
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025
Đường vào Khu đô thị Hera Complex Riverside của Bách Đạt An tại phường Điện Ngọc (Ảnh: V.Q)

Ngày 11/9, UBND thị xã Điện Bàn cho biết UBND tỉnh Quảng Nam đã thống nhất gia hạn tiến độ hoàn thành đối với các dự án do Công ty CP Bách Đạt An (Công ty Bách Đạt An) làm chủ đầu tư tại Đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc.

Theo đó, UBND tỉnh thống nhất điều chỉnh tiến độ thực hiện đối với 3 dự án của Bách Đạt An, gồm: Khu đô thị Bách Đạt, Khu đô thị số 7B mở rộng và Khu đô thị Hera Complex Riverside.

Cụ thể, UBND tỉnh thống nhất đến hết tháng 6/2025, chủ đầu tư và đơn vị liên quan kiên quyết thực hiện hoàn thành công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng (GPMB) phần diện tích còn lại để tiếp tục triển khai các thủ tục tiếp theo của 3 dự án.

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025
Cục THADS tổ chức cưỡng chế thi hành án đối với Công ty Bách Đạt An (Ảnh: CAQN)

UBND tỉnh cũng thống nhất đến hết tháng 12/2025, chủ đầu tư phải triển khai thực hiện hoàn thành các dự án, nghiệm thu bàn giao đưa các dự án vào khai thác sử dụng.

Đối với Công ty Bách Đạt An, UBND tỉnh yêu cầu phối hợp chặt chẽ với UBND thị xã Điện Bàn, đơn vị thực hiện công tác bồi thường, GPMB và các phòng, đơn vị, địa phương liên quan thuộc thị xã Điện Bàn trong công tác bồi thường, GPMB, tái định cư để được giao đất, hoàn thành các hồ sơ, thủ tục liên quan...

Theo lãnh đạo UBND thị xã Điện Bàn, trước khi được tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ, Công ty Bách Đạt An đã nộp tiền ký quỹ và nộp bổ sung tiền GPMB hơn 23 tỷ đồng đối với 3 dự án nói trên.

Đọc thêm

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence Bất động sản

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

TTTĐ - Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence nổi bật với vị trí đắc địa sát biển cùng mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất nơi “đất vàng xứ Nghệ” Cửa Lò. Các căn hộ được thiết kế tối ưu không gian để các chủ nhân tương lai thỏa sức sáng tạo cho mái ấm của mình nơi miền biển.
Hà Nam là lựa chọn sống xứng tầm, xứng đáng, chất lượng và dịch vụ cao cấp Bất động sản

Hà Nam là lựa chọn sống xứng tầm, xứng đáng, chất lượng và dịch vụ cao cấp

TTTĐ - Theo Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản (BĐS) Việt Nam, sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông và dịch vụ du lịch trong bối cảnh giá BĐS đang ở ngưỡng hợp lý là lực đẩy giúp thị trường địa ốc Hà Nam có cơ hội bứt tốc thời gian tới.
Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch Dự án

Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch

TTTĐ - Mới đây, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã công khai tham vấn cộng đồng về Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) cho "Dự án xây dựng tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch và phát triển kinh tế dọc sông Hồng" do Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hưng Yên làm chủ đầu tư.
KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng Bất động sản

KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng

TTTĐ - Sở hữu quỹ đất tư nhân “sạch” trải dài từ Bắc tới Nam nhờ M&A các dự án có pháp lý rõ ràng, Nhà phát triển dự án KITA Group không chỉ ghi dấu ấn với những dự án đã và đang tích cực triển khai xây dựng, mà còn khẳng định uy tín trong việc bàn giao sổ đỏ cho khách hàng ngay sau khi hoàn tất thủ tục.
Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới Dự án

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

TTTĐ - Quy hoạch hạ tầng tiện ích đã hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do khiến các dự án chung cư mới tại thị trường Tây Hà Nội đều nhanh chóng “hết hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra đặc biệt với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía Tây.
Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có gần 13.000 căn nhà ở xã hội Dự án

Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có gần 13.000 căn nhà ở xã hội

TTTĐ - Kế hoạch phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2023-2025, toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ triển khai 17 dự án, quy mô 54,3ha, bố trí dự kiến khoảng 12.798 căn.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Đề nghị khẩn trương lập thủ tục gia hạn sử dụng đất Quy hoạch - Xây dựng

Bà Rịa - Vũng Tàu: Đề nghị khẩn trương lập thủ tục gia hạn sử dụng đất

TTTĐ - Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa có văn bản đề nghị các tổ chức sử dụng đất đang đầu tư các dự án trên địa bàn tỉnh khẩn trương lập thủ tục gia hạn khi hết hạn sử dụng đất.
Bất động sản Ciputra Hồ Tây: Quần long hội tụ, khí vượng sinh tài Dự án

Bất động sản Ciputra Hồ Tây: Quần long hội tụ, khí vượng sinh tài

TTTĐ - Theo các chuyên gia phong thuỷ, đất Hồ Tây là nơi có linh khí hội tụ, thế đất tốt lành để “an cư, lạc nghiệp” với môi trường sống được đánh giá là lý tưởng nhất Thủ đô. Nằm ở khu vực trung tâm của khu Tây Hồ Tây, vị trí của Khu đô thị KITA Capital do KITA Group phát triển được xem như là một lãnh thổ đầu rồng thắng địa, nơi tập trung sự tinh hoa của phong thủy và hưởng lợi từ linh khí thịnh vượng của vùng đất này.
Thiết kế đắt giá những căn biệt thự khoáng nóng tại Ecovillage Saigon River Dự án

Thiết kế đắt giá những căn biệt thự khoáng nóng tại Ecovillage Saigon River

TTTĐ - Với nguồn khoáng nóng quý giá dẫn trực tiếp vào từng căn biệt thự, Onsen village tại Ecovillage Saigon River- vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam nâng trải nghiệm trị liệu khoáng nóng tại gia lên một tầm cao mới là riêng tư, độc bản, tĩnh tại giữa thiên nhiên.
Xem thêm