Tag

Bảo hiểm AAA khai trương hội sở mới, ra mắt web bán hàng và ứng dụng dành cho nhân viên kinh doanh

Doanh nghiệp 25/06/2022 09:05
aa
TTTĐ - Ngày 23/6/2022, Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA đã chính thức tổ chức lễ khai trương hội sở mới tại Tòa nhà President Place (93 Nguyễn Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM). Nhân dịp này, Bảo hiểm AAA đã chính thức ra mắt website bán hàng.
Bảo hiểm AAA thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu Bamboo Capital đặt mục tiêu tăng trưởng mạnh, nâng cao năng lực vốn và cải thiện cơ cấu tài chính Bảo hiểm AAA ký kết chiến lược với công ty môi giới bảo hiểm lớn nhất thế giới - Marsh Bảo hiểm AAA hợp tác với Eximbank mang lại nhiều giá trị cho khách hàng

Không chỉ hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu thị trường, mang lại sự an tâm cho khách hàng, lợi ích cho cộng đồng, Bảo hiểm AAA còn mang trong mình sứ mệnh trở thành nơi làm việc lý tưởng của tất cả cán bộ nhân viên.

Bảo hiểm AAA khai trương hội sở mới
Bảo hiểm AAA khai trương hội sở mới
Bảo hiểm AAA khai trương hội sở mới, ra mắt web bán hàng và ứng dụng dành cho nhân viên kinh doanh

Sau khi sáp nhập vào Tập đoàn Bamboo Capital cùng với những thuận lợi về hoạt động kinh doanh và định hướng đẩy mạnh mở rộng mạng lưới, Bảo hiểm AAA quyết định chuyển hội sở sang vị trí mới nằm ngay tại con đường huyết mạch, trung tâm thành phố mang lại một không gian làm việc đẳng cấp với thiết kế hiện đại.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Ban lãnh đạo Công ty CP Bảo hiểm AAA cho biết: “Năm 2022 được xác định là năm trọng điểm để Bảo hiểm AAA tạo ra những bứt phá ấn tượng và tăng trưởng vượt bậc. Một trong những mục tiêu trọng tâm của Bảo hiểm AAA trong năm nay là đẩy mạnh công tác phát triển hệ thống kinh doanh, xây dựng hệ thống và mạng lưới rộng khắp cả nước, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp và tiện ích nhất”.

Đại diện AAA phát biểu
Đại diện lãnh đạo Bảo hiểm AAA phát biểu

Sự kiện khai trương văn phòng hội sở mới sẽ góp phần giúp cho Bảo hiểm AAA đạt được các mục tiêu phát triển của chi nhánh nói riêng và của toàn hệ thống nói chung. Hội sở mới tại TP HCM được kì vọng sẽ góp phần xây dựng nền tảng vững chắc của cả hệ thống trên toàn quốc.

Lễ khai trương có sự góp mặt của các lãnh đạo cao cấp từ Tập đoàn BCG, Công ty CP Bảo hiểm AAA và chi nhánh trên toàn quốc tham dự.

Khởi động từ giữa tháng 3/2022, sau hơn 3 tháng nỗ lực, tập thể Bảo hiểm AAA đã chính thức cho ra mắt và đưa vào sử dụng ứng dụng bán hàng dành cho nhân viên kinh doanh với tên gọi AAA iSale.

Trong sự kiện khai trương văn phòng mới, Bảo hiểm AAA cũng đã chính thức giới thiệu và ra mắt website bán hàng, cho phép tối ưu hóa lợi ích và trải nghiệm khách hàng một cách hiệu quả.

ra mắt website bán hàng cho phép tối ưu hóa lợi ích và trải nghiệm khách hàng một cách hiệu quả.
Giao diện ứng dụng mới của Bảo hiểm AAA

Đây là những hoạt động thuộc tiến trình chuyển đổi số hóa của Bảo hiểm AAA hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam tập trung phát triển công nghệ số hiện đại. Được biết, với website sẽ được phát triển trong thời gian sắp tới sẽ cho phép các khách hàng cá nhân có thể đăng ký và đăng nhập tài khoản để mua bảo hiểm, tái ký cũng như thực hiện các quy trình bồi thường bảo hiểm.

Những thành quả trên là minh chứng cho nỗ lực, cống hiến của toàn thể đội ngũ lãnh đạo và nhân viên Bảo hiểm AAA. Với tinh thần không ngại vượt qua thử thách, cố gắng hết mình vì một mục tiêu chung, chắc chắn rằng trong tương lai Bảo hiểm AAA sẽ ngày càng vững mạnh, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đã đề ra, trở thành thương hiệu bảo hiểm "quốc dân" trong lòng mọi khách hàng.

Đọc thêm

TikTok “Hè hay đấy” 2025: Giải pháp mới giúp thương hiệu tăng trưởng doanh số mùa hè Doanh nghiệp

TikTok “Hè hay đấy” 2025: Giải pháp mới giúp thương hiệu tăng trưởng doanh số mùa hè

TTTĐ - Để đồng hành cùng các thương hiệu trên hành trình chinh phục mùa hè sôi động, TikTok chính thức khởi động chiến dịch "Hè hay đấy 2025" – chuỗi hoạt động và giải pháp toàn diện được thiết kế để giúp doanh nghiệp nắm bắt xu hướng, tối ưu hóa chiến dịch marketing và bứt phá doanh số.
Dấu ấn tự lực của ngành Công nghiệp - Năng lượng Việt Nam Doanh nghiệp

Dấu ấn tự lực của ngành Công nghiệp - Năng lượng Việt Nam

TTTĐ - Vào lúc 18h50’ ngày 7/5, dự án phát triển mỏ Đại Hùng giai đoạn 3 (phase 3) chính thức đưa vào khai thác dòng dầu đầu tiên với lưu lượng 6.000 thùng/ngày - về đích sớm 20 ngày so với kế hoạch hiệu chỉnh. Đây là dấu mốc rất ý nghĩa đúng vào dịp kỷ niệm 50 năm thành lập Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam).
Tháo gỡ rào cản, tạo "bệ phóng" cho kinh tế tư nhân phát triển Doanh nghiệp

Tháo gỡ rào cản, tạo "bệ phóng" cho kinh tế tư nhân phát triển

TTTĐ - Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Tô Lâm vừa ký Nghị quyết số 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân. Theo các chuyên gia, Nghị quyết đã đưa ra các chính sách cụ thể hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận đất đai, vốn, nhân lực chất lượng cao, khuyến khích chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo, phát triển bền vững và kết nối chuỗi giá trị toàn cầu.
Cú huých tài chính cho doanh nghiệp sản xuất và công nghệ số Doanh nghiệp

Cú huých tài chính cho doanh nghiệp sản xuất và công nghệ số

TTTĐ - Nắm bắt thời điểm vàng trong mùa cao điểm sản xuất kinh doanh giữa năm, đồng thời thực hiện định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong chương trình tín dụng trọng điểm 500.000 tỷ đồng thúc đẩy đầu tư hạ tầng và công nghệ số - hai động lực tăng trưởng chiến lược giai đoạn 2025 - 2030, HDBank tiên phong triển khai hai gói tín dụng quy mô lên đến 35.000 tỷ đồng.
Đội sửa chữa điện nóng Hotline - những chiến binh thầm lặng của EVNHANOI Doanh nghiệp

Đội sửa chữa điện nóng Hotline - những chiến binh thầm lặng của EVNHANOI

TTTĐ - Hệ thống điện ngày càng hiện đại, ổn định và liên tục không chỉ là yêu cầu kỹ thuật, mà còn là cam kết chất lượng với hàng triệu khách hàng. Tại Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), đội sửa chữa điện nóng - Hotline - chính là lực lượng đặc biệt đang âm thầm góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giữ cho nhịp sống Thủ đô không gián đoạn.
Hơn 450 gian hàng trong nước và quốc tế tham gia VIETNAM MEDI-PHARM 2025 Doanh nghiệp

Hơn 450 gian hàng trong nước và quốc tế tham gia VIETNAM MEDI-PHARM 2025

TTTĐ - Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 32 - VIETNAM MEDI-PHARM 2025 diễn ra từ ngày 8 - 11/5 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, thu hút hơn 300 tổ chức, doanh nghiệp tham dự với 450 gian hàng. Sự kiện cũng đánh dấu sự góp mặt của các doanh nghiệp, thương hiệu đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Dự thảo Nghị định quy định về đăng ký doanh nghiệp: Lùi thời gian để cập nhật tình hình mới Doanh nghiệp

Dự thảo Nghị định quy định về đăng ký doanh nghiệp: Lùi thời gian để cập nhật tình hình mới

Sáng 8/5, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng chủ trì cuộc họp giải trình, tiếp thu ý kiến đối với Dự thảo Nghị định quy định về đăng ký doanh nghiệp.
Nghị quyết 68 soi đường cho kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Nghị quyết 68 soi đường cho kinh tế tư nhân

TTTĐ - Theo đánh giá của các chuyên gia, Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị được đánh giá là Bản tuyên ngôn soi đường, dẫn lối cho kinh tế tư nhân khẳng định mình và phát triển thịnh vượng trong thời đại mới...
Nghị quyết đặc biệt Doanh nghiệp

Nghị quyết đặc biệt

TTTĐ - Sau quá trình dày công nghiên cứu, ấp ủ, một nghị quyết đặc biệt đã ra đời, đó là Nghị quyết 68-NQ/TW. Điểm đặc biệt ở đây chính là sự khẳng định vai trò quan trọng của kinh tế tư nhân, tăng bảo vệ cho doanh nghiệp và đặc biệt nữa là cho phép doanh nghiệp được chủ động sửa sai...
VINUT: Mang tinh túy nông sản Việt chinh phục thế giới qua Amazon Doanh nghiệp

VINUT: Mang tinh túy nông sản Việt chinh phục thế giới qua Amazon

TTTĐ - Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và xuất khẩu, cùng với việc hợp tác chặt chẽ với các vùng nguyên liệu trái cây trải dài các tỉnh thành, 6 nhà máy với công suất 8,000,000 lít/ngày, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm, VINUT đã nỗ lực mở rộng đầu ra cho nông sản Việt, trở thành thương hiệu nước giải khát “made-in-Vietnam” được yêu thích tại thị trường Mỹ trên Amazon.
Xem thêm