Tag

Bảo Việt tiên phong ứng dụng Facebook Workplace tại Việt Nam

Kinh tế 08/06/2018 10:00
aa
TTTĐ - Tại Việt Nam, Bảo Việt là một trong số những đơn vị tiên phong trong việc sử dụng Facebook Workplace như một công cụ hỗ trợ đắc lực để tạo dựng môi trường làm việc hiện đại, kết nối xuyên suốt, nâng cao chất lượng làm việc nội bộ, từ đó thúc đẩy kinh doanh và hiệu quả công việc.

Bảo Việt tiên phong ứng dụng Facebook Workplace tại Việt Nam

Ứng dụng hệ thống Facebook Workplace trong kết nối, tương tác nội bộ

Nền tảng Facebook Workplace với những tính năng quen thuộc của Facebook thông thường nhưng tối ưu hơn cho công việc đang được rất nhiều các tổ chức, doanh nghiệp lớn trên thế giới sử dụng hàng ngày để xử lý công việc, truyền thông nội bộ. Đặc biệt, Singapore thông báo sẽ trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới sử dụng mạng xã hội cho công việc Workplace của Facebook trong lĩnh vực dịch vụ công, giảm tải lượng email nội bộ, tăng khả năng tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên.


Bảo Việt tiên phong ứng dụng Facebook Workplace tại Việt Nam
Ông Vũ Văn Chỉnh - Đại diện Bảo hiểm Bảo Việt phát biểu tại hội thảo

Tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt là một trong số những đơn vị tiên phong trong việc sử dụng Facebook Workplace như một công cụ hỗ trợ đắc lực để tạo dựng môi trường làm việc hiện đại, kết nối xuyên suốt, nâng cao chất lượng làm việc nội bộ, từ đó thúc đẩy kinh doanh và hiệu quả công việc. Theo định hướng xây dựng sự phát triển bền vững trên nền tảng công nghệ hiện đại, ngày 06/06/2017, Facebook Workplace đã chính thức được triển khai trên toàn hệ thống của Bảo hiểm Bảo Việt nhằm ứng dụng công nghệ tiên tiến trong việc kết nối, trao đổi và xử lý công việc hàng ngày của CBNV trên khắp mọi miền. Chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng, Workplace đã đem lại những hiệu quả trong việc truyền thông, tương tác với hơn 3,000 CBNV tại 80 công ty thành viên và 63 tỉnh giúp cho việc truyền thông, liên lạc trong nội bộ công ty ngày một hiệu quả hơn.

Với những kết quả nổi trội đã đạt được, vừa qua, Bảo hiểm Bảo Việt đã cùng Facebook Workplace tổ chức Hội thảo cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam sử dụng Workplace – đây là diễn đàn dành cho các doanh nghiệp đang hoặc có quan tâm sử dụng Workplace tại Việt Nam, cùng chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm triển khai, ứng dụng Facebook Workplace tại doanh nghiệp mình.

Bảo Việt tiên phong ứng dụng Facebook Workplace tại Việt Nam


Trong khuôn khổ chương trình, đại diện doanh nghiệp lớn trên các lĩnh vực khác nhau bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, FPT, Coca Cola, Christina’s đã có những phần trình bày thú vị, hữu ích về việc ứng dụng Facebook Workplace trong công việc hàng ngày. Bên cạnh đó, Hội nghị còn có sự tham gia của Bà Monica Andractas – GĐ Phát triển khách hàng toàn cầu cùng Cấp quản lý của Nhóm phát triển sản phẩm của Workplace toàn cầu, Nhóm chăm sóc khách hàng tại Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ về kế hoạch phát triển, tư vấn trao đổi nhằm hỗ trợ phát triển phương thức truyền thông nội bộ của doanh nghiệp ngày một hiệu quả.

Doanh nghiệp bảo hiểm tiên phong chủ động đón đầu xu thế công nghệ 4.0

Trong bối cảnh CMCN 4.0, công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, mang lại cho lĩnh vực bảo hiểm nhiều lợi ích như mở rộng đa dạng kênh phân phối, xây dựng cơ sở dữ liệu toàn diện, nâng cao hiệu quả hoạt động. Việc ứng dụng các thành tựu công nghệ mới trong hoạt động kinh doanh không chỉ mang lại cơ hội mở cho doanh nghiệp trong việc tương tác hiệu quả với khách hàng, mà hơn thế nữa sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng khi khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, chủ động tìm hiểu các thông tin về sản phẩm bảo hiểm.

Nằm trong định hướng phát triển bền vững thông qua việc ứng dụng thành quả công nghệ của cuộc CMCN 4.0 trong hoạt động kinh doanh để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ngày một thuận tiện hơn, ngay từ đầu năm 2018, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác cùng MoMo – Công ty Fintech cung cấp giải pháp ví điện tử an toàn. Khách hàng có thể chủ động lựa chọn và trực tiếp mua sản phẩm bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt như Bảo hiểm xe ô tô, xe máy, bảo hiểm sức khỏe, ung thư, bảo hiểm du lịch ... thông qua ứng dụng ví điện tử MoMo, đồng thời được trải nghiệm quy trình đặt mua và thanh toán trực tuyến khép kín, vô cùng nhanh chóng, tiện lợi với các tiêu chuẩn đảm bảo an toàn bảo mật quốc tế chỉ bằng một chạm trên di động.


Bảo Việt tiên phong ứng dụng Facebook Workplace tại Việt Nam


Việc hợp tác chiến lược với MoMo là một trong những bước đi tiên phong của Bảo hiểm Bảo Việt không chỉ mang đến giải pháp toàn diện trong việc mua bán, thanh toán không tiền mặt - xu hướng tất yếu trong thời đại 4.0 – đối với các sản phẩm bảo hiểm cần thiết cho cuộc sống, mà còn thể hiện rõ định hướng phát triển lâu dài dựa nền tảng công nghệ thông tin của Bảo hiểm Bảo Việt khi InsurTech đang dần trở thành xu hướng mới và là tương lai của ngành bảo hiểm..

Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục củng cố và đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến trên trang bán hàng online chính thức (baohiemonline.com.vn). Bên cạnh việc hoàn thiện công nghệ nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng khi lựa chọn, đặt mua sản phẩm dịch vụ, Bảo hiểm Bảo Việt còn đẩy mạnh liên kết cùng các đối tác tài chính ngân hàng để đưa ra các chương trình thúc đẩy bán, mang lại lợi ích gia tăng trọn gói cho mỗi Khách hàng khi đến với Bảo hiểm Bảo Việt, cũng đồng thời cũng mang lại giá trị phát triển đối với doanh nghiệp đối tác. Giờ đây mọi nhu cầu mua bảo hiểm đều có thể được thực hiện đơn giản tại nhà nhanh gọn trong vài phút.

Một lần nữa, Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định vị thế dẫn đầu của nhà bảo hiểm phi nhân thọ trên thị trường khi chủ động liên tục cập nhật các xu hướng truyền thông công nghệ mới, đẩy mạnh ứng dụng hiệu quả trong hoạt động kinh doanh cũng như quản trị nội bộ, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ. Tin rằng sau sự kiện, cộng đồng các doanh nghiệp tại Việt Nam sẽ ngày càng mở rộng kết nối và phát triển mạnh mẽ, khẳng định Việt Nam là quốc gia nhanh nhạy trong việc tiếp nhận và triển khai các ứng dụng công nghệ 4.0 để nâng cao năng suất lao động, đổi mới và phát triển không ngừng.


Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt là đơn vị nòng cốt và lâu đời nhất trong hệ thống các Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt, hiện là doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam với trên 50 năm kinh nghiệm hoạt động, 3.000 nhân viên, gần 30.000 đại lý, gần 80 công ty thành viên và gần 700 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Bảo hiểm Bảo Việt luôn tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm cho khách hàng như Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm y tế đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng...

Năm 2017, là thương hiệu đầu tiên trong lịch sử phát triển hơn nửa thế kỷ của ngành Bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam đạt được mức tổng doanh thu gần 10,000 tỷ đồng, tăng trưởng 24%, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được rất nhiều các các giải thưởng uy tín, trong đó có: “Thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam 2017” do Tạp chí Global Brands bình chọn; “Thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2017” do Vietnam Report và Báo VietNamNet trao tặng. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định vai trò là nhà bảo hiểm đóng vai trò dẫn dắt và kiến thiết thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, với nguồn lực mạnh mẽ và thực hiện đúng cam kết của mình trước khách hàng, nhằm mang lại các lợi ích cao nhất cho khách hàng và cộng đồng.


Tin liên quan

Đọc thêm

Giải pháp an toàn cho hệ thống điện với ống thép luồn dây điện IEC 61386 Doanh nghiệp

Giải pháp an toàn cho hệ thống điện với ống thép luồn dây điện IEC 61386

TTTĐ - Hỏa hoạn là một trong những mối nguy hiểm lớn nhất đối với mọi công trình, không chỉ gây ra thiệt hại nghiêm trọng về tài sản mà còn đe dọa trực tiếp đến tính mạng của con người.
Lần đầu tổ chức Lễ hội sâm và hương liệu quốc tế TP HCM Nông thôn mới

Lần đầu tổ chức Lễ hội sâm và hương liệu quốc tế TP HCM

TTTĐ - Lễ hội sâm và hương liệu, dược liệu quốc tế TP HCM sẽ là cầu nối cho doanh nghiệp Việt giao lưu, hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp quốc tế có thể mạnh trong lĩnh vực và mở rộng thị trường.
Petrovietnam sẵn sàng tâm thế chinh phục những đỉnh cao mới Doanh nghiệp

Petrovietnam sẵn sàng tâm thế chinh phục những đỉnh cao mới

TTTĐ - Ngày 16/5, tại Hà Nội, Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đảng ủy Tập đoàn) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận 01 về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đánh giá 05 năm thực hiện Nghị quyết 281 về “Công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp” của Đảng ủy Tập đoàn; phát động thi đua phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ đón tiếp đoàn khách hàng tham quan Doanh nghiệp

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ đón tiếp đoàn khách hàng tham quan

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung phối hợp cùng Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí tổ chức chương trình tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ.
Petrovietnam đón nhận nhiều tin vui, SXKD tiếp đà tăng trưởng Doanh nghiệp

Petrovietnam đón nhận nhiều tin vui, SXKD tiếp đà tăng trưởng

TTTĐ - Tháng 4/2024, tổng doanh thu toàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đạt 77,2 nghìn tỷ đồng, tiếp tục tăng trưởng so với cùng kỳ, duy trì 3 tháng tăng trưởng liên tiếp. Đặc biệt, Petrovietnam đón nhiều tin vui về cơ chế chính sách, với các phát hiện dầu khí mới, lập kỷ lục về sản lượng điện/ngày…
BAC A BANK ưu tiên lãi suất cho khách hàng doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững Doanh nghiệp

BAC A BANK ưu tiên lãi suất cho khách hàng doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững

TTTĐ - BAC A BANK dành tặng khách hàng doanh nghiệp mức lãi suất tri ân vô cùng hấp dẫn trong khuôn khổ Chương trình ưu đãi tín dụng "30 năm - Nâng tầm doanh nghiệp Việt”.
Giá xăng RON95-III lùi về ngưỡng 23.135 đồng mỗi lít Thị trường - Tài chính

Giá xăng RON95-III lùi về ngưỡng 23.135 đồng mỗi lít

TTTĐ - Theo quyết định của liên bộ Công thương-Tài chính, giá hai mặt hàng xăng và dầu mazut trong nước tiếp tục đi xuống từ 15 giờ ngày hôm nay (16/5).
EVNNPC chủ động đảm bảo cung ứng điện các tháng cao điểm nắng nóng Doanh nghiệp

EVNNPC chủ động đảm bảo cung ứng điện các tháng cao điểm nắng nóng

Để chủ động trong việc đảm bảo cung ứng điện cho Nhân dân 27 tỉnh miền Bắc trong tháng cao điểm mùa nắng nóng (tháng 5-6), EVNNPC đã chỉ đạo tất cả các đơn vị thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương với mục tiêu đảm bảo vận hành hệ thống điện ổn định, an toàn, đẩy mạnh thực hiện tiết kiệm điện.
Standard Chartered cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính cho dự án hydro xanh Trà Vinh Doanh nghiệp

Standard Chartered cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính cho dự án hydro xanh Trà Vinh

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam và TGS Trà Vinh Green Hydrogen Corporation (TGS), thành viên của tập đoàn Green Solutions vừa thông báo về việc ký kết thỏa thuận dịch vụ tư vấn tài chính dự án.
PV GAS triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP - Giai đoạn 1 Doanh nghiệp

PV GAS triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP - Giai đoạn 1

TTTĐ -Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Thiết bị và Truyền thông NGS tổ chức Lễ khởi động triển khai dự án Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) giai đoạn 1.
Xem thêm