Bảo Việt tiên phong ứng dụng Facebook Workplace tại Việt Nam
Ứng dụng hệ thống Facebook Workplace trong kết nối, tương tác nội bộ
Nền tảng Facebook Workplace với những tính năng quen thuộc của Facebook thông thường nhưng tối ưu hơn cho công việc đang được rất nhiều các tổ chức, doanh nghiệp lớn trên thế giới sử dụng hàng ngày để xử lý công việc, truyền thông nội bộ. Đặc biệt, Singapore thông báo sẽ trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới sử dụng mạng xã hội cho công việc Workplace của Facebook trong lĩnh vực dịch vụ công, giảm tải lượng email nội bộ, tăng khả năng tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên.
Tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt là một trong số những đơn vị tiên phong trong việc sử dụng Facebook Workplace như một công cụ hỗ trợ đắc lực để tạo dựng môi trường làm việc hiện đại, kết nối xuyên suốt, nâng cao chất lượng làm việc nội bộ, từ đó thúc đẩy kinh doanh và hiệu quả công việc. Theo định hướng xây dựng sự phát triển bền vững trên nền tảng công nghệ hiện đại, ngày 06/06/2017, Facebook Workplace đã chính thức được triển khai trên toàn hệ thống của Bảo hiểm Bảo Việt nhằm ứng dụng công nghệ tiên tiến trong việc kết nối, trao đổi và xử lý công việc hàng ngày của CBNV trên khắp mọi miền. Chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng, Workplace đã đem lại những hiệu quả trong việc truyền thông, tương tác với hơn 3,000 CBNV tại 80 công ty thành viên và 63 tỉnh giúp cho việc truyền thông, liên lạc trong nội bộ công ty ngày một hiệu quả hơn.
Với những kết quả nổi trội đã đạt được, vừa qua, Bảo hiểm Bảo Việt đã cùng Facebook Workplace tổ chức Hội thảo cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam sử dụng Workplace – đây là diễn đàn dành cho các doanh nghiệp đang hoặc có quan tâm sử dụng Workplace tại Việt Nam, cùng chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm triển khai, ứng dụng Facebook Workplace tại doanh nghiệp mình.
Trong khuôn khổ chương trình, đại diện doanh nghiệp lớn trên các lĩnh vực khác nhau bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, FPT, Coca Cola, Christina’s đã có những phần trình bày thú vị, hữu ích về việc ứng dụng Facebook Workplace trong công việc hàng ngày. Bên cạnh đó, Hội nghị còn có sự tham gia của Bà Monica Andractas – GĐ Phát triển khách hàng toàn cầu cùng Cấp quản lý của Nhóm phát triển sản phẩm của Workplace toàn cầu, Nhóm chăm sóc khách hàng tại Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ về kế hoạch phát triển, tư vấn trao đổi nhằm hỗ trợ phát triển phương thức truyền thông nội bộ của doanh nghiệp ngày một hiệu quả.
Doanh nghiệp bảo hiểm tiên phong chủ động đón đầu xu thế công nghệ 4.0
Trong bối cảnh CMCN 4.0, công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, mang lại cho lĩnh vực bảo hiểm nhiều lợi ích như mở rộng đa dạng kênh phân phối, xây dựng cơ sở dữ liệu toàn diện, nâng cao hiệu quả hoạt động. Việc ứng dụng các thành tựu công nghệ mới trong hoạt động kinh doanh không chỉ mang lại cơ hội mở cho doanh nghiệp trong việc tương tác hiệu quả với khách hàng, mà hơn thế nữa sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng khi khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, chủ động tìm hiểu các thông tin về sản phẩm bảo hiểm.
Nằm trong định hướng phát triển bền vững thông qua việc ứng dụng thành quả công nghệ của cuộc CMCN 4.0 trong hoạt động kinh doanh để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ngày một thuận tiện hơn, ngay từ đầu năm 2018, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác cùng MoMo – Công ty Fintech cung cấp giải pháp ví điện tử an toàn. Khách hàng có thể chủ động lựa chọn và trực tiếp mua sản phẩm bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt như Bảo hiểm xe ô tô, xe máy, bảo hiểm sức khỏe, ung thư, bảo hiểm du lịch ... thông qua ứng dụng ví điện tử MoMo, đồng thời được trải nghiệm quy trình đặt mua và thanh toán trực tuyến khép kín, vô cùng nhanh chóng, tiện lợi với các tiêu chuẩn đảm bảo an toàn bảo mật quốc tế chỉ bằng một chạm trên di động.
Việc hợp tác chiến lược với MoMo là một trong những bước đi tiên phong của Bảo hiểm Bảo Việt không chỉ mang đến giải pháp toàn diện trong việc mua bán, thanh toán không tiền mặt - xu hướng tất yếu trong thời đại 4.0 – đối với các sản phẩm bảo hiểm cần thiết cho cuộc sống, mà còn thể hiện rõ định hướng phát triển lâu dài dựa nền tảng công nghệ thông tin của Bảo hiểm Bảo Việt khi InsurTech đang dần trở thành xu hướng mới và là tương lai của ngành bảo hiểm..
Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục củng cố và đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến trên trang bán hàng online chính thức (baohiemonline.com.vn). Bên cạnh việc hoàn thiện công nghệ nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng khi lựa chọn, đặt mua sản phẩm dịch vụ, Bảo hiểm Bảo Việt còn đẩy mạnh liên kết cùng các đối tác tài chính ngân hàng để đưa ra các chương trình thúc đẩy bán, mang lại lợi ích gia tăng trọn gói cho mỗi Khách hàng khi đến với Bảo hiểm Bảo Việt, cũng đồng thời cũng mang lại giá trị phát triển đối với doanh nghiệp đối tác. Giờ đây mọi nhu cầu mua bảo hiểm đều có thể được thực hiện đơn giản tại nhà nhanh gọn trong vài phút.
Một lần nữa, Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định vị thế dẫn đầu của nhà bảo hiểm phi nhân thọ trên thị trường khi chủ động liên tục cập nhật các xu hướng truyền thông công nghệ mới, đẩy mạnh ứng dụng hiệu quả trong hoạt động kinh doanh cũng như quản trị nội bộ, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ. Tin rằng sau sự kiện, cộng đồng các doanh nghiệp tại Việt Nam sẽ ngày càng mở rộng kết nối và phát triển mạnh mẽ, khẳng định Việt Nam là quốc gia nhanh nhạy trong việc tiếp nhận và triển khai các ứng dụng công nghệ 4.0 để nâng cao năng suất lao động, đổi mới và phát triển không ngừng.
Năm 2017, là thương hiệu đầu tiên trong lịch sử phát triển hơn nửa thế kỷ của ngành Bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam đạt được mức tổng doanh thu gần 10,000 tỷ đồng, tăng trưởng 24%, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được rất nhiều các các giải thưởng uy tín, trong đó có: “Thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam 2017” do Tạp chí Global Brands bình chọn; “Thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2017” do Vietnam Report và Báo VietNamNet trao tặng. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định vai trò là nhà bảo hiểm đóng vai trò dẫn dắt và kiến thiết thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, với nguồn lực mạnh mẽ và thực hiện đúng cam kết của mình trước khách hàng, nhằm mang lại các lợi ích cao nhất cho khách hàng và cộng đồng. |