Tag

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc khai trương đồng loạt 2 cơ sở tại TP HCM và Hà Nội

Sức khỏe 02/03/2022 11:53
aa
TTTĐ - Từ ngày 1 - 8/3/2022, hai Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc hiện đại, có quy mô và cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao chính thức được khai trương tại TP HCM và Hà Nội. Đây sẽ là những cơ sở làm đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam dành cho khách hàng trong nước và quốc tế.
Hệ thống Y tế Thu Cúc được VinaCapital "rót" vốn đầu tư nước ngoài
Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc chính thức có mặt tại 218 Điện Biên Phủ - Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh
Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc chính thức có mặt tại 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Trong đó, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc TP HCM (tọa lạc tại địa chỉ 218 Điện Biên Phủ - Quận 3) có quy mô diện tích lên đến hơn 6.000m2 được thiết kế kiến trúc hiện đại cùng không gian sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp đạt chuẩn khách sạn 5 sao.

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc Hà Nội đặt tại 1B Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm - vị trí trung tâm của Thủ đô sẽ chinh phục khách hàng khó tính nhất qua ấn tượng của từng trải nghiệm hoàn hảo khi sử dụng dịch vụ nơi đây.

Bởi làm đẹp tại Thu Cúc, khách hàng không chỉ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo với cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao: Phòng phẫu thuật hiện đại, vô khuẩn 1 chiều, trang thiết bị và công nghệ làm đẹp tối tân, chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, mà còn thụ hưởng nhiều tiện ích cao cấp như wifi, nước uống, bãi đỗ xe miễn phí…

Đại sứ thương hiệu Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc - Hoa Hậu Đỗ Thị Hà rạng rỡ tại sự kiện
Đại sứ thương hiệu Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc - Hoa hậu Đỗ Thị Hà rạng rỡ tại sự kiện

Lấy an toàn là tiêu chí hàng đầu, công nghệ tiên tiến làm thế mạnh và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm làm cốt lõi, cả hai Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đều được đầu tư, nâng cấp trang thiết bị hiện đại cũng như độc quyền tiếp nhận nhiều công nghệ làm đẹp tiên tiến bậc nhất trên trên thế giới.

Cùng với đó, đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia Thẩm mỹ tại Thu Cúc 100% đều được đào tạo bài bản với trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, giúp tối đa sự an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, đồng thời dễ dàng xử lý các vấn đề phát sinh nhanh chóng và thành công nhất.

Thẩm mỹ Thu Cúc thành lập Quỹ “Vì phụ nữ Việt” dành cho bệnh nhân ung thư vú.

Năm 2021, Thẩm mỹ Thu Cúc chính thức thành lập Quỹ tài trợ "Vì phụ nữ Việt" để ủng hộ các hoạt động thiện nguyện hướng tới cộng đồng bệnh nhân ung thư vú. Với thông điệp ý nghĩa quỹ "Vì phụ nữ Việt" của thẩm mỹ Thu Cúc sẽ thực hiện mục tiêu hỗ trợ bệnh nhân ung thư và nâng cao nhận thức của cộng đồng về căn bệnh quái ác này với mong muốn từng bước kiến tạo nền tảng hạnh phúc cho hàng triệu phụ nữ trên khắp mọi miền đất nước.

Đặc biệt, tham dự sự kiện còn có sự góp mặt của Đại sứ Thương hiệu, Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Theo đó, người đẹp sẽ đồng hành cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc trong mọi hoạt động Vì phụ nữ Việt trên hành trình lan tỏa cảm hứng sống hạnh phúc đến hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

Đọc thêm

Trẻ táo bón, mẩn ngứa quanh miệng do dị ứng sữa Chung tay vì an toàn thực phẩm

Trẻ táo bón, mẩn ngứa quanh miệng do dị ứng sữa

TTTĐ - Dị ứng sữa là một trong những dị ứng thức ăn phổ biến nhất ở trẻ em, là một phản ứng bất thường của hệ miễn dịch với sữa và các sản phẩm từ sữa. Tuy nhiên nhiều phụ huynh thường chủ quan trước tình trạng dị ứng thực phẩm ở trẻ nhỏ.
Nam thanh niên suy đa tạng sau khi bị mò đốt Tin Y tế

Nam thanh niên suy đa tạng sau khi bị mò đốt

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, đơn vị này đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nam bệnh nhân (36 tuổi) gặp biến chứng suy đa tạng vì sốt mò.
Kết luận thanh tra các phòng khám chuyên khoa ngoài công lập Tin Y tế

Kết luận thanh tra các phòng khám chuyên khoa ngoài công lập

TTTĐ - Thanh tra Sở Y tế vừa ban hành kết luận số 233/KL-TTr thanh tra việc chấp hành các quy định của Nhà nước về khám bệnh, chữa bệnh tại các phòng khám chuyên khoa ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Công ty Cổ phần dịch vụ phân tích di truyền bị phạt 45 triệu đồng Tin Y tế

Công ty Cổ phần dịch vụ phân tích di truyền bị phạt 45 triệu đồng

TTTĐ - Trong tuần qua, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã kiểm tra và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 6 cơ sở hành nghề y, dược ngoài công lập và 2 cơ sở kinh doanh thực phẩm với số tiền trên 181 triệu đồng.
Tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng Tin Y tế

Tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng

TTTĐ - Sở Y tế ra thông báo 2980/SYT-NVD về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng.
Tăng cường công tác phòng, chống mù lòa cho người dân Tin Y tế

Tăng cường công tác phòng, chống mù lòa cho người dân

TTTĐ - Nhằm tăng cường cơ hội tiếp cận của người dân với dịch vụ dự phòng, phát hiện sớm, điều trị và phục hồi chức năng mắt, giảm tỷ lệ các bệnh gây mù lòa, Sở Y tế Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 2838/KH-SYT về việc phòng chống mù lòa trên địa bàn thành phố năm 2024.
Nâng cao hiệu quả công tác dân số Tin Y tế

Nâng cao hiệu quả công tác dân số

TTTĐ - Bộ Y tế vừa có văn bản hướng dẫn tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Dân số Thế giới 11/7 gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Hà Nội ghi nhận thêm 84 ca mắc sốt xuất huyết Tin Y tế

Hà Nội ghi nhận thêm 84 ca mắc sốt xuất huyết

TTTĐ - Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (CDC) Hà Nội, trong tuần qua (từ ngày 21/6 đến ngày 28/6), toàn thành phố ghi nhận 84 ca mắc sốt xuất huyết; ghi nhận 30 ca mắc tay chân miệng, giảm 17 ca so với tuần trước.
Nỗi lo thừa cân, béo phì mỗi dịp nghỉ hè Chung tay vì an toàn thực phẩm

Nỗi lo thừa cân, béo phì mỗi dịp nghỉ hè

TTTĐ - Mỗi dịp hè đến, để con có được kỳ nghỉ “xả hơi” đúng nghĩa, nhiều phụ huynh thường cho con ăn uống và ngủ nghỉ thoải mái, khiến cân nặng của các con tăng vọt chỉ trong thời gian ngắn.
Hiểm hoạ từ… ăn rau sống Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hiểm hoạ từ… ăn rau sống

TTTĐ - Rau sống là một món rất thông dụng trong ẩm thực Việt Nam. Tuy nhiên, theo các chuyên gia y tế, cần hết sức cẩn thận khi ăn món ăn quen thuộc này.
Xem thêm