Tag

BHNT - Prudential tại Quảng Ninh chung sức vì cộng đồng, đón chào tương lai mới

Doanh nghiệp 11/02/2021 08:16
aa
TTTĐ - Năm 2020 đã trải qua một năm đầy những thách thức của nền kinh tế, đặc biệt do ảnh hưởng đại dịch Covid19. Tuy nhiên hệ thống các VPTĐL Prudential Móng Cái, Cẩm Phả, Bãi Cháy - Cty TNHH Anh Quốc tại Quảng Ninh đã chung tay nỗ lực vượt qua khó khăn và đạt được kết quả kinh doanh đầy ấn tượng. Song song với đó là những đóng góp vô cùng thiết thực, mang đầy ý nghĩa nhân văn đối với những cá nhân có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.
Prudential Việt Nam công bố kết quả chương trình "Trao nhiều vì yêu thương" Prudential ra mắt sản phẩm giáo dục “PRU-Hành trang trưởng thành” Visa triển khai đồng thời công nghệ Chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động và giải pháp Phê duyệt nhà bán hàng siêu tốc Prudential và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tiếp tục hành động vì ánh mắt trẻ thơ Prudential triển khai chiến dịch “Khi tình yêu đủ lớn”

Hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam qua hơn hai thập kỷ, bảo hiểm nhân thọ đang từng bước trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của người Việt, dần khẳng định vai trò và sự đóng góp cho nền kinh tế xã hội.

Tuy nhiên năm 2020 là một năm đầy biến động về nền kinh tế trong, ngoài nước, nó gây ảnh hưởng đối với tất cả mọi ngành nghề và đối với bảo hiểm nhân thọ cũng không có ngoại lệ. Nhưng với sự đồng lòng chung sức và nỗ lực của tập thể CBCNV cùng các lực lượng anh/chị TVV và cấp QLTVV, đồng thời với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Prudential Việt Nam đã cho ra thị trường những dòng “Sản phẩm mới ưu việt”.

Trao thưởng và bằng khen cho top 6 đại lý có doanh thu cao nhất 2020.
Trao thưởng và bằng khen cho top 6 đại lý có doanh thu cao nhất 2020

Cùng với đó chính là sự tín nhiệm, tin yêu của khách hàng thông qua các dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo của Cty Prudential và VPTĐL đã giúp công ty TNHH Anh Quốc đạt được những kết quả kinh doanh đầy ấn tượng.

Theo thống kê của công ty tính đến hết tháng 11/2020, kết quả kinh doanh của cả 3 Văn phòng Tổng đại lý đạt mức 55 tỷ APE (doanh số bán hàng), tăng trưởng 10% so với cùng kỳ năm 2019, tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 300 tỷ đồng. Đây là một trong những minh chứng cụ thể cho sự quyết tâm, năng động, luôn nỗ lực hết mình vì khách hàng của đội ngũ CBCNV, dù đất nước đang trải qua một giai đoạn khó khăn về nền kinh tế do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Bằng những nỗ lực không ngừng đó, trong năm 2020, VPTĐL của 3 vùng Móng Cái, Cẩm Phả, Bãi Cháy đã thực hiện chi trả hồ sơ yêu cầu của khách hàng lên đến 2920 bộ. Tổng số tiền được chi trả lên tới 16 tỷ đồng, thể hiện sự uy tín, chuyên nghiệp của CBCNV đối với sự tin tưởng của khách hàng.

Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Với những gì đã cống hiến hết mình vì khách hàng, ngày 15/11/2020, khối nhân viên Văn phòng Tổng đại lý Prudential Móng Cái, Bãi Cháy đã xuất xắc vượt qua 350 văn phòng trên khắp cả nước đăng quang Quán quân và Á quân cuộc thi “Đại sứ thương hiệu dịch vụ khách hàng hoàn hảo Prudential Việt Nam”.

Liên hoan kỷ niệm ngày thành lập Văn phòng tổng đại lý Prudential Móng Cái.
Liên hoan kỷ niệm ngày thành lập Văn phòng tổng đại lý Prudential Móng Cái.

Nhằm thể hiện tính thiết thực, và quan tâm sát sao đến khách hàng đang sử dụng sản phẩm của Prudential, tháng 12/2020 VPTĐL Prudential phối hợp cùng Bệnh viện Đa khoa Medlatec thực hiện các chương trình “Tầm soát ung thư” cho khách hàng.

Ông Nguyễn Trọng Khương – Giám đốc VPTĐL Prudential Móng Cái, Cẩm Phả, Bãi Cháy, chia sẻ: “Chúng tôi đang có một lực lượng các cộng tác viên, tư vấn viên tinh nhuệ bậc nhất thị trường. Họ có đam mê cháy bỏng, là cầu nối mang đến cho cộng đồng những giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện và góp phần thay đổi cuộc sống của khách hàng cũng như chính bản thân mình một cách tốt đẹp hơn”.

Ông Nguyễn Trọng Khương - Giám đốc Công ty TNHH Anh Quốc.
Ông Nguyễn Trọng Khương - Giám đốc Công ty TNHH Anh Quốc

Cũng trong năm 2020, Công ty TNHH Anh Quốc – VPTĐL Prudential Quảng Ninh tại 3 vùng Bãi Cháy, Cẩm Phả, Móng Cái đã mang tới cộng đồng những hành động ý nghĩa, và thiết thực đối với những người có hoàn cảnh khó khăn.

Trong ngày kỷ niệm 15 năm thành lập Văn phòng Móng Cái, công ty đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ thành phố Móng Cái tổ chức trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó; Tại buổi lễ kỷ niệm, chương trình “Cùng em đến trường - nâng bước những ước mơ”, đã trao 20 xe đạp trị giá 1.5 triệu/1 xe cho 20 em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố với tổng số tiền 30 triệu đồng.

Công ty TNHH Anh Quốc kỷ niệm 15 năm ngày thành lập.
Công ty TNHH Anh Quốc kỷ niệm 15 năm ngày thành lập.

Tháng 9/2020 tại Hạ Long, Văn phòng Tổng đại lý Prudential Bãi Cháy và Hội Chữ thập đỏ TP Hạ Long đã trao tặng 10 xe đạp cho 10 em học sinh nghèo hiếu học đến từ các phường thuộc khu vực phía Tây của TP Hạ Long, gồm: Hùng Thắng, Bãi Cháy, Đại Yên, Việt Hưng và Trường THPT Hoành Bồ. Mỗi chiếc xe đạp trị giá 1,5 triệu đồng.

Công ty trao tặng 10 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Công ty trao tặng 10 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là những món quà vô cùng ý nghĩa, giúp các em học sinh nghèo hiếu học có phương tiện đến trường đầu năm học mới.

Trước những khó khăn trong năm 2020, VPTĐL Prudential đã không ngừng nỗ lực vươn lên và đạt được những kết quả đáng ngưỡng mộ. Chính vì họ có đội ngũ tư vấn viên nhiệt huyết và tận tâm với khách hàng, bởi họ hiểu được giá trị, ý nghĩa nhân văn cao cả của chính công việc họ đang theo đuổi cũng như những quyền lợi đạt được với năng lực của họ.

Công ty trao giải cho những tư vấn viên xuất sắc đạt danh hiệu MDRT.
Công ty trao giải cho những tư vấn viên xuất sắc đạt danh hiệu MDRT.

“Với những kế hoạch sẽ dần được triển khai trong năm 2021, chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ luôn tin tưởng vào đội ngũ tư vấn tâm huyết, nỗ lực hết mình vì khách hàng, góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn làm cho xã hội tốt đẹp hơn” – ông Nguyễn Trọng Khương, Giám đốc VPTĐL Prudential tại Quảng Ninh cho hay.

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm