Bia 333 trao thưởng Mercedes C300 và 15 giải vàng cho khách hàng may mắn đầu tiên
Chương trình khuyến mại dịp cuối năm của bia 333 “1 thẻ cào, 3 lần cơ hội” đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý với cơ chế hoàn toàn mới và giải thưởng giá trị. Chỉ với 1 thẻ cào, khách hàng có 3 cơ hội trúng giải cực lớn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 tỉ đồng. Trong đó, giải thưởng đặc biệt là 3 xe Mercedes, và 50 giải vàng (mỗi giải 5 chỉ) khiến nhiều người trầm trồ vì độ sang xịn và “chịu chi” của nhãn hàng.
![]() |
Để đảm bảo tính công khai và minh bạch của chương trình, bia 333 không chỉ trưng bày giải thưởng xe Mercedes C300 ngay tại Vincom Royal City Hà Nội, để khách hàng tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm. Bên cạnh đó, chương trình quay số trúng thưởng đợt 1 cũng được tổ chức tại Vincom Royal City vào ngày 26/11 một cách công khai và minh bạch, với sự tham gia của đơn vị kiểm toán, người tiêu dùng, đại diện nhãn hàng bia 333. Với sự tham gia của khách mời đặc biệt ca sĩ Quân AP, càng làm cho chương trình thêm phần hấp dẫn.
Kết quả, sau hơn 1 tháng diễn ra chương trình khuyến mại tại khu vực miền Bắc, chương trình “1 thẻ cào, 3 lần cơ hội” đã tìm được các khách hàng may mắn đầu tiên. Giải thưởng Xe Mercedes C300 AMG và 15 giải vàng đầu tiên đã có chủ.
Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 3/2/2024 với 2 đợt quay số tiếp theo diễn ra vào ngày 31/12/2023 và 4/2/2024.
![]() |
Bên cạnh các hoạt động tiếp thị khuyến mại cuối năm, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) năm nay còn đồng hành cùng Cục Xúc tiến Thương mại trực thuộc Bộ Công thương trong chương trình “Tháng Khuyến mãi tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale” để hỗ trợ người tiêu dùng tiếp cận nhiều ưu đãi từ các doanh nghiệp trong nước với đa dạng lựa chọn về hàng hóa và chất lượng.
Diễn ra từ ngày 4/12/2023 đến ngày 1/1/2024, chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia không chỉ hướng đến kích cầu tiêu dùng trong nước mà còn thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, chung tay vào sự phục hồi của kinh tế đất nước sau đại dịch. Đây cũng là một phần trong nỗ lực dài hơi của SABECO suốt nhiều năm qua nhằm quảng bá các sản phẩm của Việt Nam đến với người tiêu dùng trên khắp cả nước, cũng như bạn bè quốc tế.
TTTĐ - Ngày 22/10, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công bố thương hiệu ... |
TTTĐ - Ngày 3/12, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa chính thức tái ra mắt ... |
TTTĐ - Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) nỗ lực phát huy nội lực, hoạch định ... |
TTTĐ - Nhắc đến SABECO, người ta nghĩ tới bia Sài Gòn, uống bia Sài Gòn không thể không nhắc Bia 333 - một ... |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Doanh nghiệp
Khánh thành Nhà máy thực phẩm PepsiCo đầu tiên tại miền Bắc
Doanh nghiệp
Vingroup hợp tác và hỗ trợ Pomina phát triển
Doanh nghiệp
Dân văn phòng rần rần “gắp thú” săn iPhone 17 ngay trên VietinBank iPay Mobile
Doanh nghiệp
Công đoàn Nhiệt điện Vĩnh Tân 4: Người lao động luôn là trung tâm
Doanh nghiệp
AVAKids triển khai dịch vụ mua sắm online tại Hà Nội, giao hàng trong 2 giờ
Doanh nghiệp
Grab giới thiệu chương trình GrabXu với nhiều cải tiến và trải nghiệm mới
Doanh nghiệp
Dàn sao hạng A và kiệt tác Round Triple Mystery "tỏa sáng" tại Saigon Centre
Doanh nghiệp
MB ký hợp đồng khoản vay hợp vốn xanh trị giá 500 triệu đồng
Doanh nghiệp
Tập đoàn BRG và SeABank trao 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai
Doanh nghiệp




