Tag

Bia Saigon Chill khởi động mùa lễ hội qua Bộ sưu tập độc đáo đồng sáng tạo với NTK Võ Công Khanh

Doanh nghiệp 14/11/2022 11:28
aa
TTTĐ - Bia Saigon Chill, dòng bia dành cho giới trẻ vừa chính thức khởi động chuỗi hoạt động phong phú và táo bạo, chào đón mùa lễ hội năm nay tại Nhà hát TP Hồ Chí Minh.
Cùng bia Saigon Chill “Bật mood hè, chill sảng khoái” Bữa tiệc âm nhạc đặc biệt biến quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục thành "bãi biển" mát lạnh Giới trẻ Hà thành "cháy" hết mình cùng The Chill Fest The Chill Fest - “Cú nổ” của thanh âm và sự mát lạnh đến từ biển cả

Ấn tượng đầu tiên của chương trình lễ hội là Bộ sưu tập thời trang hợp tác cùng nhà thiết kế (NTK) Võ Công Khanh. Với thông điệp “Sải bước Chill, mở năm Chill”, sự kiện diễn ra vào tối 13/11 tại trung tâm TP Hồ Chí Minh, mang những trải nghiệm mới lạ và hào hứng đến cho người tham dự. Sự kiện quy tụ sự góp mặt của Hoa hậu Thế giới Việt Nam Mai Phương, ca sĩ ST Sơn Thạch, cùng nhiều khách mời nổi tiếng.

Bia Saigon Chill khởi động mùa lễ hội qua Bộ sưu tập độc đáo đồng sáng tạo với NTK Võ Công Khanh
Bia Saigon Chill kết hợp cùng NTK Võ Công Khanh ra mắt bộ sưu tập Chill Inside Out vào tối 13/11 tại Nhà hát TP HCM, chính thức khởi động chiến dịch mùa lễ hội "Happy Chill Year - Sải bước Chill, Mở năm Chill"

Sự kiện ra mắt bộ sưu tập thời trang đánh dấu lần đầu tiên Bia Saigon Chill kết hợp nhà thiết kế Võ Công Khanh, cùng sáng tạo những bộ trang phục độc đáo, lan tỏa tinh thần của Bia Saigon Chill dành cho giới trẻ. Không chỉ hé lộ bộ sưu tập giữa Bia Saigon Chill và Võ Công Khanh, đây còn là điểm khởi đầu ấn tượng cho chuỗi hoạt động của chiến dịch “Happy Chill Year - Sải bước Chill, mở năm Chill” tại khắp các tỉnh thành Việt Nam. Mười tác phẩm đầu tiên trong số ba mươi mẫu thiết kế thuộc bộ sưu tập mới đã được trình diễn vô cùng khác lạ theo chiều dọc, từ trần cao của Nhà hát lớn xuống thảm đỏ cá tính của Bia Saigon Chill.

Nhiều nghệ sĩ như Hoa hậu Thế giới Việt Nam Mai Phương, ca sĩ ST Sơn Thạch và những tên tuổi được yêu thích trên mạng xã hội như Lê Bống, Mlee, Zicky Lee, Blink Babe, Hoàng Minh Hưng, Andrea đã thể hiện phong cách thời trang lôi cuốn trên thảm đỏ, truyền cảm hứng về một phong cách năng động, phóng khoáng như chính dòng bia trẻ này. Không gian khoáng đạt của mặt tiền Nhà hát thành phố được trang trí lộng lẫy, ngập tràn sắc xanh Chill, cùng những họa tiết đặc trưng mùa lễ hội được thiết kế mới lạ có chiều sâu theo phong cách “hologram”. Đêm hội đa sắc với những phần trình diễn ấn tượng, âm nhạc sôi động và không gian hiện đại mang đến cho giới trẻ trải nghiệm khác biệt mới lạ, độc đáo, đầy màu sắc và cũng không kém phần “Chill”.

Bà Venus Teoh Kim Wei - Phó Tổng giám đốc Marketing của Sabeco chia sẻ tại sự kiện: “Chúng tôi rất hào hứng được khởi động chiến dịch mới nhất ‘Happy Chill Year - Sải bước Chill, Mở năm Chill’ với màn ra mắt bộ sưu tập “Chill Inside Out”, kết hợp cùng nhà thiết kế Võ Công Khanh.

Chiến dịch “Happy Chill Year – Sải bước Chill, mở năm Chill” sẽ bao gồm các chuỗi hoạt động âm nhạc, thời trang sôi động tại khắp các tỉnh thành Việt Nam
Chiến dịch “Happy Chill Year - Sải bước Chill, mở năm Chill” sẽ bao gồm các chuỗi hoạt động âm nhạc, thời trang sôi động tại khắp các tỉnh thành Việt Nam

Chương trình tiếp nối những hoạt động mùa hè sôi động của nhãn hàng nhằm lan tỏa tinh thần ‘Chill’ hết mình với sự lạc quan, hướng đến những điều tích cực mọi lúc, mọi nơi khi thưởng thức Bia Saigon Chill. Sau sự kiện này, chúng tôi tiếp tục mang đến rất nhiều hoạt động khác để chào mừng mùa lễ hội những ngày cuối năm, cùng với mọi người chào đón một năm mới 2023 tràn đầy tinh thần ‘Chill’”.

Bia Saigon Chill là dòng bia trẻ, hiện đại, hướng đến phân khúc giới trẻ tiến bộ và được đón nhận tích cực từ lần đầu tiên ra mắt năm 2020 cho đến nay. Sở hữu kỹ thuật lọc bia lạnh sâu hiện đại ở nhiệt độ cực thấp -2 độ C, sản phẩm mang đến hương vị sảng khoái đặc trưng cùng những trải nghiệm thư giãn và “Chill”.

Võ Công Khanh là một nhà thiết kế quen thuộc, được mệnh danh là “Gã điên của làng mốt Việt” với nhiều thiết kế sáng tạo, khác biệt, không gò bó trong chất liệu hay cấu trúc rập khuôn. Anh ghi dấu với nhiều giải thưởng lớn và thường xuyên góp mặt tại các tuần lễ thời trang hàng đầu. Trong lần hợp tác này, nhà thiết kế Võ Công Khanh sẽ trình làng ba mươi thiết kế trong bộ sưu tập Chill Inside Out, lấy cảm hứng từ tinh thần Chill sảng khoái, lựa chọn sắc xanh làm chủ đạo, khơi gợi sự phóng khoáng và vô cùng hiện đại, phù hợp với giới trẻ. Lần lượt các mẫu thiết kế sẽ được ra mắt công chúng tại các sự kiện tiếp theo của Bia Saigon Chill trong suốt mùa lễ hội tới đây.

Sự kiện có sự góp mặt của Hoa hậu Thế giới Việt Nam Mai Phương, ca sĩ ST Sơn Thạch, cùng nhiều khách mời nổi tiếng.
Sự kiện có sự góp mặt của Hoa hậu Thế giới Việt Nam Mai Phương, ca sĩ ST Sơn Thạch, cùng nhiều khách mời nổi tiếng

Xuất hiện ấn tượng tại sự kiện, nhà thiết kế Võ Công Khanh chia sẻ: “Tôi luôn tâm niệm, thời trang không chỉ để mặc mà còn chứa đựng những thông điệp thời đại và phản ánh xu hướng văn hóa đại chúng. Chính vì thế, tôi rất vui khi được hợp tác với Bia Saigon Chill lần này, mang tinh thần tươi mới, sảng khoái vào trong những tác phẩm của mình. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ chính người trẻ luôn khát khao, không ngừng vươn lên với chất riêng, cá tính nổi bật. Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập đều đề cao nét thanh xuân, năng động, thời thượng và truyền cảm hứng cho một thế hệ nhiệt huyết, sẵn sàng ‘Chill’ hết mình”.

Ngay sau sự kiện ra mắt tại TP Hồ Chí Minh, Bia Saigon Chill sẽ tiếp tục triển khai hàng loạt hoạt động xuyên suốt từ nay đến 31/12 tại khắp các thành phố lớn Việt Nam. Đa dạng các chương trình trình diễn âm nhạc sôi động, thời trang đặc sắc, và những hoạt động giàu tính giải trí sẽ mang đến cho người trẻ một không gian trải nghiệm đầy màu sắc, sảng khoái và hào hứng từ Bia Saigon Chill.

Trước đó, nhãn hàng đã rất thành công khi mang chuỗi trải nghiệm thương hiệu “The Chill Fest” đến các bạn trẻ trên cả nước với những màn biểu diễn mãn nhãn, ấn tượng, cũng như hoạt động trải nghiệm hào hứng trong chiến dịch “Bật mood hè, Chill sảng khoái”.

Bia Saigon thực hiện chương trình hậu mãi kích cầu trong đại dịch Bia Saigon thực hiện chương trình hậu mãi kích cầu trong đại dịch

TTTĐ - Là một trong những doanh nghiệp bia lớn nhất Việt Nam, Sabeco đang phải đương đầu với nhiều thử thách bởi dịch ...

Giới trẻ Việt đang chủ động tận hưởng cuộc sống Giới trẻ Việt đang chủ động tận hưởng cuộc sống

TTTĐ - Trong vòng quay không ngừng nghỉ của cuộc sống hiện đại, nhiều người Việt trẻ đang tiếp cận xu hướng mới để ...

Sự phá cách khiến người trẻ tạo khác biệt Sự phá cách khiến người trẻ tạo khác biệt

TTTĐ - Giới trẻ hiện đại thích sự độc lập và muốn khẳng định “cái tôi” của bản thân. Họ luôn muốn tạo cho ...

Bia Saigon vị cà phê “thỏa lòng” người trẻ Bia Saigon vị cà phê “thỏa lòng” người trẻ

TTTĐ - Bia Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon vị cà phê chính là sản phẩm “thoả lòng” thế hệ người trẻ không ngừng ...

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm