Tag

Giới trẻ Việt đang chủ động tận hưởng cuộc sống

Du lịch 09/06/2022 16:10
aa
TTTĐ - Trong vòng quay không ngừng nghỉ của cuộc sống hiện đại, nhiều người Việt trẻ đang tiếp cận xu hướng mới để chủ động tận hưởng từng phút giây. Họ bắt đầu từ những việc nhỏ như lên kế hoạch chi tiết cho chuyến du lịch, chi tiền cho những món đồ công nghệ hay đơn giản là thưởng thức những món ăn, đồ uống mình ưa thích…
Cổ vũ bóng đá theo cách riêng của giới trẻ

Nếu cuộc sống là một chặng đường thì những người chủ động sẽ biết hướng đi, tốc độ, điểm dừng và đích đến. Nhiều người Việt trẻ hiện đại không còn phụ thuộc vào gia đình, mà chủ động tìm kiếm điều mình muốn, tự quyết định hướng đi và hiện thực hóa đam mê.

Giới trẻ hiện đại đang theo đuổi những công việc mới giàu trải nghiệm như: YouTuber, TikToker, blogger, freelancer... Với những công việc đó, họ được sống với sở thích, tự chủ thời gian và không ngừng khai phá tiềm năng bản thân.

Không chỉ tự làm chủ cuộc đời, thế hệ trẻ chủ động tiếp cận những vấn đề cấp thiết của xã hội, sẵn sàng đóng góp và tạo ra thay đổi tích cực cho cộng đồng. Họ sẵn sàng khởi xướng chiến dịch sống xanh như hạn chế rác thải nhựa, dọn dẹp vệ sinh nơi công cộng, xây dựng dự án tình nguyện gây quỹ vì môi trường hay tự mình xung phong vào các tâm dịch để góp sức mình vào nhiệm vụ cấp thiết của đất nước…

Kết nối, tăng sự cởi mở của những cuộc gặp gỡ chính là “sứ mệnh” mà các sản phẩm của Bia Saigon mang tới.
Kết nối, tăng sự cởi mở của những cuộc gặp gỡ chính là “sứ mệnh” mà các sản phẩm của Bia Saigon mang tới.

Người trẻ luôn tiếp cận với xu hướng mới nhanh nhất. Họ chọn sống chủ động từ những điều nhỏ nhất trong cuộc sống. Khi cả thế giới xôn xao vì smartphone mới, người trẻ đặt trước để không lỡ cơ hội có thiết bị công nghệ hiện đại. Vào cuối tuần hay dịp lễ Tết, lượng khách đến nhà hàng tăng cao, người chủ động liên hệ sẽ nhận dịch vụ tốt hơn. Có kế hoạch đi chơi xa, nhiều bạn trẻ lên lịch trình, tìm kiếm nhà hàng và khách sạn trước để được giá tốt, tiết kiệm thời gian.

Minh Quang (26 tuổi, sống tại quận Hà Đông, Hà Nội) là một trong những bạn trẻ như vậy. Từ bỏ công việc văn phòng gắn bó hơn 2 năm để chuyển sang làm một freelancer, chàng trai 26 tuổi cho biết mình đã cảm nhận được cuộc sống một cách thoải mái và vui vẻ hơn khi vừa được làm công việc mình yêu thích, vừa có thể có nhiều thời gian hơn để đi du lịch cùng bạn bè.

“Mình chưa bao giờ hối hận khi đã từ bỏ một công việc rất tốt nhưng không phù hợp với mình. Sự tự do nhưng vẫn mang đến một nguồn thu nhập ổn định, có nhiều thời gian hơn cho gia đình và có được những chuyến du lịch thường xuyên cùng bạn bè là những điều tuyệt vời mà mình đang có được”, Minh Quang nói.

Hơn nữa, để những chuyến đi du lịch, tụ tập vui vẻ, ý nghĩa hơn, Quang và nhóm bạn thường lựa chọn bia Sài Gòn làm thức uống để cùng nhau có khoảng thời gian tuyệt vời.

“Chúng mình đều đã đủ tuổi để sử dụng bia và thật vui khi những chuyến đi đó, có thể “chạm cốc” một cách thoải mái hơn khi sau mỗi cuộc vui là chúng mình không phải ra đường hay làm việc.

Bia Saigon Chill được giới trẻ thực sự yêu thích
Bia Saigon Chill được giới trẻ thực sự yêu thích

Thức bia mà cả nhóm cùng ưa thích là Saigon Chill. Lần đầu chúng mình thưởng thức hương vị này là “nghiền luôn” bởi vị thơm ngon, dễ uống, đặc biệt khá êm ái và mát lạnh khiến người uống cảm thấy sảng khoái, đẩy cuộc trò chuyện thêm hấp dẫn và “chill” hơn.

Có nhiều lúc tụ tập mà không ai biết mở lời trước cho đến khi có một người “hô hào” chúng mình cầm cốc bia để chạm nhau. Một cốc, hai cốc… rồi chúng mình bắt đầu “tuôn ra” với nhau về những câu chuyện cũ, những kỷ niệm khi còn học cấp III, nhất là những trò nghịch ngợm trêu các bạn gái trong nhóm như thế nào để bây giờ lại trở thành những người bạn thân…”, Quang chia sẻ.

Kết nối, tăng sự cởi mở của những cuộc gặp gỡ chính là “sứ mệnh” mà các sản phẩm Bia Saigon của SABECO ra đời và mang tới. Sử dụng Bia Saigon đúng cách không chỉ giúp cuộc nói chuyện thêm đậm đà, thú vị mà còn để trải lòng, lắng nghe và hiểu nhau hơn.

Uống bia không chỉ để thưởng thức, mà còn để kết nối mọi người. Từ sự kết nối ấy, cảm xúc sẽ được thăng hoa, người ta có thể làm thêm được những việc tưởng như không thể, hoặc khó có thể. Dù thể thao hay âm nhạc, tiệc gia đình hay bạn bè, thức uống sánh mượt và sủi bọt này làm cho những buổi gặp gỡ trở nên sôi nổi hơn. Ở đó, hơn cả một loại đồ uống giải khát, Bia Saigon của SABECO muốn hướng mọi trải nghiệm với bia mang mục tiêu tích cực, uống có trách nhiệm và để kết nối mọi người đến gần nhau hơn bằng đỉnh cao cảm xúc và thăng hoa.

Tại Việt Nam, “Ai cũng chỉ có một lần được sống” là xu hướng nhiều người trẻ đang theo đuổi, tận hưởng từng phút giây trôi qua một cách ý nghĩa. Sau những áp lực mệt mỏi của cuộc sống, có người chọn thư giãn cùng thể thao, giải tỏa bằng sự ồn ào, náo nhiệt; Không ít người chỉ cần đắm mình trong chiếc bồn tắm yêu thích với nước ấm và nến thơm… Chọn Bia Saigon và ngồi lại cùng nhau cũng là một cách mà nhiều người trẻ tại Việt Nam xua tan những vất vả, khó khăn và tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình.

Một phong vị bia của người phương Nam Một phong vị bia của người phương Nam

TTTĐ - Thành phố Hồ Chí Minh đông đúc, sôi nổi nhưng không ồn ào; Người thành phố hào sảng, phóng khoáng là cảm ...

Có một vị bia huyền thoại của người Việt Có một vị bia huyền thoại của người Việt

TTTĐ - Nhắc đến SABECO, người ta nghĩ tới bia Sài Gòn, uống bia Sài Gòn không thể không nhắc Bia 333 - một ...

Những du khách Tây “mê” Thành phố Hồ Chí Minh Những du khách Tây “mê” Thành phố Hồ Chí Minh

TTTĐ - Trò chuyện, kết bạn, giao lưu cùng với những du khách nước ngoài cũng là một trải nghiệm đáng thử ở Thành phố ...

Lột xác dòng Bia Saigon Special chủ lực: Chiến lược mới khôn ngoan của Bia Saigon? Lột xác dòng Bia Saigon Special chủ lực: Chiến lược mới khôn ngoan của Bia Saigon?

TTTĐ - Nhận thấy rõ tiềm năng từ xu hướng thị trường và nhu cầu tiêu thụ của người dùng, SABECO đã mạnh tay ...

Dòng bia “huyền thoại” chinh phục người tiêu dùng hiện đại Dòng bia “huyền thoại” chinh phục người tiêu dùng hiện đại

TTTĐ - Đằng sau sự trở lại với hương vị sảng khoái, tươi mới cùng diện mạo trẻ trung, năng động, dòng bia “huyền ...

Đọc thêm

Cơ hội gia nhập đội bay Sun PhuQuoc Airways - nơi kỳ nghỉ bắt đầu từ bầu trời Du lịch

Cơ hội gia nhập đội bay Sun PhuQuoc Airways - nơi kỳ nghỉ bắt đầu từ bầu trời

TTTĐ - Sun PhuQuoc Airways chính thức công bố chương trình tuyển dụng phi hành đoàn gồm Phi công và Tiếp viên hàng không, chuẩn bị cho chuyến bay thương mại đầu tiên dự kiến vào quý IV/2025.
Hạ tầng dẫn lối, du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu “lên ngôi” Du lịch

Hạ tầng dẫn lối, du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu “lên ngôi”

TTTĐ - Bà Rịa - Vũng Tàu đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ để trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu khu vực phía Nam. Không chỉ sở hữu lợi thế tự nhiên, cảnh quan thơ mộng và khí hậu ôn hòa quanh năm, Bà Rịa - Vũng Tàu còn đang ghi dấu ấn mạnh mẽ nhờ chiến lược phát triển hạ tầng bài bản, đồng bộ. Chính hạ tầng đã mở đường, tạo nền móng vững chắc để ngành Du lịch “cất cánh”.
Du khách háo hức chờ đón màn trình diễn pháo hoa của đội Anh và Bồ Đào Nha Du lịch

Du khách háo hức chờ đón màn trình diễn pháo hoa của đội Anh và Bồ Đào Nha

TTTĐ - Tối 20/6, buổi tổng duyệt cho đêm thi thứ 4 của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2025) đã thắp sáng sông Hàn với màn trình diễn sôi động của các ca sĩ nổi tiếng và hàng trăm vũ công.
Đa dạng các hoạt động tại lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025 Du lịch

Đa dạng các hoạt động tại lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025

TTTĐ - Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025 kéo dài từ ngày 19/6 đến 23/6, tại các bãi biển du lịch Đà Nẵng và dọc bờ sông Hàn diễn ra chuỗi hoạt động vui chơi, giải trí, thể thao, văn hoá, du lịch hấp dẫn, mới lạ, độc đáo.
Hà Nội và Vietnam Airlines hợp tác đẩy mạnh phát triển du lịch Du lịch

Hà Nội và Vietnam Airlines hợp tác đẩy mạnh phát triển du lịch

TTTĐ - Ngày 20/6, UBND thành phố Hà Nội và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2025-2030, đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ đối tác chiến lược giữa hai bên, hướng tới mục tiêu phát triển du lịch bền vững, xúc tiến đầu tư, thương mại và nâng cao vị thế quốc tế của Thủ đô Hà Nội.
Nằm lòng địa điểm vui chơi Đà Nẵng mùa DIFF 2025 Du lịch

Nằm lòng địa điểm vui chơi Đà Nẵng mùa DIFF 2025

TTTĐ - Mùa hè Đà Nẵng đang “nóng” hơn bao giờ hết khi lễ hội pháo hoa DIFF 2025 liên tục thắp sáng bầu trời. Cùng với bờ sông Hàn, dưới đây là các toạ độ vui chơi không nên bỏ lỡ trong mùa hè năm nay.
Booking.com gợi ý danh sách điểm đến thân thiện với cộng đồng LGBTQ+ Du lịch

Booking.com gợi ý danh sách điểm đến thân thiện với cộng đồng LGBTQ+

TTTĐ - Khám phá thế giới là một trải nghiệm thú vị và dành cho tất cả mọi người. Tuy vậy, với riêng cộng đồng LGBTQ+, những chuyến đi có thể đòi hỏi sự cân nhắc và chuẩn bị kỹ lưỡng hơn để vượt qua những thách thức trong bối cảnh hiện nay.
5 tháng, Hàn Quốc đón 224.000 lượt khách du lịch Việt Nam Nhịp điệu cuộc sống

5 tháng, Hàn Quốc đón 224.000 lượt khách du lịch Việt Nam

TTTĐ - Tổng lượng khách du lịch hai chiều giữa Việt Nam và Hàn Quốc đã đạt hơn 5 triệu lượt. Chỉ tính riêng hết tháng 5/2025, Hàn Quốc đã đón 224.000 lượt khách du lịch từ Việt Nam, tăng 11% so với cùng kỳ năm 2024.
Hà Nội định vị du lịch xanh tại Ba Vì Du lịch

Hà Nội định vị du lịch xanh tại Ba Vì

TTTĐ - Ba Vì từ lâu được ví như “lá phổi xanh" của Hà Nội - nơi hội tụ vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, chiều sâu văn hóa bản địa và tiềm năng lớn về du lịch.
Fan chấm điểm 10 cho an ninh và công tác tổ chức tại Ocean City Du lịch

Fan chấm điểm 10 cho an ninh và công tác tổ chức tại Ocean City

TTTĐ - Chuỗi sự kiện “Anh trai vượt ngàn chông gai” tại Ocean City cuối tuần qua đã thu hút kỷ lục với hơn 220.000 lượt khách. Kết thúc trong kịch bản “bất ngờ” dưới cơn mưa tầm tã tháng 6, song chương trình đã để lại ấn tượng khó phai với các “Gai con” về tinh thần “vượt chông gai” cũng như công tác tổ chức và an ninh “10 điểm không nhưng” tại Ocean City.
Xem thêm