Tag

Bia Saigon tiếp nối niềm tự hào thương hiệu Việt tại Giải thưởng Bia Quốc tế Úc 2021

Doanh nghiệp 25/05/2021 11:42
aa
TTTĐ - Thương hiệu Bia Saigon với các sản phẩm Bia Saigon Gold, Bia Saigon Chill và Bia Saigon Lager đã xuất sắc đạt Huy chương Vàng và Bạc tại Giải thưởng Bia Quốc tế Úc 2021 (AIBA).
Doanh nghiệp bia Việt vấp phải cạnh tranh thiếu lành mạnh SABECO: “Tín hiệu” phục hồi và tăng trưởng trong năm 2021 Vụ Sabeco bị kiện: “Không có chuyện doanh nghiệp ỷ thế và không tôn trọng người tiêu dùng” Sabeco cũng muốn sớm làm rõ sự thật vụ khách hàng kiện đòi bồi thường 1 triệu USD
Bia Saigon Chill
Bia Saigon Chill

Được tổ chức bởi Hiệp hội Nông nghiệp Hoàng gia Victoria, AIBA là cuộc thi bia thường niên lớn nhất trên thế giới dành cho cả dòng bia tươi và đóng chai. Cuộc thi nhằm tôn vinh những nhà sản xuất bia giỏi nhất trên toàn thế giới.

Năm 2021, có đến 2.500 ứng cử viên sáng giá đến từ 400 nhà sản xuất bia tại 21 quốc gia trên thế giới tham gia và được đánh giá bởi hơn 75 giám khảo trong cuộc thi. Các sản phẩm được vinh danh của SABECO gồm:

Saigon Gold Medal
Saigon Gold Medal

Saigon Gold - Nhãn hiệu vừa được tái ra mắt vào cuối năm 2020, lần đầu tiên dự thi và xuất sắc đạt Huy chương Vàng hạng mục Bia Lager Phong cách Úc (Best Australian Style Lager).

Bia Saigon Chill Medal
Bia Saigon Chill Medal

Bia Saigon Chill - Nhãn hiệu bia cận cao cấp được chính thức ra mắt vào cuối tháng 10/2020 và xuất sắc đạt Huy chương Bạc hạng mục Bia Lager Quốc tế (International Lager).

Bia Saigon Lager
Bia Saigon Lager Medal

Bia Saigon Lager một lần nữa khẳng định chất lượng vượt trội của mình bẳng Huy chương Bạc hạng mục Bia Lager Quốc tế (Best International Lager)

Những giải thưởng này một lần nữa khẳng định uy tín và chất lượng vượt trội của các thương hiệu nội địa Việt Nam trong ngành sản xuất bia quốc tế. Công nghệ sản xuất hiện đại, kinh nghiệm nấu bia lâu đời của các nghệ nhân nấu bia hàng đầu tại Việt Nam là chìa khóa mang lại những thành công tuyệt vời của SABECO trên đấu trường quốc tế.

Bia Saigon Lager
Bia Saigon Lager

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO cho biết: “SABECO tự hào là nhà sản xuất bia lâu đời nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm của chúng tôi được yêu thích qua nhiều thế hệ người Việt bởi hương vị tươi ngon, độc đáo. Chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu, cải tiến về chất lượng sản phẩm và hình ảnh thương hiệu để không chỉ phát huy mạnh mẽ thương hiệu Việt ở thị trường trong nước mà còn vươn tầm quốc tế. Các giải thưởng tuyệt vời này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của SABECO để phát triển bền vững và tiếp tục mang lại niềm tự hào cho Việt Nam”.

SABECO trích 1 tỷ đồng hỗ trợ miền Trung chống lũ SABECO trích 1 tỷ đồng hỗ trợ miền Trung chống lũ

TTTĐ - Ngày 20/10, Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức thông báo sẽ trích 1 tỷ ...

Bia Saigon tự hào là nhà tài trợ cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30 Bia Saigon tự hào là nhà tài trợ cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30

TTTĐ - Ngày 22/10, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công bố thương hiệu ...

SABECO xuất sắc giành huy chương vàng tại Giải thưởng Bia quốc tế 2019 SABECO xuất sắc giành huy chương vàng tại Giải thưởng Bia quốc tế 2019

TTTĐ - Ngày 26/3, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) – nhà sản xuất Bia lớn ...

Bia Saigon tiên phong cổ vũ tinh thần “Tự hào Việt Nam” Bia Saigon tiên phong cổ vũ tinh thần “Tự hào Việt Nam”

TTTĐ – Ngày 24/12, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn tổ chức nhạc hội “Tự hào Việt ...

Đọc thêm

6 tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

6 tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Sáng 3/7, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp lãnh đạo các tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc, gồm: CJ, Posco, LG, Daewoo E&C, GS Engineering & Construction Corp, Celltrion và ngân hàng KDB.
Hàng không đóng vai trò cầu nối quan trọng thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc Doanh nghiệp

Hàng không đóng vai trò cầu nối quan trọng thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc

Sáng 3/7, tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dự lễ kỷ niệm 30 năm đường bay thẳng và chào đón hành khách thứ 15 triệu trên đường bay Việt Nam - Hàn Quốc của hãng hàng không Vietnam Airlines.
Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024 Doanh nghiệp

Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024

TTTĐ - Với chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa Euro 2024, HDBank dành tặng cơ hội vi vu Châu Âu 9 ngày 8 đêm cho 2 người để sống trọn trong những khoảnh khắc của giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu khi giao dịch trên ứng dụng (app) HDBank.
Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Xem thêm