BIDV MetLife triển khai Giải pháp thuận tiện trong giao dịch nộp phí bảo hiểm
|
|
Theo chương trình hợp tác này, Ngân hàng BIDV và công ty Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife cùng thiết lập cơ chế trao đổi dữ liệu trực tuyến đồng bộ giữa hai hệ thống của hai bên thông qua kho dữ liệu trực tuyến.
|
Dịch vụ thu hộ phí được triển khai trên các kênh đa dạng như thu tại quầy, thu hộ qua BIDV Online, thu hộ qua BIDV Mobile, dịch vụ ủy nhiệm thu tự động... Để thực hiện các giao dịch này khách hàng chỉ cần có tài khoản tại BIDV và hoàn toàn chủ động nộp phí BHNT trên các kênh thanh toán khác nhau. Điều này mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi hệ thống tự hiển thị các khoản phí bảo hiểm đến hạn nộp phí theo mã khách hàng như Số hợp đồng, Số phí bảo hiểm, Ngày đến hạn nộp phí... Khách hàng chỉ cần lựa chọn hợp đồng cần nộp phí và xác nhận chuyển tiền, theo đó thông tin được cập nhật nhanh chóng và chính xác trên hệ thống giao dịch của ngân hàng và công ty bảo hiểm đồng thời tuân thủ quy trình bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng.
|
Gia nhập thị trường năm 2014, đến nay BIDV MetLife đã tận dụng tốt ưu thế về mạng lưới, nền tảng khách hàng và sức mạnh tài chính của đối tác BIDV, khai thác tối đa hiệu quả của kênh Bancassurance. Với việc coi kỹ thuật số là nền tảng cốt lõi cho sự phát triển trong thời gian tới, BIDV MetLife sẽ không ngừng mang tới những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Chiến lược bao gồm các quy trình xử lý kỹ thuật số cho phép BIDV MetLife phục vụ khách hàng nhanh hơn, chính xác hơn, công cụ phân tích dữ liệu đồng bộ để xây dựng sản phẩm dịch vụ dựa trên nhu cầu của khách hàng và minh chứng gần nhất chính là chương trình hợp tác trao đổi dữ liệu trực tuyến để tạo thuận tiện cho khách hàng trong việc nộp phí bảo hiểm.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Thị trường - Tài chính
Tăng cường hợp tác, mở rộng thị trường hướng tới chuỗi cung ứng nông sản hiện đại, bền vững
Doanh nghiệp
T&T Group, SHB tham dự Đại lễ Cầu nguyện hòa bình thế giới tại Bhutan
Thị trường - Tài chính
Làm rõ trách nhiệm, quyền hạn của UBND xã trong việc bình ổn giá
Doanh nghiệp
MB Economic Insights 2025: 11 năm đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Kinh tế
Việt Nam coi trọng thúc đẩy hợp tác kinh tế -thương mại công bằng, cùng có lợi với Hoa Kỳ
Doanh nghiệp
Hapro và hành trình đưa Thương hiệu quốc gia Việt Nam ra toàn cầu
Nông nghiệp - Nông thôn
Thúc đẩy hợp tác, quảng bá thương hiệu sản phẩm OCOP và nông sản đặc sản
Doanh nghiệp
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng - Saigon Times CSR” lần thứ 7 liên tiếp
Doanh nghiệp
ABBANK giảm lãi suất đến 2,8%/năm, tiếp sức khách hàng phục hồi sau bão
Doanh nghiệp


