Tag

BSH tiên phong ra mắt sản phẩm bảo hiểm các rủi ro trên không gian mạng - CyberGuard

Doanh nghiệp 03/12/2020 14:00
aa
TTTĐ - Ngày 2/12, tại Hà Nội, Bảo hiểm BSH chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm các rủi ro trên không gian mạng mang tên CyberGuard.
BHXH Việt Nam công bố “Ứng dụng VssID - Bảo hiểm xã hội số” Giải đáp thắc mắc về chính sách tiền lương và bảo hiểm xã hội Hà Nội: Xử phạt dịch vụ bảo hiểm, bất động sản phát tán cuộc gọi rác Ngành Bảo hiểm xã hội đã tạo ưu thế lớn

CyberGuard là sản phẩm đầu tiên trên thị trường Việt Nam với sứ mệnh bảo vệ khách hàng cá nhân trước các rủi ro trên không gian mạng như: giao dịch giả mạo, lừa đảo bán lẻ trên kênh trực tuyến, tống tiền qua mạng, trộm cắp danh tính và phục hồi tổn thất do sự cố tấn công mạng.

Theo thống kê của Bromium & McGuire, 3,25 tỷ đô la là số tiền tội phạm chiếm đoạt được thông qua mạng xã hội trên phạm vi toàn cầu mỗi năm. Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2019, đã có 4,1 tỷ hồ sơ cá nhân. Trong đó 40 - 50% giao dich bất hợp pháp liên quan đến rò rỉ thông tin cá nhân, thông tin thẻ tín dụng bị đánh cắp. Nghiêm trọng hơn có 84% các trường hợp gian lận ID (tên đăng nhập) thông qua các kênh đăng ký trực tuyến theo thông tin từ The Fraudscape ghi nhận.

Ông Bùi Trung Kiên – Tổng Giám Đốc Bảo hiểm BSH phát biểu khai mạc buổi Lễ ra mắt  sản phẩm Bảo hiểm CyberGuard
Ông Bùi Trung Kiên – Tổng Giám đốc Bảo hiểm BSH phát biểu khai mạc buổi Lễ ra mắt sản phẩm Bảo hiểm CyberGuard

Tại Việt Nam, theo thống kê của Bộ Thông tin và Truyền thông, hiện có hơn 68 triệu người sử dụng Internet tại Việt Nam. Số lượng người sử dụng các dịch vụ Ngân hàng và mua sắm trực tuyến cũng đang tăng lên mỗi ngày, với khoảng 43 triệu người dân sở hữu tài khoản ngân hàng tính đến cuối năm 2019.

Bên cạnh đó, đại dịch Covid-19 đã khiến thói quen và nền kinh tế thế giới và Việt Nam chịu nhiều tác động. Ông Nguyễn Thanh Hưng - Chủ tịch Hiệp hội thương mại điện tử VIệt Nam cho biết: “thời điểm phục hồi sau dịch, việc thay đổi nhận thức, hành vi mua sắm của người tiêu dùng sẽ khiến thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến tăng trưởng”. Khi thói quen của người tiêu dùng (NTD) chuyển từ offline sang online nhiều hơn thì cũng đối mặt với các rủi ro tiềm ẩn trên không gian mạng nhiều hơn.

Ông Bùi Trung Kiên – TGĐ Bảo hiểm BSH (đứng giữa) cùng các đại diện đến từ Hiệp hội thuơng mại điện tử Việt Nam, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, Hiệp hội Internet Việt Nam, Ngân hàng SHB làm lễ chính thức mở bán CyberGuard
Ông Bùi Trung Kiên - Tổng Giám đốc Bảo hiểm BSH (đứng giữa) cùng các đại diện đến từ Hiệp hội thuơng mại điện tử Việt Nam, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, Hiệp hội Internet Việt Nam, Ngân hàng SHB làm lễ chính thức mở bán CyberGuard

Nắm bắt xu hướng chuyển dịch của xã hội, BSH tiên phong ra mắt sản phẩm bảo hiểm rủi ro trên không gian mạng. Lần đầu tiên tại Việt Nam có Nhà bảo hiểm nhận trách nhiệm bồi thường cho người mua trên môi trường mua bán trực tuyến. CyberGuard của BSH bồi thường cho khách hàng khi bị mất cắp tiền trong tài khoản Ngân hàng hoặc Ví điện tử, bị đánh cắp dữ liệu/ tài sản kỹ thuật số; bị trộm cắp thông tin cá nhân trên môi trường mạng gây ra tổn hại về tài chính và uy tín, danh dự cho Người được bảo hiểm.

BSH cũng là đơn vị đầu tiên trên thị trường phối hợp với đối tác hàng đầu tại Mỹ về an ninh mạng là Cyberscout để cung cấp tới khách hàng một sản phẩm nhiều ưu điểm và quy trình dịch vụ khác biệt so với các loại hình bảo hiểm sẵn có. Trên môi trường mạng, sức lan tỏa phát tán thông tin nằm gọn trong 1 click chuột. Các thủ thuật của các hacker rất tinh vi, và khó lường. Khi gọi đến tổng đài 1800400136, khách hàng của BSH sẽ được hướng dẫn thông tin nhằm hạn chế tối đa tổn thất cũng như giúp phong tỏa các hành vi phạm pháp, nội dung tiêu cực ảnh hưởng đến người được bảo hiểm. BSH cam kết xác nhận bồi thường trong vòng 36h, kể từ khi khách hàng cung cấp đầy đủ hồ sơ liên quan. Các chuyên gia về an ninh mạng luôn đồng hành cùng khách hàng BSH trong quá trình điều tra và xử lý sự cố. Đây cũng là một ưu điểm đáng kể của Cyber Guard.

Cũng trong ngày ra mắt, BSH đã công bố đối tác chiến lược đầu tiên là Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB). Trong đó, SHB gửi tặng hơn 1.000 quà tặng là các hợp đồng bảo hiểm Cyber Guard tích hợp cùng quyền lợi trong thẻ Visa dành tặng cho khách hàng cao cấp. Tích hợp quyền lợi bảo hiểm rủi ro không gian mạng cùng với tiện ích của thẻ Ngân hàng sẽ giúp bảo vệ khách hàng khi giao dịch trực tuyến, đảm bảo tốt nhất quyền lợi và tối ưu trải nghiệm khách hàng. Đây đồng thời là cam kết của Ngân hàng SHB trong việc luôn đảm an ninh an toàn đi đôi với phát triển công nghệ số.

Ông Lê Hoài Nam – Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm BSH (bên trái) ký kết hợp tác chiến lược cùng ông Đỗ Quang Vinh – Phó Giám đốc Khối ngân hàng bán lẻ - Ngân hàng SHB
Ông Lê Hoài Nam – Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm BSH (bên trái) ký kết hợp tác chiến lược cùng ông Đỗ Quang Vinh – Phó Giám đốc Khối ngân hàng bán lẻ - Ngân hàng SHB

Ngành bảo hiểm phi nhân thọ có hơn 60 năm phát triển tại Việt Nam. Nếu như các Nhà bảo hiểm khác vẫn tập trung cho những thị phần “đại dương đỏ” như bảo hiểm xe cơ giới bảo, hiểm sức khỏe truyền thống… thì BSH mạnh dạn đã tìm cho mình một hướng đi mới, tiên phong và khác biệt. Nắm bắt sự chuyển dịch của xã hội cùng xu hướng mới nhắm tới tập khách hàng có chọn lọc hơn để cho ra mắt dòng sản phẩm mới. CyberGuard phù hợp với những người có thói quen sử dụng Internet, mua hàng online hoặc sử dụng tài khoản Ngân hàng hay ví điện tử, hay còn gọi biết đến với tên gọi “công dân toàn cầu thời đại 4.0”.

Từ lâu bảo hiểm đã được coi là phát minh của nhân loại. Tham gia bảo hiểm đã trở thành một hoạt động văn minh phổ biến ở Thế giới cũng như tại Việt Nam. Dù môi trường offline hay online thì rủi ro trong cuộc sống là luôn luôn tồn tại. Thay vì né tránh rủi ro thì chủ động phòng tránh và tìm kiếm cho mình một “người hùng” để bảo vệ mình là một giải pháp thông minh, hợp thời đại. Đó chính là ý tưởng khi xây dựng biểu tượng minh họa “siêu nhân CyberGuard” của BSH. Với CyberGuard bạn sẽ được người hùng bảo vệ 24/24 trên không gian số để an tâm tận hưởng những giá trị tuyệt vời mà cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 mang lại.

“Bầu Hiển” ủng hộ hơn 8 tỷ đồng tiếp sức đồng bào miền Trung vượt lũ “Bầu Hiển” ủng hộ hơn 8 tỷ đồng tiếp sức đồng bào miền Trung vượt lũ

TTTĐ - Trong khuôn khổ Lễ tôn vinh Doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2020 do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) ...

“Bầu Hiển” ủng hộ 5 tỷ đồng cho quỹ Vì người nghèo Thành phố Hà Nội “Bầu Hiển” ủng hộ 5 tỷ đồng cho quỹ Vì người nghèo Thành phố Hà Nội

TTTĐ - Tối 6/10, tại TP Hà Nội, Ủy ban Nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội ...

T&T Group thu mua toàn bộ sản lượng điều thô của Chính phủ Bờ Biển Ngà T&T Group thu mua toàn bộ sản lượng điều thô của Chính phủ Bờ Biển Ngà

TTTĐ - Sau thương vụ thu mua điều thô lớn nhất lịch sử ngành điều thế giới tại Tanzania, ngày 29/7, tại trụ sở Hội đồng ...

T&T Group của “Bầu Hiển” đăng ký đầu tư hơn 700 triệu USD vào Thủ đô Hà Nội T&T Group của “Bầu Hiển” đăng ký đầu tư hơn 700 triệu USD vào Thủ đô Hà Nội

TTTĐ - Trong khuôn khổ hội nghị “Hà Nội 2020 - Hợp tác đầu tư và phát triển”, ngày 27/6, ông Đỗ Quang Hiển – ...

Đọc thêm

PV GAS giới thiệu 3 nhà phân phối chính thức LNG trên toàn quốc Doanh nghiệp

PV GAS giới thiệu 3 nhà phân phối chính thức LNG trên toàn quốc

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khẳng định vai trò chủ đạo và tiên phong trong ngành công nghiệp khí tại Việt Nam khi đã hoàn thành chuỗi cung ứng khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) trên phạm vi toàn quốc bằng đường thủy, đường ống, đường sắt và đường bộ; nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh LNG, đáp ứng nhu cầu năng lượng sạch ngày càng tăng cao và góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng Doanh nghiệp

VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

TTTĐ - VietinBank là ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động giao dịch giúp giảm thiểu rủi ro và bảo vệ người dùng trước các gian lận, lừa đảo.
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024 Kinh tế

PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024

TTTĐ - Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt 2023” và “Thần Tài 2023” không chỉ gây tiếng vang trong nước mà còn giúp PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024.
Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc Doanh nghiệp

Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc

TTTĐ - Chiều 21/11, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình tới dự và phát biểu tại Diễn đàn Hợp tác đầu tư Việt Nam-Hàn Quốc năm 2024 diễn ra tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC Hòa Lạc, Hà Nội).
Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Doanh nghiệp

Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí

TTTĐ - PV GAS tổ chức truyên truyền trực quan kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam trên các công trình, dự án, nhà máy, tàu thuyền, giàn khoan, trụ sở làm việc của đơn vị nhằm bồi đắp niềm tự hào và không ngừng nỗ lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí Doanh nghiệp

PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí của PV GAS tại khu vực Bắc Bộ.
Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt

TTTĐ - Do vi phạm công bố thông tin, chủ của GEM Center - Công ty Cổ phần In Hospitality bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt 92,5 triệu đồng.
Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO Doanh nghiệp

Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO

TTTĐ - SABECO vừa ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO, hướng đến làm chủ công nghệ cùng phát triển ngành đồ uống Việt Nam ngang tầm thế giới.
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ Doanh nghiệp

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ

TTTĐ - Ngày 20/11/2024, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông báo tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank từ 75 triệu USD lên 115 triệu USD. Sự kiện này không những tiếp tục khẳng định uy tín của Eximbank trên thị trường tài chính quốc tế mà còn mở ra cơ hội để ngân hàng tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực tài trợ thương mại và thanh toán quốc tế.
Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
Xem thêm