Tag

Camera an ninh Mi 360° Home Security Camera và ứng dụng Xiaomi Home đạt Chứng nhận BSI Kitemark™

Công nghệ số 13/08/2021 10:00
aa
TTTĐ - Tập đoàn công nghệ hàng đầu Xiaomi chính thức thông báo, sản phẩm camera an ninh Mi 360° Home Security Camera và ứng dụng Xiaomi Home đã đạt Chứng nhận Kitemark™ cho Thiết bị IoT (Internet vạn vật) dân dụng từ British Standard Institution (BSI), Cơ quan Tiêu chuẩn quốc gia của Anh về cải tiến và tiêu chuẩn kinh doanh.
Xiaomi vững vàng tăng trưởng tại thị trường Việt Nam trong quý II năm 2021 Xiaomi thăng hạng trong danh sách Fortune Global 500 Xiaomi Việt Nam: Tri ân khách hàng, ngập tràn ưu đãi Xiaomi khẳng định vị trí nhà sản xuất smartphone thứ 2 thế giới trong quý II năm 2021 Xiaomi nâng tầm chuẩn sống thông minh cùng các sản phẩm mới trong hệ sinh thái AIoT Xiaomi lần đầu tiên vươn lên vị trí thứ 2 thị trường điện thoại thông minh toàn cầu
Camera an ninh Mi 360° Home Security Camera và ứng dụng Xiaomi Home  đạt Chứng nhận BSI Kitemark™

Điều này đồng nghĩa với việc sản phẩm của Xiaomi hoàn toàn tuân thủ các quy chuẩn cao nhất về bảo mật, bao gồm tiêu chuẩn EN303645 do Viện Tiêu chuẩn viễn thông châu Âu (ETSI) ban hành. Đây được xem là cột mốc quan trọng chứng minh cho nỗ lực không ngừng của Xiaomi trong việc bảo mật thông tin và quyền riêng tư của người tiêu dùng.

Giám đốc điều hành BSI khu vực Trung Quốc, Frank Zhang chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi Xiaomi đạt được Chứng nhận Kitemark ™ cho Camera an ninh Mi 360 ° Home và ứng dụng Xiaomi Home. Công ty đã rất nỗ lực để đưa tiêu chuẩn bảo mật quốc tế vào các sản phẩm của mình và tạo dựng niềm tin với người tiêu dùng”.

Kitemark ™ là thương hiệu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ do BSI sở hữu và điều hành, chuyên thực hiện kiểm tra kỹ thuật và đánh giá bảo mật cho các hệ thống IoT dựa trên tiêu chuẩn ETSI / EN303645 giúp người tiêu dùng có thể xác định một cách nhanh chóng và đơn giản các thiết bị IoT an toàn và đáng tin cậy.

Camera an ninh Mi 360° Home Security Camera và ứng dụng Xiaomi Home  đạt Chứng nhận BSI Kitemark™

Xiaomi sở hữu hệ sinh thái AIoT cho người tiêu dùng hàng đầu thế giới với hơn 351 triệu thiết bị được kết nối và 49 triệu người dùng.

Với Xiaomi, bảo mật dữ liệu và quyền riêng tư của người dùng luôn là ưu tiên hàng đầu. Do đó, công ty đã thiết lập một hệ thống quản lý và công nghệ toàn diện về việc bảo vệ an ninh dữ liệu. Nền tảng Mi AIoT của Xiaomi được chứng nhận với Tiêu chuẩn quản lý bảo mật thông tin ISO/IEC 2700 và Hệ thống quản lý thông tin riêng tư ISO / IEC 27701 bởi BSI.

Đồng thời, Xiaomi cũng công bố Cơ sở về An ninh mạng cho các thiết bị Internet vạn vật và Sách trắng về Quyền riêng tư của Xiaomi IoT nhằm giới thiệu các chính sách, cách thức bảo mật và quyền riêng tư của công ty một cách toàn diện tới người dùng.

Phó Chủ tịch kiêm Chủ tịch Ủy ban Bảo mật và Quyền riêng tư của Xiaomi, Cui Baoqiu cho biết: "Camera an ninh Mi 360 ° Home và ứng dụng Xiaomi Home là những ví dụ điển hình về cách chúng tôi đã và đang triển khai Khung bảo mật và quyền riêng tư một cách thực tế nhất.

Dựa trên các thử nghiệm và kiểm tra về bảo mật nâng cao và kiểm toán an ninh, BSI đã có thể xác minh rằng sản phẩm của Xiaomi được phát triển tuân theo các nguyên tắc bảo mật và quyền riêng tư nghiêm ngặt nhất.

Một lần nữa, chúng tôi khẳng định việc bảo vệ dữ liệu và quyền riêng tư của người dùng luôn là ưu tiên của Xiaomi và điều này được áp dụng tại tất cả các thị trường Xiaomi đang hoạt động".

Đọc thêm

MediaTek nâng cấp sản phẩm, tập trung vào AI để cải tiến công nghệ Chuyển đổi số

MediaTek nâng cấp sản phẩm, tập trung vào AI để cải tiến công nghệ

TTTĐ - Tại buổi gặp gỡ truyền thông Việt Nam 2024 vào ngày 25/6, các lãnh đạo MediaTek đã nhấn mạnh vị thế dẫn đầu bền vững và định vị chiến lược thị trường trong giai đoạn tới của công ty.
Quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử Công nghệ số

Quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định 69/2024/NĐ-CP ngày 25/6/2024 quy định về định danh và xác thực điện tử. Trong đó, Nghị định quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử.
Chuyển đổi số - bước tiến mới trong cấp phiếu lý lịch tư pháp Công nghệ số

Chuyển đổi số - bước tiến mới trong cấp phiếu lý lịch tư pháp

TTTĐ - Nhằm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong các lĩnh vực ngành Tư pháp, ngay từ đầu năm 2024, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã bàn hành các kế hoạch và chủ động triển khai, thực hiện đạt nhiều kết quả tích cực.
Những tiện ích thông minh trên ứng dụng iHanoi Công nghệ số

Những tiện ích thông minh trên ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Ngày 28/6, UBND TP Hà Nội sẽ công bố vận hành ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi), nhằm cung cấp các tiện ích đô thị thông minh tới người dân ở mọi khía cạnh cuộc sống như: Giao thông, y tế, giáo dục, môi trường, đất đai, nông nghiệp…
Sắp ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số iHaNoi Công nghệ số

Sắp ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số iHaNoi

TTTĐ - Theo kế hoạch vận hành một số ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Chính phủ, UBND thành phố Hà Nội sẽ ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi) vào ngày 28/6/2024.
Người dân háo hức chờ đợi ứng dụng Công dân Thủ đô số Công nghệ số

Người dân háo hức chờ đợi ứng dụng Công dân Thủ đô số

TTTĐ - Thông tin chiều 28/6 tới, UBND thành phố Hà Nội sẽ công bố hàng loạt ứng dụng nền tảng thuộc Đề án 06 Chính phủ như: Công dân Thủ đô số (iHaNoi); Hồ sơ sức khỏe điện tử; Cấp lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID… thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân. Thậm chí, nhiều người còn đếm ngược đến giờ G để có thể theo dõi sự kiện này.
Tạo hiệu ứng tích cực lan tỏa, thực hiện thành công Đề án 06 Công nghệ số

Tạo hiệu ứng tích cực lan tỏa, thực hiện thành công Đề án 06

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch thông tin, tuyên truyền một số nền tảng, ứng dụng của Đề án 06 Chính phủ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
Báo chí và mạng xã hội: Cần có sự chọn lọc thông tin Công nghệ số

Báo chí và mạng xã hội: Cần có sự chọn lọc thông tin

TTTĐ - Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội đang tác động mạnh mẽ đến các cơ quan báo chí và đặt ra nhiều thách thức. Do đó, người làm báo cần khai thác thông tin có chọn lọc, phản ánh trung thực, chính xác để độc giả nhận diện đúng sự việc.
Ứng dụng iHanoi được thành phố triển khai từ ngày 28/6 Công nghệ số

Ứng dụng iHanoi được thành phố triển khai từ ngày 28/6

TTTĐ - Thủ đô Hà Nội được Chính phủ, Tổ công tác triển khai Đề án 06/CP giao thực hiện thí điểm một số nội dung, nhiệm vụ của Đề án 06/CP làm cơ sở trước khi nhân rộng. Sau thời gian thí điểm, UBND TP Hà Nội công bố vận hành ứng dụng của Đề án 06 trên địa bàn TP gồm: Công dân Thủ đô số iHanoi, Hồ sơ sức khỏe điện tử trên VNeID, Hệ thống thông tin phục vụ họp và xử lý công việc I-Cabinet... ngày 28/6 tới.
Song hành chuyển đổi số và chuyển đổi xanh Công nghệ số

Song hành chuyển đổi số và chuyển đổi xanh

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh đến vai trò quan trọng của chuyển đổi số và chuyển đổi xanh trong nửa đầu thế kỷ XXI. Theo Bộ trưởng, chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là cặp song sinh đi cùng với nhau, hỗ trợ nhau, góp phần đảm bảo cho một quốc gia phát triển nhanh và bền vững.
Xem thêm