Tag
Hà Nội

Chi tiết 10 điểm bán hàng lưu động an toàn tại quận Ba Đình

Nhịp điệu cuộc sống 06/09/2021 18:01
aa
TTTĐ - Để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hóa thiết yếu của người dân trên địa bàn, quận Ba Đình (Hà Nội) đã tổ chức 10 điểm bán thực phẩm an toàn lưu động gồm: Rau, củ, quả, thịt, gạo...
Hà Nội: Hơn 49.000 thí sinh điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng

Quận Thanh Xuân tổ chức 4 điểm bán hàng lưu động phục vụ người dân Hà Nội cần nhân rộng các mô hình bán hàng lưu động bằng ô tô, xe bus Hà Nội kích hoạt hàng loạt điểm bán hàng lưu động Hà Nội lên phương án bảo đảm nguồn cung ứng mặt hàng thiết yếu trong thời gian giãn cách

Thực hiện Chỉ thị số 20/CT-UBND ngày 3/9/2021 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố, quận Ba Đình được xác định là "vùng đỏ". Để bảo đảm phục vụ nhu cầu của người dân về lương thực, thực phẩm trong thời gian thành phố Hà Nội tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội, quận Ba Đình triển khai 10 điểm bán hàng lưu động an toàn.

Các điểm bán hàng lưu động cung cấp các mặt hàng thiết yếu như gạo, rau củ quả, thịt tươi, đồ khô… Tại mỗi điểm bán đều có bảng giá niêm yết cụ thể để người dân dễ dàng tham khảo, an tâm mua sắm.

Chi tiết 10 điểm bán hàng lưu động an toàn tại quận Ba Đình
Người dân mua thực phẩm tại các điểm bán hàng lưu động

Theo ghi nhận, tại các điểm bán hàng lưu động, công tác vệ sinh, phun khử khuẩn được thực hiện mỗi ngày. Lực lượng cán bộ, công an phường duy trì thực hiện phân luồng, đảm bảo an ninh trật tự, giãn cách phòng, chống dịch. Người dân thực hiện nghiêm túc theo hướng dẫn của đơn vị cung cấp nhu yếu phẩm, đảm bảo trật tự, nền nếp.

Bà Nguyễn Thị Vân (ở phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội) cho biết, điểm bán hàng lưu động là hoạt động rất thiết thực với đời sống người dân. Nhu yếu phẩm ở đây có chất lượng tốt, giá cả ổn định. Với điểm bán hàng lưu động này, người dân yên tâm hơn trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang tiếp tục diễn biến phức tạp.

Đại diện quận Ba Đình cho biết, hiện tại trên địa bàn quận Ba Đình có 10 điểm bán hàng lưu động an toàn có kiểm soát, chủ yếu được đặt tại các sân trường học trên địa bàn quận.

Chi tiết 10 điểm bán hàng lưu động an toàn tại quận Ba Đình
Ba Đình có 10 điểm bán hàng lưu động an toàn có kiểm soát, chủ yếu được đặt tại các sân trường học trên địa bàn quận

Thời gian bán hàng từ 7 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút sáng hàng ngày. Công tác phòng, chống dịch bệnh tại các điểm bán hàng được UBND các phường quản lý chặt chẽ.

Tại mỗi điểm bán hàng đều có lực lượng của đội tự quản, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ các phường hướng dẫn người dân thực hiện đúng quy định 5K của Bộ Y tế. Kết thúc bán hàng, các điểm bán đều được phun khử khuẩn.

Các điểm bán tại quận Ba Đình gồm:

1. Trường THCS Thăng Long, phường Cống Vị

2. Trường THCS Phúc Xá, phường Phúc Xá

3. Trường Tiểu học Việt Nam Cu Ba, phường Trúc Bạch

4. Trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương, phường Quán Thánh

5. Trường Tiểu học Ba Đình, phường Ngọc Hà

6. Trường Tiểu học Phan Chu Trinh, phường Điện Biên

7. Trường THCS Hoàng Hoa Thám, phường Vĩnh Phúc

8. Số 10 Nguyễn Trường Tộ, phường Nguyễn Trung Trực

9. Vỉa hè ngõ 629 Kim Mã, phường Ngọc Khánh

10. Trường Tiểu học học Đại Yên, phường Đội Cấn

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu” Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu”
Xiaomi đánh dấu cột mốc quan trọng trong hoạt động kinh doanh xe điện Xiaomi đánh dấu cột mốc quan trọng trong hoạt động kinh doanh xe điện
TikTok cải tiến tính năng Gia đình thông minh dựa trên đề xuất của thanh thiếu niên TikTok cải tiến tính năng Gia đình thông minh dựa trên đề xuất của thanh thiếu niên
Triển vọng M&A bất động sản khi dịch bệnh được kiểm soát Triển vọng M&A bất động sản khi dịch bệnh được kiểm soát
Nhiều thách thức cho phân khúc khách sạn tại Việt Nam Nhiều thách thức cho phân khúc khách sạn tại Việt Nam
Nestlé Việt Nam khẳng định chuyển đổi số là động lực tăng trưởng và phát triển bền vững Nestlé Việt Nam khẳng định chuyển đổi số là động lực tăng trưởng và phát triển bền vững

Đọc thêm

Người Hà Nội đi muôn nơi, rong chơi thỏa thích trên xe buýt điện VinBus Du lịch

Người Hà Nội đi muôn nơi, rong chơi thỏa thích trên xe buýt điện VinBus

TTTĐ - Những chiếc VinBus lăn bánh trên đường không chỉ thể hiện quyết tâm của tập đoàn Vingroup trong việc chuyển đổi năng lượng xanh, mà còn giúp hành khách có trải nghiệm vượt trội trên những chiếc xe buýt điện hiện đại nhất Việt Nam.
Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích Nhịp điệu cuộc sống

Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích

TTTĐ - Ùn tắc giao thông là vấn đề vô cùng nan giải đối với các đô thị lớn không chỉ tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và còn tại nhiều quốc gia trên thế giới. Từ những phân tích hết sức khoa học và thực tiễn, cuốn sách “Ùn tắc giao thông đô thị” đã nhận diện thấu đáo và đưa ra những giải pháp hữu ích, thiết thực để nhà quản lý các cấp có thể kết hợp đồng bộ, xử lý vấn đề này một cách hiệu quả và lâu dài.
Tổ chức điều tra, nghiên cứu thị trường khách quốc tế và nội địa Nhịp điệu cuộc sống

Tổ chức điều tra, nghiên cứu thị trường khách quốc tế và nội địa

TTTĐ - Tổ chức điều tra, nghiên cứu thị trường khách quốc tế và nội địa là 1 trong 7 dịch vụ sự nghiệp công lĩnh vực du lịch sử dụng ngân sách Nhà nước vừa được HĐND TP Hà Nội thông qua tại Nghị quyết Ban hành danh mục dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực du lịch của TP Hà Nội.
Vietjet công bố đường bay mới Daegu - Nha Trang Du lịch

Vietjet công bố đường bay mới Daegu - Nha Trang

TTTĐ - Vietjet đã chuyên chở 10 triệu lượt khách giữa Hàn Quốc - Việt Nam, với hơn 37 đường bay thường lệ và thuê chuyến.
Bài 5: Những mái nhà bình yên… Nhịp điệu cuộc sống

Bài 5: Những mái nhà bình yên…

TTTĐ - Giữa phố phường nhộn nhịp nhường kia, vòng quay của cuộc sống vẫn ồn ào tấp nập. Dù ai đi đâu, về đâu, cuối cùng vẫn trở về bên một mái nhà. Mái nhà ấy là nơi bình yên cho mưa bão đi qua, là nơi dịu mát trong tâm hồn mỗi người, là nơi nuôi dưỡng và tạo dựng cho ta những giá trị ngàn đời, để ta sống trọn vẹn như một con người, biết hiếu kính với mẹ cha, biết cống hiến cho xã hội những điều tốt đẹp nhất.
Đưa du lịch Việt Nam và Hàn Quốc lên một tầm cao mới Du lịch

Đưa du lịch Việt Nam và Hàn Quốc lên một tầm cao mới

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn xúc tiến du lịch và hợp tác văn hóa Việt Nam-Hàn Quốc.
Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024 Du lịch

Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024

TTTĐ - Lần đầu tiên trong lịch sử Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF, hai đội đối đầu trong vòng loại cuối cùng cũng chính là 2 đội xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết. Cùng nhìn lại những màn trình diễn “bất phân thắng bại” của Trung Quốc và Phần Lan trong đêm thi thứ 4 của DIFF 2024.
Chàng Sơn - Làng của những người làm "ra gió" Người Hà Nội

Chàng Sơn - Làng của những người làm "ra gió"

TTTĐ - Chàng Sơn (huyện Thạch Thất, Hà Nội) là làng nghề truyền thống nổi tiếng với những chiếc quạt tay thủ công sáng tạo và tinh xảo. Giữa cuộc sống hiện đại khi các phương tiện quạt điện, điều hòa trở nên phổ biến, những chiếc quạt giấy Chàng Sơn đầy màu sắc đâu đó vẫn xuất hiện trên đôi tay của người dùng, vẫn là dụng cụ trang trí cần thiết của nhiều cơ sở kinh doanh. Không chỉ có giá trị thẩm mỹ, mỗi chiếc quạt chính là kết tinh của tri thức dân gian, sự sáng tạo, khéo léo, chăm chỉ được người Chàng Sơn gửi gắm bằng cả tấm lòng.
Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa Du lịch

Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa

TTTĐ - Tập đoàn Sun Group vừa chính thức đưa Công viên nước Sầm Sơn (Sam Son Water Park) trong Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son có quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa, đi vào vận hành đón khách. Ngay sau lễ khai trương chiều 30/6, đã có gần 4.000 lượt khách mua vé vào vui chơi tại Sam Son Water Park.
Cao Bằng: 29 trường hợp điều khiển xe ô tô bị "phạt nguội" Văn hóa giao thông

Cao Bằng: 29 trường hợp điều khiển xe ô tô bị "phạt nguội"

TTTĐ - Thông qua Hệ thống camera giám sát giao thông, Công an tỉnh Cao Bằng đã phát hiện 29 trường hợp điều khiển xe ô tô chạy quá tốc độ quy định.
Xem thêm