Tag

Chính thức khởi động lễ hội ẩm thực thường niên “Flavors Việt Nam”

Du lịch 12/01/2022 11:00
aa
TTTĐ - Mastercard và Vietcetera chính thức khởi động lễ hội ẩm thực thường niên “Flavors Việt Nam” lần thứ ba với chuỗi sự kiện kéo dài 4 tháng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực Việt Nam tuyệt vời nhất cho những người đam mê ẩm thực. Với Mastercard trong vai trò nhà tài trợ thương hiệu, người tiêu dùng có thể sử dụng thanh toán không tiếp xúc tại các nhà hàng ưa thích trong chương trình một cách an toàn, nhanh chóng và liền mạch bằng thẻ hoặc thiết bị di động.
Ngắm các đô thị Vinhomes lung linh trong sắc màu lễ hội đón chào năm mới 2022 Đảm bảo an toàn thực phẩm phục vụ Tết và lễ hội Xuân 2022 Lễ hội thời trang trực tuyến The Front Row 2021 tại Singapore Lễ hội Nghệ thuật Quốc tế Singapore 2021 - trải nghiệm mới cho tương lai

Flavors Việt Nam 2022 được tổ chức với quy mô chưa từng có, bao gồm các chuỗi sự kiện lớn như: Tuần lễ Nhà hàng Việt, tuần lễ quán bar Việt, thử thách đầu bếp tiềm năng, hội thảo ẩm thực và đồ uống Việt Nam, lễ trao giải nhà hàng và quán bar Việt Nam cùng chuỗi chương trình đa nền tảng độc đáo về ẩm thực “Không cay không về”) và đồ uống “9PM”.

Đây là một phần của chiến dịch “Tạo khoảnh khắc vô giá cùng Mastercard - Make a Priceless Moment with Mastercard", mang đến cho chủ thẻ Mastercard tại Việt Nam đặc quyền truy cập vào nền tảng "Priceless Specials" từng đoạt giải thưởng của Mastercard với những trải nghiệm khó quên và ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày để theo đuổi đam mê.

Chính thức khởi động lễ hội ẩm thực thường niên “Flavors Việt Nam”

Khi chúng ta dần làm quen với “bình thường mới”, sự kết nối và tương tác giữa con người trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Mastercard mong muốn được cùng người tiêu dùng Việt Nam chia sẻ niềm đam mê ẩm thực và tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, Mastercard sẽ giới thiệu một loạt các trải nghiệm ẩm thực độc đáo như: thưởng thức các loại cocktail đặt làm riêng từ các chuyên gia pha chế hàng đầu, cơ hội khám phá căn bếp trứ danh của nhà hàng Ăn Saigon – một trong 50 nhà hàng xuất sắc nhất Châu Á, hay thưởng thức một bữa ăn năm món sang trọng trên chuyến tàu đi dọc miền Trung.

Sự kiện năm nay dự kiến ​​có sự tham gia của hơn 500 doanh nghiệp cùng với hơn 5.000 người yêu thích ẩm thực. Để đảm bảo chương trình có thể tiếp cận được nhiều người nhất có thể, đặc biệt là trong thời điểm phục hồi của ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn, Flavors Việt Nam năm nay cũng sẽ kết hợp phương thức tương tác trực tuyến, giúp các khách tham dự có thể tương tác với nội dung trực tuyến được thiết kế đặc biệt. Chương trình trực tuyến dự kiến ​​sẽ thu hút thêm 15 triệu người tham gia.

Ông Hảo Trần, Giám đốc Điều hành Vietcetera
Ông Hảo Trần, Giám đốc Điều hành Vietcetera

Ông Hảo Trần, Giám đốc Điều hành Vietcetera cho biết: “Được củng cố bởi quan hệ đối tác mới với Mastercard vào năm 2022, chúng tôi hy vọng sẽ xây dựng được một nền tảng lâu dài cho ngành và cả người tiêu dùng. Tầm nhìn của chúng tôi đối với chương trình chính là nhằm khơi dậy sự hào hứng đối với các xu hướng trong lĩnh vực F&B trong khu vực và trên toàn cầu, với nền ẩm thực của Việt Nam đóng vai trò trung tâm.

Tương tự với các sự kiện khác được hỗ trợ bởi Mastercard, như UEFA Champions League và Liên hoan phim Cannes, chúng tôi mong muốn tiếp tục phát triển Flavors Việt Nam trở thành một chương trình quy mô khu vực và toàn câu trong tương lai”.

Bất chấp những khó khăn do đại dịch, ngành dịch vụ ăn uống của Việt Nam đã nhanh chóng đổi mới để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và phát triển mạnh mẽ.

Flavors Việt Nam là cơ hội để tôn vinh các doanh nghiệp địa phương dẫn đầu trong lĩnh vực ẩm thực và cũng là cơ hội để ngành dịch vụ ăn uống có thể phục hồi mạnh mẽ hơn khi Việt Nam tái khởi động du lịch nội địa và quốc tế.

Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào
Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào

Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào, chia sẻ: “Mastercard từ lâu đã đóng vai trò kết nối con người với nhau và với niềm đam mê của chính họ. Sự hợp tác với Vietcetera trong chương trình Flavors Việt Nam là cơ hội tuyệt vời để tạo sự kết nối qua một niềm đam mê chung về ẩm thực. Hầu hết những trải nghiệm đáng nhớ của chúng ta đều gắn liền với những bữa ăn chung đầm ấm, dù là một bữa cơm gia đình hay buổi ăn mừng tại các điểm đến ưa thích.

Thông qua chương trình Flavors Việt Nam, Mastercard mong muốn đưa mọi người đến gần nhau hơn, để cùng tôn vinh những hương vị luôn gợi nhớ về những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống, và từ đó, cùng nhau tạo nên những giá trị ‘vô giá’.

Mastercard từ lâu đã thu hút những tín đồ đam mê ẩm thực thông qua hàng trăm các trải nghiệm ẩm thực độc đáo trên toàn thế giới. Trong năm năm qua, Mastercard đã hợp tác với một số đầu bếp nổi tiếng nhất trên thế giới để tạo ra những sự kiện ẩm thực đặc sắc nhất tại các địa danh nổi tiếng trên toàn cầu, có thể kể tới như: Trên đỉnh bảng quảng cáo ở quảng trường Thời đại và bên trong Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Hoa Kỳ tại thành phố New York, tại bức tượng Chúa cứu thế ở thành phố Rio de Janeiro hay trên đỉnh Palazzo Beltrami nhìn ra Nhà thờ chánh tòa Milan.

Mastercard® đề cao việc bảo vệ cảm giác an toàn – an tâm Mastercard hợp tác cùng Tappy Technologies tích hợp chức năng thanh toán cho các thiết bị đeo thời trang Mastercard thâu tóm Transfast, tiếp tục mở rộng mạng lưới thanh toán Mastercard áp dụng thiết bị chống gian lận mới nhằm đối phó với tội phạm thẻ

Đức Anh

Đọc thêm

TP Hồ Chí Minh sẽ lập danh mục chung cư được phép cho thuê lưu trú ngắn hạn Du lịch

TP Hồ Chí Minh sẽ lập danh mục chung cư được phép cho thuê lưu trú ngắn hạn

TTTĐ - TP Hồ Chí Minh tiến hành rà soát, công bố danh sách các chung cư có căn hộ đủ điều kiện cho thuê lưu trú du lịch.
Thì thầm mùa Thu - Cô Tô chờ bạn kể chuyện Du lịch

Thì thầm mùa Thu - Cô Tô chờ bạn kể chuyện

TTTĐ - Giữa mùa thu lặng lẽ, chiến dịch “Thì thầm mùa Thu - Cô Tô chờ bạn kể chuyện” vang lên như một thông điệp đầy cảm xúc. Đây không đơn thuần là hoạt động quảng bá du lịch, mà là dịp để mỗi người dân Cô Tô (tỉnh Quảng Ninh) - những người đang sống, làm việc, gắn bó với đảo và du khách cùng nhau kể lại câu chuyện về vùng biển đảo bình yên, chan chứa tình người.
Cận cảnh Airbus A321NX - mẫu tàu bay thân hẹp hiện đại nhất Airbus của Sun PhuQuoc Airways Du lịch

Cận cảnh Airbus A321NX - mẫu tàu bay thân hẹp hiện đại nhất Airbus của Sun PhuQuoc Airways

TTTĐ - Sun PhuQuoc Airways chính thức đón chiếc Airbus A321NX đầu tiên - mẫu tàu bay thân hẹp hiện đại nhất của Airbus, tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc. Không chỉ là bước khởi đầu của đội bay hiện đại, tàu bay này còn đánh dấu sự xuất hiện của bộ nhận diện thương hiệu giàu cảm xúc - được lấy cảm hứng từ “đặc sản” hoàng hôn của đảo Ngọc.
Những điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh sắp tới Du lịch

Những điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh sắp tới

TTTĐ - Booking.com tiết lộ những điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh sắp tới.
Miễn thị thực theo Chương trình kích cầu phát triển du lịch cho công dân 12 nước Du lịch

Miễn thị thực theo Chương trình kích cầu phát triển du lịch cho công dân 12 nước

TTTĐ - Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 229/NQ-CP về việc miễn thị thực theo Chương trình kích cầu phát triển du lịch cho công dân 12 nước.
1.000 drone “họa hình” di sản Nam Bộ trên bầu trời TP Thiên niên kỷ Tây Ninh Du lịch

1.000 drone “họa hình” di sản Nam Bộ trên bầu trời TP Thiên niên kỷ Tây Ninh

TTTĐ - Khi 1.000 drone đồng loạt cất cánh tại đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Thắp sáng Kỷ nguyên mới”, bầu trời đêm tại Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia (Cần Giuộc, Tây Ninh) hóa thành sàn diễn khổng lồ để “họa hình” di sản bằng ánh sáng và công nghệ.
Chìa khóa mở “vòng kim cô mùa vụ” cho du lịch biển miền Bắc Du lịch

Chìa khóa mở “vòng kim cô mùa vụ” cho du lịch biển miền Bắc

TTTĐ - Nhiều năm qua, bài toán mùa vụ luôn là giới hạn khiến ngành du lịch biển miền Bắc chưa thể đạt được hiệu quả khai thác dài hạn. Trong bối cảnh đó, Flamingo Ibiza Hải Tiến được xem là bước đột phá với mô hình “hai mùa biển - hai mùa lễ hội”. Không chỉ mở rộng chu kỳ hoạt động, mô hình này còn cho thấy một cách tiếp cận mới trong tổ chức dịch vụ du lịch nhằm tối ưu thời gian lưu trú, doanh thu và hiệu quả vận hành.
Nhanh chóng, tiện lợi - xu hướng sử dụng eSIM khi đi nước ngoài ngày càng nở rộ Du lịch

Nhanh chóng, tiện lợi - xu hướng sử dụng eSIM khi đi nước ngoài ngày càng nở rộ

TTTĐ - Khi chuẩn bị cho một chuyến đi nước ngoài, đa phần chúng ta thường rất kỹ lưỡng trong việc tìm hiểu điểm đến, chọn quán ăn nên thử hay lên lịch trình tham quan từng ngày. Tuy nhiên, một yếu tố quan trọng không kém - kết nối mạng di động - lại thường bị để sau cùng, hoặc chỉ được tính đến sau khi hạ cánh.
Trải nghiệm sắc màu giữa núi rừng Tây Bắc Du lịch

Trải nghiệm sắc màu giữa núi rừng Tây Bắc

TTTĐ - Lễ hội mùa thu Sa Pa năm 2025, dự kiến diễn ra từ tháng 8 đến tháng 10/2025 với chuỗi hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch sôi động, đậm đà bản sắc vùng cao Tây Bắc.
Thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan Du lịch

Thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Công văn số 4462/UBND-ĐT về việc phương án tổ chức vận hành thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan các điểm du lịch khu vực Hoàn Kiếm, Ba Đình.
Xem thêm