Tag

NAPAS, Mastercard và Payoo triển khai chiến dịch khuyến mại toàn quốc, đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

Kinh tế 01/12/2025 15:43
aa
TTTĐ - Ngày 1/12, hòa cùng không khí mua sắm sôi động dịp cuối năm và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh mùa lễ hội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Mastercard và nền tảng thanh toán Payoo thực hiện chương trình “Chạm liền tay - Deal mê say” tại hơn 5.500 điểm bán với ngân sách hơn 14 tỷ đồng góp phần lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt và thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiếp xúc trong cộng đồng.
Cộng đồng Ngân hàng và Trung gian thanh toán cam kết đồng hành thúc đẩy thanh toán nội địa và xuyên biên giới NAPAS khẳng định vị thế trong hệ sinh thái thanh toán số năm 2025 NAPAS trang bị kỹ năng tài chính số cho sinh viên tại S-FINFEST 2025

Theo báo cáo của Ngân Hàng Nhà Nước, trong 9 tháng đầu năm 2025, hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) duy trì đà tăng trưởng mạnh. So với cùng kỳ năm 2024, tổng số giao dịch tăng 43,3% về số lượng và 24,2% về giá trị.

Chương trình khuyến mãi “Chạm liền tay - Deal mê say” được tổ chức nhằm thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa xu hướng thanh toán không tiền mặt trên toàn quốc. Diễn ra từ tháng 11/2025 đến hết quý 1/2026, chương trình đồng thời trùng với các dịp cao điểm mua sắm như Black Friday, Giáng sinh, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán nhằm đáp ứng nhu cầu chi tiêu tăng cao của khách hàng và khuyến khích người dân tận hưởng ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán không tiền mặt. Chủ thẻ NAPAS và Mastercard sẽ được hưởng các ưu đãi giảm 15% hoặc giảm số tiền nhất định, tối đa 200.000đ cho mỗi giao dịch tùy từng cửa hàng.

Đặc biệt, chương trình khuyến mại không chỉ diễn ra ở các trung tâm thương mại lớn mà còn lan tỏa đến nhóm cửa hàng trong các lĩnh vực siêu thị, dịch vụ ăn uống, nhà thuốc, công nghệ và bán lẻ với danh mục hơn 5.500 điểm bán của các thương hiệu lớn trên thị trường như: AEON Citimart, TTTM AEON Mall (Bình Dương, Bình Tân, Hà Đông, Hải Phòng, Huế, Long Biên, Tân Phú), FamilyMart, FPT Shop, Gong Cha, Haidilao, McDonald's, Ministop, TH true mart, v.v.

Ông Nguyễn Đăng Hùng, Phó Tổng Giám đốc NAPAS chia sẻ: “Nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán điện tử ngày càng tăng của người dân, trong vai trò đơn vị cung cấp hạ tầng thanh toán bán lẻ quốc gia, NAPAS đã phối hợp, triển khai các sản phẩm thẻ nội địa hiện đại, tiện ích nhằm mang lại trải nghiệm thanh toán “chạm” cho khách hàng một cách đơn giản, dễ dàng.

Đặc biệt, NAPAS cũng thường xuyên mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ thông qua các chương trình hợp tác với các thành viên và đối tác. Với chiến dịch “Chạm liền tay - Deal mê say”, NAPAS kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên những “điểm chạm” thanh toán trên mọi miền Tổ quốc, góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và xây dựng nền kinh tế số phát triển bền vững”.

Ông Sharad Jain, Giám đốc Quốc gia Mastercard tại Việt Nam, Lào và Campuchia cho biết: “Là một đơn vị cung cấp công nghệ thanh toán đáng tin cậy tại Việt Nam, Mastercard rất vui được đồng hành cùng NAPAS và Payoo trong việc thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc.

Thông qua chiến dịch “Chạm liền tay - Deal mê say”, Mastercard và các đối tác mong muốn mang đến những trải nghiệm thanh toán an toàn, liền mạch và nhiều ưu đãi, đem lại giá trị thiết thực cho cả chủ thẻ và điểm bán hàng trong mùa mua sắm cao điểm. Sự hợp tác này thể hiện cam kết của Mastercard trong việc xây dựng một nền kinh tế số dành cho mọi người, ở mọi nơi”.

Ông Ngô Trung Lĩnh, Tổng Giám đốc VietUnion, đơn vị sở hữu nền tảng thanh toán Payoo cho biết thêm: “Mỗi năm, quy mô hợp tác giữa NAPAS, Mastercard và Payoo không ngừng mở rộng, giúp các chương trình khuyến mãi tiếp cận ngày càng nhiều người tiêu dùng trên toàn quốc. Với vai trò là đơn vị vận hành, Payoo tập trung xây dựng hạ tầng kết nối thống nhất giữa ngân hàng, tổ chức thẻ và mạng lưới chấp nhận thanh toán, để mọi ý tưởng hợp tác được triển khai linh hoạt, hiệu quả và mang lại giá trị thực cho thị trường.”

Đây là năm thứ ba liên tiếp NAPAS, Mastercard và Payoo đồng hành triển khai chương trình ưu đãi toàn quốc hướng đến việc kích cầu mua sắm và thúc đẩy tăng trưởng giao dịch thanh toán không tiếp xúc. Song song đó, năm nay NAPAS, Mastercard và Payoo tiếp tục dành tâm huyết cho hành trình “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng” - chương trình an sinh xã hội hướng tới chăm sóc và bảo vệ sức khỏe phụ nữ Việt Nam.

Chương trình đặt mục tiêu mang đến cơ hội tầm soát ung thư miễn phí cho 2.010 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, từ nhiều địa phương đang vất vả mưu sinh tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hoạt động này thể hiện cam kết về trách nhiệm xã hội của NAPAS, Mastercard và Payoo trong việc nâng cao nhận thức cộng đồng về chăm sóc sức khỏe, lan tỏa tinh thần đồng hành và sẻ chia với nhóm phụ nữ yếu thế trong xã hội.

​Các chương trình ưu đãi hấp dẫn mùa mua sắm cuối năm hiện đang được triển khai dành cho chủ thẻ NAPAS và Mastercard khi thanh toán bằng thẻ không tiếp xúc tại hàng ngàn điểm bán hàng thuộc nhiều lĩnh vực trong thời gian từ tháng 11/2025 đến hết quý 1/2026.

Cụ thể:

● Giảm 15% tối đa 100.000đ cho đơn hàng từ 100.000đ tại các trung tâm thương mại AEON MALL. Áp dụng vào các dịp Black Friday, Giáng sinh và 01/2026 (thứ 4, thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần và hai ngày 5 và 20) tại AEON MALL Bình Dương, Bình Tân, Hà Đông, Hải Phòng, Long Biên, Tân Phú, Huế.

● Giảm 15% tối đa 50.000đ cho đơn hàng từ 50.000đ khi ăn uống và mua sắm tại Gong Cha, McDonald’s, Ministop

● Giảm 15% tối đa 50.000đ cho đơn hàng từ 100.000đ tại AEON Citimart

● Giảm 15% tối đa 50.000đ cho đơn hàng từ 200.000đ tại TH true mart

● Giảm 15% tối đa 50.000đ cho đơn hàng từ 60.000đ tại chuỗi cửa hàng tiện lợi FamilyMart

● Giảm 15% tối đa 200.000đ cho đơn hàng công nghệ từ 200.000đ tại FPT Shop

● Giảm ngay 200.000đ khi thanh toán đơn hàng từ 1.000.000đ khi khách hàng ăn uống tại chuỗi nhà hàng Haidilao.

(Theo dõi thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi Tại đây!)

Trung Đức

Đọc thêm

Vinh danh TOP 2 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025 Doanh nghiệp

Vinh danh TOP 2 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025

TTTĐ - Năm nay, sản phẩm gạo Hapro Đồng Tháp ST25 với bao bì, mẫu mã mới đã xuất sắc đạt TOP 2 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025. Đây là kết quả ghi dấu niềm tin mạnh mẽ của người tiêu dùng dành cho chất lượng gạo Việt Nam nói chung và sản phẩm của Hapro nói riêng, đồng thời khẳng định nỗ lực không ngừng của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) trong việc xây dựng thương hiệu và nâng tầm nông sản Việt.
Samsung Việt Nam lần đầu bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc người Việt Doanh nghiệp

Samsung Việt Nam lần đầu bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc người Việt

TTTĐ - Samsung Việt Nam vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Giang vào ban lãnh đạo cấp cao, giữ chức Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT).
Sức sống mới cho các làng nghề truyền thống của Thủ đô Nông nghiệp - Nông thôn

Sức sống mới cho các làng nghề truyền thống của Thủ đô

TTTĐ - Giữa nhịp sống đô thị hóa nhanh và sức ép cạnh tranh ngày càng lớn của nền kinh tế thị trường, các làng nghề truyền thống của Hà Nội đang đứng trước yêu cầu phải tự làm mới mình để tồn tại và phát triển. Những lễ hội vinh danh làng nghề như tại Phú Xuyên cuối tháng 11/2025 không chỉ mang ý nghĩa tôn vinh quá khứ, mà còn mở ra những gợi ý cho tương lai - nơi nghề truyền thống được đặt vào dòng chảy của sáng tạo, thị trường và chính sách, để tiếp tục sống, sống khỏe và đi xa.
"Đòn bẩy" cho xây dựng Nông thôn mới bền vững và đáng sống Nông nghiệp - Nông thôn

"Đòn bẩy" cho xây dựng Nông thôn mới bền vững và đáng sống

TTTĐ - Trong hành trình xây dựng Nông thôn mới của Hà Nội, nếu hạ tầng là "khung xương" thì môi trường chính là "hơi thở". Xác định tiêu chí môi trường là bài toán khó nhưng mang tính sống còn đối với chất lượng sống của người dân, thành phố Hà Nội đã và đang triển khai đồng bộ nhiều giải pháp quyết liệt. Từ những cánh đồng "không rác thải" đến những làng quê "sáng - xanh - sạch - đẹp", bức tranh nông thôn Thủ đô đang thay da đổi thịt từng ngày, hướng tới một nền nông nghiệp sinh thái và nông thôn hiện đại.
Nông nghiệp Thủ đô "chuyển mình" xanh hóa: Giấc mơ Net Zero bắt đầu từ đồng ruộng Nông nghiệp - Nông thôn

Nông nghiệp Thủ đô "chuyển mình" xanh hóa: Giấc mơ Net Zero bắt đầu từ đồng ruộng

TTTĐ - ​Không chỉ đóng vai trò là "vành đai xanh" cung cấp thực phẩm cho hàng triệu cư dân đô thị, ngành nông nghiệp Thủ đô đang bước vào một cuộc cách mạng thầm lặng nhưng đầy quyết liệt: Cắt giảm phát thải khí nhà kính, đặc biệt là khí mê-tan. Từ những cánh đồng lúa "ướt - khô xen kẽ" đến các mô hình chăn nuôi tuần hoàn, người nông dân Thủ đô đang chứng minh rằng, làm nông thời đại mới không chỉ là làm giàu, mà còn là trách nhiệm với "lá phổi" của thành phố.
Hội đồng thẩm định Giải thưởng “Vinh danh Người truyền lửa” bắt đầu lựa chọn 15 gương mặt tinh hoa Doanh nghiệp

Hội đồng thẩm định Giải thưởng “Vinh danh Người truyền lửa” bắt đầu lựa chọn 15 gương mặt tinh hoa

TTTĐ - Ngày 29/11, 150 gương mặt truyền cảm hứng của chương trình “Vinh danh Người truyền lửa” chính thức bước vào vòng Chung khảo. Tại đây, Hội đồng thẩm định sẽ lựa chọn 15 cá nhân xuất sắc nhất để tôn vinh cấp quốc gia vào ngày 5/12 tại Hà Nội. Đây là dịp ghi nhận những tấm gương tận tâm, lan tỏa cảm hứng và giá trị sống tốt đẹp trong cộng đồng, với dấu ấn đậm nét của Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước Giải khát Sài Gòn (SABECO) trong việc khởi xướng và đồng hành xuyên suốt chương trình.
Đưa Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ logistics hàng đầu khu vực Kinh tế

Đưa Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ logistics hàng đầu khu vực

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cam kết Chính phủ thực hiện “5 thông”, góp phần tạo hệ sinh thái logistics quốc gia “Thông minh - Hiện đại, xanh, số - Cạnh tranh - Hiệu quả”, đưa Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ logistics hàng đầu khu vực Đông Nam Á và thế giới.
Bách Hóa Xanh tới miền Bắc, mang hàng ngàn ưu đãi tặng khách hàng Doanh nghiệp

Bách Hóa Xanh tới miền Bắc, mang hàng ngàn ưu đãi tặng khách hàng

TTTĐ - Sau gần 10 năm đồng hành cùng hàng triệu gia đình tại miền Nam và miền Trung, Bách Hoá Xanh đã chính thức có mặt tại miền Bắc với 20 siêu thị được khai trương đồng loạt tại Ninh Bình.
Từ gói sinh kế tại Thanh Hoá đến hỗ trợ bà con vùng lũ Nông nghiệp - Nông thôn

Từ gói sinh kế tại Thanh Hoá đến hỗ trợ bà con vùng lũ

TTTĐ - Chỉ trong vòng một tuần lễ cuối tháng 11/2025, người Bình Điền đã dệt nên một hành trình nhân ái đầy cảm xúc trải dài từ Bắc Trung Bộ vào khúc ruột miền Trung - Tây Nguyên. Từ việc trao sinh kế tái thiết tại Thanh Hóa đến những Hỗ trợ khẩn cấp "thần tốc" của Ban lãnh đạo, với tinh thần "Ở đâu nông dân khó, ở đó có Bình Điền" chưa bao giờ rực sáng đến thế.
Viện KHKT Nông nghiệp Miền Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất Nông nghiệp - Nông thôn

Viện KHKT Nông nghiệp Miền Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

TTTĐ - Ngày 28/11, tại trụ sở số 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh, Viện Khoa học Kỹ thuật (KHKT) Nông nghiệp Miền Nam (IAS) tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.
Xem thêm