Tag

Chu đáo, tỉ mỉ "tiếp sức mùa thi" tại trường THPT Phan Đình Phùng

Tuổi trẻ học và làm theo Bác 08/06/2024 08:42
aa
TTTĐ - Sáng nay (8/6), gần 106.000 thí sinh Hà Nội thi môn Ngữ văn - bài thi chính thức đầu tiên của kỳ thi lớp 10 THPT năm học 2024 – 2025. Tại điểm thi trường THPT Phan Đình Phùng, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội Đào Đức Việt tới thăm, động viên và tặng quà cho các tình nguyện viên hỗ trợ thí sinh.
Gần 106.000 sĩ tử thi vào lớp 10 - hồi hộp xen âu lo Hơn 10 ngàn tình nguyện viên đồng hành cùng thí sinh

Lực lượng tình nguyện viên hỗ trợ thí sinh thi lớp 10 điểm thi trường THPT Phan Đình Phùng có mặt từ 6h sáng 8/6. Tất cả đều là học sinh đang học tại trường.

Chu đáo, tỉ mỉ
Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội Đào Đức Việt tới thăm, động viên và tặng quà cho các tình nguyện viên hỗ trợ thí sinh

Được biết, công tác chuẩn bị cho kỳ tuyển sinh vào lớp 10 năm nay đã diễn ra từ tháng 3. Bên cạnh việc tư vấn tuyển sinh trên trang fanpage của trường, nhóm chuẩn bị hàng ngàn lời chúc may mắn viết tay để trao tay cho các thí sinh khi đến trường làm thủ tục thi. Các tấm biển cầm tay cổ vũ, động viên tinh thần cho thí sinh cũng được thực hiện chu đáo, tỉ mỉ.

Chu đáo, tỉ mỉ
Lãnh đạo UBND quận Ba Đình tới kiểm tra, đôn đốc công tác an ninh trật tự tại điểm thi trường THPT Phan Đình Phùng

Điểm trường THPT Phan Đình Phùng có 703 thí sinh thi, với 31 phòng thi. Điểm thi này do Đoàn trường THPT Phan Đình Phùng và Đoàn Thanh niên phường Quán Thánh phụ trách, gồm 50 tình nguyện viên.

Chu đáo, tỉ mỉ
Sự phối hợp hiệu quả giữa Thành đoàn, UBND và Quận đoàn Ba Đình

Dự kiến, các tình nguyện viên sẽ phát 200 chai nước cho thí sinh tại điểm thi này. Đội hình tình nguyện chuẩn bị 150 phần quà là các dụng cụ học tập như tẩy, bút chì, bút bi, thước kẻ, compa để hỗ trợ cho thí sinh làm bài thi tốt nhất.

Chu đáo, tỉ mỉ
Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội Đào Đức Việt trao đổi nhanh với Phòng GD&ĐT quận và Quận đoàn Ba Đình

Ngoài ra, điểm thi này sẽ có lực lượng tình nguyện viên hỗ trợ điều tiết giao thông, phát quạt và hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.

Chu đáo, tỉ mỉ
Niềm vui hân hoan của các bạn tình nguyện viên trẻ

Đọc thêm

Những kỷ niệm “để đời” Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những kỷ niệm “để đời”

TTTĐ - Với cánh phóng viên, những chuyến đi như cơm bữa. Mỗi lần tác nghiệp nơi vùng khó khăn, vùng biên giới, hải đảo, tôi thấy khá mạo hiểm, có khi hú hồn, bạt vía, bởi đồi núi, vực sâu và những gian khó thách thức lòng can đảm. Tuy nhiên, mỗi nơi tôi đến đều để lại nhiều kỷ niệm sâu sắc, dấu ấn đáng nhớ, giúp tôi ngày càng vững tin, cống hiến cho nghề mà mình đã chọn.
Thay đổi bản thân, làm mới tác phẩm báo chí Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thay đổi bản thân, làm mới tác phẩm báo chí

TTTĐ - Tích cực sử dụng thiết bị công nghệ, làm chủ các ứng dụng phục vụ công việc, luôn tìm tòi, phát hiện, sáng tạo cách thức mới để thực hiện các tác phẩm của mình… đang là cách mà Nguyễn Nhật Bình, Biên tập viên (BTV) kênh JoyFM - Đài PTTH Hà Nội tạo ra những sản phẩm báo chí chất lượng, mang tới giá trị tích cực cho cộng đồng.
Nữ cán bộ Đoàn tiên phong trong chuyển đổi số Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Nữ cán bộ Đoàn tiên phong trong chuyển đổi số

TTTĐ - Không chỉ là một thủ lĩnh Đoàn năng động, gương mẫu đi đầu trong các phong trào, hoạt động của tuổi trẻ ở địa phương, đồng chí Trần Thị Thu Phương, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Trường Thi, TP Thanh Hoá, luôn tiên phong trong thực hiện chuyển đổi số (CĐS) tại địa phương, từng bước đưa công nghệ thông tin vào công tác Đoàn và cuộc sống.
Đoàn Thanh niên Thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc trải nghiệm gốm Bát Tràng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Đoàn Thanh niên Thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc trải nghiệm gốm Bát Tràng

TTTĐ - Trong khuôn khổ chương trình gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm thanh niên hai thành phố Bắc Kinh và Hà Nội diễn ra từ ngày 19 đến ngày 21/6/2024, các đại biểu Đoàn Thanh niên Thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc có chuyến tham quan, trải nghiệm di sản tại làng nghề Bát Tràng (Gia Lâm, Hà Nội).
Tự hào chúng tôi là nhà báo Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tự hào chúng tôi là nhà báo

TTTĐ - Nghề báo xưa nay vẫn nhọc nhằn, gian khó nhưng cũng đầy vinh quang. Các thế hệ nhà báo luôn tự hào là những “thư ký thời đại”.
“Làng báo” rộn ràng mừng 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Làng báo” rộn ràng mừng 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024), “làng báo" nước ta rộn ràng các hoạt động chào mừng. Trên mạng xã hội Facebook, Zalo, các phóng viên, người làm báo thay đổi khung hình đại diện (avatar). Những cuộc gặp mặt, tri ân các nhà báo diễn ra sôi nổi, náo nức.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô và sứ mệnh tạo sức sống cho Đoàn Nhịp sống trẻ

Báo Tuổi trẻ Thủ đô và sứ mệnh tạo sức sống cho Đoàn

TTTĐ - Sáng 19/6, đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Thường trực Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam dẫn đầu đoàn công tác đến thăm, chúc mừng Báo Tuổi trẻ Thủ đô, nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6).
Trao giải Báo chí toàn quốc viết về công tác Đoàn Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Trao giải Báo chí toàn quốc viết về công tác Đoàn

TTTĐ - Chiều 18/6, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Lễ trao Giải báo chí toàn quốc về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024.
Đà Nẵng: Công bố biểu trưng chào mừng Đại hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII Nhịp sống trẻ

Đà Nẵng: Công bố biểu trưng chào mừng Đại hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII

TTTĐ - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP Đà Nẵng vừa công bố biểu trưng chào mừng Đại hội Đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 với hình ảnh cách điệu của con thuyền, ngọn lửa và cây tre Việt Nam.
Tổ xung kích PC Quảng Nam góp sức xây dựng đường dây 500kV Nhịp sống trẻ

Tổ xung kích PC Quảng Nam góp sức xây dựng đường dây 500kV

TTTĐ - Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) đã hai lần cử lực lượng tham gia cùng đội xung kích của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) hỗ trợ thi công dự án đường dây 500kV.
Xem thêm