Tag

Chương trình khuyến mại cùng hàng nghìn quà tặng hấp dẫn từ Sun Life Việt Nam

Doanh nghiệp 04/01/2021 10:00
aa
TTTĐ - Từ nay đến ngày 31/3/2021, Sun Life Việt Nam triển khai chuỗi chương trình khuyến mại “Khai lộc vàng, sáng tương lai”...
Sun Life Việt Nam lần thứ tư liên tiếp nhận giải thưởng từ Tạp chí Tài chính quốc tế Sun Life trao tặng trụ bóng rổ cho học sinh trường Tiểu học Tràng An Sun Life trao 102 trụ bóng và 510 quả bóng rổ tặng 51 trường học trên cả nước ACB và Sun Life Việt Nam hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm nhân thọ trong vòng 15 năm Sống sung túc, đúc lộc vàng cùng hàng ngàn quà tặng từ Sun life Việt Nam Sun Life Việt Nam đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020
Từ nay đến ngày 31/3/2021, Sun Life Việt Nam triển khai chuỗi chương trình khuyến mại “Khai lộc vàng, sáng tương lai”.
Từ nay đến ngày 31/3/2021, Sun Life Việt Nam triển khai chuỗi chương trình khuyến mại “Khai lộc vàng, sáng tương lai”.

Chương trình dành cho khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm mới và giới thiệu khách hàng mới tham gia bảo hiểm của Sun Life Việt Nam thông qua kênh phân phối Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) trên toàn quốc với tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 9 tỷ đồng.

Theo đó, chuỗi chương trình khuyến mại lần này kéo dài từ ngày 1/1/2021 đến hết ngày 31/3/2021. Chương trình được chia ra thành 3 đợt, Đợt 1: 1/1/2021 – 31/1/2021; Đợt 2: 1/2/2021 – 28/2/2021; Đợt 3: 1/3/2021 – 31/3/2021. Riêng với chương trình khuyến mại, khách hàng giới thiệu người tham gia hợp đồng bảo hiểm tại Sun Life Việt Nam có thời gian triển khai từ 1/1/2021 đến 28/2/2021 và chương trình quà tặng va-li có thời gian từ 1/1/2021 đến 31/01/2021.

Đối với khách hàng là cá nhân, khi tham gia hợp đồng bảo hiểm với phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên từ 30 triệu đồng trở lên cho khách hàng khu vực Hà Nội và TP Hồ Chí Minh và từ 20 triệu đồng trở lên cho các tỉnh thành còn lại sẽ được "Phiếu quà tặng" có giá trị tương đương từ 400 nghìn đồng đến 6 chỉ vàng 999.9, tùy thuộc vào tổng phí bảo hiểm năm đầu theo quy định trong hợp đồng tính trên mỗi khách hàng theo đợt.

2.000 khách hàng là cá nhân đầu tiên cũng sẽ nhận được quà tặng là một va-li kéo khi tham gia bảo hiểm của Sun Life Việt Nam và thỏa điều kiện của chương trình. Tổng giá trị quà tặng cho khách hàng là cá nhân lên đến 4,3 tỷ đồng.

Chương trình khuyến mại cùng hàng nghìn quà tặng hấp dẫn từ Sun Life Việt Nam

Đối với khách hàng gia đình (Khách hàng là bên mua bảo hiểm trong hợp đồng và người thân trong gia đình là người được bảo hiểm), nếu tham gia cho người thân từ 2-3 hợp đồng, khách hàng sẽ được nhận ngay "Phiếu quà tặng" tương đương với 10% tổng phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm) theo quy định tại các hợp đồng mua cho người thân.

Nếu số hợp đồng bảo hiểm tham gia cho người thân từ 4 hợp đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận "Phiếu quà tặng" tương đương 15% tổng phí bảo hiểm năm đầu (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm) theo quy định tại các hợp đồng mua cho người thân. Tổng giá trị quà tặng cho khách hàng là gia đình lên đến 2,8 tỷ đồng.

Đối với khách hàng (bên mua bảo hiểm) là doanh nghiệp, khi tham gia chương trình sẽ nhận được món quà có giá trị. Nếu tham gia từ 2-5 hợp đồng bảo hiểm với người được bảo hiểm trong các hợp đồng này đang có hợp đồng lao động với khách hàng, khách hàng sẽ được tặng "Phiếu quà tặng" có giá trị tương đương với 10% tổng phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm) theo quy định tại các hợp đồng bảo hiểm.

Cũng với đối tượng này, khi tham gia từ 6 hợp đồng bảo hiểm trở lên, khách hàng sẽ được tặng "Phiếu quà tặng" có giá trị tương đương 15% tổng phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm). Tổng giá trị quà tặng cho doanh nghiệp khi tham gia chương trình này là 1,4 tỷ đồng.

Khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp còn có thêm cơ hội nhận được những món quà giá trị và may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng “Khai lộc vàng, sáng tương lai”. Theo đó, với mỗi 12 triệu đồng phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên, bao gồm cả phí bảo hiểm của sản phẩm chính và phí của các sản phẩm bảo hiểm bổ sung (nếu có) đính kèm hợp đồng (Không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm), khách hàng được nhận 1 "Mã số dự thưởng".

Giải thưởng sẽ là 3 giải nhất, mỗi giải là một xe máy SH 150i – ABS; 3 giải nhì, mỗi giải là một tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF690WE-PGV và 3 giải ba, mỗi giải là một Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X9500H. Tổng giá trị cho chương trình bốc thăm may mắn là hơn 530 triệu đồng.

Chương trình khuyến mại cùng hàng nghìn quà tặng hấp dẫn từ Sun Life Việt Nam

Bên cạnh đó, chương trình còn dành những quà tặng hấp dẫn cho người giới thiệu thành công khách hàng mới tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của Sun Life Việt Nam. Với mức phí bảo hiểm năm đầu của người được giới thiệu từ 20 triệu đồng trở lên, người giới thiệu sẽ được tặng phiếu quà tặng có giá trị từ 1 triệu đồng đến 2,2 triệu đồng tùy thuộc vào phí bảo hiểm năm đầu tại kỳ đóng phí đầu tiên (Không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm). Tổng giá trị cho chương trình giới thiệu khách hàng là 148 triệu đồng.

Với chiến lược khách hàng trọn đời, Sun Life Việt Nam cung cấp các giải pháp về tài chính, hỗ trợ bảo vệ các rủi ro sức khoẻ để mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn. Chuỗi chương trình khuyến mại của Sun Life Việt Nam cũng chính là món quà mang đến sự may mắn và giúp Khách hàng có thêm tích lũy xây dựng cuộc sống tươi sáng hơn mỗi ngày. Đây cũng là chương trình đầu tiên và lớn nhất của Sun Life Việt Nam áp dụng sau khi Sun Life Việt Nam và ACB chính thức triển khai hợp tác phân phối độc quyền 15 năm.

Hiện nay, Sun Life Việt Nam có nhiều sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu hết sức đa dạng và khác nhau để giúp khách hàng có giải pháp bảo vệ toàn diện với những dịch vụ ưu việt. Không những vậy, chương trình khuyến mại lần này còn mang đến hàng nghìn cơ hội nhận lộc vàng và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng trong năm mới với nhiều may mắn.

Tìm hiểu điều kiện và điều khoản của chuỗi chương trình khuyến mại: https://bit.ly/3hCJPGt.

Mai Anh

Đọc thêm

Những bóng áo cam nơi vùng lũ Doanh nghiệp

Những bóng áo cam nơi vùng lũ

TTTĐ - Những ngày cuối tháng 10, mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều địa phương ở miền Trung, đặc biệt là Thừa Thiên Huế, chịu ảnh hưởng nặng nề. Nước lũ dâng cao, chia cắt giao thông, hàng nghìn hộ dân bị cô lập, tài sản và hoa màu bị cuốn trôi. Cả vùng quê vốn yên bình bỗng chốc trở nên tiêu điều, khắp nơi là bùn đất, là những ánh mắt mỏi mệt chờ đợi sự giúp đỡ.
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng Doanh nghiệp

Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng

TTTĐ - Quý 3/2025, Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận 36.794 tỷ đồng doanh thu và 4.012 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tương ứng tăng 7% và 33% so với cùng kỳ năm 2024.
T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú Doanh nghiệp

T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú

TTTĐ - Ngày 31/10, tại xã Kiều Phú (Hà Nội), Tập đoàn T&T Group đã trao tặng 10 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 3 tỷ đồng để lắp đặt hệ thống camera an ninh trên địa bàn toàn xã.
Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo Doanh nghiệp

Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo

TTTĐ - Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam Vietjet đã hiện thực hoá Biên bản ghi nhớ (MoU) được ký kết vào tháng 6/2025 thành đơn đặt hàng chính thức gồm 100 máy bay A321neo.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng Doanh nghiệp

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

TTTĐ - Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony Doanh nghiệp

Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony

TTTĐ - Ngày 30/10, Intracom Group và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - Chi nhánh Thành An đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án Intracom Harmony, đánh dấu bước hợp tác chiến lược giữa hai bên trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản.
T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa Doanh nghiệp

T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa

TTTĐ - Ngày 30/10, tại Khánh Hoà, lãnh đạo Tập đoàn T&T Group đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Khánh Hòa trao đổi về đề xuất các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh.
SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng Doanh nghiệp

SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng

TTTĐ - Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa công bố phương án tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng, để lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản.
Tín dụng Eximbank tăng 8,51%, lợi nhuận trước thuế 9 tháng đạt 2.049 tỷ đồng Doanh nghiệp

Tín dụng Eximbank tăng 8,51%, lợi nhuận trước thuế 9 tháng đạt 2.049 tỷ đồng

TTTĐ - Eximbank đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, với định hướng xây dựng nền tảng phát triển bền vững và củng cố vị thế trong hệ thống tài chính - ngân hàng Việt Nam.
Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Agribank lần thứ V: Khát vọng trẻ - Hành động xanh - Tương lai số Doanh nghiệp

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Agribank lần thứ V: Khát vọng trẻ - Hành động xanh - Tương lai số

TTTĐ - Ngày 30/10, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đại hội diễn ra với hai phiên làm việc quan trọng, tập trung đánh giá kết quả nhiệm kỳ trước, đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới, bầu Ban Chấp hành khóa V và đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đoàn Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.
Xem thêm