Cơ hội mua sắm trúng lớn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 5,5 tỷ đồng

Thời trang - Làm đẹp 22/08/2017 11:12
TTTĐ.VN - Đến với Tràng Tiền Plaza (TTP) những ngày cuối tháng 8 này, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và trải nghiệm không gian nghệ thuật đương đại thông qua những chuỗi sự kiện nghệ thuật đặc sắc kéo dài từ ngày 25/8 đến 3/9/2017.

Cơ hội mua sắm trúng lớn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 5,5 tỷ đồng


Khi mua sắm nhân dịp này tại TTP, với hóa đơn từ 1 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được ngay 1 thẻ cào trúng thưởng 100% với hàng ngàn giải thưởng giá trị như nến thơm cao cấp Yankee, kem dưỡng tay L’Occitane, voucher sử dụng dịch vụ massage tại gian hàng Lancôme, bộ cốc cao cấp và voucher mua sắm tại Lare Boss hay San-Kelloff. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận được những quà tặng giá trị từ những đối tác thân thiết của TTP như cặp voucher trị giá 6 triệu đồng tại Charm Nguyễn Spa, voucher tập luyện miễn phí tại California Fitness & Yoga Center (CFYC) trị giá 3 triệu đồng hay voucher 2 buổi tập cùng huấn luyện viên riêng của CFYC trị giá 4 triệu đồng. Tổng trị giá giải thưởng lên tới hơn 5,5 tỷ đồng.

Đặc biệt khi mua sắm tại TTP vào ngày 1 và 2/9, khách hàng với hóa đơn từ 1 triệu đồng sẽ được nhận ngay phiếu khuyến mãi trị giá 100.000 đồng.

Cơ hội mua sắm trúng lớn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 5,5 tỷ đồng

Người mẫu Hoàng Long, người mẫu Tiến Anh, người mẫu Lê Uyên và người mẫu Hương Trà đi mua sắm tại TTP (photo: Tuấn Anh, stylist: Khúc Mạnh Quân, trang phục: Armani Exchange)


Ngoài những chương trình ưu đãi với giá trị khổng lồ mà TTP tri ân tới khách hàng, TTP còn kết hợp cùng Real Art – một tổ chức nghệ thuật uy tín hàng đầu tại Việt Nam thực hiên chuỗi sự kiện nghệ thuật lần đầu tiên diễn ra tại TTP: Triển lãm nghệ thuật, trinh diễn thời trang và múa đương đại.

Triển lãm nghệ thuật với tên gọi: “Mascara – Chuốt mi” kéo dài từ ngày 25/8 đến 3/9 tại Tầng 3 của TTP. Với chủ đề về phụ nữ, các tác phẩm là những khuôn mặt của thời đại, đại diện cho những giai tầng văn hóa mới, hơi thở thời đại mới. Triển lãm với hơn 20 tác phẩm sơn dầu, điêu khắc của các nghệ sỹ đương đại xuất sắc của Việt Nam như: Vũ Đình Tuấn, Nguyễn Văn Cường, Nguyễn Nghĩa Cương, Bùi Thanh Tâm, Nguyễn Thế Hùng, Lương Đức Hùng,…


Cơ hội mua sắm trúng lớn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 5,5 tỷ đồng

Bên cạnh sự kiện triển lãm, vào lúc 19h30 ngày 2/9, tại sảnh chính của TTP, quý khách hàng sẽ có cơ hội mãn nhãn với những phần biểu diễn thời trang đương đại trong BST Autumn Serenade “Dạ khúc Thu” được thực hiện bởi 2 nghệ sỹ tài hoa: Họa sỹ Trần Thu và NTK Phạm Thu Hồng. Đặc biệt, với sự tham gia của nghệ sỹ Nguyễn Duy Thành – một trong những nghệ sỹ múa đương đại xuất sắc nhất Việt Nam đã giành được rất nhiều giải thưởng cao ở những đấu trường trong nước và quốc tế.


Cơ hội mua sắm trúng lớn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 5,5 tỷ đồng


Có thể nói, TTP luôn là một trong những đơn vị đi đầu xu hướng trong việc mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đặc sắc. Thông qua việc kết hợp với Real Art tổ chức những chuỗi sự kiện triển lãm nghệ thuật để mang nghệ thuật tới gần hơn với cộng đồng, TTP đã thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của mình đối với sự phát triển của nền nghệ thuật Việt Nam Chuỗi sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng thăm quan và mua sắm tại TTP thời gian này những trải nghiệm đặc sắc và khác biệt.

Tin liên quan
Đọc thêm
Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean Thời trang - Làm đẹp

Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean

TTTĐ - Vừa qua, tại Charm Resort - Hồ Tràm đã diễn ra sự kiện Mister Vietnam Fashion Show 2024 trong khuôn khổ tuần lễ Charm’s Fantasea.
Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ

TTTĐ - Mới đây, Hoa hậu Di Khả Hân gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện âm nhạc đình đám. Được biết đây là dịp để người đẹp 9X tạm gác công việc sang một bên để dành thời gian cho bản thân, cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc.
Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel Thời trang - Làm đẹp

Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel

TTTĐ - Chất liệu tencel là một lựa chọn lý tưởng cho mùa hè nhờ vào tính năng thoáng khí và khả năng hấp thụ độ ẩm tốt. Chính vì thế, hè này các chị em phụ nữ sẽ ưu tiên lựa chọn những thiết kế có chất liệu tencel để làm mới tủ đồ của mình.
Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi Thời trang - Làm đẹp

Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi

TTTĐ - Trong một ngành công nghiệp luôn luôn biến đổi như làm đẹp, sự xuất hiện của các xu hướng mới là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, những phát ngôn mới đây từ một nhà tạo mẫu tóc trẻ về các mẫu tóc cổ điển đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng làm đẹp.
NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan Văn hóa

NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan

TTTĐ - Đến với Tuần lễ thời trang trẻ em Bangkok (Thái Lan) - BangKok Kid International Fashion Week (BKIFW) 2024, Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan đã mang theo bộ sưu tập (BST) áo dài "Niên hoa" gồm 20 mẫu thiết kế nghệ thuật đính kết vẽ tay tỉ mỉ.
Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới

TTTĐ - Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 thông tin về cuộc thi năm nay. Diễn ra từ nay đến 20/7, ngoài vẻ đẹp, trí tuệ, người đẹp đăng quang phải đam mê du lịch, tích cực góp phần quảng bá sâu rộng văn hóa, lịch sử, vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập

TTTĐ - Hoa hậu Châu Á Việt Nam Kim Nguyên hóa thân vào hình ảnh Nữ thần Ai Cập đầy quyến rũ trong BST "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Dexnol - Tuấn Huỳnh khiến người hâm mộ sắc đẹp không thể rời mắt.
Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển Văn hóa

Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển

TTTĐ - Tối 21/4, tại TP Hồ Chí Minh, 2 anh em Oscar Vũ và Bella Vũ đã biểu diễn những nhạc phẩm bất hủ trong chương trình hòa nhạc giao hưởng "Những giấc mơ".
Nhà thiết kế Linh Thảo lan tỏa nét đẹp di sản văn hóa Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Linh Thảo lan tỏa nét đẹp di sản văn hóa

TTTĐ - Là một diễn giả góp mặt trong talkshow “36 Nét Ngài”, Nhà thiết kế (NTK) Linh Thảo đã để lại nhiều ấn tượng bởi tình yêu và những thành công của cô trong việc phát triển nét đẹp trang phục văn hoá truyền thống theo một hướng đi riêng.
Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái Thời trang - Làm đẹp

Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái

TTTĐ - Mùa hè là "thời điểm vàng" cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Dưới đây là gợi ý về top 5 trang phục cho bạn gái năng động, tỏa sáng mà không kém phần duyên dáng, đáng yêu trong mùa hè này.
Xem thêm

MultiMedia

ẢnhVideoEmagazineInfographic
Tiểu sử tóm tắt của Đại tướng Tô Lâm

Tiểu sử tóm tắt của Đại tướng Tô Lâm

TTTĐ - Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an đã được Trung ương giới thiệu để Quốc hội khóa XV bầu giữ chức Chủ tịch nước.
Tiểu sử tóm tắt đồng chí Trần Thanh Mẫn

Tiểu sử tóm tắt đồng chí Trần Thanh Mẫn

TTTĐ - Trung ương thống nhất rất cao giới thiệu Trần Thanh Mẫn - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội để Quốc hội khóa XV bầu giữ chức Chủ tịch Quốc hội.
Phố phường Hà Nội rực rỡ chào mừng sinh nhật Bác

Phố phường Hà Nội rực rỡ chào mừng sinh nhật Bác

TTTĐ - Những ngày này, đường phố tại Thủ đô Hà Nội được trang hoàng áp phích, băng rôn, cờ đỏ sao vàng... rực rỡ sắc màu hướng tới kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024).
Tiểu sử Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tổ chức Trung ương, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Lê Minh Hưng

Tiểu sử Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tổ chức Trung ương, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Lê Minh Hưng

Tại ngày làm việc thứ nhất Hội nghị Trung ương 9 khóa XIII, Ban Chấp hành Trung ương Đảng bầu bổ sung đồng chí Lê Minh Hưng, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương vào Bộ Chính trị. Trước đó, Bộ Chính trị đã quyết định phân công đồng chí Lê Minh Hưng, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng giữ chức vụ Trưởng ban Tổ chức Trung ương, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng.
Tiểu sử Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Lương Cường

Tiểu sử Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Lương Cường

Bộ Chính trị phân công đồng chí Đại tướng Lương Cường, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam, tham gia Ban Bí thư và giữ chức vụ Thường trực Ban Bí thư.
Phố phường Hà Nội rực rỡ chào mừng sinh nhật Bác

Phố phường Hà Nội rực rỡ chào mừng sinh nhật Bác

TTTĐ - Đường phố tại Hà Nội được trang hoàng áp phích, băng rôn, cờ đỏ sao vàng... rực rỡ hướng tới kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Chùm ảnh khai mạc Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Chùm ảnh khai mạc Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

TTTĐ - Sáng 16/5, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội.
Ấn tượng ngày hội lớn của thanh niên Thủ đô

Ấn tượng ngày hội lớn của thanh niên Thủ đô

TTTĐ - Ngày hội Thanh niên Thủ đô và Đại hội đồng loạt Hội LHTN Việt Nam cấp xã của thành phố Hà Nội diễn ra sáng 11/5, trở thành một dấu ấn quan trọng.
CIC triển khai thực hiện quy định hoạt động thông tin tín dụng

CIC triển khai thực hiện quy định hoạt động thông tin tín dụng

TTTĐ - Ngày 26/4, CIC tổ chức Hội nghị triển khai Thông tư 15/2023/TT-NHNN quy định về hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Vượt trùng khơi, báo Tuổi trẻ Thủ đô đến với Trường Sa

Vượt trùng khơi, báo Tuổi trẻ Thủ đô đến với Trường Sa

TTTĐ - Những ngày tháng 4, thị trấn Trường Sa (huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa) đón “vị khách” đặc biệt đến từ Hà Nội - những ấn phẩm đặc biệt Tuổi trẻ Thủ đô.
Bài 3: Vì một vành đai biên giới "sạch ma túy"

Bài 3: Vì một vành đai biên giới "sạch ma túy"

TTTĐ - Tỉnh Điện Biên nằm gần "rốn" ma túy "tam giác vàng". Đây là điều kiện thuận lợi để tội phạm buôn bán, vận chuyển ma túy.
Bài 2: "3 bám, 4 cùng" để đẩy lùi đói nghèo

Bài 2: "3 bám, 4 cùng" để đẩy lùi đói nghèo

TTTĐ - Với phương châm "nói để dân tin, làm cho dân theo", những người lính Thanh Luông từ lâu đã trở thành chỗ dựa vững chắc cho bà con đẩy lùi đói nghèo.
Bài 3: Nữ cán bộ Đoàn mang nghề trồng nấm về quê hương

Bài 3: Nữ cán bộ Đoàn mang nghề trồng nấm về quê hương

TTTĐ - Chị Lường Thị Biên, cán bộ Đoàn xã Noong Hẹt (huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) đã tiên phong mang mô hình trồng nấm về quê hương.
Dấu ấn những người lính bám bản

Dấu ấn những người lính bám bản

TTTĐ - “Đồn là nhà và biên giới là quê hương” - đó là “kim chỉ nam” của những chiến người lính mang quân hàm xanh tại Đồn Biên phòng Thanh Luông.
Bài 2: Chàng trai Hà thành xung kích nơi tuyến đầu

Bài 2: Chàng trai Hà thành xung kích nơi tuyến đầu

TTTĐ - Dừng chân tại xã Mường Pồn (huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên), chúng tôi được gặp gỡ Đại úy trẻ Nguyễn Hữu Hiệp.
Tiểu sử tóm tắt của Đại tướng Tô Lâm

Tiểu sử tóm tắt của Đại tướng Tô Lâm

TTTĐ - Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an đã được Trung ương giới thiệu để Quốc hội khóa XV bầu giữ chức Chủ tịch nước.
Tiểu sử tóm tắt đồng chí Trần Thanh Mẫn

Tiểu sử tóm tắt đồng chí Trần Thanh Mẫn

TTTĐ - Trung ương thống nhất rất cao giới thiệu Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội để Quốc hội khóa XV bầu giữ chức Chủ tịch Quốc hội.
Tiểu sử Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tổ chức Trung ương, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Lê Minh Hưng

Tiểu sử Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tổ chức Trung ương, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Lê Minh Hưng

Ban Chấp hành Trung ương Đảng bầu bổ sung đồng chí Lê Minh Hưng, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, vào Bộ Chính trị.
Tiểu sử Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Lương Cường

Tiểu sử Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Lương Cường

Đại tướng Lương Cường, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam, tham gia Ban Bí thư và giữ chức vụ Thường trực Ban Bí thư.
Lá cờ "Quyết chiến quyết thắng" - sức mạnh tinh thần to lớn

Lá cờ "Quyết chiến quyết thắng" - sức mạnh tinh thần to lớn

Chiến dịch Điện Biên Phủ là thành quả của cuộc kháng chiến trường kỳ 9 năm dân tộc Việt Nam chống thực dân Pháp xâm lược từ sau Cách mạng Tháng Tám năm 1945.