Tag

Cơ hội thực tập và làm việc tại Sacombank

Lao động - Việc làm 03/10/2024 15:04
aa
TTTĐ - Sacombank chính thức khởi động chương trình Thực tập viên tiềm năng 2025 với chủ đề “Hành trình 3 tháng - Tỏa sáng tương lai” dành cho sinh viên năm cuối thuộc các khối ngành Kinh tế, Luật và Công nghệ thông tin, mang lại nhiều cơ hội trau dồi kiến thức và trở thành nhân viên chính thức của ngân hàng.
Sacombank tuyển dụng hơn 130 nhân sự làm việc tại Hội sở Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn định Sacombank giảm lãi vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại bão lũ Chặng đường hơn 2 thập kỷ ươm mầm ước mơ của Sacombank

Theo đó, sinh viên năm cuối sẽ ứng tuyển và tham gia phỏng vấn trực tiếp tại ngày hội tuyển dụng do Sacombank tổ chức tập trung tại 39 trường đại học trên toàn quốc từ tháng 10 đến tháng 11/2024.

Các vị trí thực tập gồm: Chuyên viên tư vấn, chuyên viên khách hàng cá nhân, chuyên viên khách hàng doanh nghiệp trên toàn hệ thống và nhiều vị trí thuộc khối công nghệ thông tin, khối ngân hàng số tại Hội sở Sacombank. Thời gian thực tập dự kiến từ giữa tháng 1 đến tháng 4/2025.

Trong quá trình thực tập tại Sacombank, sinh viên sẽ được dẫn dắt và đồng hành xuyên suốt bởi đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm; được trải nghiệm và áp dụng kiến thức đã học vào thực tế trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động.

Đặc biệt, sinh viên còn nhận được chi phí hỗ trợ từ 10 triệu đồng sau khi hoàn thành chương trình thực tập cùng với cơ hội trở thành nhân viên chính thức. Thông tin chi tiết về chương trình đã được đăng tải trên website https://sacombankcareer.com/.

Cơ hội thực tập và làm việc tại Sacombank

Năm 2024, Sacombank vinh dự được Tạp chí HR Asia bình chọn và vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” 4 năm liên tiếp và là “Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời nhất”, cho thấy sự nỗ lực của Sacombank trong việc tạo ra môi trường làm việc thấu cảm, luôn đặt quyền lợi và sự gắn kết của cán bộ nhân viên lên vị trí ưu tiên hàng đầu. Từ đó thúc đẩy và tạo động lực cho toàn hệ thống gia tăng năng suất, đảm bảo thực hiện hiệu quả các mục tiêu, chiến lược phát triển mà ngân hàng đặt ra.

Đọc thêm

Bình Dương đối thoại cấp phép lao động cho doanh nghiệp Trung Quốc Nhịp sống phương Nam

Bình Dương đối thoại cấp phép lao động cho doanh nghiệp Trung Quốc

TTTĐ - Sáng 30/9, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị đối thoại các doanh nghiệp Trung Quốc về cấp giấy phép lao động người nước ngoài. Hội nghị lần này có sự tham gia của khoảng 200 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Tây Hồ: Hỗ trợ chuyển đổi nghề bền vững cho người lao động Lao động - Việc làm

Tây Hồ: Hỗ trợ chuyển đổi nghề bền vững cho người lao động

TTTĐ - Việc tổ chức Ngày hội giao dịch việc làm và tuyên truyền, tư vấn nghề nghiệp, hướng nghiệp cho học sinh, sinh viên quận Tây Hồ có ý nghĩa thiết thực hỗ trợ các doanh nghiệp, người lao động trên địa bàn quận và khu vực lân cận.
Khai mạc Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VIII năm 2024 Lao động - Việc làm

Khai mạc Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VIII năm 2024

TTTĐ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vừa tổ chức khai mạc Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VIII năm 2024.
Bình Dương sẽ trở thành trung tâm đào tạo nhân lực chất lượng cao Nhịp sống phương Nam

Bình Dương sẽ trở thành trung tâm đào tạo nhân lực chất lượng cao

TTTĐ - Theo quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn 2050, tỉnh Bình Dương phát triển thành Trung tâm đào tạo nhân lực chất lượng cao của khu vực và cả nước.
Đồng Nai xác định "hạt nhân" động lực phát triển kinh tế vùng Nông thôn mới

Đồng Nai xác định "hạt nhân" động lực phát triển kinh tế vùng

TTTĐ - Tỉnh Đồng Nai xác định 3 "hạt nhân" quan trọng để làm động lực phát triển kinh tế vùng của địa phương.
Nhiều hiệu quả kinh tế từ sáng kiến của công nhân, lao động Lao động - Việc làm

Nhiều hiệu quả kinh tế từ sáng kiến của công nhân, lao động

TTTĐ - Theo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội, năm 2024, toàn thành phố đã có 95.523 sáng kiến của công nhân lao động được công nhận ở cấp cơ sở, 2.086 sáng kiến được công nhận ở cấp trên cơ sở.
Lan tỏa sâu rộng chương trình “Mái ấm Công đoàn” Muôn mặt cuộc sống

Lan tỏa sâu rộng chương trình “Mái ấm Công đoàn”

TTTĐ - Sự hỗ trợ từ chương trình “Mái ấm Công đoàn” là nền tảng quan trọng ban đầu giúp các đoàn viên, người lao động khó khăn có thêm quyết tâm xây dựng ngôi nhà mới để ổn định cuộc sống.
Cùng Vinatrain tìm hiểu về lĩnh vực xuất nhập khẩu Lao động - Việc làm

Cùng Vinatrain tìm hiểu về lĩnh vực xuất nhập khẩu

TTTĐ - Nhân viên xuất nhập khẩu là cầu nối giữa các doanh nghiệp, góp phần cho hoạt động lưu thông hàng hóa quốc tế và nội địa được dễ dàng và nhanh chóng.
Hà Nội: Thị trường tuyển dụng giúp việc tăng cao, cơ hội mở rộng Lao động - Việc làm

Hà Nội: Thị trường tuyển dụng giúp việc tăng cao, cơ hội mở rộng

TTTĐ - Trong những năm gần đây, thị trường tuyển dụng giúp việc theo giờ tại Hà Nội trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế và nhịp sống đô thị ngày càng hối hả, nhu cầu tìm kiếm những người giúp việc gia đình, đặc biệt là giúp việc theo giờ, đã gia tăng đáng kể. Điều này mở ra nhiều cơ hội cho những người lao động tìm kiếm việc làm ổn định và linh hoạt tại Thủ đô.
Hải Phòng tổ chức ngày hội việc làm cho thanh niên năm 2024 Lao động - Việc làm

Hải Phòng tổ chức ngày hội việc làm cho thanh niên năm 2024

TTTĐ - Sáng 24/8, tại trường Cao đẳng Bách nghệ Hải Phòng, Ban Thường vụ Thành đoàn Hải Phòng phối hợp với Trung tâm IOM tổ chức chương trình “Ngày hội việc làm cho thanh niên năm 2024” cấp huyện và cấp thành phố nhằm hỗ trợ tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho đoàn viên, thanh niên trên địa bàn.
Xem thêm