Tag

Cơ hội trúng 9 miếng vàng SJC khi uống Trà Dr Thanh trong nửa tháng tới

Doanh nghiệp 31/07/2024 09:44
aa
TTTĐ - Chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đang khiến những ngày hè trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. “Chưa bao giờ việc trúng thưởng lại dễ dàng và có giá trị như thế chỉ với một chai Trà Dr Thanh”, Thùy Anh, một Gen Z tại TP Thủ Đức cho biết khi vừa thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát mỗi ngày cùng bạn bè, vừa háo hức xé nhãn tham gia quay thưởng.
Trúng giải thưởng trị giá 46 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh

Đã có gần 42.000 giải thưởng được trao

Dễ chơi dễ trúng là nhận định chung của người tiêu dùng về chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” của Công ty Number 1 trong hè năm nay. Theo ghi nhận của chương trình, đã có gần 42 ngàn giải thưởng được trao cho người tiêu dùng từ giữa tháng 6 đến nay.

Đặc biệt trong đó, Ban tổ chức đã xác định được 1 khách hàng là anh Bùi Ngọc Chiến (36 tuổi, trú tại Hải Hậu, Nam Định) đã trúng giải Nhất trong tháng với phần thưởng là set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng và 9 khách hàng trúng giải Nhì, mỗi giải trị giá 9 triệu đồng.

Anh Bùi Ngọc Chiến đã trở thành khách hàng may mắn nhất của chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” tới thời điểm hiện nay khi trúng Giải Nhất với set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng
Anh Bùi Ngọc Chiến đã trở thành khách hàng may mắn nhất của chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” tới thời điểm hiện nay khi trúng giải Nhất với set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng

Đinh Viết Quân, một sinh viên tại TP Thủ Đức cho biết: “Em vừa đi học, vừa tranh thủ chạy Grab kiếm thêm để có chi phí trang trải cho cuộc sống. Hàng ngày chạy xe dưới thời tiết nắng mưa thất thường cộng thêm áp lực công việc, học tập vất vả nên em luôn chọn Trà Dr Thanh để thanh lọc cơ thể, giúp bản thân tươi mát mỗi ngày khi làm việc cũng như lúc đến lớp”, Quân kể.

Nam sinh viên kể thêm, mỗi ngày chạy Grab, em sẽ uống ít nhất 1 chai Trà Dr Thanh để thanh lọc cơ thể và xé nhãn lấy mã code nhắn tin tham gia chương trình khuyến mãi để kiếm thẻ cào điện thoại.

“Được đồng nào tốt đồng đó. Đến nay em đã trúng 6 lần thẻ cào từ 10 ngàn đến 50 ngàn. Đặc biệt có lần em trúng tới 500 ngàn đồng. Em rất vui vì uống Trà Dr Thanh vừa giúp thanh lọc làm mát cơ thể, vừa kiếm được tiền điện thoại. Em đang hy vọng sẽ may mắn trúng được Giải Đặc Biệt với 9 miếng vàng SJC, khi đó em sẽ có đủ tiền để trang trải cuộc sống và tham gia các khóa học kỹ năng mà em luôn ao ước”, Quân háo hức tâm sự.

Chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đang thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia, đặc biệt là các bạn trẻ khi chương trình vừa giúp thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát hơn, vừa có cơ hội trúng hàng ngàn giải thẻ cào điện thoại
Chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đang thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia, đặc biệt là các bạn trẻ khi chương trình vừa giúp thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát hơn, vừa có cơ hội trúng hàng ngàn giải thẻ cào điện thoại giá trị mỗi ngày

Cũng như Đinh Viết Quân, Dương Thùy Anh, một sinh viên mới tốt nghiệp tại Gò Vấp kể: “Suốt thời gian ôn thi tốt nghiệp vừa qua, em nóng trong người do thiếu ngủ và ăn uống thất thường nên em chọn Trà Dr Thanh để thanh lọc cơ thể, giúp bản thân tươi mát mỗi ngày.

Hơn 1 tháng nay kể từ khi Trà Dr Thanh tổ chức chương trình khuyến mãi “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà”, ngày nào em cũng tham gia để kiếm thẻ cào điện thoại trong lúc tìm việc làm. Em hy vọng sẽ trúng được giải Đặc biệt với 9 miếng vàng SJC, nếu may mắn đến, cuộc sống của em sẽ bớt khó khăn hơn. Đến giờ em đã trúng được 5 lần thẻ cào với số tiền từ 10 ngàn đến 500 ngàn đồng”, Thùy Anh tươi cười nói.

Tin nhắn chúc mừng trúng giải thẻ cào điện thoại trị giá 20 ngàn đồng từ chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” tới khách hàng may mắn
Tin nhắn chúc mừng trúng giải thẻ cào điện thoại trị giá 20 ngàn đồng từ chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” tới khách hàng may mắn

Với nhiều người, giải thưởng thẻ cào điện thoại có giá trị từ 10 ngàn đến 500 ngàn đồng có thể không lớn, nhưng với những người trẻ đang là sinh viên hay mới tốt nghiệp ra trường như Viết Quân, Thùy Anh, đó là giải thưởng giúp họ kết nối với người thân, gia đình, xã hội. Uống Trà Dr Thanh không chỉ giúp thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát mỗi ngày mà còn giúp họ đến gần hơn với cơ hội trúng 9 miếng vàng SJC 999.9, mỗi miếng 5 chỉ hay giải Nhất với set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống để cuộc sống của họ trở nên dễ dàng hơn.

Vẫn còn 9 miếng vàng SJC và hơn 33.000 giải thưởng trong nửa tháng tới

Vào sáng ngày 17/8 tới đây, chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” sẽ tổ chức buổi livestream quay số để tìm chủ nhân may mắn trúng giải Đặc biệt với phần thưởng là 9 miếng vàng SJC 999.9, mỗi miếng 5 chỉ và 2 giải Nhất, mỗi giải trúng set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng cùng 9 giải Nhì, mỗi giải trị giá 9 triệu đồng tiền mặt.

Nhiều bạn trẻ vừa thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày vừa háo hức xé nhãn chai lấy mã code tham gia chương trình khuyến mãi của Trà Dr Thanh để săn các giải thưởng giá trị mỗi ngày. Đặc biệt trong đó là giải thưởng 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC 999.9, mỗ
Nhiều bạn trẻ vừa thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày vừa háo hức xé nhãn chai lấy mã code tham gia chương trình khuyến mãi của Trà Dr Thanh để săn các giải thưởng giá trị mỗi ngày. Đặc biệt trong đó là giải thưởng 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC 999.9, mỗi miếng 5 chỉ vàng

Số lượng người trúng thưởng liên tục được cập nhật từng giờ trên website của chương trình, chỉ còn nửa tháng nữa chương trình sẽ kết thúc, càng về cuối số lượng khách hàng trúng thưởng ngày càng tăng cao bởi chương trình rất dễ chơi và dễ trúng, nhất là khi vẫn còn hơn 33 ngàn giải thưởng đang chờ người chơi chỉ trong nửa tháng tới.

Chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đang mang đến những lợi ích và trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng, nhất là giới trẻ khi vừa giúp mọi người thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày lại vừa có cơ hội nhận được những giải thưởng giá trị như 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC 999.9, mỗi miếng 5 chỉ vàng.

Không phải mất thời gian chờ đợi, chỉ cần xé nhãn Trà Dr Thanh, lấy mã code bên trong nhãn chai và nhắn tin về tổng đài 6020, hoặc qua website https://xengaytrunglien.com/tradrthanh/ hay fanpage https://www.facebook.com/trathanhnhietDr.Thanh bạn sẽ biết kết quả trúng các giải thẻ cào điện thoại từ 10 ngàn đến 500 ngàn đồng chỉ sau vài giây. Dễ chơi, dễ trúng và số người chơi trúng thưởng đang tăng lên từng phút.

Chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đang mang lại niềm vui mỗi ngày cho nhiều người tiêu dùng trên cả nước.
Chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đang mang lại niềm vui mỗi ngày cho nhiều người tiêu dùng trên cả nước

Với giải Đặc biệt 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC 999.9, mỗi miếng 5 chỉ, tất cả các khách hàng nhập mã code lên hệ thống qua 3 cách trên trong thời gian từ 00:00 ngày 17/6/2024 đến 23:59 ngày 15/8/2024, dù không trúng giải thẻ cào điện thoại vẫn có cơ hội trúng thưởng 9 miếng vàng nói trên. Buổi livestream quay số tìm khách hàng may mắn trúng Giải Đặc Biệt sẽ diễn ra vào sáng 17/8/2024.

Người tiêu dùng có thể mua Trà Dr Thanh có nhãn khuyến mãi kể trên tại các siêu thị, đại lý, cửa hàng, quán nước trên toàn quốc và trên các trang bán hàng trực tuyến để thanh lọc cơ thể, giúp bản thân tươi mát mỗi ngày và xé nhãn, lấy mã code nhắn tin tham gia chương trình khuyến mãi và nhận được cơ hội trúng hàng ngàn giải thưởng mỗi ngày.

2K6 tranh thủ “săn” 9 miếng vàng SJC cùng Trà Dr Thanh khi chờ điểm thi tốt nghiệp 2K6 tranh thủ “săn” 9 miếng vàng SJC cùng Trà Dr Thanh khi chờ điểm thi tốt nghiệp

TTTĐ - Sau kỳ thi tốt nghiệp, nhiều sĩ tử cho phép bản thân nghỉ ngơi xả hơi, cũng có những sĩ tử tranh thủ ...

Đọc thêm

Doanh thu quý II/2024 của Vinamilk lập đỉnh mới Doanh nghiệp

Doanh thu quý II/2024 của Vinamilk lập đỉnh mới

TTTĐ - Vinamilk công bố kết quả kinh doanh quý II/2024 với hàng loạt điểm sáng. Đáng chú ý, tổng doanh thu hợp nhất đạt mức cao nhất trong lịch sử với 16.665 tỷ đồng, đây cũng là quý có mức tăng trưởng cao nhất tính từ đầu năm 2022. Mảng xuất khẩu bứt tốc với mức tăng lên đến 37% so với cùng kỳ.
Agribank Hàm Yên kịp thời "chặn đứng" vụ lừa đảo 450 triệu đồng của người dân Doanh nghiệp

Agribank Hàm Yên kịp thời "chặn đứng" vụ lừa đảo 450 triệu đồng của người dân

TTTĐ - Ngày 30/7, Phòng giao dịch Thái Hoà thuộc Agribank chi nhánh Hàm Yên - tỉnh Tuyên Quang (Agribank Hàm Yên) kịp thời "chặn đứng" hành vi lừa đảo bằng hình thức giả danh công an gọi điện thoại đe dọa người dân và bảo toàn 450 triệu đồng cho khách hàng.
MB kiên định mục tiêu chinh phục 30 triệu khách hàng Doanh nghiệp

MB kiên định mục tiêu chinh phục 30 triệu khách hàng

TTTĐ - Ngày 30/7, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, ghi nhận tỷ lệ tăng trưởng CASA tiếp tục dẫn đầu thị trường.
Triển khai chiến lược phát triển bền vững, HDBank báo lãi  8.165 tỷ đồng, nợ xấu chỉ 1,59% Doanh nghiệp

Triển khai chiến lược phát triển bền vững, HDBank báo lãi 8.165 tỷ đồng, nợ xấu chỉ 1,59%

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển TP Hồ Chí Minh (HDBank - Mã chứng khoán: HDB) vừa công bố báo cáo tài chính quý II/2024 với lợi nhuận trước thuế bán niên lên đến 8.165 tỷ đồng, tăng 48,9% so với cùng kỳ. Các chỉ tiêu hiệu quả và an toàn hoạt động tiếp tục được nâng cao, khẳng định hướng đi đúng của chiến lược phát triển bền vững.
Di chuyển bằng xe máy tiện lợi trên VietinBank iPay Mobile Doanh nghiệp

Di chuyển bằng xe máy tiện lợi trên VietinBank iPay Mobile

TTTĐ - Tiện lợi, nhiều ưu đãi khi khách hàng đã có thể đặt xe máy ngay trên VietinBank iPay Mobile.
Hà Nội đứng trước cơ hội lớn để thúc đẩy công nghiệp bán dẫn Doanh nghiệp

Hà Nội đứng trước cơ hội lớn để thúc đẩy công nghiệp bán dẫn

TTTĐ - Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Ngày hội kết nối đầu tư công nghệ bán dẫn 2024, sáng 30/7, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) tổ chức tọa đàm ''Tiềm năng và thách thức thu hút đầu tư nước ngoài công nghiệp bán dẫn tại Hà Nội''.
Lãi trước thuế 6 tháng đầu năm của SHB đạt 6.860 tỷ đồng, thực hiện 61% kế hoạch 2024 Doanh nghiệp

Lãi trước thuế 6 tháng đầu năm của SHB đạt 6.860 tỷ đồng, thực hiện 61% kế hoạch 2024

TTTĐ - Kết thúc 6 tháng đầu năm 2024, lợi nhuận trước thuế của SHB đạt hơn 6.860 tỷ đồng, tăng 13% so với năm trước, hoàn thành 61% kế hoạch năm, tiếp tục giữ CIR thấp nhất ngành.
“Sống sành” cùng thẻ tín dụng PVcomBank Lifestyle Mastercard Doanh nghiệp

“Sống sành” cùng thẻ tín dụng PVcomBank Lifestyle Mastercard

TTTĐ - Nhằm tri ân các chủ thẻ tín dụng Lifestyle Mastercard, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa triển khai chương trình “Sống sành” với thông điệp “Cùng thẻ bạn yêu, làm điều bạn thích”, mang đến gần 20.000 mã ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng trên Shopee và Xanh SM.
Tập đoàn GELEX báo lãi “khủng” sau nửa đầu năm 2024 Doanh nghiệp

Tập đoàn GELEX báo lãi “khủng” sau nửa đầu năm 2024

TTTĐ - Lũy kế 6 tháng đầu năm 2024, Tập đoàn GELEX đã ghi nhận 1.770 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, hoàn thành 92,1% mục tiêu lợi nhuận của cả năm.
Từ “cơn sốt” Pop Mart đến loạt show diễn... giới trẻ đến Đà Nẵng không chỉ để ngắm biển Doanh nghiệp

Từ “cơn sốt” Pop Mart đến loạt show diễn... giới trẻ đến Đà Nẵng không chỉ để ngắm biển

TTTĐ - Hàng loạt hoạt động và trải nghiệm đang đưa Đà Nẵng trở thành thánh địa khám phá hoàn toàn mới, khiến du khách, đặc biệt là giới trẻ phát cuồng.
Xem thêm