Tag

Cơ hội việc làm tại Hà Nội qua kênh tuyển dụng JobsGO

Lao động - Việc làm 18/05/2023 14:59
aa
TTTĐ - Có thể nói, trong những năm gần đây, cơ hội tìm kiếm các việc làm tại Hà Nội ngày một tăng cao. Điển hình nhất trong số đó, ta có thể kể tới kênh tuyển dụng JobsGO - nơi mang tới cho bạn những cơ hội trải nghiệm chất lượng nhưng không kém phần thú vị. Vậy trong năm 2023, những ngành nghề nào được tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất JobsGO?

1. Xu hướng tìm kiếm việc làm trong năm 2023?

Trong những năm gần đây, đặc biệt là sau đại dịch COVID-19, nhiều xu hướng việc làm dần dần được định hình. Sau đây sẽ là 1 số xu hướng tìm kiếm việc làm tại Hà Nội được nhiều người lựa chọn trong năm 2023, đó là:

Các công việc làm từ xa và làm việc hybrid working

Hybrid working là mô hình cho phép nhân viên có thể vừa làm việc tại nhà kết hợp với làm việc ở trên công ty vào một số ngày nhất định. Khi làm việc theo mô hình này thì lịch trình làm việc của nhân viên sẽ trở nên linh hoạt hơn đồng nghĩa với đó là hiệu suất làm việc cũng được nâng cao hơn.

Xu hướng việc làm năm 2023
Xu hướng việc làm năm 2023

Tuy nhiên, nhược điểm của mô hình làm việc này đó chính là sự kết nối với đồng nghiệp ngày một giảm đi đáng kể, các nhân viên cũng khó phát triển và hòa nhập với văn hóa của công ty. Vì thế để dung hòa những điều này, các công ty phải đảm bảo rằng những phương pháp làm việc từ xa sẽ được triển khai theo nhu cầu của doanh nghiệp của nhân viên

Xu hướng giám sát nơi làm việc

Trong năm 2023, các phần mềm theo dõi nhân viên trên thị trường đang ngày một phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, với nhiều nhân viên lựa chọn làm việc bên ngoài văn phòng thì các doanh nghiệp có thể sẽ tiếp tục đầu tư vào các công nghệ được thiết kế để theo dõi và giám sát hoạt động của nhân viên.

Xu hướng tự chủ trong công việc

Theo như một nghiên cứu nào đó, xu hướng tự chủ trong công việc được xem là một trong những kiểu làm việc “cách tân” trong năm 2023. Đặc biệt là sau đại dịch COVID-19, tình hình khủng hoảng kinh tế cộng thêm nhiều chiến sự xảy ra gần đây đã khiến cho nhiều người “muốn tự chủ” trong lao động.

Những ngành nghề nổi bật trong năm 2023
Những ngành nghề nổi bật trong năm 2023

2. Một số ngành nghề nổi bật được nhiều người quan tâm trong năm 2023 tại JobsGO

Có thể nói, sau đại dịch COVID-19, tình hình kinh tế xã hội đang ngày có nhiều thay đổi hơn bao giờ hết. Đặc biệt, điều đáng chú ý ở đây đó chính là những ngành nghề gắn liền với chuyển đổi số ngày một phát triển cao hơn. Sau đây là một số ngành nghề nổi bật được nhiều người lựa chọn nhất trong năm 2023 tại JobsGO.

Ngành công nghệ thông tin

Những năm gần đây, tình hình Internet ngày một phát triển hơn, vì thế các nhu cầu liên quan tới công nghệ thông tin, lập trình, phần mềm chưa bao giờ là ngừng hot. Đặc biệt, tại Việt Nam, nhu cầu săn đón những chuyên gia, các kỹ sư có trình độ cao trong lĩnh vực này luôn vô cùng khốc liệt. Các công ty tại Việt Nam đang trên đà phát triển và có như cầu mạnh mẽ với những nhân sự trong tương lai đó là Vsmart, FPT, Viettel...

Ngành truyền thông - marketing

Hiện nay, dù ở bất cứ một lĩnh vực nào, các công ty hay là các doanh nghiệp cũng đều cần đến sự phát triển và giới thiệu của sản phẩm. Khi mức độ cạnh tranh giữa các doanh nghiệp diễn ra càng ngày càng cao thì ngành truyền thông và marketing lại càng cần thiết. Khi tiếp xúc với ngành này, bạn sẽ thấy có rất nhiều khối ngành nhỏ bên trong, điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn những công việc phù hợp với bản thân mình.

Ngành du lịch, dịch vụ nhà hàng, khách sạn

Khi nền kinh tế của nước nhà phát triển thì nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân cũng sẽ được tăng cao. Theo như 1 số liệu nghiên cứu thì nước Việt Nam được xem là quốc gia có tiềm năng du lịch và nhu cầu nghỉ dưỡng vô cùng lớn. Tuy nhiên, tại Việt Nam, ngành này lại chưa được khai thác 1 cách triệt để và chưa có biện pháp quảng bá hiệu quả. Vì thế mà trong thời đại hiện nay, khi lựa chọn chuyên ngành làm việc này sẽ là 1 cơ hội lớn cho những ai muốn lựa chọn và theo đuổi ngành dịch vụ đầy triển vọng này.

JobsGo - Địa chỉ giúp bạn tìm kiếm những việc làm chất lượng
JobsGO - Địa chỉ giúp bạn tìm kiếm những việc làm chất lượng

3. JobsGO - nơi mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị trong hành trình tìm kiếm niềm đam mê

Hiện nay, trên mạng Internet có không ít những kênh tuyển dụng tuyển việc làm. Tiêu biểu nhất trong số đó ta có thể kể tới kênh tuyển dụng đa việc làm JobsGo. Kênh tuyển dụng JobsGo được ra mắt từ năm 2018 và là 1 trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cho ra đời ứng dụng tìm kiếm việc làm thông qua Internet. Tính từ khi thành lập cho tới bây giờ, đơn vị đã có 4 năm hoạt động và làm việc trong ngành. Trong khoảng thời gian này đơn vị luôn cập nhật và phát triển không ngừng những sản phẩm cũng như dịch vụ tại nơi đây.

Tại JobsGo, bạn có thể thoải mái tìm kiếm được những việc làm có liên quan tới sở thích cũng như dựa theo nhu cầu tìm kiếm của bản thân. Ngoài ra, đến với JobsGo, bạn chỉ cần 1 cú nhấn chuột tìm kiếm là đã có thể tìm kiếm việc làm nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu của bản thân.

Cuối cùng, bên cạnh việc giúp bạn tìm việc nhanh chóng và an toàn thì thì tại JobsGo còn sở hữu đội ngũ nhân sự vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm. Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết từ A - Z nếu như trang web đổi giao diện. Đặc biệt, tỷ lệ phản hồi đến từ các nhà tuyển dụng cũng vô vùng cao.

Trên đây là 1 số thông tin về các cơ hội việc làm tại Hà Nội thông qua kênh tuyển dụng JobsGo. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm kiếm các việc làm thì đừng vội bỏ qua kênh tuyển dụng JobsGo nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN JOBSGO

Địa chỉ:

Văn phòng miền Bắc: Tầng 3 tòa G1 Five Star Garden, Thanh Xuân, Hà Nội

Văn phòng miền Nam: Lầu 5, 607 - 609 Nguyễn Kiệm, phường 9, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0899.565.868

Website: https://jobsgo.vn/

Tin liên quan

Đọc thêm

Tiếp xúc cử tri chuyên đề về đào tạo nghề, giải quyết việc làm Kinh tế

Tiếp xúc cử tri chuyên đề về đào tạo nghề, giải quyết việc làm

TTTĐ - Ngày 19/6, Thường trực HĐND TP Hà Nội sẽ tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri chuyên đề về công tác đào tạo nghề và giải quyết việc làm trên địa bàn TP.
Cùng Sun Group phát triển tài năng, xây dựng tương lai Lao động - Việc làm

Cùng Sun Group phát triển tài năng, xây dựng tương lai

TTTĐ - Từ tháng 6/2024, SGEN Construction Talents 2024 - chương trình nhận diện và phát triển những tài năng trẻ trong ngành xây dựng của Tập đoàn Sun Group, đã mở cửa đón nhận các ứng viên cho năm 2024, với mục tiêu của tạo ra cơ hội đột phá cho sự nghiệp của nhân sự trẻ, đồng thời đảm bảo sự kế thừa và phát triển bền vững cho “Tập đoàn phát triển du lịch hàng đầu Châu Á”.
Samsung Việt Nam tuyển dụng kỹ sư, cử nhân quy mô lớn đợt 1 - 2024 Lao động - Việc làm

Samsung Việt Nam tuyển dụng kỹ sư, cử nhân quy mô lớn đợt 1 - 2024

TTTĐ - Samsung Việt Nam vừa tổ chức vòng thi tuyển dụng GSAT (Global Samsung Aptitude Test) đợt I - 2024 cho các kỹ sư và cử nhân tốt nghiệp đại học (Fresh Staff).
Đà Nẵng: Sôi nổi hội thi an toàn vệ sinh lao động Lao động - Việc làm

Đà Nẵng: Sôi nổi hội thi an toàn vệ sinh lao động

TTTĐ - 18 đội thi đến từ các cấp công đoàn trên địa bàn thành phố, tham gia tranh tài tại hội thi an toàn, vệ sinh viên giỏi lần thứ X do Liên đoàn Lao động TP Đà Nẵng tổ chức.
Bình Dương: Kết nối Sinh viên 5 tốt với doanh nghiệp Lao động - Việc làm

Bình Dương: Kết nối Sinh viên 5 tốt với doanh nghiệp

TTTĐ - Sáng 24/5, tại Trụ sở văn phòng Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức hành trình “Kết nối sinh viên 5 tốt, sinh viên tiêu biểu với cộng đồng, cơ quan, doanh nghiệp” năm học 2023-2024 (Hành trình số 2) với sự tham gia của hơn 100 sinh viên 5 tốt, sinh viên tiêu biểu.
Người lao động Phân bón Bình Điền thu nhập bình quân hơn 17 triệu đồng/tháng Lao động - Việc làm

Người lao động Phân bón Bình Điền thu nhập bình quân hơn 17 triệu đồng/tháng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (thương hiệu Đầu Trâu) vừa tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024.
Quảng Nam: Cảnh báo lừa đảo đưa lao động sang Australia Lao động - Việc làm

Quảng Nam: Cảnh báo lừa đảo đưa lao động sang Australia

TTTĐ - Hiện nay, một số cá nhân, tổ chức đã mạo danh được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và phía Australia chấp thuận cho tuyển chọn để thu tiền của người lao động trái quy định.
Chấn chỉnh, tăng cường công tác an toàn, vệ sinh lao động Lao động - Việc làm

Chấn chỉnh, tăng cường công tác an toàn, vệ sinh lao động

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Công điện 51/CĐ-TTg ngày 21/5/2024 yêu cầu các Bộ ngành, địa phương chấn chỉnh, tăng cường công tác an toàn, vệ sinh lao động.
Cơ hội phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng đào tạo Lao động - Việc làm

Cơ hội phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng đào tạo

TTTĐ - Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2024 là một sự kiện quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của giáo dục nghề nghiệp và nâng cao chất lượng đào tạo. Đây là hoạt động tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh THCS, THPT trên địa bàn Hà Nội.
Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô: Ngành nghề đa dạng, mức lương hấp dẫn Lao động - Việc làm

Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô: Ngành nghề đa dạng, mức lương hấp dẫn

TTTĐ - Ngày 12/5, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội tổ chức Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2024.
Xem thêm