Tag

Công an TP Hà Nội phân luồng giao thông, phục vụ 2 trận bóng đá vòng loại 2 - World Cup 2022

Xã hội 13/11/2019 16:21
aa
TTTĐ – Ngày 13/11, Công an TP Hà Nội cho biết, từ 20h00’ các ngày 14/11 và 19/11/2019, tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) diễn ra trận đấu trong khuôn khổ vòng loại 2 - World Cup 2022 khu vực châu Á, giữa Đội tuyển quốc gia Việt Nam với Đội tuyển Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UEA) và Đội tuyển quốc gia Thái Lan.

Công an TP Hà Nội phân luồng giao thông, phục vụ 2 trận bóng đá vòng loại 2 - World Cup 2022

Bài liên quan

Phân luồng giao thông, phục vụ diễn tập thực binh phòng thủ Hà Nội năm 2019

Phân luồng giao thông phục vụ Lễ Quốc tang nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh

Phân luồng giao thông phục vụ Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2019

Công an TP Hà Nội phân luồng giao thông phục vụ Lễ Quốc tang Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh

Để đảm bảo trật tự, an toàn giao thông phục vụ các trận thi đấu, Công an TP Hà Nội thông báo phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các loại phương tiện như sau:

Từ 14h00’ đến 22h30’ các ngày 14/11 và ngày 19/11/2019, hạn chế đối với các xe ô tô chở hàng có khối lượng hàng hóa chuyên chở từ 500kg, xe ô tô chở khách từ 16 chỗ trở lên (trừ phương tiện của các lực lượng tham gia, phục vụ trận đấu trong khuôn khổ vòng loại 2 - World Cup 2022 khu vực châu Á, xe có phù hiệu bảo vệ và xe giải quyết, khắc phục sự cố) lưu thông trên các tuyến đường: Lê Đức Thọ, Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Châu Văn Liêm, Đỗ Xuân Hợp, Trần Hữu Dực, Nguyễn Cơ Thạch, Nguyễn Hoàng, Hàm Nghi, Tân Mỹ, Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng, đường gom phải Đại lộ Thăng Long.

Từ 17h00’ đến 19h30’ và từ 21h00’ đến 22h30’ các ngày 14/11 và 19/11/2019, hạn chế các phương tiện (trừ phương tiện của các lực lượng tham gia, phục vụ trận thi đấu trong khuôn khổ vòng loại 2 - World Cup 2022 khu vực châu Á, xe có phù hiệu bảo vệ và xe giải quyết, khắc phục sự cố) lưu thông trên các tuyến: Kim Mã, Kim Mã nhỏ, Đào Tấn, Liễu Giai, Nguyễn Khánh Toàn, Nguyễn Văn Huyên, Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh.

Khuyến khích cổ động viên, người hâm mộ sử dụng phương tiện giao thông công cộng khi đến tham dự trận thi đấu bóng đá và đề nghị người tham gia giao thông nghiêm chỉnh chấp hành Luật giao thông đường bộ, sự phân luồng hướng dẫn của lực lượng chức năng, lựa chọn hành trình di chuyển phù hợp, hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân vào khu vực sân vận động Quốc gia Mỹ Đình; khi thấy các xe của lực lượng Công an, Quân đội đang thực hiện nhiệm vụ, các phương tiện phải nhường đường, đi sát vào lề đường phía bên phải và dừng hẳn lại nhường đường cho đoàn xe ưu tiên.

Trong thời gian hạn chế các phương tiện phục vụ trận thi đấu trong khuôn khổ vòng loại 2 - World Cup 2022 khu vực châu Á, giữa Đội tuyển quốc gia Việt Nam với Đội tuyển Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UEA) và Đội tuyển quốc gia Thái Lan, Công an thành phố Hà Nội thông báo phân luồng và tổ chức hướng đi cho các phương tiện trong diện hạn chế, tạm cấm theo tuyến đường như sau:

(1) Hướng các phương tiện từ phía Tây sang phía Đông và ngược lại:

Các phương tiện từ phía QL32, Láng Hòa Lạc đi về Trung tâm Thành phố và ngược lại đi theo tuyến:

+ Quốc lộ 32 – Đường 70 – Đại lộ Thăng Long (đường cao tốc hoặc đường gom trái) – Phạm Hùng – đi Trung tâm thành phố.

+ Quốc lộ 32 – Hồ Tùng Mậu – Xuân Thủy – Cầu Giấy – đi Trung tâm Thành phố hoặc đến Hồ Tùng Mậu rẽ phải Phạm Hùng – Trần Duy Hưng (hoặc Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi) đi trung tâm thành phố.

(2) Hướng phương tiện từ phía Nam sang phía Bắc và ngược lại:

- Các phương tiện đi từ phía Quốc lộ 6, đường Quang Trung (Hà Đông), Trần Phú (Hà Đông) đi về phía Bắc và ngược lại đi theo tuyến:

Quốc lộ 6, đường Quang Trung (HĐ), Trần Phú (HĐ) – Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến – đường Phạm Hùng, Vành đai 3 trên cao – Phạm Văn Đồng - Cầu Thăng Long.

- Các phương tiện từ phía Quốc lộ 1, Ngọc Hồi, Pháp Vân - Cầu Giẽ, QL5 đi về phía Bắc và ngược lại đi theo hướng:

+ Quốc lộ 1A hoặc từ QL1B – Pháp Vân - Vành đai 3 trên cao - Phạm Văn Đồng - Cầu Thăng Long.

+ Quốc lộ 5 (Nguyễn Văn Linh) lên vành đai 3 trên cao đi Cầu Thăng Long hoặc đi thẳng qua cầu vượt nút giao Trung tâm quận Long Biên – Lý Sơn – cầu Đông Trù đi về phía Bắc.

Đọc thêm

Tăng mức chuẩn trợ cấp ưu đãi người có công Muôn mặt cuộc sống

Tăng mức chuẩn trợ cấp ưu đãi người có công

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 77/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 75/2021/NĐ-CP của Chính phủ quy định mức hưởng trợ cấp, phụ cấp và các chế độ ưu đãi người có công với cách mạng đã được sửa đổi, bổ sung một số điều theo Nghị định số 55/2023/NĐ-CP.
Tối 3/7, khu vực Bắc Bộ cục bộ có mưa rất to Môi trường

Tối 3/7, khu vực Bắc Bộ cục bộ có mưa rất to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, chiều tối 3/7 đến sáng 4/7, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, cục bộ có mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 120mm.
3 nhóm nghề Hà Nội tập trung đào tạo trong 5 năm tới Muôn mặt cuộc sống

3 nhóm nghề Hà Nội tập trung đào tạo trong 5 năm tới

TTTĐ - Trong 5 năm tới, 3 nhóm nghề mà thành phố Hà Nội tập trung đào tạo theo xu hướng, nhu cầu là: Công nghiệp công nghệ cao, dịch vụ du lịch, nông nghiệp công nghệ cao.
Phố Lý Thường Kiệt có thiết kế đô thị riêng Đô thị

Phố Lý Thường Kiệt có thiết kế đô thị riêng

TTTĐ - Dự án 31-35 Lý Thường Kiệt (quận Hoàn Kiếm) chậm tiến độ liên quan đến thiết kế đô thị tuyến phố Lý Thường Kiệt. Hiện nay, đồ án này đang được triển khai, dự kiến đến tháng 8/2024 sẽ được phê duyệt.
Hà Nội: Tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14% Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội: Tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14%

TTTĐ - Kết quả tuyển sinh đào tạo nghề trên địa bàn TP Hà Nội giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14% so với chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Tỷ lệ lao động qua đào tạo tăng liên tục hàng năm góp phần quan trọng cung cấp nguồn lao động qua đào tạo cho thị trường lao động Thủ đô và các tỉnh lân cận.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam Muôn mặt cuộc sống

Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam

TTTĐ - Festival nghề truyền thống - Quảng Nam 2024 với chủ đề “Sản phẩm Nghề truyền thống Quảng Nam - nâng tầm và hội nhập” sẽ chính thức diễn ra tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam từ ngày 28 - 31/8.
Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích Nhịp điệu cuộc sống

Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích

TTTĐ - Ùn tắc giao thông là vấn đề vô cùng nan giải đối với các đô thị lớn không chỉ tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và còn tại nhiều quốc gia trên thế giới. Từ những phân tích hết sức khoa học và thực tiễn, cuốn sách “Ùn tắc giao thông đô thị” đã nhận diện thấu đáo và đưa ra những giải pháp hữu ích, thiết thực để nhà quản lý các cấp có thể kết hợp đồng bộ, xử lý vấn đề này một cách hiệu quả và lâu dài.
Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ Muôn mặt cuộc sống

Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ

TTTĐ - Giám đốc Sở Nội vụ Trần Đình Cảnh cho biết: Với số lượng hơn 140 nghìn cán bộ công chức và nhiều đầu mối các đơn vị thì hàng năm, Sở Nội vụ cũng chỉ kiểm tra được một số đơn vị điển hình, không thể kiểm tra được tất cả. Cho nên, trách nhiệm chủ yếu thuộc về thủ trưởng các cơ quan, đơn vị.
Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người”

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội ban hành Công văn số 2915/SYT-NVY về việc triển khai các hoạt động hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” và “Ngày toàn dân phòng, chống mua bán người 30/7” năm 2024.
Hà Nội có mưa rào và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh Môi trường

Hà Nội có mưa rào và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ sáng sớm 3/7 đến sáng 4/7, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, dông, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 30-70mm, cục bộ có nơi trên 120mm.
Xem thêm