Công ty Máy tính Thánh Gióng được tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”
Sau hơn 2 tháng đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, đến ngày 20/9/2022, Ban tổ chức đã chính thức phát hành 600 hồ sơ mời doanh nghiệp đăng ký tham gia Chương trình bình chọn.
Kết quả đã tiếp nhận 225 doanh nghiệp gửi hồ sơ về Ban tổ chức, trong đó có 150 doanh nghiệp với 295 sản phẩm, dịch vụ thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ đạt đủ tiêu chí tham gia. Số lượng doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình tăng 6%; Số lượng sản phẩm, dịch vụ tăng 8,85% so với năm 2021.
Ông Lại Hoàng Dương, Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng nhận thưởng tại Lễ tôn vinh |
Chương trình được triển khai bình chọn trên 2 kênh trực tiếp và trực tuyến. Trong đó, kênh bình chọn trực tuyến qua website binhchonhangviet.com.vn đạt 206.715 lượt bình chọn, tăng 56,87% so với năm 2021; bình chọn trực tiếp tại các khu dân cư, siêu thị, trung tâm thương mại ghi nhận 124.098 lượt bình chọn, tăng 3,94% so với năm 2021; tổng kết quả bình trọn trên cả hai phương tiện trực tuyến và trực tiếp năm 2022 đạt 330.813 lượt, tăng 31,7% so với năm 2021.
Ban tổ chức vinh danh các doanh nghiệp tại Lễ tôn vinh |
Sau quá trình tổng kết bình chọn của người tiêu dùng và chấm điểm của Ban Giám khảo, kết quả có 213 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội công nhận đạt TOP các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022.
Sản phẩm của Công ty Cổ phần và Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng |
Trong đó: TOP 1 có 50 sản phẩm, dịch vụ của 33 doanh nghiệp; TOP 2 có 59 sản phẩm, dịch vụ của 35 doanh nghiệp; TOP 3 có 52 sản phẩm, dịch vụ của 41 doanh nghiệp; TOP 4 có 52 sản phẩm, dịch vụ của 41 doanh nghiệp.
Năm nay, Công ty Cổ phần và Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng vinh dự đạt danh hiệu TOP 3 có 52 sản phẩm, dịch vụ của 41 doanh nghiệp được tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” thành phố Hà Nội năm 2022.
Ông Lại Hoàng Dương, Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng (phải) tại Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” thành phố Hà Nội năm 2022 |
Năm 2022 là lần thứ 13 tổ chức Chương trình. Với hàng trăm sản phẩm, dịch vụ được chứng nhận và Tôn vinh mỗi năm, chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” đã và đang là một trong những hoạt động quan trọng của thành phố trong việc xây dựng văn hoá, thói quen tiêu dùng của người Việt với hàng Việt, tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa chất lượng cao, tăng khả năng cạnh tranh cho thương hiệu Việt, đẩy mạnh thực hiện thiết thực hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đồng thời kết nối cung cầu, bình ổn thị trường, kiềm chế lạm phát, thúc đẩy sản xuất và phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn Thủ đô.