Tag

Criteo thúc đẩy chuyển đổi bán lẻ và doanh thu cao hơn cho Tugo, start-up du lịch trên đà tăng trưởng nhanh

Công nghệ số 20/12/2018 10:17
aa
TTTĐ - Một công ty du lịch đang trên đà phát triển sử dụng công nghệ Dynamic Retargeting độc quyền của Criteo, đạt tăng trưởng trong chuyển đổi theo năm, đóng góp vào doanh số và tỷ lệ nhấp chuột của công ty cao hơn.

Criteo thúc đẩy chuyển đổi bán lẻ và doanh thu cao hơn cho Tugo, start-up du lịch trên đà tăng trưởng nhanh

Bài liên quan

Cùng tìm hiểu 5 lí do nên chọn Singapore là điểm đến dịp cuối năm

Sun World Hon Thom Nature Park là điểm phải đến Noel này

Chiêm ngưỡng “kỳ quan” mới của “ông hoàng resort” Bill Bensley tại Sa Pa

Giảm giá vé cáp treo tới 50%, du khách đổ lên Fansipan tận hưởng Lễ hội mùa đông

Nền tảng tiếp thị trực tuyến mở Criteo (NASDAQ: CRTO) mới đây đã thông báo hợp tác với Tugo.com.vn trong việc cung cấp cho người dùng những trải nghiệm đặt tour du lịch tiện dụng. Start-up du lịch được biết đến với tên gọi Tugo đã bắt tay hợp tác cùng Criteo kể từ tháng 5/2017. Hai bên đã không ngừng hợp tác trong việc giúp Tugo tăng trưởng gấp 7,5 lần mức chuyển đổi theo năm (Tháng 8/2018 so với Tháng 8/2017) và đóng góp 23% tổng doanh số.

Hoạt động từ năm 2015, Tugo tập trung tổ chức các tour du lịch đến châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu và Hoa Kỳ. Nhu cầu du lịch tại Việt Nam hiện nay đang tăng lên do niềm tin người tiêu dùng trở nên cao hơn. Nhằm đáp ứng sự tăng trưởng trong nhu cầu du lịch, Tugo phải nổi bật giữa một thị trường du lịch cạnh tranh để trở thành đại lý du lịch lý tưởng nhất cho người tiêu dùng. Điều này đặc biệt thiết yếu đối với lĩnh vực du lịch trực tuyến khi đang bị thống trị mạnh mẽ bởi các đại lý quốc tế. 60% người tiêu dùng Việt Nam sử dụng ứng dụng di động để mua sắm hơn 3 lần/tháng, Tugo cũng muốn tận dụng cơ hội này bằng cách nâng cao trải nghiệm ứng dụng đặt phòng của họ.

Tận dụng xu hướng, Tugo đã áp dụng các giải pháp Dynamic Retargeting của Criteo. Với sự hỗ trợ của công nghệ máy học, Tugo có thể phân tích sở thích, xu hướng chi tiêu cảu người tiêu dùng của người tiêu dùng khi sử dụng thông qua hành vi của người tiêu dùng khi sử dụng web trực tuyến... Điều này cho phép Tugo cung cấp các quảng cáo phù hợp nhất theo thời gian thực trong suốt hành trình đặt tour, tạo khả năng thúc đẩy doanh số từ những khách du lịch quay lại trang web sau khi rời đi mà không mua hàng. Ngoài ra, Tugo còn có thể tối đa hóa chi tiêu quảng cáo cũng như phát triển các chiến dịch tiếp thị tự động và cá nhân hóa có quy mô, đây là một yếu tố quan trọng thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi và doanh số.

Criteo (NASDAQ: CRTO) là lựa chọn nền tảng quảng cáo trực tuyến mở, một hệ sinh thái với tinh trung lập, tính minh bạch và tính toàn diện . Criteo có hơn 2.700 nhân viên với 18.000 khách hàng và hàng ngàn đơn vị quảng cáo trên toàn thế giới, nhằm mang lại những quảng cáo hiệu quả trên mọi nền tảng bằng việc ứng công nghệ máy học đến những hệ dữ liệu chưa từng có. Criteo đồng hành cùng các công ty thuộc mọi quy mô với công nghệ họ cần để biết rõ hơn và phục vụ khách hàng của họ tốt hơn.

“Nền kinh tế Internet bùng nổ ở Việt Nam là một phần lí do thúc đẩy nhu cầu du lịch trực tuyến cao hơn. Thị trường này dự kiến sẽ tăng trưởng lên 3,5 tỷ đô la Mỹ vào năm 2018 và 9 tỷ USD vào năm 2025. Điều này cho thấy tiềm năng giúp Tugo phát triển hơn nữa trong hoạt động kinh doanh của họ”, ông Alban Villani, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á, Hồng Kông và Đài Loan (Trung Quốc) của Criteo cho biết. “Thông qua quan hệ hợp tác, Criteo sẽ tập trung giúp Tugo hiểu rõ hơn nhu cầu đặt tour trực tuyến và sở thích của khách du lịch Việt Nam để mang lại khả năng tương tác tối ưu. Criteo cũng sẽ hợp tác chặt chẽ vì mục đích thiết lập Tugo thành một nhân tố trọng điểm trong bối cảnh du lịch trực tuyến cạnh tranh như hiện nay”.

Bên cạnh thiết bị di động, người tiêu dùng Việt Nam cũng đang nhanh chóng trở nên am hiểu về ứng dụng di động. Xu hướng này đã được phản ánh trong nghiên cứu Cơ hội cho các ứng dụng thương mại lớn tại Việt Nam của Criteo, với hơn 4 trong số 5 người tiêu dùng thích mua sắm thông qua ứng dụng mua sắm và bán lẻ so với các trang web di động. 69% số người được hỏi cũng cho biết họ có xu hướng sử dụng ứng dụng mua sắm tại nhà.

Ông Nguyễn Duy Vỹ, đồng sáng lập và Giám đốc Tiếp thị của Tugo cho biết: “Công nghệ của Criteo dễ dàng được ứng dụng cùng với sự hướng dẫn chặt chẽ và hỗ trợ nhanh trong việc cung cấp các giải pháp cần thiết. Giải pháp đó giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về khách hàng của mình trong xu hướng đặt tour du lịch và giai đoạn sẵn sàng mua hàng. Chúng tôi cũng nhận thấy rằng sự gia tăng của lực lượng lao động có chất lượng cao đang góp phần tăng cao chi tiêu cho du lịch nước ngoài. Với kế hoạch mở rộng phát triển ứng dụng, sự hỗ trợ của Criteo sẽ rất quan trọng trong việc giúp chúng tôi cung cấp những trải nghiệm đặt tour du lịch tốt hơn nữa cho người tiêu dùng".

Đọc thêm

Hải Phòng: Thanh niên khởi nghiệp “Đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số” Công nghệ số

Hải Phòng: Thanh niên khởi nghiệp “Đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số”

TTTĐ - Trong hai ngày 18 - 19/11, tại Nhà văn hóa Quận Lê Chân, Thành đoàn - Hội LHTN Việt Nam thành phố Hải Phòng đăng cai tổ chức ngày hội “Thanh niên khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số” năm 2024.
Ra mắt ứng dụng Công dân số TP Hồ Chí Minh Nhịp sống phương Nam

Ra mắt ứng dụng Công dân số TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Chiều 14/11, UBND TP Hồ Chí Minh đã tổ chức ra mắt “Ứng dụng Công dân số TP Hồ Chí Minh” (gọi tắt là “App Công dân số”) với mục đích kết nối công dân và chính quyền.
Truyền thông chính sách kịp thời đến người dân và doanh nghiệp Công nghệ số

Truyền thông chính sách kịp thời đến người dân và doanh nghiệp

TTTĐ - Ngày 14/11, tại Hà Nội, Cổng Thông tin điện tử (TTĐT) Chính phủ tổ chức Hội nghị kết nối thông tin chỉ đạo, điều hành của Chính phủ trên môi trường mạng với Cổng Thông tin điện tử các bộ, ngành, địa phương năm 2024.
Khai mạc Diễn đàn Quốc gia phát triển kinh tế số, xã hội số Công nghệ số

Khai mạc Diễn đàn Quốc gia phát triển kinh tế số, xã hội số

TTTĐ - Sáng 14/11, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương và UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Diễn đàn Quốc gia phát triển Kinh tế số và Xã hội số lần thứ 2 với chủ đề: "Sáng tạo ứng dụng công nghệ số vào các ngành, lĩnh vực để phát triển kinh tế số và nâng cao năng suất lao động".
Thanh toán điện tử thúc đẩy phát triển giao thông thông minh Công nghệ số

Thanh toán điện tử thúc đẩy phát triển giao thông thông minh

TTTĐ - Thanh toán điện tử giao thông đường bộ được coi là bước tiến mới trong lĩnh vực thu phí điện tử. Điều này không chỉ tạo điều kiện thuận lợi hướng tới lợi ích của người dân và doanh nghiệp mà còn thúc đẩy sự phát triển của cơ sở hạ tầng giao thông thông minh và tăng cường tính minh bạch.
Cách mạng chuyển đổi số nhất định sẽ thành công Công nghệ số

Cách mạng chuyển đổi số nhất định sẽ thành công

TTTĐ - Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, đất nước ta đang đứng trước vận hội mới, vừa là thời cơ, vừa thách thức nhưng với sự lãnh đạo của Đảng, sự chung sức đồng lòng của toàn Đảng, toàn dân, của toàn hệ thống chính trị, chúng ta nhất định sẽ thực hiện thành công cách mạng chuyển đổi số, đưa đất nước, dân tộc ta bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc...
Công nghệ số - trợ thủ đắc lực cho nhà giáo thời 4.0 Công nghệ số

Công nghệ số - trợ thủ đắc lực cho nhà giáo thời 4.0

TTTĐ - Đổi mới sáng tạo và số hoá là xu hướng tất yếu ngành GD&ĐT đang hướng đến trong nhiều năm qua, từ việc tuyển sinh trực tuyến, làm bài tập trên hệ thống online của nhà trường, cho đến việc sử dụng những thiết bị công nghệ mới trong lớp học.
Học sinh hóa "thám tử" nhận diện an toàn trên không gian mạng Công nghệ số

Học sinh hóa "thám tử" nhận diện an toàn trên không gian mạng

TTTĐ - Ngày 8/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) quận Ba Đình, Hà Nội đã tổ chức chương trình “Internet an toàn cho học đường” với chủ đề “Thám tử không gian mạng” dành cho học sinh THCS.
Thừa Thiên - Huế được vinh danh giải thưởng Thành phố thông minh Công nghệ số

Thừa Thiên - Huế được vinh danh giải thưởng Thành phố thông minh

TTTĐ - ASOCIO DX Award là giải thưởng công nghệ thông tin uy tín hàng đầu khu vực, nhằm tôn vinh các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp có thành tựu xuất sắc trong việc ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin.
Diễn đàn Quốc gia phát triển Kinh tế và Xã hội số lần II Muôn mặt cuộc sống

Diễn đàn Quốc gia phát triển Kinh tế và Xã hội số lần II

TTTĐ - Bộ Thông tin và Truyền thông thông tin, ngày 13 và 14/11, Bộ sẽ phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương và Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương tổ chức Diễn đàn Quốc gia phát triển Kinh tế số và Xã hội số lần thứ II với chủ đề: "Sáng tạo ứng dụng công nghệ số vào các ngành, lĩnh vực để phát triển kinh tế số và nâng cao năng suất lao động" tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương.
Xem thêm