Tag

Giải mã lợi ích khổng lồ của cửa gỗ công nghiệp mang lại

Quy hoạch - Xây dựng 28/06/2022 10:39
aa
TTTĐ - Những năm gần đây, cửa gỗ đã có sự lột xác ngoạn mục. Thiết bị này đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình, các công trình xây dựng chung cư, văn phòng. Dưới đây là những lợi ích chi tiết khi lắp đặt loại cửa này.

Một số lợi ích của cửa gỗ công nghiệp

Khi lựa chọn cửa gỗ sẽ mang đến cho gia chủ một số lợi ích sau:

Cửa gỗ hội tụ nhiều đặc tính nổi bật đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng
Cửa gỗ hội tụ nhiều đặc tính nổi bật đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng

Giá cả

Trên thực tế, việc gia công cửa gỗ công nghiệp thường đơn giản hơn cửa gỗ tự nhiên, chi phí nhân công ít, có thể sản xuất ngay không cần tẩm sấy, lựa chọn gỗ phức tạp như gỗ tự nhiên. Chính vì vậy, cửa gỗ công nghiệp thường sẽ có mức giá rẻ. Đây là ưu điểm lớn phù hợp với nhiều gia đình có mức thu nhập vừa phải.

Cách âm, chống thấm, mối mọt hoàn hảo

Cửa gỗ công nghiệp được các đơn vị sản xuất chú trọng khả năng chống mối mọt, độ ồn, chống thấm kết hợp với màu sắc đa dạng đem đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Kỹ thuật sản xuất gỗ ngày càng được nâng cao nên cong vênh, co ngót, ẩm mốc không còn là những vấn đề đáng lo ngại.

Cửa gỗ với lối thiết kế ứng dụng công nghệ hiện đại sẽ hạn chế tình trạng mối mọt, cong vênh
Cửa gỗ với lối thiết kế ứng dụng công nghệ hiện đại sẽ hạn chế tình trạng mối mọt, cong vênh

Đa dạng mẫu mã

Hiện nay, các đơn vị sản xuất cửa gỗ công nghiệp sáng tạo nhiều kiểu dáng mẫu mã bắt mắt, ấn tượng, hiện đại. Điều này đáp ứng yêu cầu cao và sự khó tính của khách hàng. Với sự đa dạng đó, cửa gỗ công nghiệp ngày càng nhận về nhiều lời khen từ người tiêu dùng hiện nay.

Độ bền

Cửa gỗ công nghiệp cung đạt độ bền tương đối cao, giảm thiểu chi phí sửa chữa, lắp đặt cho khách hàng, nếu thiết bị được sản xuất tại các xưởng uy tín, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân công tay nghề cao, luôn mang chữ “Tâm” vào từng sản phẩm thiết kế.

Tiêu chí chọn cửa gỗ lắp đặt

Trong quá trình lựa chọn lắp đặt cửa gỗ công nghiệp, mọi người cũng vẫn dụng các tiêu chí sau:

Trước khi lựa chọn cửa gỗ, cần đề ra một số tiêu chí để có được sản phẩm phù hợp
Trước khi lựa chọn cửa gỗ, cần đề ra một số tiêu chí để có được sản phẩm phù hợp

Loại cửa

Trên thị trường của gỗ công nghiệp với nhiều loại khác nhau, bạn có thể tham khảo các loại cửa gỗ cao cấp MDF, HDF, PVC… Đây là những loại được khách hàng đánh giá cao và ưa chuộng lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Vị trí lắp đặt

Vị trí lắp đặt sẽ ảnh hưởng đến chất lượng, độ bền của gỗ. Chẳng hạn, vị trí ban công chịu ảnh hưởng nhiều của yếu tố thời tiết nắng - mưa, do đó, đòi hỏi cần chọn loại gỗ có độ bền cao, chống thấm nước, mối mọt, cong vênh. Đối với cửa thông phòng cần đòi hỏi sự ấm cúng, cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Đặc biệt, phòng ngủ đề cao sự riêng tư, cần được cách âm tốt nhất và đảm bảo sự yên tĩnh khi nghỉ ngơi thư giãn. Còn cửa nhà vệ sinh, phòng tắm cần đề cao yếu tố chống thấm ẩm.

Tính thẩm mỹ

Cửa gỗ công nghiệp đa dạng về mẫu mã với nhiều màu sắc đường nét trang trí phù hợp với nhiều không gian, độ tuổi cùng phong cách trang trí nhà ở khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu cửa mà mình muốn thiết kế tại những đơn vị sản xuất uy tín nhất.

Cửa gỗ công nghiệp mang tính thẩm mỹ cao cho người nhận
Cửa gỗ công nghiệp mang tính thẩm mỹ cao cho người nhận

Địa chỉ sáng chế, thi công của gỗ uy tín, chất lượng?

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn cửa gỗ cao cấp, nhưng vẫn băn khoăn về địa chỉ cung cấp uy tín, thì SaiGonDoor là gợi ý tốt dành cho bạn. Đây là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường thiết kế, sản xuất, thi công cửa gỗ, SaiGonDoor tự hào là địa chỉ uy tín, luôn đồng hành cùng khách hàng khi có nhu cầu và nhận về những lời đánh giá tích cực nhất từ phía người dùng sau quá trình sử dụng sản phẩm.

SaiGonDoor - Địa chỉ sáng chế, thi công của gỗ uy tín, chất lượng
SaiGonDoor - Địa chỉ sáng chế, thi công của gỗ uy tín, chất lượng

Đến với SaiGonDoor, khách hàng được hưởng các chính sách ưu đãi sau: Mẫu mã, kiểu dáng thiết kế của cửa gỗ công nghiệp đa dạng; Nhiều chương trình tri ân khách hàng với mức giá ưu đãi hấp dẫn, mang tính cạnh tranh trên thị trường; Đội ngũ nhân viên đã được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp luôn tận tâm, nhiệt tình gợi ý cho khách hàng những loại cửa gỗ công nghiệp đáp ứng các tiêu chí đưa ra; Hỗ trợ thi công, lắp đặt cửa gỗ bền đẹp, mang giá trị thẩm mỹ cao.

Cửa gỗ hội tụ nhiều lợi thế nổi trội và đó cũng chính là lý do thiết bị được ưa chuộng trong những năm gần đây. Hãy lựa chọn một đơn vị uy tín để tạo nên cánh cửa mang nét riêng và đặc sắc cho không gian gia đình mình nhé!

Thông tin liên hệ:

Hệ thống siêu thị cửa và nội thất SAIGONDOOR

Trụ sở chính: 511 Lê Văn Lương, phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM

Điện thoại: 028.37.712.989

Fax: 028.37.712.989

Email: [email protected]

Website: www.saigondoor.vn

Fanpage facebook: https://www.facebook.com/SaigonDoor

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/c/SAIGONDOOR

Cửa nhựa giả gỗ SaiGonDoor - Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống Cửa nhựa giả gỗ SaiGonDoor - Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống

TTTĐ - SaigonDoor là thương hiệu cửa và nội thất nổi tiếng tại TP HCM. Đơn vị chuyên cung cấp các mẫu cửa nhựa giả ...

Đọc thêm

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự công bố quy hoạch Thừa Thiên - Huế Quy hoạch - Xây dựng

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự công bố quy hoạch Thừa Thiên - Huế

TTTĐ - Đánh giá các bản công bố quy hoạch của tỉnh Thừa Thiên - Huế, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tóm tắt bằng 13 chữ: “Bản sắc, thông minh, thích ứng, xanh, sạch, đẹp, an toàn, bền vững”.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Đắk Lắk: Tháo gỡ vướng mắc, giải phóng nguồn lực đất đai Quy hoạch - Xây dựng

Đắk Lắk: Tháo gỡ vướng mắc, giải phóng nguồn lực đất đai

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Đặng Quốc Khánh đề nghị tỉnh Đắk Lắk quan tâm tới công tác quản lý, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, phát triển dựa trên kinh tế xanh. Đặc biệt, xử lý đất lâm trường cần hài hòa lợi ích giữa người dân và doanh nghiệp.
Thi hành Luật Đất đai bảo đảm kịp thời, đồng bộ, thống nhất Quy hoạch - Xây dựng

Thi hành Luật Đất đai bảo đảm kịp thời, đồng bộ, thống nhất

TTTĐ - Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 222/QĐ-TTg ngày 5/3/2024 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Đất đai số 31/2024/QH15.
Dự kiến "rót" 100.000 tỷ đồng phát triển hạ tầng 5 tỉnh phía Nam Quy hoạch - Xây dựng

Dự kiến "rót" 100.000 tỷ đồng phát triển hạ tầng 5 tỉnh phía Nam

TTTĐ - Bộ Giao thông vận tải vừa họp với 5 tỉnh, thành phố: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu về việc phát triển hạ tầng giao thông.
Quảng Ngãi: Lập quy hoạch Khu trung tâm đô thị mới Minh Long Quy hoạch - Xây dựng

Quảng Ngãi: Lập quy hoạch Khu trung tâm đô thị mới Minh Long

TTTĐ - Khu trung tâm đô thị mới Minh Long, huyện Minh Long (tỉnh Quảng Ngãi) sẽ có quy mô diện tích lập quy hoạch khoảng 263ha.
Tạo đột phá, phát triển ngành Xây dựng theo hướng hiện đại Quy hoạch - Xây dựng

Tạo đột phá, phát triển ngành Xây dựng theo hướng hiện đại

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 179/QĐ-TTg ngày 16/2/2024 phê duyệt Chiến lược phát triển ngành Xây dựng đến năm 2030, định hướng đến năm 2045.
Dự án sân Golf Đồi Cù và câu chuyện cơ chế ở Lâm Đồng Quy hoạch - Xây dựng

Dự án sân Golf Đồi Cù và câu chuyện cơ chế ở Lâm Đồng

Trong những ngày qua, Dự án tòa nhà Câu lạc bộ Golf thuộc sân Golf Đà Lạt gây xôn xao dư luận bởi công trình có quy mô rất lớn được xây dựng ngay giữa lòng TP Đà Lạt nhưng không có giấy phép.
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã để xảy ra những sai phạm gì? Quy hoạch - Xây dựng

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã để xảy ra những sai phạm gì?

TTTĐ - Thanh tra Chính phủ đã ban hành Kết luận thanh tra số 3116 ngày 25/12/2023 về việc chấp hành chính sách, pháp luật trong quản lý, thực hiện quy hoạch và đầu tư xây dựng các công trình điện theo Quy hoạch điện VII và Quy hoạch điện VII điều chỉnh. Tại kết luận, Thanh tra Chính phủ đã chỉ ra hàng loạt sai phạm, trách nhiệm của UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và các Sở, ban, ngành của tỉnh.
Bình Định: Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch Khu đô thị Long Vân Bất động sản

Bình Định: Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch Khu đô thị Long Vân

TTTĐ – UBND tỉnh Bình Định đã ban hành Quyết định số 4815 về việc Phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị Long Vân, thành phố Quy Nhơn với tổng diện tích khoảng 1.378ha.
Xem thêm