Tag

Đặc sắc gian hàng Bia Hà Nội tại Festival Thu Hà Nội 2023

Doanh nghiệp 01/10/2023 18:00
aa
TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) góp mặt tại sự kiện "Festival Thu Hà Nội năm 2023" với vai trò như một đại sứ du lịch ẩm thực của Thủ đô.
Gian hàng Bia Hà Nội tạo ấn tượng với du khách trên phố đi bộ Hồ Gươm Chào nắng hè bật nắp Bia Hà Nội xanh cùng chương trình khuyến mại "Hè sang trúng lớn" Bia Hà Nội ra mắt nhận diện mới, nâng tầm vị thế thương hiệu HABECO - Hành trình 65 năm chinh phục đỉnh cao của thương hiệu Việt
Đặc sắc gian hàng Bia Hà Nội tại Festival Thu Hà Nội 2023

Diễn ra trong 3 ngày từ 29/9 - 1/10/2023, tại khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, chương trình “Festival Thu Hà Nội năm 2023” với chủ đề “Thu Hà Nội - Đến để yêu” đã được tổ chức với chuỗi hoạt động hấp dẫn, phong phú. Festival Thu Hà Nội năm 2023 nhằm quảng bá các điểm đến, sản phẩm du lịch, những nét văn hoá đặc trưng của Hà Nội. Nhân dịp này, HABECO đã góp mặt tại lễ hội với vai trò như một đại sứ du lịch ẩm thực của Thủ đô.

Gian hàng của
Đặc sắc gian hàng Bia Hà Nội tại Festival Thu Hà Nội 2023

Mùa thu Hà Nội được coi là mùa đẹp nhất trong năm với khí hậu dịu mát, cảnh sắc yên bình, lãng mạn, làm xao xuyến bao con tim, bởi vậy CNN đã nhận xét “Hà Nội là một trong 12 điểm đến lý tưởng nhất thế giới vào mùa thu”. Hà Nội - mảnh đất kinh kỳ ngàn năm văn hiến với những nét đẹp độc đáo riêng không chỉ thu hút khách du lịch thập phương với những tour du lịch văn hóa, lịch sử mà còn làm hài lòng khách đến với các tour du lịch gắn với di sản.

Ngoài ra, Thủ đô còn ghi đậm dấu ấn trong tiềm thức của du khách trong nước và quốc tế bởi văn hóa ẩm thực. Thủ đô ngàn năm văn hiến là nơi hội tụ tinh hoa của ẩm thực Việt một cách tinh tế, tao nhã như chính con người Tràng An.

Rất đông du khách đã đến tham quan, trải nghiệm tại gian hàng của Bia Hà Nội và nhận những phần quà hấp dẫn
Rất đông du khách đã đến tham quan, trải nghiệm tại gian hàng của Bia Hà Nội và nhận những phần quà hấp dẫn

Festival Thu Hà Nội năm 2023 lần đầu tiên được tổ chức, với ý nghĩa quảng bá những nét đẹp, giá trị văn hoá, du lịch, ẩm thực, khai thác sự độc đáo, hấp dẫn, tôn vinh các danh thắng, điểm đến di tích, di sản của Thủ đô Hà Nội, qua đó nhằm góp phần vào quá trình tăng trưởng, phát triển toàn diện du lịch Thủ đô cả về quy mô và chất lượng dịch vụ; Gia tăng số lượng và chất lượng khách du lịch đảm bảo tính bền vững, phát triển sản phẩm du lịch chất lượng cao, đa dạng, có thương hiệu, có sức cạnh tranh.

Gian hàng Bia Mậu dịch được tái hiện tại không gian giới thiệu ẩm thực Hà Nội
Gian hàng Bia Mậu dịch được tái hiện tại không gian giới thiệu ẩm thực Hà Nội

Là đại sứ du lịch ẩm thực của Thủ đô, HABECO đã tham gia quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm tại Lễ hội như “Một nét văn hoá Hà Nội”, gắn kết hình ảnh thương hiệu với mục tiêu du lịch Thủ đô, phát huy các di sản văn hoá và giá trị truyền thống Hà Nội.

Không gian giới thiệu ẩm thực Hà Nội năm 2023 được tổ chức đã thể hiện những nét văn hóa ẩm thực nổi bật, tiêu biểu cho ẩm thực Hà Nội hội tụ tinh hoa và đa dạng, sáng tạo. Nhiều điểm ấn tượng thông qua câu chuyện ẩm thực, chương trình xây dựng nét đẹp về món ăn Hà Nội đặc trưng và thể hiện giá trị ẩm thực Việt, từ đó du khách trong nước và quốc tế có thể cảm nhận văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Hai yếu tố kiến tạo nên đẳng cấp Kiệt tác bia Trúc Bạch Hai yếu tố kiến tạo nên đẳng cấp Kiệt tác bia Trúc Bạch

TTTĐ - Sự kết hợp giữa loài hoa bia Saaz quý tộc cùng kinh nghiệm bậc thầy từ những nghệ nhân ủ bia tạo ...

"Giai điệu tự hào - Tuổi trẻ Thủ đô làm theo lời Bác": Kế thừa và phát huy sức trẻ vì một Việt Nam hùng cường

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô vừa phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức chương trình nghệ thuật ...

Bia hơi Hà Nội - Từ thành tựu sáng tạo của người Việt đến nét văn hóa riêng xứ kinh kỳ Bia hơi Hà Nội - Từ thành tựu sáng tạo của người Việt đến nét văn hóa riêng xứ kinh kỳ

TTTĐ - Bia hơi Hà Nội từ lâu đã trở thành một thức uống đặc trưng đại diện cho tinh hoa ẩm thực Hà Thành. ...

HABECO: Đại sứ du lịch ẩm thực của Thủ đô tại Lễ hội Du lịch 2023 HABECO: Đại sứ du lịch ẩm thực của Thủ đô tại Lễ hội Du lịch 2023

TTTĐ - Lễ hội du lịch Hà Nội 2023 với chủ đề “Kết nối di sản để phát triển du lịch” đã được diễn ra ...

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm