Tag

Đại dịch tái định hình cuộc sống, sức khỏe trở thành ưu tiên hàng đầu

Doanh nghiệp 24/05/2022 15:59
aa
TTTĐ - Ý thức nâng cao sức khỏe của người dân đã trở thành một xu hướng rõ nét. Điều này đồng nghĩa với việc người Việt sẽ chuẩn bị tốt hơn và chủ động tìm kiếm sự bảo vệ cho bản thân và gia đình.
Người trẻ “thức tỉnh” hậu COVID-19: Không thể thiếu bảo hiểm sức khỏe

Sức khoẻ phải là hàng đầu

Việt Nam không phải ngoại lệ khi chịu những tác động của đại dịch COVID-19 và những hệ quả khó khăn kèm theo. Trong đó, người dân không chỉ chịu những mất mát trực tiếp về sức khỏe, tinh thần, mà còn khó khăn về kinh tế. Chính sự thay đổi của thời cuộc đã khiến những mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam có sự thay đổi, mà đáng chú ý bậc nhất là câu chuyện sức khỏe.

Theo Khảo sát người tiêu dùng Việt Nam của Deloitte năm 2021, dưới tác động của đại dịch COVID-19, hành vi người tiêu dùng đã có sự thay đổi lớn - đó là gia tăng chi tiêu hàng tháng vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Mặc dù COVID-19 rõ ràng là một trong những “cú huých” thúc đẩy việc người dân quan tâm hơn đến sức khỏe, nhưng ngay cả trước khi đại dịch xảy ra, ý thức nâng cao sức khỏe của người dân cũng đã là một xu hướng. Điều này đồng nghĩa với việc người Việt sẽ chuẩn bị tốt hơn và chủ động tìm kiếm sự bảo vệ cho bản thân và gia đình.

Trong số đó, bảo hiểm là sản phẩm hàng đầu được cân nhắc tại danh mục Phúc lợi và Tiết kiệm, 1 trong 5 danh mục sản phẩm được khảo sát (nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng giải trí, sản phẩm định hình phong cách sống, đồ điện tử dân dụng, phúc lợi và tiết kiệm).

Báo cáo Sigma của Viện nghiên cứu thuộc Tập đoàn tái bảo hiểm Thụy Sỹ (SRI) cũng cho biết, các cuộc khảo sát năm 2020 và 2021 của SRI về xu hướng tiêu dùng tại các thị trường lớn ở Châu Á - Thái Bình Dương cho thấy bằng chứng nhất quán về nhận thức ngày càng cao của người tiêu dùng về các rủi ro sức khỏe và tử vong cũng như nhận thức về việc chưa được bảo hiểm đầy đủ. Nhận thức về rủi ro ngày càng cao đang tạo ra nhu cầu về bảo hiểm nhiều hơn.

Bảo Việt An Gia
Sản phẩm Bảo Việt An Gia - một trong những sản phẩm bảo hiểm bán chạy nhất trên thị trường

Chủ động bảo vệ sức khoẻ với các sản phẩm bảo hiểm chính là giải pháp giúp tối ưu quyền lợi y tế, mang đến sự an tâm vui sống cho bản thân mỗi người, cũng như những người thân.

Tuy nhiên, trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn hậu đại dịch, thu nhập của nhiều người chịu ảnh hưởng, người tiêu dùng luôn có những “đắn đo” nhất định với sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ, chưa kể những yêu cầu ngày càng cao về uy tín của nhà bảo hiểm, các lợi ích mang lại trong ngắn và dài hạn… Việc tìm sản phẩm phù hợp luôn là câu hỏi đau đáu với mỗi người?

Lời giải từ Bảo Việt An Gia

Sở hữu bảo hiểm sức khoẻ là phương pháp hiệu quả hướng tới việc bảo vệ tất cả mọi người trước bài toán chi phí chăm sóc sức khoẻ trong nhiều trường hợp, bảo vệ người dùng trước hậu quả của việc phải chi khoản tiền khổng lồ trong thời điểm bất ngờ. Tuy nhiên, chi phí dành cho bảo hiểm cũng là câu chuyện cần được quan tâm xem xét.

Về vấn đề này, với sản phẩm Bảo Việt An Gia - một trong những sản phẩm bảo hiểm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, sức cạnh tranh về phí chính là một trong những điểm thu hút.

Với chi phí chỉ từ 3.000 đồng/ngày, người tham gia bảo hiểm sẽ được bảo vệ y tế một cách toàn diện và tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế đẳng cấp nhất tại những bệnh viên viện hàng đầu Việt Nam.

Một số ưu điểm vượt trội khác có thể kể đến như quyền lợi bảo hiểm lên tới 454 triệu đồng, bảo hiểm tai nạn cá nhân lên tới 1 tỷ đồng, dịch vụ bảo lãnh viện phí 24/7 tại gần 200 bệnh viện và cơ sở y tế lớn có uy tín trên cả nước, chi trả các chi phí phòng, giường, chi phí chăm sóc đặc biệt lên đến 200 triệu đồng/năm… Quyền lợi này dành cho mọi công dân và người nước ngoài từ 15 ngày tuổi đến 65 tuổi - trọn vẹn vòng tròn bảo vệ với tất cả các thành viên trong gia đình.

Đáng chú ý, với người tiêu dùng hiện đại, câu chuyện trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ luôn là một trong những yếu tố cốt lõi. Thấu hiểu yêu cầu này, Bảo Việt An Gia được thiết kế với khả năng đáp ứng ngay cả những khách hàng khắt khe nhất. Cụ thể, thủ tục nhanh chóng, bồi thường chính xác chỉ trong 15 ngày làm việc; Không yêu cầu khám sức khoẻ trước khi đăng ký; khách hàng tuỳ ý lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh; Khách hàng không mất thời gian thu thập hồ sơ yêu cầu bồi thường và không phải thanh toán tiền mặt với dịch vụ bảo lãnh viện phí…

Cũng trong thời gian qua, Bảo hiểm Bảo Việt cùng Tập đoàn Hitachi và Công ty TNHH Hitachi Asia (Việt Nam) đã hợp tác triển khai dịch vụ tư vấn sức khỏe tích hợp ngay trên ứng dụng quản lý bảo hiểm Baoviet Direct của Bảo hiểm Bảo Việt với tên gọi “Sức khỏe là Vàng” nhằm hướng tới tạo ra những đổi mới trong lĩnh vực Bảo hiểm, góp phần nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật cho người Việt.

"Sức khỏe là Vàng" là dịch vụ giá trị gia tăng được cung cấp miễn phí dành riêng tới khách hàng tham gia bảo hiểm của Bảo Việt, giúp khách hàng có thể nắm bắt các rủi ro về sức khỏe của bản thân một cách trực quan, cũng như nhận được các tư vấn sức khỏe phù hợp chỉ thông qua vài bước đăng nhập và cung cấp thông tin trên ứng dụng Bao Viet Direct.

Theo đó, khách hàng sau khi nhập các thông tin sức khỏe cần thiết, tính năng tư vấn sức khỏe “Sức khỏe là Vàng” trên Baoviet Direct - ứng dụng nền tảng công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) - sẽ phân tích các chỉ số, thói quen sinh hoạt, các chỉ số xét nghiệm, tiền sử bệnh đã có để đưa ra những thông tin hữu ích về sức khỏe hiện tại của khách hàng, đánh giá các rủi ro sức khỏe tiềm ẩn...

Các bệnh được dự đoán là 8 bệnh nghiêm trọng bao gồm: bệnh ung thư/u ác tính, bệnh tim mạch, bệnh tiểu đường, bệnh tai biến mạch máu não, bệnh thận, bệnh cao huyết áp, bệnh tuyến tụy, bệnh về gan. Ứng dụng còn đưa ra các nguyên nhân, thói quen không tốt dễ dẫn đến rủi ro và các khuyến cáo giúp thay đổi hành vi một cách cụ thể, góp phần gia tăng sức khỏe. Tính năng mới thuận tiện, thiết thực này sẽ giúp khách hàng nhận định và lường trước được những rủi ro có thể xuất hiện, từ đó nâng cao ý thức về sức khỏe bản thân, chủ động trong việc xây dựng cho mình các kế hoạch bảo hiểm tài chính phù hợp.

Đây là những dịch vụ không phải nhà bảo hiểm nào cũng có thể thực hiện trên thị trường hiện nay. Tên tuổi của Bảo hiểm Bảo Việt - doanh nghiệp bảo hiểm lâu đời nhất tại Việt Nam, luôn khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường cả về thị phần, doanh thu phí bảo hiểm gốc lẫn quy mô vốn điều lệ chính là yếu tố giúp Bảo Việt An Gia chinh phục đông đảo khách hàng.

Khách hàng có thể tham khảo về chương trình bảo hiểm sức khỏe đa dạng, các chương trình khuyến mãi phù hợp tại website baovietonline.com.vn.

Tăng trưởng bền vững - Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định vị thế lớn nhất thị trường Tăng trưởng bền vững - Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định vị thế lớn nhất thị trường

TTTĐ - Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ với vị thế ...

Bảo hiểm Bảo Việt tặng nhiều phần quà chào đón du lịch trở lại Bảo hiểm Bảo Việt tặng nhiều phần quà chào đón du lịch trở lại

TTTĐ - Từ tháng 4/2022 đến hết tháng 6/2022, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình khuyến mãi bảo hiểm du lịch tặng ...

Ưu đãi đến 15% phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia Ưu đãi đến 15% phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

TTTĐ - Sức khỏe là vốn tài sản quý giá nhất của con người. Với phương châm hoạt động nhằm cung cấp dịch vụ ...

Bảo hiểm Bảo Việt trở thành nhà tài trợ bảo hiểm chính thức tại SEA Games 31 Bảo hiểm Bảo Việt trở thành nhà tài trợ bảo hiểm chính thức tại SEA Games 31

TTTĐ - Bảo hiểm Bảo Việt với vị thế là nhà Bảo hiểm Phi nhân thọ uy tín hàng đầu trên thị trường đã ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Gửi tiết kiệm online trên PVConnect: Nhanh gọn, sinh lời tối ưu Doanh nghiệp

Gửi tiết kiệm online trên PVConnect: Nhanh gọn, sinh lời tối ưu

TTTĐ - PVcomBank liên tục nâng cấp tiện ích gửi tiết kiệm online trên ứng dụng PVConnect, giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài chính, lựa chọn kỳ hạn linh hoạt và tối ưu lợi nhuận mà không cần tới quầy giao dịch.
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam Doanh nghiệp

SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam

TTTĐ - Song song với việc ký kết hợp tác cùng MoneyGram International, Inc. mang đến giải pháp nhận kiều hối trực tuyến nhanh, an toàn và minh bạch, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình “Nhận tiền kiều hối qua MoneyGram - Rinh eVoucher 30.000 đồng ngay trên SeAMobile” từ 15/10 - 31/12/2025 giúp khách hàng có trải nghiệm nhận kiều hối tiện lợi và nhiều ưu đãi trong mùa cao điểm cuối năm.
Bcons kiên định với triết lý “nhà ở thật – giá trị thật” Nhịp sống phương Nam

Bcons kiên định với triết lý “nhà ở thật – giá trị thật”

TTTĐ - Với định hướng phát triển đô thị bền vững, Tập đoàn Bcons tiếp tục mang đến không gian sống tiện nghi cho cư dân qua việc khai trương Bcons City Mall. Dự án không chỉ hoàn thiện chuỗi tiện ích của khu đô thị Bcons City mà còn khẳng định triết lý “nhà ở thật – giá trị thật” của doanh nghiệp.
Cần tạo điều kiện khi doanh nghiệp đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ khó khăn Doanh nghiệp

Cần tạo điều kiện khi doanh nghiệp đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ khó khăn

Chiều 1/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia triển khai Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, chủ trì Phiên họp lần thứ hai của Ban Chỉ đạo.
BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận Doanh nghiệp

BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận

TTTĐ - Tổng Giám đốc BIDV Lê Ngọc Lâm chia sẻ về dấu mốc mang ý nghĩa chiến lược: BIDV chính thức trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên tại Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) công nhận.
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca

Đề nghị Tập đoàn AstraZeneca hợp tác với Việt Nam hình thành các trung tâm R&D, trung tâm Đổi mới sáng tạo về y dược tại Việt Nam, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng khuyến khích Tập đoàn cử chuyên gia sang hỗ trợ và tạo điều kiện để người Việt Nam tham gia phát triển các sản phẩm mới để cung cấp cho toàn cầu.
Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh Doanh nghiệp

Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh

Ngày 31/10 (theo giờ địa phương), tại Vương quốc Anh, làm việc với Tập đoàn ARM, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng đề nghị Tập đoàn hỗ trợ Việt Nam đào tạo đội ngũ kỹ sư thiết kế vi mạch đạt chuẩn quốc tế; thành lập trung tâm R&D tại Việt Nam.
Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam Doanh nghiệp

Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam

TTTĐ - Từ thiên nhiên trong lành nước Úc đến bàn ăn của gia đình Việt - GippsNature và NutiFood Australia cùng mang sứ mệnh “thuận tự nhiên”, kiến tạo nguồn dinh dưỡng chuẩn quốc tế, nâng bước trẻ em Việt phát triển khỏe mạnh và hạnh phúc hơn mỗi ngày.
Những bóng áo cam nơi vùng lũ Doanh nghiệp

Những bóng áo cam nơi vùng lũ

TTTĐ - Những ngày cuối tháng 10, mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều địa phương ở miền Trung, đặc biệt là Thừa Thiên Huế, chịu ảnh hưởng nặng nề. Nước lũ dâng cao, chia cắt giao thông, hàng nghìn hộ dân bị cô lập, tài sản và hoa màu bị cuốn trôi. Cả vùng quê vốn yên bình bỗng chốc trở nên tiêu điều, khắp nơi là bùn đất, là những ánh mắt mỏi mệt chờ đợi sự giúp đỡ.
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng Doanh nghiệp

Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng

TTTĐ - Quý 3/2025, Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận 36.794 tỷ đồng doanh thu và 4.012 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tương ứng tăng 7% và 33% so với cùng kỳ năm 2024.
Xem thêm