Tag

Dàn xe của OMODA sẽ "đổ bộ" Việt Nam vào tháng 8 này: Thị trường xe Việt lại "nóng hừng hực"

Xe++ 10/07/2023 14:00
aa
TTTĐ - Sau gần một năm chuẩn bị, OMODA 5 sẽ sớm cập bến Việt Nam vào tháng 8 năm nay. Ngoài 3 chiếc OMODA 5, 3 chiếc OMODA S5, 1 chiếc S5 GT và 3 chiếc JAECOO 7 cũng nằm trong đợt hàng đầu tiên đến Việt Nam lần này.

Hiện tại, gần như tất cả các xe OMODA đã hoàn tất sản xuất và 3 chiếc JAECOO 7 sẽ dự kiến được hoàn thiện trước ngày 20. Theo kế hoạch, lô hàng đầu tiên sẽ xuất phát từ cảng Vu Hồ vào ngày 28/7.

OMODA vươn ra toàn cầu

Ngay từ khi thành lập, sứ mệnh của OMODA là phục vụ thị trường quốc tế, tuân thủ khái niệm đồng sáng tạo và mong muốn đưa ô tô trở thành một phần của cuộc sống với nhiều mục đích sử dụng và mang lại nhiều giá trị trải nghiệm hơn.

Với thiết kế tương lai và công nghệ tiên tiến, cũng như được đảm bảo chất lượng cao theo tiêu chuẩn an toàn năm sao toàn cầu, OMODA 5 đã trở nên phổ biến đối với người dùng trên toàn thế giới với hàng loạt thành tích bán hàng ấn tượng ở Mexico, Thổ Nhĩ Kỳ, Úc, Israel và khu vực Trung Đông.

Kể từ khi ra mắt vào năm ngoái, doanh số bán đã vượt qua 80.000 chiếc, với mức đột phá dự kiến là 200.000 chiếc được bán ra vào cuối năm.

Đối với lô hàng đầu tiên về Việt Nam, OMODA muốn dành trọn tâm huyết sử dụng những mẫu xe này với mục đích đồng sáng tạo cùng người tiêu dùng. Sau khi cập cảng Việt Nam và hoàn thành các thủ tục đăng kiểm, OMODA sẽ tổ chức chương trình lái thử hàng tháng cho người tiêu dùng để khách hàng tham gia các hoạt động đồng sáng tạo và đóng góp ý kiến nhằm tối ưu việc nâng cấp sản phẩm.

Để người tiêu dùng đề xuất ý kiến trên chính sản phẩm dành cho họ, dựa vào đó OMODA sẽ điều chỉnh lại sản phẩm trước khi ra mắt chính thức.

OMODA cam kết một tương lai đầy hứa hẹn

Theo chiến lược quốc tế hóa và nội địa hóa, OMODA sở hữu phong cách Crossover trẻ trung, sức mạnh vượt trội và trải nghiệm công nghệ thông minh tiên tiến nhất để tiếp tục mở rộng tệp khách hàng. Vào tháng 9 sắp tới, một sự kiện đặc biệt dành cho khách hàng sẽ được diễn ra tại Trung Quốc, nơi tập trung hệ sinh thái thông minh và trưng bày sản phẩm. Hơn 500 KOL, KOC và phương tiện truyền thông trên toàn cầu sẽ quy tụ tại Trung Quốc.

Đọc thêm

Tesla Cybertruck đã cập bến Đông Nam Á, giá từ 8,1 tỷ VNĐ Xe++

Tesla Cybertruck đã cập bến Đông Nam Á, giá từ 8,1 tỷ VNĐ

TTTĐ - Nhà nhập khẩu và phân phối ô tô CBU Glamour Auto Boutique là công ty đầu tiên đưa Tesla Cybertruck đến Indonesia.
Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán Xe++

Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán

TTTĐ - Avatr 012 là mẫu xe phiên bản giới hạn thứ hai của Avatr, được phát triển dựa trên mẫu xe điện Avatr 12 với các tính năng khác biệt nhằm nhấn mạnh vị thế cao cấp hơn của xe.
Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV? Xe++

Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV?

TTTĐ - Thế mạnh về chi phí lăn bánh và sử dụng cũng như sự khác biệt tới từ sức mạnh, trang bị, tiện nghi là lý do VinFast VF 6 đang lấn lướt các đối thủ trong phân khúc B-SUV.
Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ Xe++

Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ

TTTĐ - Honda Civic 2025 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, xe được tinh chỉnh đôi chút ở ngoại thất, trong khi cabin lại được nâng cấp đáng kể về công nghệ.
Bentley Flying Spur đời 2007 được rao bán với giá hơn 1 tỷ đồng Xe++

Bentley Flying Spur đời 2007 được rao bán với giá hơn 1 tỷ đồng

Chiếc Bentley Flying Spur sau 17 năm sử dụng được chào bán lại với giá chỉ hơn 1,1 tỷ đồng, lăn bánh gần 100.000 km.
Hà Nội sẽ thay thế 100% xe buýt chạy dầu diesel sang xe điện Xe++

Hà Nội sẽ thay thế 100% xe buýt chạy dầu diesel sang xe điện

Trong nỗ lực xanh hóa mạng lưới phương tiện công cộng, TP Hà Nội đang đặt mục tiêu thay thế 100% xe buýt chạy dầu diesel bằng xe buýt điện.
Suzuki “nhá hàng” US125 – Mẫu xe tay ga phong cách retro Xe++

Suzuki “nhá hàng” US125 – Mẫu xe tay ga phong cách retro

Suzuki US125 sở hữu thiết kế sang trọng và cổ điển, được kỳ vọng sẽ trở thành chủ lực doanh số của thương hiệu Nhật Bản này ở dòng sản phẩm xe gắn máy. Mẫu xe này có giá dự kiến khoảng 28 triệu VNĐ.
Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000 Xe++

Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000

TTTĐ - Chưa đầy một tháng nữa hành trình Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra. Gần đây những chiếc siêu xe đình đàm đầu tiên đã được vận chuyển đến Việt Nam bằng đường hàng không và hiện đang nằm trong nhà kho của sân bay Tân Sơn Nhất.
Hyundai Alcazar có bản nâng cấp mới, ngoại hình thay đổi toàn diện Xe++

Hyundai Alcazar có bản nâng cấp mới, ngoại hình thay đổi toàn diện

Hyundai Alcazar phiên bản nâng cấp sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng sau với thiết kế gần như khác biệt hoàn toàn so với trước. Xe có tới 4 phiên bản trang bị và tùy chọn cấu hình 6 hoặc 7 chỗ.
Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027 Xe++

Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027

TTTĐ - Một mẫu xe bán tải điện cỡ trung của Ford, có thể được gọi là Ranger Lightning đã được xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2027.
Xem thêm