Tag

Hyundai Alcazar có bản nâng cấp mới, ngoại hình thay đổi toàn diện

Xe++ 23/08/2024 00:00
aa
Hyundai Alcazar phiên bản nâng cấp sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng sau với thiết kế gần như khác biệt hoàn toàn so với trước. Xe có tới 4 phiên bản trang bị và tùy chọn cấu hình 6 hoặc 7 chỗ.

Hãng xe Hàn Quốc Hyundai mới đây đã hé lộ một số hình ảnh đầu tiên về mẫu CUV Alcazar. Mẫu xe này được bán chủ yếu tại thị trường Ấn Độ, xếp dưới Tucson trong dải sản phẩm của thương hiệu và được coi như là phiên bản kéo dài của Creta.

Hyundai Alcazar 2025 được phân phối với 4 phiên bản, gồm Excutive, Prestige, Platinum, Signature với 2 tùy chọn cấu hình 6 hoặc 7 chỗ.

Alcazar mới có thiết kế tương tự Creta bản facelift cũng mới ra mắt thị trường Ấn Độ cách đây không lâu. Điều này được thể hiện rõ ràng nhất ở khu vực đầu xe với lưới tản nhiệt và hốc gió trung tâm hình chữ nhật cỡ lớn. Tiếp đến là hệ thống đèn 2 tầng mới với phần trên là đèn LED chạy ban ngày, trong khi phần dưới là đèn pha chính. Ngoài ra, đèn LED định vị ban ngày còn được thiết kế vắt ngang đầu xe.

Tại khu vực đuôi xe, Hyundai Alcazar 2025 được trang bị cụm đèn hậu có kiểu dáng mới với tạo hình chữ H kéo dài, nằm ngang cửa cốp. Ốp cản sau được mạ crom, với thiết kế vuông vức mang phong cách thể thao. La-zăng đa chấu kích thước 18 inch. Xe có thêm tuỳ chọn màu sơn xanh mờ Robust Emerald Matte mới.

Thiết kế nội thất của Alcazar mới vẫn tương tự bản cũ. Hãng xe Hàn Quốc tập trung vào cải tiến tính năng an toàn và công nghệ kết nối. Alcazar 2025 được trang bị gói ADAS cấp độ hai, cung cấp các tính năng an toàn và tiện lợi hơn so với bản cũ.

Điểm nhấn trong khoang nội thất của Alcazar 2025 là màn hình kép 10,25 inch, kết hợp đồng hồ lái và màn hình giải trí. Một số trang bị đáng chú ý khác bao gồm ghế trước thông gió, hệ thống âm thanh 8 loa Bose và sạc điện thoại không dây.

Về công nghệ an toàn, Alcazar 2025 có 6 túi khí, cảm biến đỗ xe trước và sau, phanh tay điện tử, auto hold và camera 360 độ. Bên cạnh đó là gói ADAS tương tự Creta, bao gồm tính năng kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm phía trước và phanh khẩn cấp tự động.

Hyundai Alcazar mới có 2 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là máy xăng tăng áp 1.5L, sản sinh công suất 160 mã lực và 256 Nm mô-men xoắn, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp. Thứ hai là động cơ dầu 116 mã lực, 250 Nm mô-men xoắn, kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Theo kế hoạch, Hyundai Alcazar 2025 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9/9 tới đây. Hiện tại, các đại lý tại thị trường Ấn Độ đã nhận đặt trước phiên bản này.

Đọc thêm

Tesla Cybertruck đã cập bến Đông Nam Á, giá từ 8,1 tỷ VNĐ Xe++

Tesla Cybertruck đã cập bến Đông Nam Á, giá từ 8,1 tỷ VNĐ

TTTĐ - Nhà nhập khẩu và phân phối ô tô CBU Glamour Auto Boutique là công ty đầu tiên đưa Tesla Cybertruck đến Indonesia.
Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán Xe++

Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán

TTTĐ - Avatr 012 là mẫu xe phiên bản giới hạn thứ hai của Avatr, được phát triển dựa trên mẫu xe điện Avatr 12 với các tính năng khác biệt nhằm nhấn mạnh vị thế cao cấp hơn của xe.
Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV? Xe++

Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV?

TTTĐ - Thế mạnh về chi phí lăn bánh và sử dụng cũng như sự khác biệt tới từ sức mạnh, trang bị, tiện nghi là lý do VinFast VF 6 đang lấn lướt các đối thủ trong phân khúc B-SUV.
Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ Xe++

Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ

TTTĐ - Honda Civic 2025 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, xe được tinh chỉnh đôi chút ở ngoại thất, trong khi cabin lại được nâng cấp đáng kể về công nghệ.
Bentley Flying Spur đời 2007 được rao bán với giá hơn 1 tỷ đồng Xe++

Bentley Flying Spur đời 2007 được rao bán với giá hơn 1 tỷ đồng

Chiếc Bentley Flying Spur sau 17 năm sử dụng được chào bán lại với giá chỉ hơn 1,1 tỷ đồng, lăn bánh gần 100.000 km.
Hà Nội sẽ thay thế 100% xe buýt chạy dầu diesel sang xe điện Xe++

Hà Nội sẽ thay thế 100% xe buýt chạy dầu diesel sang xe điện

Trong nỗ lực xanh hóa mạng lưới phương tiện công cộng, TP Hà Nội đang đặt mục tiêu thay thế 100% xe buýt chạy dầu diesel bằng xe buýt điện.
Suzuki “nhá hàng” US125 – Mẫu xe tay ga phong cách retro Xe++

Suzuki “nhá hàng” US125 – Mẫu xe tay ga phong cách retro

Suzuki US125 sở hữu thiết kế sang trọng và cổ điển, được kỳ vọng sẽ trở thành chủ lực doanh số của thương hiệu Nhật Bản này ở dòng sản phẩm xe gắn máy. Mẫu xe này có giá dự kiến khoảng 28 triệu VNĐ.
Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000 Xe++

Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000

TTTĐ - Chưa đầy một tháng nữa hành trình Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra. Gần đây những chiếc siêu xe đình đàm đầu tiên đã được vận chuyển đến Việt Nam bằng đường hàng không và hiện đang nằm trong nhà kho của sân bay Tân Sơn Nhất.
Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027 Xe++

Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027

TTTĐ - Một mẫu xe bán tải điện cỡ trung của Ford, có thể được gọi là Ranger Lightning đã được xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2027.
Ford ra mắt Everest Tremor 2025 dành riêng cho dân “nghiền” off-road Xe++

Ford ra mắt Everest Tremor 2025 dành riêng cho dân “nghiền” off-road

Mới đây, Ford đã cho ra mắt phiên bản Everest Tremor. Đây là cấu hình tập trung vào khả năng vượt địa hình với hệ thống treo cải tiến, lốp off-road đi kèm động cơ V6 tăng áp mạnh mẽ.
Xem thêm