Tag

Định nghĩa lại khái niệm hẹn hò...

Công nghệ số 02/03/2023 14:44
aa
TTTĐ - Tinder triển khai chiến dịch thương hiệu toàn cầu đầu tiên của mình mang tên “It Starts With a SwipeTM” nhằm kỷ niệm các mốc quan trọng trong chuyện hẹn hò hiện đại và phản ánh phong cách lãng mạn trong trải nghiệm hẹn hò ngày nay.
Tinder chỉ ra những “cờ xanh” tích cực mà hội độc thân nên để ý Tinder ra mắt tính năng Mục đích Hẹn hò, khẳng định sức hút của sự chia sẻ chân thành Cùng Tinder khai sáng vận may hẹn hò của 12 con giáp trong năm 2023 Tinder tăng cường các tính năng an toàn trong thời gian thực

Hiện nay, những người người trẻ đang đón nhận những trải nghiệm mới, kết nối mới và khám phá bản thân. Tất cả đều xoay quanh sự rung động, gặp gỡ, hay mối quan hệ hoàn cảnh,.. Vai trò của Tinder nhằm tiếp tục thắp lên trí tưởng tượng cho hội độc thân rằng sẽ thú vị biết bao nếu khi nắm bắt cơ hội với một đối tượng hay điều gì đó mới mẻ.

Khoảng 56% những người độc thân trẻ cho biết, định nghĩa “mối quan hệ không ràng buộc” đã lỗi thời hay mang một ý nghĩa khác biệt so với những thế hệ trước. Dù mang hàm ý nào đi nữa, “mối quan hệ không ràng buộc” chỉ đơn giản là một phần của quá trình hẹn hò, để tìm hiểu về đối phương mà không bị áp lực bởi những ràng buộc, và cũng không phải một điều gì đó đáng xấu hổ hay bí mật.

Định nghĩa lại khái niệm hẹn hò...

Tinder tiếp tục là người mở đường trong hành trình hẹn hò và là ứng dụng với lượt tải xuống nhiều nhất bởi các thành viên ở độ tuổi 18 và phần lớn thành viên Tinder trong độ tuổi từ 18-25. Các thành viên LGBTQIA+ hiện là nhóm phát triển nhanh nhất trên Tinder.

Các thành viên trong độ tuổi từ 18-25 xác định thuộc cộng đồng LGBTQIA+ trên Tinder đã tăng hơn gấp đôi trong vòng 2 năm qua. Trên thực tế, 33% khẳng định rằng xu hướng tính dục của họ đang trở nên linh hoạt hơn và 29% cho biết bản dạng giới của họ đã trở nên đa dạng hơn trong 3 năm qua.

Định nghĩa lại khái niệm hẹn hò...

Cũng theo Tinder, 3 điều nổi bật nhất mà những thanh niên độc thân từ 18-25 tuổi đang tìm kiếm là sự đồng hành, tình bạn hay mối quan hệ hoàn cảnh. 84% số người tham gia khảo sát cho biết họ tràn đầy hy vọng và lạc quan khi nhắc tới việc hẹn hò và các mối quan hệ, đồng thời thể hiện sự cởi mở với những cơ hội kết nối với những người bạn mới.

Yêu bản thân và sống trọn vẹn cũng là một trong những chủ đề ngày càng thu hút quan tâm của các bạn trẻ với 80% thanh niên 18-25 tuổi đồng ý rằng việc chăm sóc bản thân là ưu tiên hàng đầu đối khi hẹn hò và 79% mong muốn đối tượng tương lai cũng như vậy.

Định nghĩa lại khái niệm hẹn hò...

Ông Paul Brunson, chuyên gia về mối quan hệ của Tinder cho biết “Gặp gỡ người mới luôn là điều gì đó rất hào hứng. Điều thú vị đối với tôi là cách những thanh niên độc thân đang nhường chỗ cho cách tiếp cận ít áp lực hơn, không khuôn mẫu, không nhãn mác, xây dựng những mối quan hệ mới một cách thuần thạo.

Tinder có cộng đồng người trẻ độc thân lớn nhất thế giới, và họ đề cao sự chân thật. Thật đặc biệt khi những người độc thân ngày nay coi trọng tình bạn bền chặt như các mối quan hệ lãng mạn. Khi thế hệ trẻ tái định nghĩa mối quan hệ không ràng buộc theo cách riêng cho mình, những mối bận tâm khi ở trong một mối quan hệ mập mờ nay đã không còn”.

Đọc thêm

Chuyển đổi số góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế Công nghệ số

Chuyển đổi số góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế

TTTĐ - Để đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế đối với hộ kinh doanh trên địa bàn, Cục Thuế TP Hà Nội đã thực hiện liên thông đăng ký kinh doanh, đăng ký thuế với 100% hộ kinh doanh phát sinh mới (đủ điều kiện đăng ký Giấy chứng nhận hoạt động hộ kinh doanh) qua Hệ thống đăng ký kinh doanh quốc gia.
Công nghệ AI được đưa vào dòng máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới Công nghệ số

Công nghệ AI được đưa vào dòng máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới

TTTĐ - Công nghệ AI được đưa vào dòng sản phẩm máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới để nâng cao hiệu suất.
Tọa đàm ứng dụng chuyển đổi số trong các hoạt động tình nguyện Công nghệ số

Tọa đàm ứng dụng chuyển đổi số trong các hoạt động tình nguyện

TTTĐ - Sáng 29/9, tại Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh Bình Dương đã diễn ra buổi Tọa đàm Ứng dụng chuyển đổi số trong thu hút, điều phối nguồn lực cho các hoạt động tình nguyện năm 2024. Toạ đàm nhằm phát huy vai trò xung kích, tinh thần năng động, sáng tạo của cán bộ trẻ, đoàn viên thanh niên các cơ quan trong công tác đáp ứng nguồn nhân lực trong chuyển đổi số.
Bình Dương đẩy mạnh phát triển kinh tế số, xã hội số Công nghệ số

Bình Dương đẩy mạnh phát triển kinh tế số, xã hội số

TTTĐ - Trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay, Bình Dương đã và đang tập trung phát triển tăng tốc kinh tế số, xã hội số để kịp tiến độ các hoạt động chuyển đổi số và tăng trưởng bền vững trên địa bàn tỉnh.
Phụ nữ Thủ đô tích cực chuyển đổi số để bắt kịp xu thế Công nghệ số

Phụ nữ Thủ đô tích cực chuyển đổi số để bắt kịp xu thế

TTTĐ - Chủ động tham gia chuyển đổi số, phát triển thương mại điện tử trong sản xuất, kinh doanh đã mở ra nhiều cơ hội cho phụ nữ Thủ đô lập nghiệp. Nhiều cán bộ, hội viên, phụ nữ đã bắt kịp xu thế, tự tin phát huy vai trò của mình, giúp tăng thu nhập cho gia đình, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Triển khai chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia Công nghệ số

Triển khai chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành Kế hoạch số 277/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia, Ngày chuyển đổi số thành phố Hà Nội năm 2024.
Samsung nỗ lực bồi dưỡng nhân tài công nghệ Việt Nam Công nghệ số

Samsung nỗ lực bồi dưỡng nhân tài công nghệ Việt Nam

TTTĐ - Tiếp nối thành công từ Kỳ thi Kỹ năng nghề thế giới những năm trước, tại kỳ thi Kỹ năng nghề thế giới lần thứ 47 vừa kết thúc tại Lyon (Pháp), hai thí sinh do Samsung huấn luyện và hỗ trợ, đều giành được thành tích rất cao.
Ứng dụng hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi mưa bão Công nghệ số

Ứng dụng hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi mưa bão

TTTĐ - Ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi) đang từng bước thể hiện rõ nét hiệu quả và sự tiện dụng đối với cuộc sống của người dân Hà Nội.
Quảng Nam: Phát triển kinh tế số tạo động lực mới cho tăng trưởng Công nghệ số

Quảng Nam: Phát triển kinh tế số tạo động lực mới cho tăng trưởng

TTTĐ - Nhằm đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số và tạo ra một động lực mới cho tăng trưởng kinh tế, UBND tỉnh Quảng Nam vừa ban hành Kế hoạch số 6989 về tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số (CĐS) quốc gia năm 2024.
Đà Nẵng đưa bản đồ mưa và ngập nước lên app Danang Smart City Công nghệ số

Đà Nẵng đưa bản đồ mưa và ngập nước lên app Danang Smart City

TTTĐ - Ứng dụng bản đồ mưa và ngập nước tích hợp cho phép người dân tìm kiếm thông tin, vị trí nhà trú bão, lũ ở gần với dữ liệu của hơn 1.000 nhà trú bão, lũ trên toàn địa bàn, cùng chỉ dẫn địa chỉ, đường đi, sức chứa, điện thoại đầu mối...
Xem thêm