Tag

Đón chào năm học mới với ưu đãi từ ngân hàng số OCB OMNI

Doanh nghiệp 09/09/2024 09:23
aa
TTTĐ - Ngân hàng Phương Đông (OCB) triển khai chương trình “Hẹn bạn tựu trường – Gửi quà yêu thương” dành riêng cho các bạn sinh viên khi thực hiện thanh toán qua ngân hàng số OCB OMNI đến ngày 30/9/2024.
Nâng tầm trải nghiệm cùng phiên bản ngân hàng số OCB OMNI thế hệ mới

Cụ thể, khi thực hiện 1 giao dịch thanh toán ghi nợ thứ 2 có giá trị tối thiểu từ 60.000 VNĐ trở lên qua OCB OMNI 4.0, sẽ nhận ngay 1 E-Voucher Urbox trị giá 30.000 VNĐ (loại trừ các giao dịch liên quan đến ví điện tử hoặc chuyển tiền).

Với hệ sinh thái hơn 600 thương hiệu hàng đầu, voucher Urbox sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn tận hưởng các hoạt động ăn uống, giải trí, mua sắm... đa dạng cho các bạn sinh viên.

Chương trình ưu đãi hiện được áp dụng cho sinh viên đang theo học tại các trường đại học có liên kết với OCB như: Đại học Đại Nam, Đại học Kinh tế, Đại học Kiến trúc, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Kiên Giang…

OCB OMNI 4.0 – ngân hàng số đáp ứng tối ưu nhu cầu người tiêu dùng về tốc độ, độ an toàn và tính tiện lợi.
OCB OMNI 4.0 - ngân hàng số đáp ứng tối ưu nhu cầu người tiêu dùng về tốc độ, độ an toàn và tính tiện lợi.

Từ khi trở thành sinh viên, tất cả các hoạt động liên quan đến tài chính như: đóng học phí, thanh toán tiền internet cho đến đi chợ, đi mua sắm, uống cafe với bạn bè… em đều thực hiện trên OCB OMNI bởi thanh toán dễ dàng, nhiều tiện ích, lại đa dạng chương trình ưu đãi tiết kiệm. Em thấy tiện lợi vô cùng” - bạn Minh Sơn, sinh viên đại học năm 3 chia sẻ.

Không chỉ trao gửi yêu thương với ưu đãi hấp dẫn thông qua chương trình “Hẹn bạn tựu trường – Gửi quà yêu thương”, các bạn sinh viên nói riêng và khách hàng nói chung còn được trải nghiệm phiên bản ngân hàng số OCB OMNI thế hệ mới đa tính năng, đa tiện ích, đáp ứng tối ưu nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam về tốc độ và sự tiện lợi trên nền tảng ngân hàng hợp kênh hiện đại nhất thế giới. Đầu tiên phải kể đến tính năng quản lý tài chính cá nhân hiệu quả và thông minh, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát, theo dõi và tối ưu hóa chi tiêu theo thời gian. Người dùng không phải đối mặt với thách thức khi quản lý chi tiêu và chăm sóc “sức khỏe” tài chính bởi ngay trên OCB OMNI 4.0 đã có các biểu đồ trực quan, báo cáo tài chính theo tuần, tháng hoặc năm dựa trên dữ liệu lịch sử. Những hoạt động như: thanh toán hóa đơn điện, nước, internet… hàng tháng đều có thể cài đặt tính năng tự động thanh toán. Với mọi giao dịch được mã hóa bảo mật cao, cho phép chủ tài khoản chủ động theo dõi và điều chỉnh theo nhu cầu.

Tính năng tách giao dịch chuyển tiền Napas cũng sẽ mang đến cho người dùng sự tiện lợi tối đa trong các giao dịch lớn. Khi khách hàng chuyển tiền lớn sẽ được chia nhỏ thành nhiều lần với giá trị 490 triệu đồng và phần dư, nhằm đảm bảo món tiền đó sẽ được chuyển nhanh 24/7 tới tay người nhận ngay tức thời. Đồng thời, mức chuyển khoản lên tới 2 tỷ đồng/lần, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi chuyển khoản liên ngân hàng mà không phải lo lắng về phí giao dịch.

Tính năng chia sẻ biến động số dư của tài khoản cho người khác cũng giúp việc quản lý nguồn tiền ra/vào đơn giản, tiện lợi và linh hoạt. Chủ tài khoản có thể cập nhật tức thì thông báo biến động số dư cho người được chia sẻ tối đa lên đến 50 người, dễ dàng thêm hoặc xóa người nhận, đồng thời đảm bảo thông tin số dư tài khoản luôn được bảo mật hoàn toàn.

Không dừng lại ở đó, tính năng Đặc quyền quán quen, giúp người dùng nhanh chóng tìm kiếm các địa điểm ăn uống, dịch vụ và tiện ích gần vị trí người dùng, đồng thời tận hưởng ưu đãi hấp dẫn từ OCB và các đối tác liên kết.

Ngay khi tung phiên bản OCB OMNI 4.0, OCB đã đặt ra một tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực ngân hàng số ở việc đáp ứng nhu cầu tối ưu của người tiêu dùng Việt Nam về tốc độ và sự tiện lợi. Nền tảng này không chỉ là công cụ quản lý tài chính mà còn là một phần trong chiến lược của OCB nhằm nâng cao hiệu quả trong các giao dịch hàng ngày, đem đến trải nghiệm đơn giản và thuận tiện hơn cho khách hàng.

Giao dịch thanh toán an toàn bằng mã QR động của ngân hàng Giao dịch thanh toán an toàn bằng mã QR động của ngân hàng

TTTĐ - Trước những thủ đoạn lừa đảo mới nhằm chiếm đoạt tài sản của khách hàng liên quan đến thanh toán mã QR đang ...

Cơ hội nhận vàng SBJ khi gửi tiết kiệm trên ngân hàng số OCB OMNI Cơ hội nhận vàng SBJ khi gửi tiết kiệm trên ngân hàng số OCB OMNI

TTTĐ - Từ nay đến hết 15/8/2023, khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến trên ngân hàng số OCB OMNI được tham gia vòng quay ...

Ngân hàng số Liobank được vinh danh Giải pháp tài chính cá nhân sáng tạo Ngân hàng số Liobank được vinh danh Giải pháp tài chính cá nhân sáng tạo

TTTĐ - Chỉ sau 5 tháng ra mắt chính thức, ngân hàng số thế hệ mới Liobank do Ngân hàng Phương Đông (OCB) phát triển ...

Ngân hàng số Liobank chính thức đạt mốc 100.000 người dùng Ngân hàng số Liobank chính thức đạt mốc 100.000 người dùng

TTTĐ - Chỉ sau 5 tháng được "tung" ra thị trường, ngân hàng số Liobank đã chính thức đạt mốc 100.000 người dùng nhờ chiến ...

Đọc thêm

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam chung tay vì người nghèo trên khắp đất nước Doanh nghiệp

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam chung tay vì người nghèo trên khắp đất nước

TTTĐ - Với phương châm “Gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh”, LPBank đã và đang khẳng định vai trò là một trong những ngân hàng tiên phong trong các hoạt động thiện nguyện, thể hiện tinh thần sẻ chia và phụng sự cộng đồng.
Chìa khóa cho sự phát triển bền vững của Petrovietnam Doanh nghiệp

Chìa khóa cho sự phát triển bền vững của Petrovietnam

TTTĐ - Đối với ngành Dầu khí Việt Nam (ngành DKVN) và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), cách mạng công nghiệp 4.0 vừa là cơ hội, vừa là thách thức lớn.
EVNNPC thông tin nhanh những thiệt hại do bão số 3 gây ra Doanh nghiệp

EVNNPC thông tin nhanh những thiệt hại do bão số 3 gây ra

TTTĐ - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa có thông tin nhanh về những ảnh hưởng của bão số 3 đến lưới điện đơn vị quản lý vận hành và công tác ứng phó, khắc phục hậu quả do bão (tính đến 15h ngày 7/9/2024).
Quảng Nam: Tập trung tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Quảng Nam: Tập trung tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

TTTĐ - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị tập trung tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, đặc biệt có chính sách cụ thể đối với từng loại hình doanh nghiệp, tạo môi trường đầu tư thuận lợi.
Bình Điền đồng hành cùng nhà nông Lào Doanh nghiệp

Bình Điền đồng hành cùng nhà nông Lào

TTTĐ - Công ty PHAIBOUN TRAIDING IM&EX Co. Ltd. (Lào) và Công ty Cổ phần Bình Điền Quảng Trị vừa ký kết Bản ghi nhớ về việc nghiên cứu và chuyển giao các tiến bộ khoa học kỹ thuật đến bà con nông dân Lào.
EVNNPC triển khai các phương án ứng phó siêu bão Yagi Doanh nghiệp

EVNNPC triển khai các phương án ứng phó siêu bão Yagi

TTTĐ - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa cho biết, ngay khi nhận được thông tin về siêu bão Yagi (bão số 3) tiến vào biển Đông và dự báo sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh miền Bắc, ngày 3/9, lãnh đạo EVNNPC đã ban hành Công điện chỉ đạo các đơn vị thành viên chủ động ứng phó với phương châm 4 tại chỗ.
Vinamilk trao gần 200.000 hộp sữa tặng trẻ em ngày tựu trường Doanh nghiệp

Vinamilk trao gần 200.000 hộp sữa tặng trẻ em ngày tựu trường

TTTĐ - Vinamilk phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh nhân ngày hội tựu trường.
Ngân hàng Standard Chartered bổ nhiệm Tổng giám đốc người Việt đầu tiên tại Việt Nam Doanh nghiệp

Ngân hàng Standard Chartered bổ nhiệm Tổng giám đốc người Việt đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 6/9, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam thông báo quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thúy Hạnh với vai trò Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khách hàng doanh nghiệp và đầu tư. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 1 tháng 10 năm 2024.
“Thêm con chữ, bớt đói nghèo” Doanh nghiệp

“Thêm con chữ, bớt đói nghèo”

TTTĐ - Ngày 5/9 - khai giảng năm học mới, Agribank triển khai chương trình trao tặng tủ sách, thiết bị học tập "Thêm con chữ, bớt đói nghèo", mang đến niềm xúc động và đầy bất ngờ dành cho thầy cô giáo cùng các em học sinh.
Nhà máy Đạm Phú Mỹ - 20 năm vì những vụ mùa bội thu Doanh nghiệp

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - 20 năm vì những vụ mùa bội thu

TTTĐ - Từ một quyết sách táo bạo ban đầu, đến nay, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã khẳng định quyết tâm xây dựng Nhà máy Đạm Phú Mỹ sản xuất phân bón từ khí thiên nhiên là vô cùng đúng đắn. Nhà máy luôn hoạt động ổn định, hiểu quả, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của Petrovietnam và là bệ phóng của nông nghiệp Việt suốt 20 năm qua...
Xem thêm