Tag

Đón mùa trăng "ấm tình đoàn viên" cùng hệ thống Khách sạn Mường Thanh

Du lịch 11/09/2020 16:22
aa
TTTĐ - Với sứ mệnh gìn giữ và phát triển các giá trị Việt trong du lịch, Tập đoàn Mường Thanh tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong dịp Trung thu 2020.
Tập đoàn Mường Thanh khởi động giải chạy online Run For Green Giải chạy online vì môi trường Mường Thanh Race 2020 - Run For Green Theo chân Jay Quân và Chúng Huyền Thanh khám phá khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt Có một nơi để ta luôn âu yếm gọi là "gia đình"

Luôn trong tâm thế mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tới khách sạn của mình, cách trung thu hơn 1 tháng, hệ thống Khách sạn Mường Thanh đã chuẩn bị trang hoàng đại sảnh cho mùa lễ đoàn viên Trung thu. Lựa chọn màu xanh lam cùng họa tiết hoa sen làm điểm nhấn trong trang trí mang ý nghĩa điều hòa khí vượng, tăng cường nguồn năng lượng về sức khỏe. Tập đoàn Mường Thanh mong muốn các khách hàng cùng gia đình và người thân sẽ cảm thấy ấm áp và yên tâm trải nghiệm nhiều niềm vui hạnh phúc trong tình đoàn viên khi bước chân tới đây.

Đại sảnh các Khách sạn Mường Thanh đã được trang hoàng cho mùa đoàn viên 2020.
Đại sảnh các Khách sạn Mường Thanh đã được trang hoàng cho mùa đoàn viên 2020

Để làm được điều đó, tiêu chí ‘Trung thu an toàn’ phải được đặt lên hàng đầu. Tập đoàn Mường Thanh áp dụng nghiêm ngặt các biện pháp chủ động bảo vệ và phòng ngừa Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế và WHO trên toàn hệ thống. Từ tiêu chuẩn đối với nhân viên khách sạn, cơ sở vật chất tại khách sạn cũng như những yêu cầu nhất định đối với khách lưu trú tại khách sạn trong thời gian này.

Các biện pháp chủ động bảo vệ và phòng ngừa COVID-19 được áp dụng nghiêm ngặt
Các biện pháp chủ động bảo vệ và phòng ngừa Covid-19 được áp dụng nghiêm ngặt

Ngoài ý nghĩa là dịp Tết dành cho trẻ em, Trung Thu còn là dịp để gắn kết các mối quan hệ trong gia đình và xã hội. Việc bày tỏ tình cảm thông qua món quà trung thu thành một nét đẹp văn hóa khi nhà nhà trao nhau những hộp bánh. Bánh Trung Thu Mường Thanh mang tên “Hoa ban khoe sắc - ấm tình đoàn viên” là một trong những bộ sản phẩm độc đáo được ra mắt trong mùa trăng 2020.

Lấy cảm hứng từ những cánh hoa ban thuần khiết, tinh khôi, mang hơi thở nồng ấm của núi rừng Tây Bắc, cũng là biểu tượng đặc trưng của Tập đoàn Mường Thanh kết hợp cùng màu xanh tươi mát, tượng trưng cho những lời chúc tốt đẹp về một mùa thu ấm áp tình đoàn viên. Bánh làm từ những nguyên liệu cao cấp được chọn lọc kỹ càng và tinh tế, cùng tình yêu bánh của bếp trưởng bếp bánh Mường Thanh đã tạo nên những chiếc bánh thơm ngon, dẻo mịn với phong vị thanh khiết và giàu dinh dưỡng.

Gói trọn những nét đẹp của Trung thu truyền thống, đậm đà nét văn hóa Việt, hộp bánh Trung thu Mường Thanh là món quà tinh tế chứa đựng trọn vẹn tâm ý của người gửi trao
Gói trọn những nét đẹp của Trung thu truyền thống, đậm đà nét văn hóa Việt, hộp bánh Trung thu Mường Thanh là món quà tinh tế chứa đựng trọn vẹn tâm ý của người gửi trao

Mường Thanh luôn ý thức tiêu chí kinh doanh gắn liến với trách nhiệm xã hội, hài hòa lợi ích giữa doanh nghiệp – nhân viên – xã hội làm nền tảng cho sự phát triển bền vững, góp phần bảo tồn văn hóa cùng miền, phát triển kinh tế địa phương. Bởi vậy các hoạt động thiện nguyện là không thể thiếu trong mỗi dịp trao gửi tình thương yêu giữa con người với con người như Trung thu. Quỹ nhân đạo Mường Thanh – nơi quy tụ vạn tấm lòng thiện nguyện của người Mường Thanh, cũng có kế hoạch sẽ đi tới nhiều vùng miền khó khăn của Tổ quốc để chia sẻ yêu thương mang tới mùa trăng ấm áp cho những hoàn cảnh còn thiếu thốn và thiệt thòi trong cuộc sống này.

Văn hóa Tây Bắc trong Tết Mường Thanh Văn hóa Tây Bắc trong Tết Mường Thanh
Quán quân Top Chef mùa đầu tiên Võ Hoàng Nhân chia sẻ cảm xúc về cuộc thi ẩm thực nhà Mường Quán quân Top Chef mùa đầu tiên Võ Hoàng Nhân chia sẻ cảm xúc về cuộc thi ẩm thực nhà Mường
Mường Thanh: Mường Thanh: "Giữ truyền thống, ấm tình thân" mùa Trung thu
Mường Thanh triển khai chiến dịch “Nói không với đồ nhựa – No Plastic For Green Life” Mường Thanh triển khai chiến dịch “Nói không với đồ nhựa – No Plastic For Green Life”

Đọc thêm

Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024 Du lịch

Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024

TTTĐ - Lần đầu tiên trong lịch sử Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF, hai đội đối đầu trong vòng loại cuối cùng cũng chính là 2 đội xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết. Cùng nhìn lại những màn trình diễn “bất phân thắng bại” của Trung Quốc và Phần Lan trong đêm thi thứ 4 của DIFF 2024.
Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa Du lịch

Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa

TTTĐ - Tập đoàn Sun Group vừa chính thức đưa Công viên nước Sầm Sơn (Sam Son Water Park) trong Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son có quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa, đi vào vận hành đón khách. Ngay sau lễ khai trương chiều 30/6, đã có gần 4.000 lượt khách mua vé vào vui chơi tại Sam Son Water Park.
Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa Du lịch

Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa

TTTĐ - Ngày 29/6, Lễ khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 chính thức diễn ra tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đón hàng ngàn du khách đến trải nghiệm không khí lễ hội Tây Bắc sôi động trên những cung đường nhuộm sắc hoa hồng.
Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown Nhịp điệu cuộc sống

Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown

TTTĐ - Với ý tưởng mang những “bản giao hưởng” vượt khỏi ranh giới của khán phòng hòa nhạc, Symphony of River chiêu đãi du khách một buổi hòa nhạc đa trải nghiệm tại sân khấu ngoài trời có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi bên sông Hàn tại Da Nang Downtown.
Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục Du lịch

Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục

TTTĐ - Tối 27/6, Michelin lần thứ 2 trao sao cho các nhà hàng tại Việt Nam. Khách sạn Capella Hanoi của Sun Group khẳng định thương hiệu điểm đến cho giới sành ẩm thực khi một lần nữa có 3 nhà hàng xuất hiện trong danh sách Michelin.
Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên... Du lịch

Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên...

TTTĐ - Trong lễ công bố Michelin Guide 2024 được tổ chức tại khách sạn InterContinental Saigon ở Thành phố Hồ Chí Minh, Michelin chính thức tiết lộ toàn bộ các nhà hàng tuyển chọn nằm trong danh sách MICHELIN Guide Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng 2024 vốn được mong đợi đã lâu.
DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa Du lịch

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa

TTTĐ - Đêm thi thứ 4 diễn ra vào tối 29/6 được xem là cuộc tỉ thí đáng mong đợi bậc nhất của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024). Hai cường quốc pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan được dự đoán sẽ mang đến màn trình diễn ánh sáng lần đầu tiên có tại Châu Á.
DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa Du lịch

DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa

TTTĐ - Đêm thứ 4 của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 sẽ diễn ra tối 29/6 là màn trình diễn của hai đội đến từ Phần Lan và Trung Quốc với chủ đề “Thế giới thần tiên”.
Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ Du lịch

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ

TTTĐ - Chỉ riêng loạt phố đi bộ mới đã đủ nối dài những trải nghiệm đêm trên thành phố sông Hàn. Song, nhiêu đó thôi chưa đủ, Đà Nẵng hè này còn khiến du khách muốn thức trắng suốt kỳ nghỉ, bởi vô số những show diễn và điểm đến đêm độc đáo, mới lạ.
Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà Du lịch

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà

TTTĐ - Việc phát triển mô hình đảo sinh thái thông minh đã trở thành khuynh hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quần đảo Cát Bà đang đứng ở “ngưỡng cửa” trở thành đảo sinh thái thông minh nếu được đầu tư đúng đắn.
Xem thêm