Tag

EVNHANOI chủ động triển khai nhiều biện pháp ứng phó kịp thời bão Yagi

Đô thị 06/09/2024 19:09
aa
TTTĐ - Trước diễn biến phức tạp của siêu bão Yagi (bão số 3), dù chưa đổ bộ trực tiếp vào Việt Nam nhưng hoàn lưu xa của bão đã và đang gây ảnh hưởng lớn đến thời tiết tại nhiều khu vực trên địa bàn Thủ đô. Để đảm bảo cung cấp điện an toàn và liên tục, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã chủ động triển khai nhiều biện pháp ứng phó kịp thời.
EVNHANOI sẵn sàng các phương án ứng phó ngập lụt EVNHANOI mở dịch vụ cấp điện trung áp trên không gian số EVNHANOI không ngừng đổi mới dịch vụ trên đa nền tảng số

Từ 14h30 chiều 6/9, nhiều khu vực ở Hà Nội bắt đầu có mưa giông lớn, gió giật liên hồi do ảnh hưởng của hoàn lưu xa siêu bão Yagi (bão số 3). Theo đó, EVNHANOI đã lập tức triển khai các phương án phòng chống bão và yêu cầu các đơn vị trực thuộc sẵn sàng đối phó với mọi tình huống xấu có thể xảy ra. Trong đó, việc tăng cường kiểm tra hệ thống lưới điện, bảo dưỡng thiết bị, gia cố lại các trụ điện tại những vị trí xung yếu được thực hiện khẩn trương nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hệ thống điện.

*Một số hình ảnh cán bộ công nhân viên EVNHANOI ứng phó các thiệt hại trước hoàn lưu bão số 3 :

Tại khu vực nút giao phố Hàng Cá - Chả Cá (quận Hoàn Kiếm), một cây cổ thụ bị đổ chắn ngang đường. Các công nhân EVNHANOI đã lập tức có mặt tại hiện trường để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện…
Tại khu vực nút giao phố Hàng Cá - Chả Cá (quận Hoàn Kiếm), một cây cổ thụ bị đổ chắn ngang đường. Các công nhân EVNHANOI đã lập tức có mặt tại hiện trường để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện…
Đồng thời hỗ trợ lực lượng chức năng trong công tác giải tỏa hiện trường để tránh ùn tắc tại khu vực.
Đồng thời hỗ trợ lực lượng chức năng trong công tác giải tỏa hiện trường để tránh ùn tắc tại khu vực
Tại Quận Đống Đa, các công nhân EVNHANOI đã lập tức triển khai hỗ trợ khắc phục hậu quả do hoàn lưu bão gây ra, đảm bảo nguồn điện liên tục, ổn định phục vụ sinh hoạt cho khách hàng
Tại Quận Đống Đa, các công nhân EVNHANOI đã lập tức triển khai hỗ trợ khắc phục hậu quả do hoàn lưu bão gây ra, đảm bảo nguồn điện liên tục, ổn định phục vụ sinh hoạt cho khách hàng
Cùng thời điểm, Công ty Điện lực Ba Đình rà soát các điểm quan trọng nhằm kịp thời ứng phó và xử lý các tình huống khẩn cấp.
Cùng thời điểm, Công ty Điện lực Ba Đình rà soát các điểm quan trọng nhằm kịp thời ứng phó và xử lý các tình huống khẩn cấp
Trung tâm Điều độ Hệ thống điện đã bố trí lực lượng ứng trực 24/24, sẵn sàng trong mọi tình huống với quyết tâm đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn trên toàn địa bàn thành phố.
Trung tâm Điều độ Hệ thống điện đã bố trí lực lượng ứng trực 24/24, sẵn sàng trong mọi tình huống với quyết tâm đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn trên toàn địa bàn thành phố.

Với sự chủ động và quyết liệt trong công tác ứng phó, EVNHANOI quyết tâm hạn chế tối đa những thiệt hại và ảnh hưởng của cơn bão số 3 gây ra, đảm bảo nguồn điện an toàn, liên tục và ổn định trên khắp địa bàn Thủ đô.

Đọc thêm

Công nhân thoát nước Hà Nội chủ động ứng trực, phòng chống bão số 3 Môi trường

Công nhân thoát nước Hà Nội chủ động ứng trực, phòng chống bão số 3

TTTĐ - Trước ảnh hưởng của bão số 3, Công ty TNHH Một thành viên (MTV) Thoát nước Hà Nội đã chủ động triển khai nhiều kế hoạch, phương án cụ thể nhằm đảm bảo công tác thoát nước, phòng chống ngập lụt và an toàn giao thông trên địa bàn Thủ đô.
Còn tái diễn vi phạm trật tự đô thị tại quận Thanh Xuân Đô thị

Còn tái diễn vi phạm trật tự đô thị tại quận Thanh Xuân

TTTĐ - Ban Chỉ đạo 197 TP Hà Nội vừa có buổi làm việc với Ban Chỉ đạo 197 quận Thanh Xuân về công tác đảm bảo trật tự đô thị, trật tự công cộng, vệ sinh môi trường trên địa bàn quận.
TP Bến Cát hoàn thành chỉ tiêu cả năm Đô thị

TP Bến Cát hoàn thành chỉ tiêu cả năm

TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ và chính quyền thành phố, Bến Cát đã hoàn thành xuất sắc hầu hết các chỉ tiêu và nhiệm vụ của cả năm chỉ trong 9 tháng, góp phần củng cố vị thế của mình như một trong những khu vực kinh tế trọng điểm của tỉnh Bình Dương.
Hải Dương: Kiểm kê, lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất năm 2024 Xã hội

Hải Dương: Kiểm kê, lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất năm 2024

Việc kiểm kê đất đai và lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất trên địa bàn tỉnh Hải Dương nhằm đánh giá thực trạng tình hình quản lý, sử dụng đất và biến động đất đai của từng đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện và trên phạm vi toàn tỉnh giai đoạn 2020 - 2024...
Nhiều dự án ở TP Hồ Chí Minh dần về đích Đô thị

Nhiều dự án ở TP Hồ Chí Minh dần về đích

TTTĐ - Theo báo cáo của Cục Thống kê TP Hồ Chí Minh cho thấy, nhiều dự án trọng điểm trên địa bàn thành phố đang được đẩy nhanh tiến độ và sẽ sớm đưa vào hoạt động.
Đường nối TP Hồ Chí Minh - Bình Dương khánh thành nhưng chưa thông Nhịp sống phương Nam

Đường nối TP Hồ Chí Minh - Bình Dương khánh thành nhưng chưa thông

TTTĐ - Dự án đường trục chính Đông - Tây kết nối TP Hồ Chí Minh và Bình Dương với tổng mức đầu tư 730 tỷ đồng vừa được khánh thành nhưng chưa thể nối thông tuyến do một phần đường vẫn chưa được thi công.
Hà Nội chuẩn bị số hóa 3D biệt thự thuộc nhóm 1 Đô thị

Hà Nội chuẩn bị số hóa 3D biệt thự thuộc nhóm 1

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch triển khai việc thiết lập hồ sơ quản lý, cơ sở dữ liệu, số hóa 3D đối với biệt thự thuộc nhóm 1 và xây dựng phần mềm quản lý nhà biệt thự theo Chương trình số 03-CTr/TU của Thành ủy.
Lập phương án đảm bảo nguồn điện thông suốt dịp Quốc khánh 2/9 Đô thị

Lập phương án đảm bảo nguồn điện thông suốt dịp Quốc khánh 2/9

TTTĐ - Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài 4 ngày, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã chủ động lập phương án và triển khai các giải pháp đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, thông suốt trong thời gian này.
Hà Nội: Tạm dừng thi công, đào đường dịp nghỉ lễ Quốc khánh Đô thị

Hà Nội: Tạm dừng thi công, đào đường dịp nghỉ lễ Quốc khánh

TTTĐ - Ngày 28/8, Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã thông báo tới các đơn vị liên quan về việc tạm dừng thi công, đào đường trên địa bàn thành phố, trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.
Hà Nội quyết tâm xóa sổ lối đi tự mở cắt ngang đường sắt Đô thị

Hà Nội quyết tâm xóa sổ lối đi tự mở cắt ngang đường sắt

TTTĐ - Trước thực trạng mất an toàn giao thông đường sắt tồn tại trong thời gian dài, thành phố Hà Nội đã tiến hành tuyên truyền, xử phạt những người lấn chiếm hành lang an toàn đường sắt, đồng thời tiến hành rào chắn, xóa 9 điểm lối đi tự mở cắt ngang với đường sắt Bắc - Nam chạy qua địa bàn huyện Thanh Trì (Hà Nội).
Xem thêm