Tag

EVNHANOI không ngừng đổi mới dịch vụ trên đa nền tảng số

Đô thị 09/08/2024 15:30
aa
TTTĐ - Trong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng và đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô.
EVNHANOI trực tiếp hướng dẫn người dân phòng chống cháy nổ EVNHANOI sẵn sàng các phương án ứng phó ngập lụt EVNHANOI mở dịch vụ cấp điện trung áp trên không gian số Nước rút đến đâu, cấp điện đến đó

Thủ đô Hà Nội được ví như trái tim của cả nước, luôn đi đầu trong nhiều lĩnh vực cùng với sự phát triển vượt trội trong nhiều năm qua.

Nỗ lực để “điện đi trước một bước”

70 năm trước vào ngày 21/12/1954, Bác Hồ kính yêu đã về thăm Nhà máy đèn Bờ Hồ. Tại đây, Người căn dặn: “Nhà máy bây giờ là của nhân dân, của Chính phủ, của các cô, các chú. Các cô, các chú là chủ, phải gìn giữ nhà máy làm cho nó phát triển hơn nữa”.

Thủ đô Hà Nội được ví như trái tim của cả nước
Thủ đô Hà Nội được ví như trái tim của cả nước

Thực hiện lời dạy của Bác, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, 70 năm qua, Điện lực Thủ đô lực đã cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, xây dựng và phát triển lớn mạnh không ngừng, bảo đảm điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân.

Đặc biệt, những năm qua, EVNHANOI cung cấp điện ổn định và an toàn, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng. Thực hiện sứ mệnh “điện đi trước một bước”, hạ tầng phân phối điện cho người dân tại Hà Nội đã được đầu tư phát triển mạnh mẽ về quy mô và hiện đại. Điện đã được kết nối tới những khu vực đường làng ngõ xóm, tới những vùng nông thôn khó khăn, giúp bà con có điện để phục vụ đời sống và sinh hoạt.

Với tinh thần "Tổ quốc cần điện như cơ thể cần máu", những năm chiến đấu chống thực dân xâm lược, những người thợ điện Thủ đô đã không quản ngại khó khăn, nguy hiểm để bảo vệ, phát triển nguồn điện để phục vụ sản xuất và chiến đấu của đất nước. Trong thời bình, Điện lực Thủ đô vẫn liên tục phát triển chất lượng dịch vụ điện để làm hài lòng khách hàng mọi lúc mọi nơi.

EVNHANOI lấy khách hàng làm trung tâm
EVNHANOI lấy khách hàng làm trung tâm

Những nỗ lực đó thể hiện bằng kết quả, thành tích cao của EVNHANOI trong những năm qua về chất lượng điện và dịch vụ điện. Năm 2012, nền tảng chăm sóc khách hàng số đầu tiên của EVNHANOI đã đưa các dịch vụ điện lên trực tuyến qua trang thông tin điện tử. Những năm sau, EVNHANOI đã phối hợp cùng các cơ quan hành chính công, đưa các dịch vụ điện trực tuyến lên Cổng thông tin điện tử Hà Nội, Dịch vụ công Quốc gia, đặc biệt là việc đưa dịch vụ điện lên cấp độ 4 đáp ứng mọi dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng từ khâu đăng ký tới nhận kết quả và thành toán 100% thông qua trực tuyến.

Dễ dàng tiếp cận các dịch vụ điện trên đa nền tảng số

Nắm bắt được xu thế phát triển của xã hội, đồng thời nhu cầu sử dụng các dịch vụ về điện của khách hàng cũng tăng cao, EVNHANOI đã áp dụng các cải tiến khoa học kỹ thuật để đưa dịch vụ điện từng bước đổi mới theo thị hiếu của khách hàng, tạo nền móng cho công cuộc chuyển đổi số tại EVNHANOI.

Hệ sinh thái Chăm sóc khách hàng EVNHANOI
Hệ sinh thái Chăm sóc khách hàng EVNHANOI

EVNHANOI tiếp tục ra mắt Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng để phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi trên đa nền tảng số, giúp khách hàng “dễ tiếp cận - dễ tham gia - dễ giám sát” các thủ tục, dịch vụ điện, đảm bảo chính xác và bảo mật từ “chính chủ nhà đèn”.

Giờ đây, với Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng số đa kênh, đa nền tảng, khách hàng tại Hà Nội có thể tiếp cận dịch vụ điện dễ dàng, nhanh chóng dù ở bất kỳ đâu trên 30 quận, huyện, thị xã với các kênh như: Website evnhanoi.com.vn, App EVNHANOI, Email [email protected], Fanpage EVNHANOI, Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng Messenger, Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7) 19001288, Phòng giao dịch khách hàng đặt tại các công ty điện lực, Cổng Dịch vụ công Quốc gia: dichvucong.gov.vn...

EVNHANOI sẽ nỗ lực phấn đấu hơn nữa để bảo đảm cung ứng đủ điện cho nhu cầu phát triển kinh tế và đời sống Nhân dân, xây dựng hình ảnh người thợ điện Thủ đô Chuyên nghiệp - văn minh - hiệu quả”.

Hải Anh

Đọc thêm

Sắp xếp bộ máy tại xã Thượng Phúc Đô thị

Sắp xếp bộ máy tại xã Thượng Phúc

TTTĐ - Ngày 4/7, Đảng ủy xã Thượng Phúc đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập tổ chức Đảng, các cơ quan và cán bộ của Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã.
Hải Phòng: Người dân phấn khởi khi không phải đi xa làm thủ tục Đô thị

Hải Phòng: Người dân phấn khởi khi không phải đi xa làm thủ tục

TTTĐ - ''Thay vì phải đi lên phòng 1 cửa UBND thành phố, thì nay, tôi chỉ cần đến phường gần nhà là thực hiện được thủ tục về đất đai rồi'', ông Nguyễn Văn Dũng, người dân phường Thành Đông (TP Hải Phòng) cho hay.
Những nhiệm vụ trọng tâm của TP Hồ Chí Minh mới Đô thị

Những nhiệm vụ trọng tâm của TP Hồ Chí Minh mới

TTTĐ - Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh yêu cầu ổn định tổ chức bộ máy và giải quyết thủ tục hành chính bảo đảm không ngắt quãng, không gián đoạn. Đồng thời, các Sở, ngành tập trung tham mưu kế hoạch, chiến lược, giải pháp trọng tâm đảm bảo tăng trưởng GRDP, giải ngân vốn đầu tư công...
Lãnh đạo Hải Phòng kiểm tra hoạt động tại nhiều xã, phường mới Đô thị

Lãnh đạo Hải Phòng kiểm tra hoạt động tại nhiều xã, phường mới

TTTĐ - Chiều 4/7, các đồng chí lãnh đạo Thành uỷ, HĐND TP Hải Phòng đã đi kiểm tra kiểm tra việc vận hành chính quyền địa phương 2 cấp tại nhiều xã, phường trên địa bàn thành phố.
Hành trình mới của một đô thị đang chuyển mình Nhịp sống phương Nam

Hành trình mới của một đô thị đang chuyển mình

TTTĐ - Hợp nhất địa giới hành chính, mở rộng không gian phát triển, TP Cần Thơ đang trong hành trình xây dựng một chính quyền hiện đại, hiệu quả. Dù còn nhiều khó khăn ban đầu nhưng với sự quyết tâm của lãnh đạo và các Sở, ngành, thành phố kỳ vọng sớm ổn định tổ chức, tạo đà bứt phá trong giai đoạn mới.
Phường Cầu Giấy: Tháo gỡ nhiều vướng mắc của người dân sau sáp nhập Đô thị

Phường Cầu Giấy: Tháo gỡ nhiều vướng mắc của người dân sau sáp nhập

TTTĐ - Chiều 4/7, Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam phường Cầu Giấy đã tổ chức Hội nghị giao ban với hơn 170 đồng chí Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng Tổ dân phố, Trưởng ban Công tác mặt trận của 58 tổ dân phố thuộc phường.
Cử tri kiến nghị nhiều chính sách sau sắp xếp xã, phường Đô thị

Cử tri kiến nghị nhiều chính sách sau sắp xếp xã, phường

TTTĐ - Sáng 4/7, Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội - Đơn vị bầu cử số 4 đã tiếp xúc với cử tri của 11 xã, phường sau kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XV.
Chỉ đạo làm rõ thông tin lấn chiếm đất công ở KĐT Đại Thanh Đô thị

Chỉ đạo làm rõ thông tin lấn chiếm đất công ở KĐT Đại Thanh

TTTĐ - Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh chỉ đạo kiểm tra, xử lý thông tin người dân phản ánh liên quan đến việc lấn chiếm đất công, xây dựng không phép, vi phạm trật tự xây dựng tại Khu đô thị Đại Thanh, xã Đại Thanh.
Thành lập 126 ban quản lý dự án đầu tư hạ tầng cấp xã Đô thị

Thành lập 126 ban quản lý dự án đầu tư hạ tầng cấp xã

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 3536/QĐ-UBND về việc thành lập ban quản lý dự án đầu tư - hạ tầng trực thuộc UBND xã, phường sau sắp xếp trên cơ sở tổ chức lại các ban quản lý dự án đầu tư xây dựng cấp huyện và Trung tâm phát triển quỹ đất cấp huyện (trước đây).
Với hàng loạt vi phạm, Khu du lịch Vườn Xoài bị buộc nộp lại hơn 150 tỷ đồng Nhịp sống phương Nam

Với hàng loạt vi phạm, Khu du lịch Vườn Xoài bị buộc nộp lại hơn 150 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty TNHH Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài do ông Ngô Văn Sang làm Giám đốc, vừa bị UBND tỉnh Đồng Nai xử phạt hành chính với tổng mức tiền hơn 1,55 tỷ đồng và buộc nộp lại gần 155 tỷ đồng nguồn lợi bất hợp pháp từ hàng loạt sai phạm nghiêm trọng liên quan đến đất đai và môi trường.
Xem thêm