Tag

EVNHANOI không ngừng đổi mới dịch vụ trên đa nền tảng số

Đô thị 09/08/2024 15:30
aa
TTTĐ - Trong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng và đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô.
EVNHANOI trực tiếp hướng dẫn người dân phòng chống cháy nổ EVNHANOI sẵn sàng các phương án ứng phó ngập lụt EVNHANOI mở dịch vụ cấp điện trung áp trên không gian số Nước rút đến đâu, cấp điện đến đó

Thủ đô Hà Nội được ví như trái tim của cả nước, luôn đi đầu trong nhiều lĩnh vực cùng với sự phát triển vượt trội trong nhiều năm qua.

Nỗ lực để “điện đi trước một bước”

70 năm trước vào ngày 21/12/1954, Bác Hồ kính yêu đã về thăm Nhà máy đèn Bờ Hồ. Tại đây, Người căn dặn: “Nhà máy bây giờ là của nhân dân, của Chính phủ, của các cô, các chú. Các cô, các chú là chủ, phải gìn giữ nhà máy làm cho nó phát triển hơn nữa”.

Thủ đô Hà Nội được ví như trái tim của cả nước
Thủ đô Hà Nội được ví như trái tim của cả nước

Thực hiện lời dạy của Bác, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, 70 năm qua, Điện lực Thủ đô lực đã cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, xây dựng và phát triển lớn mạnh không ngừng, bảo đảm điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân.

Đặc biệt, những năm qua, EVNHANOI cung cấp điện ổn định và an toàn, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng. Thực hiện sứ mệnh “điện đi trước một bước”, hạ tầng phân phối điện cho người dân tại Hà Nội đã được đầu tư phát triển mạnh mẽ về quy mô và hiện đại. Điện đã được kết nối tới những khu vực đường làng ngõ xóm, tới những vùng nông thôn khó khăn, giúp bà con có điện để phục vụ đời sống và sinh hoạt.

Với tinh thần "Tổ quốc cần điện như cơ thể cần máu", những năm chiến đấu chống thực dân xâm lược, những người thợ điện Thủ đô đã không quản ngại khó khăn, nguy hiểm để bảo vệ, phát triển nguồn điện để phục vụ sản xuất và chiến đấu của đất nước. Trong thời bình, Điện lực Thủ đô vẫn liên tục phát triển chất lượng dịch vụ điện để làm hài lòng khách hàng mọi lúc mọi nơi.

EVNHANOI lấy khách hàng làm trung tâm
EVNHANOI lấy khách hàng làm trung tâm

Những nỗ lực đó thể hiện bằng kết quả, thành tích cao của EVNHANOI trong những năm qua về chất lượng điện và dịch vụ điện. Năm 2012, nền tảng chăm sóc khách hàng số đầu tiên của EVNHANOI đã đưa các dịch vụ điện lên trực tuyến qua trang thông tin điện tử. Những năm sau, EVNHANOI đã phối hợp cùng các cơ quan hành chính công, đưa các dịch vụ điện trực tuyến lên Cổng thông tin điện tử Hà Nội, Dịch vụ công Quốc gia, đặc biệt là việc đưa dịch vụ điện lên cấp độ 4 đáp ứng mọi dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng từ khâu đăng ký tới nhận kết quả và thành toán 100% thông qua trực tuyến.

Dễ dàng tiếp cận các dịch vụ điện trên đa nền tảng số

Nắm bắt được xu thế phát triển của xã hội, đồng thời nhu cầu sử dụng các dịch vụ về điện của khách hàng cũng tăng cao, EVNHANOI đã áp dụng các cải tiến khoa học kỹ thuật để đưa dịch vụ điện từng bước đổi mới theo thị hiếu của khách hàng, tạo nền móng cho công cuộc chuyển đổi số tại EVNHANOI.

Hệ sinh thái Chăm sóc khách hàng EVNHANOI
Hệ sinh thái Chăm sóc khách hàng EVNHANOI

EVNHANOI tiếp tục ra mắt Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng để phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi trên đa nền tảng số, giúp khách hàng “dễ tiếp cận - dễ tham gia - dễ giám sát” các thủ tục, dịch vụ điện, đảm bảo chính xác và bảo mật từ “chính chủ nhà đèn”.

Giờ đây, với Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng số đa kênh, đa nền tảng, khách hàng tại Hà Nội có thể tiếp cận dịch vụ điện dễ dàng, nhanh chóng dù ở bất kỳ đâu trên 30 quận, huyện, thị xã với các kênh như: Website evnhanoi.com.vn, App EVNHANOI, Email evnhanoi@evnhanoi.vn, Fanpage EVNHANOI, Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng Messenger, Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7) 19001288, Phòng giao dịch khách hàng đặt tại các công ty điện lực, Cổng Dịch vụ công Quốc gia: dichvucong.gov.vn...

EVNHANOI sẽ nỗ lực phấn đấu hơn nữa để bảo đảm cung ứng đủ điện cho nhu cầu phát triển kinh tế và đời sống Nhân dân, xây dựng hình ảnh người thợ điện Thủ đô Chuyên nghiệp - văn minh - hiệu quả”.

Đọc thêm

Người dân sẽ được thực hiện thủ tục hoàn công cho ngôi nhà của mình Đô thị

Người dân sẽ được thực hiện thủ tục hoàn công cho ngôi nhà của mình

TTTĐ - Mới đây, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký Đất đai TP Thủ Đức (CNVPĐKĐĐ) có công văn gửi đến 34 UBND phường trên địa bàn TP Thủ Đức, đề nghị phối hợp thực hiện kiểm tra hiện trạng, xác định nội dung xây dựng so với giấy phép xây dựng có thời hạn.
Người dân háo hức trước giờ metro Nhổn - ga Hà Nội vận hành Đô thị

Người dân háo hức trước giờ metro Nhổn - ga Hà Nội vận hành

TTTĐ - Trước giờ tuyến tàu điện Nhổn - ga Hà Nội đoạn trên cao đi vào vận hành thương mại, người dân, học sinh sinh viên đều tỏ ra phấn khởi, chờ mong. Đa số cho rằng sự kiện này sẽ góp phần làm giảm áp lực giao thông, tạo thuận lợi cho việc di chuyển của họ.
Hoàn thành 3 điểm trông giữ xe không sử dụng tiền mặt trước 31/8 Đô thị

Hoàn thành 3 điểm trông giữ xe không sử dụng tiền mặt trước 31/8

TTTĐ - Chiều 6/8, UBND quận Ba Đình (Hà Nội) tổ chức quán triệt, vận động, tuyên truyền cho các tổ chức, cá nhân trông giữ phương tiện có thu giá trên địa bàn triển khai ứng dụng giải pháp công nghệ để tìm kiếm và thanh toán giá dịch vụ trông giữ xe không sử dụng tiền mặt.
Cần xử lý nghiêm xe máy đi vào đường vành đai 2 trên cao Đô thị

Cần xử lý nghiêm xe máy đi vào đường vành đai 2 trên cao

TTTĐ - Tuyến đường Vành đai 2 trên cao là đoạn đường trong đô thị thuộc thành phố Hà Nội chỉ cho phép ô tô được lưu thông với tốc độ 80km/h, cấm mô tô, xe gắn máy, xe thô sơ và người đi bộ. Tuy nhiên, qua quan sát thực tế vẫn có nhiều người điều khiển xe máy di chuyển vào tuyến đường này.
Công nhận đô thị Thanh Hóa đạt tiêu chí đô thị loại I Đô thị

Công nhận đô thị Thanh Hóa đạt tiêu chí đô thị loại I

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 795/QĐ-TTg công nhận đô thị Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đạt tiêu chí đô thị loại I.
Đủ điều kiện vận hành đoạn trên cao metro Nhổn - ga Hà Nội Giao thông

Đủ điều kiện vận hành đoạn trên cao metro Nhổn - ga Hà Nội

TTTĐ - Hội đồng Kiểm tra Nhà nước về công tác nghiệm thu công trình xây dựng đã chấp thuận kết quả nghiệm thu có điều kiện và thống nhất đưa tuyến trên cao, đoạn Nhổn - ga Hà Nội, dự án tuyến đường sắt đô thị thí điểm thành phố Hà Nội vào vận hành thương mại.
Điểm nhấn thu hút du lịch của Hà Nội Đô thị

Điểm nhấn thu hút du lịch của Hà Nội

TTTĐ - Các tuyến đường thuộc khu phố cổ Hà Nội, khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận sẽ được ưu tiên thí điểm việc gắn mã QR Code; qua đó các cơ sở dữ liệu về tên đường, tiểu sử các danh nhân văn hóa được đặt tên đường, các địa danh trên địa bàn,…sẽ được hiển thị khi người dân quét mã.
Hoài Đức: Cảnh nhếch nhác, lộn xộn tại Khu đô thị Tân Việt Tower Đô thị

Hoài Đức: Cảnh nhếch nhác, lộn xộn tại Khu đô thị Tân Việt Tower

TTTĐ - Sau khi đi vào hoạt động được khoảng chục năm, các công trình, hạ tầng tại dự án Khu nhà ở Đức Thượng (Khu đô thị Tân Việt Tower) đã xuống cấp, tạo nên cảnh nhếch nhác, hoang tàn tại một huyện đang phấn đấu lên quận của Hà Nội.
Quảng Ngãi tập trung hoàn thành các công trình trọng điểm Đô thị

Quảng Ngãi tập trung hoàn thành các công trình trọng điểm

TTTĐ - Với quyết tâm cao, tỉnh Quảng Ngãi đang tập trung mọi nguồn lực để đẩy nhanh tiến độ thi công các dự án trọng điểm trên địa bàn.
EVNHANOI sẵn sàng các phương án ứng phó ngập lụt Đô thị

EVNHANOI sẵn sàng các phương án ứng phó ngập lụt

TTTĐ - Để đảm bảo cung cấp điện an toàn cho những địa bàn ngập lụt, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã sẵn sàng các phương án ứng phó, tăng cường lực lượng ứng trực, phát huy phương châm 4 tại chỗ.
Xem thêm