Tag

EVNHANOI mở dịch vụ cấp điện trung áp trên không gian số

Đô thị 02/08/2024 17:41
aa
TTTĐ - Với mong muốn giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp cận, đặc biệt đối với dịch vụ cấp điện trung áp, một trong những dịch vụ với những đặc tính kỹ thuật phức tạp, liên quan tới nhiều thủ tục, hồ sơ kèm theo… nhưng trên không gian số, đã có nhiều thay đổi đáng ghi nhận.
EVNHANOI trao “Sổ tay phòng cháy chữa cháy” tới người dân EVNHANOI phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn - Đền ơn đáp nghĩa" EVNHANOI trực tiếp hướng dẫn người dân phòng chống cháy nổ EVNHANOI sẵn sàng các phương án ứng phó ngập lụt

Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát

Ông Lê Thanh Tùng - Công ty TNHH AVAS chia sẻ: “Trước đây để đăng ký cấp điện trung áp, đơn vị chúng tôi phải mất rất nhiều thời gian công sức đi lại nhiều lần đến các cơ sở điện lực trong quá trình hoàn thiện hồ sơ thì giờ đây đã hoàn toàn thực hiện trên môi trường mạng; các thủ tục, hướng dẫn, biểu mẫu, giấy tờ... đều có thể tải và nộp trực tuyến. Việc này không những giảm chi phí cho đơn vị chúng tôi mà còn mang đến sự thuận tiện trong việc triển khai thực hiện. Tôi đánh giá cao những nỗ lực, sự thay đổi trong phục vụ khách hàng của ngành điện trong những năm qua!”.

Khách hàng hưởng lợi từ dịch vụ điện trung áp bằng các hình thức trực tuyến
Khách hàng hưởng lợi từ dịch vụ điện trung áp bằng các hình thức trực tuyến

Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, tiến độ giải quyết các khâu trong quá trình cấp điện cũng được cập nhật một cách đầy đủ, kịp thời, cũng ngay trên ứng dụng trực tuyến. Điều này đã thay đổi cơ bản những khái niệm khi yêu cầu dịch vụ điện, giúp khách hàng giảm công sức, thời gian và cả chi phí, đồng thời tăng sự hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ.

Đa kênh tiếp cận

Chỉ cần kết nối internet, việc thực hiện các dịch vụ điện chưa bao giờ dễ dàng như thế. Mọi thủ tục đều được hướng dẫn chi tiết, công khai và minh bạch. Khách hàng có thể thực hiện ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Việc EVNHANOI sử dụng các dịch vụ trực tuyến, điện tử cũng đã giúp ích rất nhiều cho khách hàng trong các khâu hồ sơ thủ tục liên quan.

Thông tin đăng ký cấp điện trung áp trên website: evnhanoi.vn
Thông tin đăng ký cấp điện trung áp trên website: evnhanoi.vn

Được biết, EVNHANOI đã cho ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng số đa kênh, đa nền tảng như website: evnhanoi.com.vn, App EVNHANOI, Email: evnhanoi@evnhanoi.vn, Fanpage: EVNHANOI, Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng Messenger; Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7): 19001288, Phòng giao dịch khách hàng đặt tại các Công ty Điện lực, Cổng dịch vụ công quốc gia: dichvucong.gov.vn, giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ điện dễ dàng, nhanh chóng.

Dịch vụ cấp điện trung áp được đưa lên nền tảng trực tuyến, không những công khai minh bạch thủ tục mà còn giúp khách hàng Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát trong toàn bộ quá trình thực hiện.

Hướng dẫn đăng ký cấp điện mới từ lưới điện trung áp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia
Hướng dẫn đăng ký cấp điện mới từ lưới điện trung áp trên Cổng dịch vụ công quốc gia

Đối với lưới trung áp, EVNHANOI đã phối hợp với Sở Công thương thực hiện liên thông giải quyết một số thủ tục hành chính giữa cơ quan nhà nước và ngành Điện trong lĩnh vực đầu tư xây dựng công trình điện trung áp trên địa bàn thành phố Hà Nội. Trong những năm qua, thời gian quy định thực hiện chỉ số tiếp cận điện năng đối với dịch vụ cấp điện trung áp là từ 18 ngày, thì cho đến nay, thời gian trung bình giải quyết cấp điện trung áp của ngành điện rút ngắn xuống 7 ngày (7 ngày làm việc đối với những công việc thuộc trách nhiệm của ngành Điện).

EVNHANOI khuyến khích khách hàng đăng ký bằng các hình thức trực tuyến. Sau khi khách hàng đăng ký bằng một trong các hình thức trên, nhân viên ngành điện sẽ liên hệ hướng dẫn và xác nhận yêu cầu cấp điện mới của khách hàng. Nếu có vướng mắc trong quá trình thực hiện, khách hàng có thể liên hệ Tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVNHANOI theo số 19001288 (phục vụ 24/7).

Hải Anh

Đọc thêm

Quyết liệt, xây dựng phường kiểu mẫu về trật tự, văn minh đô thị Đô thị

Quyết liệt, xây dựng phường kiểu mẫu về trật tự, văn minh đô thị

TTTĐ - Để xây dựng phường Hoàn Kiếm thành kiểu mẫu về trật tự, văn minh đô thị, lực lượng chức năng cùng các đoàn thể xã hội đang tích cực tuyên truyền vận động, hỗ trợ các hộ kinh doanh trên các tuyến phố cắt bỏ mái che, mái vẩy, biển quảng cáo lấn chiếm hè phố; ký cam kết không bày hàng hoá ra vỉa hè, quyết liệt xử lý các trường hợp vi phạm.
Người dân, du khách thích thú với diện mạo mới của phố Hàng Mã Đô thị

Người dân, du khách thích thú với diện mạo mới của phố Hàng Mã

TTTĐ - Những ngày gần đây, mạng xã hội lan truyền thông tin phố Hàng Mã "tan hoang" sau khi nhiều tiểu cảnh trang trí bị tháo dỡ. Tuy nhiên, con phố vẫn hoạt động bình thường, du khách thoải mái chụp ảnh.
Bí thư Thành uỷ Hà Nội kiểm tra tiến độ Dự án đường Vành đai 4 Xã hội

Bí thư Thành uỷ Hà Nội kiểm tra tiến độ Dự án đường Vành đai 4

TTTĐ - Ngày 23/11, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Duy Ngọc đã đi kiểm tra tình hình triển khai Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - vùng Thủ đô Hà Nội tại địa bàn tỉnh Hưng Yên.
Ba Đình quyết tâm xây dựng phường kiểu mẫu về trật tự, văn minh Đô thị

Ba Đình quyết tâm xây dựng phường kiểu mẫu về trật tự, văn minh

TTTĐ - Là một trong 3 phường được thành phố lựa chọn triển khai thí điểm xây dựng phường kiểu mẫu về trật tự, văn minh đô thị, phường Ba Đình (Hà Nội) đang thực hiện đồng bộ nhiều nhiệm vụ, giải pháp nhằm hoàn thành mục tiêu đề ra.
Nhiều dự án phục vụ APEC 2027 vượt tiến độ Nhịp sống phương Nam

Nhiều dự án phục vụ APEC 2027 vượt tiến độ

TTTĐ - Trong chuyến công tác tại Phú Quốc (An Giang), Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Chí Dũng đánh giá cao kết quả triển khai các dự án phục vụ APEC 2027, đặc biệt là những dự án đang thi công với tiến độ nhanh, bảo đảm chất lượng và an toàn.
Xây dựng 3 phường kiểu mẫu về trật tự, văn minh đô thị Đô thị

Xây dựng 3 phường kiểu mẫu về trật tự, văn minh đô thị

TTTĐ - Chiều 18/11, Ban Chỉ đạo 197 thành phố Hà Nội đã tổ chức hội nghị thí điểm xây dựng 3 phường kiểu mẫu về trật tự, văn minh đô thị là: Hoàn Kiếm, Cửa Nam, Ba Đình.
Quảng Ninh: Phường Hà Tu đề xuất nhiều giải pháp quản trị đô thị Đô thị

Quảng Ninh: Phường Hà Tu đề xuất nhiều giải pháp quản trị đô thị

TTTĐ - Sau khi cả nước triển khai mô hình chính quyền địa phương hai cấp, Quảng Ninh là một trong những địa phương vận hành hiệu quả và tạo được những chuyển biến rõ nét, mang lại thay đổi đáng kể trong công tác quản trị đô thị. Từ những kinh nghiệm thực tế trong chỉ đạo, điều hành ở cơ sở, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Hà Tu, đồng chí Phan Thị Hải Hường đã có những đề xuất mang tính thực tiễn cao gửi tới Dự thảo Văn kiện Đại hội XIV của Đảng, tập trung vào hoàn thiện thể chế, tăng cường quản trị dựa trên dữ liệu và xây dựng mô hình đô thị thông minh toàn diện.
Giao UBND tỉnh Thái Nguyên thực hiện xây dựng hoàn chỉnh cao tốc CT.07 Đô thị

Giao UBND tỉnh Thái Nguyên thực hiện xây dựng hoàn chỉnh cao tốc CT.07

TTTĐ - Chiều 13/11, HĐND thành phố đã thống nhất giao cho UBND tỉnh Thái Nguyên triển khai thực hiện dự án đầu tư xây dựng hoàn chỉnh cao tốc CT.07 đoạn Hà Nội - Thái Nguyên theo hình thức PPP.
Điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án cầu Trần Hưng Đạo Đô thị

Điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án cầu Trần Hưng Đạo

TTTĐ - Với 100% đại biểu tán thành tại kỳ họp chuyên đề (Kỳ họp thứ 27) HĐND TP Hà Nội khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026, HĐND TP đã thông qua Tờ trình phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án đầu tư xây dựng cầu Trần Hưng Đạo.
Thông qua chủ trương cải tạo chỉnh trang tuyến hai bên sông Tô Lịch Đô thị

Thông qua chủ trương cải tạo chỉnh trang tuyến hai bên sông Tô Lịch

TTTĐ - Chiều 13/11, với đa số đại biểu có mặt tán thành, kỳ họp chuyên đề (kỳ họp thứ 27) HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua chủ trương phê duyệt Dự án cải tạo chỉnh trang, tái thiết công viên tuyến hai bên sông Tô Lịch.
Xem thêm