EVNHANOI trực sự cố, sửa chữa điện 24/24h dịp 30/4 - 1/5
EVNHANOI đảm bảo điện dịp lễ kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam và 136 năm Ngày Quốc tế lao động |
EVNHANOI không thực hiện ngừng giảm cung cấp điện để cải tạo nâng cấp toàn bộ lưới điện cao, trung, hạ thế từ 0h00’ ngày 30/4/2022 đến hết 24h00’ ngày 1/5/2022 và những địa điểm diễn ra các hoạt động kỷ niệm.
Ngoài ra, Tổng công ty xây dựng phương án đảm bảo điện an toàn liên tục, có dự phòng cho các địa điểm diễn ra lễ hội, hoạt động văn hoá thể thao; Trừ các trường hợp cắt để khắc phục và ngăn ngừa đe dọa sự cố trên lưới.
Những địa điểm đặc biệt quan trọng được cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện dự phòng. EVNHANOI tổ chức gần 4.900 ca trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện trong suốt thời gian nghỉ lễ.
EVNHANOI triển khai sửa chữa điện nóng (Hotline) để không làm gián đoạn quá trình sử dụng điện của khách hàng |
Những trọng điểm cần đảm bảo điện là: Các cụm Văn hoá vui chơi xung quanh Hồ Gươm, Công viên Thống Nhất, Công viên Bách thảo, Công viên Thủ Lệ… Các sân khấu ngoài trời tại Đền Bà Kiệu, Vườn hoa Lý Thái Tổ, Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục… Các nhà Văn hoá, câu lạc bộ, cụm VHTT, Trung tâm TDTT, trung tâm văn hoá thôn, làng… trên địa bàn các Quận, Huyện tổ chức các hoạt động chào mừng.
Bên cạnh các địa điểm trên, các trọng điểm như: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba đình, UBND TP Hà Nội, các cơ quan Văn hoá - Thể thao - Chính quyền các cấp Nhà nước, quận, huyện trên địa bàn Thủ đô Hà Nội, các cơ quan thông tin đại chúng... vẫn được đảm bảo điện như thường xuyên như quy định của Tổng công ty.
EVNHANOI kiểm tra thông số vận hành của thiết bị |
Các Công ty Điện lực đã bố trí trực tăng cường trực tại các trạm biến áp trung gian và tuần canh các tuyến cáp và đường dây cấp điện quan trọng; Kiểm tra các máy cắt tại các trạm cắt, trạm trung gian, có vật tư thiết yếu dự phòng tại trạm. Trong suốt thời gian đảm bảo điện, các đơn vị tăng cường kiểm tra hành lang tuyến cáp cấp cho các trạm trọng điểm, không để xảy ra sự cố do hành lang tuyến cáp bị vi phạm.
Theo đó, những địa điểm đặc biệt quan trọng được cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện dự phòng. Các đơn vị bố trí lực lượng trực vận hành tại các địa điểm theo phương án; Đảm bảo thông tin thông suốt trong mọi tình huống; Chuẩn bị đủ thiết bị, vật tư dự phòng và các máy phát điện, hợp bộ lưu động cùng cáp cấp nguồn cho máy sẵn sàng làm việc để dự phòng cho xử lý sự cố; Kiểm tra phương tiện phòng chống cháy nổ tăng cường cho các trạm trọng điểm.
EVNHANOI kiểm tra thiết bị truyền tải điện |
Đồng thời, EVNHANOI cũng khuyến cáo khách hàng không đốt pháo hoa, thả đèn trời, thả diều, bóng bay, đồ chơi - thiết bị bay tại các khu vực có đường dây thiết bị lưới điện và trạm điện. Người dân cần đề phòng và cẩn thận tàn lửa khi dùng máy hàn điện, hàn hơi…; Kiểm tra và sử dụng thiết bị điện có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, tiết diện dây phù hợp với công suất sử dụng tránh quá tải gây chập cháy.
Nếu phát hiện hành vi vi phạm an toàn hành lang lưới điện, khách hàng hãy thông báo ngay cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI (Tổng đài 19001288 phục vụ 24/7) để kịp thời khắc phục, giảm thiểu nguy cơ thiệt hại về người và tài sản.
EVNHANOI ra mắt hệ thống định danh cuộc gọi TTTĐ - Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, từ ngày 1/9/2021, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội ... |
EVNHANOI giảm 1.850 tỷ đồng tiền điện cho khách hàng do Covid-19 TTTĐ - Theo thống kê của Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), tính đến ngày 30/9/2021, tổng số tiền giảm giá ... |
Hà Nội: Tỷ lệ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt trên 99% TTTĐ - Theo EVNHANOI, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội lên đến 99,71%. |
EVNHANOI sát cánh cùng người dân, doanh nghiệp vượt COVID-19 TTTĐ - Với tinh thần chung tay cùng cả nước phòng chống dịch bệnh và góp phần sẻ chia khó khăn với khách hàng sử ... |