Tag

EVNHCMC ra mắt tổng đài đa kênh chăm sóc khách hàng

Công nghệ số 02/12/2021 10:27
aa
TTTĐ - Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) đã triển khai và đưa vào hoạt động tổng đài đa kênh chăm sóc khách hàng.
Đoàn viên EVNHCMC được trao giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc EVNHCMC bảo trợ trẻ mồ côi cha mẹ do Covid-19 cho đến 18 tuổi EVNHCMC tiếp tục ủng hộ 9 tỷ đồng cho các bệnh viện tuyến đầu điều trị Covid-19 EVNHCMC được Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm mức “BB”
Khai trương Tổng đài đa kênh CSKH EVNHCMC
Khai trương tổng đài đa kênh CSKH EVNHCMC

Chiều ngày 1/12, EVNHCMC đã tổ chức chương trình trực tuyến công bố sự kiện “Tháng tri ân khách hàng và khánh thành tổng đài đa kênh”.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Trung Kiên, Phó Giám đốc EVNHCMC nhấn mạnh, sự kiện lần này đánh dấu một trong những nỗ lực, phấn đấu của công ty để trở thành một doanh nghiệp số thực chất. EVNHCMC vẫn luôn giữ vững quan điểm “khách hàng là trung tâm”, từ đó, triển khai đồng bộ nhiều giải pháp kỹ thuật, kinh doanh góp phần nâng cao chất lượng cung ứng điện và các dịch vụ khách hàng.

Giới thiệu về Tổng đài đa kênh, EVNHCMC nhấn mạnh, ngoài Tổng đài chăm sóc khách hàng truyền thống thì giải pháp số mới này sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua các phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thoại, văn bản (text), tin nhắn, thoại có hình ảnh (video call).

Các phương thức giao tiếp bao gồm: Thư điện tử (email), tin nhắn SMS, cuộc gọi qua Internet (VoIP), giao tiếp qua trang tin điện tử (Internet Web), ứng dụng trên thiết bị di động (Mobile Apps), giao tiếp qua các ứng dụng mạng xã hội (Social) như Zalo, Facebook, Viber, Instagram… và giao tiếp qua ứng dụng riêng biệt (Application).

Tổng đài đa kênh đã ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thiết lập hệ thống trả lời tự động Chatbot trên website, hệ thống gọi lại Callbot. Các hình thức trả lời tự động (Chatbot), điện thoại viên ảo (Callbot) vừa hỗ trợ ngành Điện nhanh chóng giao tiếp ngay khi khách hàng gọi đến, vừa mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm công nghệ hiện đại, tạo cảm giác mới mẻ, thoải mái và thân thiện.

Đồng thời, Tổng đài đa kênh còn được tích hợp các hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Hệ thống quản lý chất lượng cuộc gọi với các chức năng ghi âm, ghi màn hình các cuộc gọi đến của khách hàng... Song song đó, khách hàng có thể truy vấn các thông tin, gửi yêu cầu về dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi, bằng nhiều hình thức lựa chọn khác nhau.

EVNHCMC xác định số hóa các kênh liên lạc chính là chìa khóa để giao tiếp hiệu quả hơn. Vì vậy, với việc mạnh mẽ ứng dụng các công nghệ mới, hiện đại vào hoạt động của tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh, EVNHCMC tin tưởng sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ và tính chuyên nghiệp trong hoạt động chăm sóc khách hàng của ngành Điện thành phố.

Đánh giá hiệu quả khi đi vào hoạt động, tổng đài đa kênh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với ngành Điện. Cùng với đó, tổng đài sẽ giúp giảm tải cho kênh thoại, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng về các dịch vụ điện của ngành Điện TP HCM.

EVNHCMC cho biết thêm, dự kiến khoảng quý I năm 2022 tất cả những ứng dụng trên sẽ được đồng bộ hóa để khách hàng dễ nhận diện và sử dụng.

Bà Nguyễn Thị Kim Ngọc, Phó Giám đốc Sở Công thương TP HCM cũng đánh giá cao lộ trình chuyển đổi số của EVNHCMC, để từng bước trở thành một doanh nghiệp dẫn đầu trong và ngoài nước.

Nằm trong chuỗi sự kiện trên, EVNHCMC cũng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm tri ân khách hàng như: Giảm giá điện đợt 4, 5; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh Covid-19; Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng…

Ngoài ra, EVNHCMC cũng đẩy mạnh các công tác an sinh xã hội như: Khánh thành và trao tặng 5 hệ thống điện mặt trời mái nhà cho 5 điểm là nhà thiếu nhi, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật và trung tâm cho thanh thiếu nhi của thành phố; Tổ chức chăm lo và tặng 100 phần quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, thanh niên công nhân, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Nguyễn Trang

Đọc thêm

Tổng Bí thư Tô Lâm dự tọa đàm về công nghệ AI và chip bán dẫn tại Anh Thế giới 24h

Tổng Bí thư Tô Lâm dự tọa đàm về công nghệ AI và chip bán dẫn tại Anh

Theo phóng viên TTXVN tại London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland từ ngày 28-30/10, Tổng Bí thư Tô Lâm và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã dự buổi tọa đàm với các nhà chiến lược về trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ hàng đầu của Anh cũng như thế giới.
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong hoạt động giám sát Công nghệ số

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong hoạt động giám sát

TTTĐ - Tiếp tục chương tình Kỳ họp thứ 10, sáng 24/10, Quốc hội nghe Báo cáo tóm tắt Giải trình, tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật Hoạt động giám sát của Quốc hội và Hội đồng Nhân dân (sửa đổi).
Hà Nội có thể trở thành trung tâm nhân lực bán dẫn Công nghệ số

Hà Nội có thể trở thành trung tâm nhân lực bán dẫn

TTTĐ - Các nhà khoa học cho rằng Thủ đô có đủ tiềm năng, lợi thế để trở thành trung tâm nhân lực bán dẫn của thế giới.
Phường Láng: Chuyển đổi số đến từng ngõ phố Công nghệ số

Phường Láng: Chuyển đổi số đến từng ngõ phố

TTTĐ - Hội nghị đối thoại cấp ủy, chính quyền với Nhân dân Phường Láng năm 2025 diễn ra vào sáng 22/10, đã tập trung cao độ vào việc ứng dụng công nghệ vào quản lý và phục vụ. Những cam kết hành động cụ thể đã được đưa ra, hướng tới biến công nghệ thành "cánh tay nối dài" của chính quyền cơ sở.
Những sản phẩm công nghệ cao chào mừng Đại hội Đảng bộ TP Hồ Chí Minh Nhịp sống phương Nam

Những sản phẩm công nghệ cao chào mừng Đại hội Đảng bộ TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Trong khuôn khổ Đại hội đại biểu Đảng bộ TP Hồ Chí Minh lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030, Triển lãm sản phẩm công nghệ chiến lược quốc gia đã khắc họa hình ảnh một thành phố năng động, sáng tạo và hội nhập quốc tế.
Phường Hoàng Liệt khánh thành điểm wifi miễn phí Công nghệ số

Phường Hoàng Liệt khánh thành điểm wifi miễn phí

TTTĐ - Sáng 11/10, tại Miếu Gàn, Đoàn Thanh niên phường Hoàng Liệt khánh thành “Điểm Wifi miễn phí và Sổ tay Số di tích lịch sử - văn hoá phường Hoàng Liệt”.
Cần quan tâm đến việc bảo vệ dữ liệu cá nhân Công nghệ số

Cần quan tâm đến việc bảo vệ dữ liệu cá nhân

TTTĐ - Các cuộc tấn công mạng đang ngày càng trở nên phổ biến do đó các doanh nghiệp cần xây dựng một môi trường số an toàn, đáng tin cậy và có khả năng thích ứng tốt trước các mối đe dọa mới nổi.
Hàng nghìn vi phạm được camera AI phát hiện tự động Nhịp sống phương Nam

Hàng nghìn vi phạm được camera AI phát hiện tự động

TTTĐ - Nhờ triển khai hệ thống camera AI, hàng nghìn vi phạm giao thông tại TP Hồ Chí Minh đã được phát hiện tự động, giúp giảm đáng kể lỗi vượt đèn đỏ, lấn làn và thay đổi rõ rệt ý thức chấp hành luật của người dân.
Đồng hành cùng chính quyền cơ sở trong công cuộc chuyển đổi số Công nghệ số

Đồng hành cùng chính quyền cơ sở trong công cuộc chuyển đổi số

TTTĐ - Sáng 6/10/2025, UBND xã Mê Linh tổ chức Hội nghị trao tặng trang thiết bị công nghệ thông tin phục vụ công tác chuyển đổi số tại 20 thôn trên địa bàn xã.
Nâng cao năng lực số cho học sinh phổ thông Hà Nội Công nghệ số

Nâng cao năng lực số cho học sinh phổ thông Hà Nội

TTTĐ - Trong bối cảnh Đảng và Nhà nước đang quyết liệt triển khai các nghị quyết đột phá về chuyển đổi số và phát triển giáo dục, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội phối hợp với Tập đoàn Giáo dục EMG Education giới thiệu và triển khai chương trình Tin học hướng chuẩn quốc tế ICDL Digital Student trong các trường phổ thông.
Xem thêm