Tag

Faro Việt Nam - đơn vị cung cấp giải pháp nhân sự chất lượng

Lao động - Việc làm 20/03/2024 20:24
aa
TTTĐ - Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng dịch vụ và giải pháp nhân sự của các doanh nghiệp liên tục tăng cao. Các đơn vị cung cấp dịch vụ cũng có thêm nhiều cơ hội khẳng định vị thế và Faro Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Nhu cầu sử dụng các dịch vụ, giải pháp nhân sự hiện nay

Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng dịch vụ, giải pháp nhân sự ngày một tăng cao, nhất là các doanh nghiệp mới thành lập. Lựa chọn các đơn vị cung cấp giải pháp nhân sự như một phương án giúp doanh nghiệp tối ưu nguồn lực cả về tài chính lẫn con người.

Faro Việt Nam - đơn vị cung cấp giải pháp nhân sự chất lượng

Cho đến thời điểm hiện tại, không chỉ nhu cầu sử dụng dịch vụ mà cả số lượng đơn vị cung cấp giải pháp nhân sự đều phổ biến hơn rất nhiều. Điều này không chỉ đem đến cơ hội sử dụng dịch vụ chất lượng mà còn giúp tăng cao sự cạnh tranh, giúp các đơn vị cung cấp giải pháp nhân sự hoàn thiện chất lượng dịch vụ của mình.

Ưu điểm của việc lựa chọn Faro Việt Nam

Hiện nay, không khó để tìm thấy các đơn vị cung cấp giải pháp nhân sự trên thị trường. Tuy nhiên, nếu nhắc đến một đơn vị uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng thì phải kể đến Faro Việt Nam.

Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2006, sau 18 năm không ngừng phát triển và mở rộng, Faro Việt Nam hiện là một trong những đơn vị top đầu thị trường cung cấp giải pháp nhân sự. Lựa chọn dịch vụ của đơn vị này, khách hàng cũng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp với hàng loạt ưu điểm.

Faro nhận thức rõ tầm quan trọng của việc giảm thiểu tối đa rủi ro pháp lý, đây cũng là điều mà khách hàng luôn tìm kiếm. Nhờ vậy nên các dịch vụ của đơn vị này cam kết được xây dựng dựa trên các quy định của pháp luật.

Faro Việt Nam - đơn vị cung cấp giải pháp nhân sự chất lượng

Bên cạnh đó, Faro cũng cam kết bảo mật toàn bộ thông tin khách hàng cũng như các thông tin giao dịch. Giá thành dịch vụ cạnh tranh và được khách hàng đánh giá là hợp lý so với chất lượng dịch vụ.

Đặc biệt, các dịch vụ tại Faro Việt Nam đều được xây dựng dựa trên thực trạng của các doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Faro Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng đưa ra những tư vấn tuân thủ với quy định pháp luật và bám sát tình hình thực tế của doanh nghiệp.

Faro Việt Nam - đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp

So với các đơn vị cung cấp giải pháp nhân sự khác trên thị trường, Faro Việt Nam nhận được sự đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Đây cũng là cái tên được nhiều doanh nghiệp “chọn mặt gửi vàng” làm người đồng hành từ giai đoạn mới bắt đầu lên chiến lược kinh doanh cho tới khi vận hành ổn định..

Faro Việt Nam - đơn vị cung cấp giải pháp nhân sự chất lượng

Suốt gần 2 thập kỷ không ngừng phát triển, Faro Việt Nam không chỉ là “ngọn hải đăng” mà còn trở thành sự lựa chọn sáng giá trên thị trường cung cấp dịch vụ và giải pháp nhân sự. Từ con số 0 ban đầu, sau 18 năm, Faro thực sự đã đạt được những thành công rất đáng tự hào

Với triết lý kinh doanh “Xây dựng niềm tin - Tạo giá trị bền vững”, Faro Việt Nam luôn nỗ lực hết mình để đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nhờ vậy nên dù trên thị trường hiện nay có không ít đơn vị cung cấp dịch vụ và giải pháp nhân sự nhưng đây đã và đang là cái tên được khách hàng và đối tác ưu tiên lựa chọn.

Ở thời điểm hiện tại, Faro Việt Nam không chỉ tập trung vào 4 lĩnh vực nhân sự riêng lẻ tuyển dụng, quản lý lao động, dịch vụ tính lương và dịch vụ tuân thủ quy định về lao động tại Việt Nam mà còn cung cấp giải pháp nhân sự trọn gói cho các doanh nghiệp quan tâm. Trong tương lai, với sự phát triển về cả nhu cầu lẫn quy mô hoạt động, đơn vị này hứa hẹn sẽ đem lại ngày càng nhiều dịch vụ với chất lượng ngày một nâng cao.

Faro Việt Nam

Trụ sở chính: Phòng 701A, tầng 7, Tháp Handi Resco, 521 phố Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

SĐT: + 84 24 3974 3091

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: Tầng 6, tòa nhà Saigon Finance, số 9 Đinh Tiên Hoàng, Phường Dakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: + 84 28 3821 4654

Website: https://www.farorecruitment.com.vn/

Email: [email protected].

Tin liên quan

Đọc thêm

Hơn 2.000 chỉ tiêu tuyển dụng việc làm và việc làm bán thời gian Lao động - Việc làm

Hơn 2.000 chỉ tiêu tuyển dụng việc làm và việc làm bán thời gian

TTTĐ - Sáng 2/4, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội và Học viện Phụ nữ Việt Nam phối hợp tổ chức Ngày hội việc làm - Chuyên đề việc làm bán thời gian.
Thúc đẩy sự tham gia của phụ nữ, người yếu thế trong ngành Logistics Lao động - Việc làm

Thúc đẩy sự tham gia của phụ nữ, người yếu thế trong ngành Logistics

TTTĐ - Sự phát triển năng động, nhanh chóng của ngành Logistics hiện nay đang là cơ hội nhưng cũng là thách thức đối với giáo dục nghề nghiệp (GDNN) trong việc đào tạo, bồi dưỡng nâng cao kiến thức và kỹ năng cho lực lượng lao động, bao gồm phụ nữ, người khuyết tật và hòa nhập xã hội.
Ngành điện gió ngoài khơi tạo ra hàng nghìn cơ hội việc làm Lao động - Việc làm

Ngành điện gió ngoài khơi tạo ra hàng nghìn cơ hội việc làm

TTTĐ - Tập đoàn Copenhagen Infrastructure Partners (CIP), một trong những nhà phát triển điện gió ngoài khơi lớn nhất thế giới đến từ Đan Mạch, vừa phối hợp với Trường Điện - Điện tử, Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức hội thảo "Cơ hội nghề nghiệp ngành điện gió ngoài khơi".
Sắp diễn ra Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động 2024 Lao động - Việc làm

Sắp diễn ra Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động 2024

TTTĐ - Ngày 29/3, tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội, Ban Tổ chức Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân TP Hà Nội năm 2024 tổ chức họp đánh giá công tác An toàn, vệ sinh lao động năm 2023 và triển khai các nội dung tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân 2024.
Cơ hội trở thành nhân viên VietinBank Lao động - Việc làm

Cơ hội trở thành nhân viên VietinBank

TTTĐ - Từ nay đến hết ngày 5/4/2024, VietinBank tuyển dụng tập trung hơn 500 chỉ tiêu trên toàn quốc đối với nhiều vị trí công việc như: Quan hệ khách hàng (KH) bán lẻ, Quan hệ KH doanh nghiệp, Quan hệ KH doanh nghiệp vừa và nhỏ, Giao dịch viên…
Báo Tuổi trẻ Thủ đô thông báo tuyển phóng viên Lao động - Việc làm

Báo Tuổi trẻ Thủ đô thông báo tuyển phóng viên

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô thông báo tuyển phóng viên làm việc tại Văn phòng đại diện của báo tại Đông Nam Bộ.
Kinh nghiệm sale xuất nhập khẩu và một số lưu ý Lao động - Việc làm

Kinh nghiệm sale xuất nhập khẩu và một số lưu ý

TTTĐ - Sale xuất nhập khẩu được xem là ngành nghề hot mang lại thu nhập lớn cùng nhiều triển vọng trong tương lai. Do đó mà ngành nghề này thu hút lượng lớn nhân lực. Nếu các bạn cũng đang quan tâm đến sale xuất nhập khẩu, hãy cùng tìm hiểu về kinh nghiệm làm sale xuất nhập khẩu và một số lưu ý khi lựa chọn ngành nghề này.
Tôn vinh giá trị cao quý, nhân văn của nghề công tác xã hội Kinh tế

Tôn vinh giá trị cao quý, nhân văn của nghề công tác xã hội

TTTĐ - Sáng 22/3, tại Trường Đại học Công đoàn đã diễn ra lễ kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8 với chủ đề “Công tác xã hội Việt Nam: Tiên phong - Chuyên nghiệp - Kết nối”.
Phát triển công tác xã hội với người lao động tại Việt Nam Lao động - Việc làm

Phát triển công tác xã hội với người lao động tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 21/3, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế “Phát triển công tác xã hội với người lao động tại Việt Nam - Tiên phong trong chính sách an sinh xã hội và việc làm”.
Hướng tới kỷ niệm 95 năm Công đoàn Việt Nam và Tháng Công nhân Lao động - Việc làm

Hướng tới kỷ niệm 95 năm Công đoàn Việt Nam và Tháng Công nhân

TTTĐ - Chiều 26/2, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam gặp mặt báo chí thông tin kết quả hoạt động chăm lo Tết 2024 cho người lao động của các cấp Công đoàn.
Xem thêm