Tag

FedEx được vinh danh nhận hai hạng mục giải thưởng danh giá tại HR Asia Awards 2024 Việt Nam

Doanh nghiệp 12/08/2024 16:03
aa
TTTĐ - Tập đoàn Federal Express (FedEx Express), một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, tự hào chia sẻ về các thành tích mới nhất của mình tại HR Asia Awards 2024 Việt Nam.
FedEx Express quan tâm hỗ trợ Việt Nam trong quá trình xây dựng Sân bay Long Thành Nỗ lực phát triển bền vững của FedEx mang lại tác động tích cực đến cộng đồng FedEx ra mắt bộ tài liệu mới nhất hướng dẫn vận hành thương mại điện tử xuyên biên giới
FedEx được vinh danh nhận hai hạng mục giải thưởng danh giá tại HR Asia Awards 2024 Việt Nam

FedEx được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" và "Doanh nghiệp có môi trường làm việc bền vững|", ghi nhận những cam kết của công ty trong việc xây dựng những chính sách phúc lợi dành cho nhân viên và nỗ lực chung tay vì một môi trường phát triển bền vững. FedEx là công ty logistics duy nhất tại Việt Nam được công nhận tại cả hai hạng mục giải thưởng này.

HR Asia Awards là một trong những giải thưởng quốc tế uy tín trong lĩnh vực nhân sự tại khu vực châu Á, được tổ chức nhằm tôn vinh các công ty có mức độ gắn kết nhân sự vượt trội, mang đến môi trường làm việc lý tưởng dành cho nhân viên và đặc biệt thể hiện sự cam kết trong phát triển bền vững. Hai giải thưởng mà FedEx đạt được trong năm nay là minh chứng cho sự tận tâm của công ty trong việc tạo nên một môi trường làm việc hỗ trợ và hòa nhập, đồng thời công nhận những nỗ lực trong các thực hành phát triển bền vững của công ty.

Bà Ee-Hui Tan, Giám đốc Khai thác FedEx Express Việt Nam và Campuchia, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được HR Asia trao hai giải thưởng danh giá này. Đây là minh chứng cho những cam kết của chúng tôi với đội ngũ nhân sự, nguồn lực được xem là “tài sản” quý giá nhất của công ty.

Tại FedEx, chúng tôi tin tưởng vào việc trao quyền để nhân viên phát huy hết các tiềm năng của họ, hoàn thành công việc một cách xuất sắc và kiến tạo hành trình tiếp theo cho doanh nghiệp. Hơn nữa, chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường áp dụng các thực hành phát triển bền vững để không chỉ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp mà còn hỗ trợ cho cộng đồng địa phương”.

Giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” là minh chứng cho nét văn hóa nổi bật của công ty, đề cao sự đa dạng, hòa nhập và liên tục trau dồi kiến thức mới. Những sáng kiến tiên phong nhằm phát triển nguồn nhân lực của công ty, đáng kể đến như các chương trình đào tạo lãnh đạo cho đến chiến dịch chăm sóc sức khỏe, đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao sự gắn kết và mức độ hài lòng của nhân viên. Môi trường làm việc tích cực tại FedEx Việt Nam được thể hiện qua thời gian gắn bó trung bình của nhân viên là 9 năm, nhân viên có thâm niên lâu nhất tại công ty là 28 năm.

Giải thưởng “Doanh nghiệp có môi trường làm việc bền vững” ghi nhận những tiến bộ đáng kể của công ty trong việc giảm thiểu tác động lên môi trường. Bên cạnh các biện pháp bền vững trong hoạt động vận hành, như hiện đại hóa đội xe, cải thiện hiệu suất năng lượng cơ sở vật chất và đề xuất các giải pháp đóng gói bền vững, FedEx cũng thúc đẩy sự phát triển bền vững của tổ chức thông qua các hoạt động như hội thảo giáo dục và các chương trình ghi nhận. Điểm nhấn trong những nỗ lực của FedEx đơn cử như sáng kiến "Tuần lễ Go Green" được tổ chức hàng năm, với nhiều hoạt động khuyến khích nhân viên tham gia thực hiện các hành động hướng tới sự bền vững, như chiến dịch tái chế, đạp xe đi làm, hay các dự án sáng tạo như biến đổi vật liệu tái chế thành những sản phẩm hữu ích.

FedEx luôn cam kết duy trì các tiêu chuẩn ở cấp bậc cao nhất trong mọi khía cạnh hoạt động vận hành của công ty và liên tục đổi mới trong việc thực hiện các hoạt động vì lợi ích của nhân viên công ty và hành tinh chung.

Đọc thêm

VietinBank đạt giải thưởng “Trung tâm Dịch vụ khách hàng đổi mới, sáng tạo Việt Nam 2024” Doanh nghiệp

VietinBank đạt giải thưởng “Trung tâm Dịch vụ khách hàng đổi mới, sáng tạo Việt Nam 2024”

TTTĐ - Đây là lần thứ 2 liên tiếp VietinBank được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng giải thưởng này. Giải thưởng vinh danh cho những đổi mới sáng tạo đột phá trong hoạt động chăm sóc khách hàng; được xem là minh chứng cho những thành tựu trong bước đi chiến lược để phát triển an toàn, hiệu quả, bền vững cũng như đẩy mạnh chuyển đổi số của VietinBank.
Bổ nhiệm Phó trưởng Ban Tổng hợp Petrovietnam Doanh nghiệp

Bổ nhiệm Phó trưởng Ban Tổng hợp Petrovietnam

TTTĐ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vừa tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó trưởng Ban Tổng hợp tập đoàn.
SeABank được vinh danh Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả Doanh nghiệp

SeABank được vinh danh Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa vinh dự được vinh danh 2 hạng mục giải thưởng Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả, Top 10 công ty uy tín theo bảng xếp dạng do Vietnam Report công bố.
Doanh nghiệp niêm yết ngành hàng tiêu dùng nhanh nào đang được đánh giá tốt nhất? Doanh nghiệp

Doanh nghiệp niêm yết ngành hàng tiêu dùng nhanh nào đang được đánh giá tốt nhất?

TTTĐ - Đó chính là Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) - đại diện duy nhất của ngành sữa và cả ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) luôn duy trì sự hiện diện và nằm trong 10 vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng 50 Công ty niêm yết tốt nhất.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Khai mở “thế giới đặc quyền”, VinClub kiến tạo kỷ nguyên chăm sóc khách hàng mới Doanh nghiệp

Khai mở “thế giới đặc quyền”, VinClub kiến tạo kỷ nguyên chăm sóc khách hàng mới

TTTĐ - Chương trình khách hàng thân thiết VinClub ra mắt ngày 8/8 vừa qua được đánh giá là cột mốc khai mở kỷ nguyên mới trong chiến lược chăm sóc khách hàng của Vingroup. Lần đầu tiên, hàng triệu người dùng chỉ với một chiếc thẻ đã có thể sở hữu hàng loạt ưu đãi, đặc quyền “khủng” khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp bậc nhất thị trường thuộc hệ sinh thái “họ Vin”.
PC Thừa Thiên - Huế bảo đảm an toàn điện mùa mưa bão Doanh nghiệp

PC Thừa Thiên - Huế bảo đảm an toàn điện mùa mưa bão

TTTĐ - Để bảo đảm cấp điện an toàn, không xảy ra sự cố mất điện kéo dài diện rộng do thiên tai, Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế (PC Thừa Thiên - Huế) sẵn sàng các phương án phòng tránh, ứng phó nhằm giảm đến mức thấp nhất thiệt hại có thể xảy ra, khắc phục nhanh sự cố, sớm cấp điện trở lại cho người dân.
Kỳ vọng từ các cơ chế chính sách đặc thù Thị trường - Tài chính

Kỳ vọng từ các cơ chế chính sách đặc thù

TTTĐ - Chương trình Kinh doanh & Thị trường phát sóng trên kênh VTV8 từ thứ Ba đến thứ Bảy hằng tuần vào lúc 18h30; cung cấp thông tin kinh tế và thị trường đầy đủ, chi tiết và thiết thực nhất cho khán giả. Đây không chỉ là một nguồn tài liệu hữu ích mà còn là một cầu nối quan trọng giữa các bên liên quan trong cộng đồng kinh doanh và người tiêu dùng. Chương trình hân hạnh có sự đồng hành của Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS).
Chấp hành tốt quy định pháp luật trong hoạt động hóa chất Doanh nghiệp

Chấp hành tốt quy định pháp luật trong hoạt động hóa chất

TTTĐ - Đoàn Thanh tra liên ngành đã đến làm việc tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) trong hai ngày 8 - 9/8/2024. Kết luận thanh tra cho biết, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 chấp hành tốt các quy định của pháp luật trong hoạt động hóa chất.
Agribank được xướng tên ở 3 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024 Doanh nghiệp

Agribank được xướng tên ở 3 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024

TTTĐ - Agribank vừa vinh dự được xướng tên ở 3 hạng mục giải thưởng: “Ngân hàng hỗ trợ đầu tư cho nông nghiệp công nghệ cao tiêu biểu”, “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” và “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng”.
Xem thêm