Tag

Generali - 192 năm bảo vệ toàn cầu, 12 năm sát cánh Việt Nam

Doanh nghiệp 24/04/2023 18:01
aa
TTTĐ - Generali Việt Nam kỷ niệm 12 năm hoạt động tại Việt Nam với kết quả phát triển kinh doanh vượt trội; Mạng lưới hoạt động hơn 100 văn phòng Tổng đại lý (GenCasa) và chi nhánh, phục vụ gần 500.000 khách hàng trên toàn quốc.
Tổng Giám đốc Generali Quốc tế, Jaime Anchustegui sang thăm Việt Nam Tập đoàn Generali ghi nhận kết quả kinh doanh cao nhất từ trước tới nay Generali dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam Triển khai khóa học trực tuyến thúc đẩy các kỹ năng làm cha mẹ toàn diện
Generali Việt Nam kỷ niệm 12 năm hoạt động tại Việt Nam với kết quả phát triển kinh doanh vượt trội; mạng lưới hoạt động hơn 100 văn phòng Tổng đại lý (GenCasa) và chi nhánh, phục vụ gần 500.000 khách hàng trên toàn quốc.
Generali Việt Nam kỷ niệm 12 năm hoạt động tại Việt Nam với kết quả phát triển kinh doanh vượt trội; mạng lưới hoạt động hơn 100 văn phòng Tổng đại lý (GenCasa) và chi nhánh, phục vụ gần 500.000 khách hàng trên toàn quốc.

Với mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy nhất Việt Nam, Generali đang đẩy mạnh chiến lược “Bảo hiểm minh bạch” nhằm đảm bảo sự minh bạch tối đa về sản phẩm và dịch vụ đối với khách hàng.

Nhân dịp sinh nhật công ty, Generali Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng trên khắp các tỉnh thành
Nhân dịp sinh nhật công ty, Generali Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng trên khắp các tỉnh thành

Trong bối cảnh đầy thách thức do tác động của suy thoái kinh tế thế giới và những biến động mạnh của thị trường tài chính Việt Nam trong năm 2022, Generali Việt Nam vẫn kiên định theo đuổi chiến lược tăng trưởng bền vững và đạt kết quả kinh doanh tốt nhất từ trước đến nay. Tổng doanh thu năm 2022 tăng 15% so với năm 2021.

Những chuyến xe Vespa mang các phần quà tặng tri ân khách hàng lâu năm của công ty rực rỡ các tuyến phố
Những chuyến xe Vespa mang các phần quà tặng tri ân khách hàng lâu năm của công ty rực rỡ các tuyến phố

Tổng quyền lợi bảo hiểm chi trả cho khách hàng trong năm 2022 tăng 43% so với năm 2021. Tiềm lực tài chính được củng cố với tổng giá trị tài sản tăng 17% so với năm 2021 và biên khả năng thanh toán được duy trì ở mức rất an toàn (181%). Chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng (R-NPS) dẫn đầu thị trường trong 10 quý liên tiếp.

Generali Việt Nam đặt mục tiêu trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng và trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy nhất Việt Nam.
Generali Việt Nam đặt mục tiêu trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng và trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy nhất Việt Nam

Đặc biệt, nhờ mở rộng kinh doanh, chuyển đổi số thành công và quản lý tài chính hiệu quả, Generali Việt Nam đã đạt lợi nhuận trước thuế hơn 765 tỷ đồng trong năm 2022, mức cao nhất từ trước tới nay.

Chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng (R-NPS) của Generali Việt Nam dẫn đầu thị trường trong 10 quý liên tiếp.
Chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng (R-NPS) của Generali Việt Nam dẫn đầu thị trường trong 10 quý liên tiếp.

Thế mạnh về sản phẩm của Generali Việt Nam đóng góp một phần quan trọng vào những con số tăng trưởng ấn tượng trên đây. Trong năm 2022, Generali Việt Nam cho ra mắt thành công VITA – Cho con, sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị tiên phong trên thị trường được thiết kế cho mục tiêu đầu tư về giáo dục và sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VITA - Sức khỏe vàng (Phiên bản 3) và VITA – Sức khỏe kim cương dành cho phân khúc khách hàng đặc biệt cao cấp, mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận dịch vụ chữa trị, chăm sóc y tế tốt nhất trên toàn cầu với mức phí cạnh tranh.

Thế mạnh về sản phẩm, Chuyển đổi số thành công cùng nhiều nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng đã giúp Generali Việt Nam đạt được các kết quả kinh doanh rất tích cực.
Thế mạnh về sản phẩm, Chuyển đổi số thành công cùng nhiều nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng đã giúp Generali Việt Nam đạt được các kết quả kinh doanh rất tích cực.

Chuyển đổi số thành công cũng là một nhân tố quan trọng thúc đẩy tăng trưởng và hiệu quả kinh doanh cho Generali Việt Nam. Với sự đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực này từ nhiều năm nay, Generali đã xây dựng thành công một hệ thống công nghệ số tiên tiến, đảm bảo cho nhu cầu dịch vụ “không giấy” của khách hàng, đối tác, nhân viên và tư vấn viên. Generali cũng đi đầu trong việc áp dụng công nghệ định danh điện tử (e-KYC) nhằm tạo ra sự tiện lợi và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng (R-NPS) của Generali Việt Nam dẫn đầu thị trường trong 10 quý liên tiếp.
Chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng (R-NPS) của Generali Việt Nam dẫn đầu thị trường trong 10 quý liên tiếp

Song song với việc tận dụng tối đa sức mạnh của công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ, Generali cũng chú trọng đến nhiều yếu tố quan trọng khác có ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng, điển hình như việc gỡ bỏ yêu cầu nộp chứng từ giấy khi giải quyết quyền lợi bảo hiểm, xây dựng đội ngũ chuyên viên giải quyết quyền lợi bảo hiểm riêng của Công ty (thay vì dùng bên thứ ba như thông lệ) để trực tiếp phục vụ khách hàng.

Generali Việt Nam đặt mục tiêu trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng và trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy nhất Việt Nam.
Generali Việt Nam đặt mục tiêu trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng và trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy nhất Việt Nam

Generali cũng liên tục tăng cường mở rộng mạng lưới cơ sở bảo lãnh viện phí và chất lượng dịch vụ bảo lãnh. Generali là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam thành lập bộ phận chuyên chăm sóc khách hàng mua bảo hiểm qua đối tác ngân hàng. Mỗi khách hàng đều có nhân viên chăm sóc riêng, nhằm gia tăng tương tác và duy trì liên lạc thường xuyên để hỗ trợ khách hàng ngay khi cần. Dịch vụ đặc biệt này này đã nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng và các đối tác.

 Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia. Sau hơn 190 năm phát triển, tập đoàn Generali hiện có mặt tại 50 quốc gia trên thế giới phục vụ 68 triệu khách hàng với hơn 82.000 nhân viên.
Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia. Sau hơn 190 năm phát triển, tập đoàn Generali hiện có mặt tại 50 quốc gia trên thế giới phục vụ 68 triệu khách hàng với hơn 82.000 nhân viên.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ về trọng tâm chiến lược của Generali trong năm 2023, “Generali Việt Nam sẽ tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, đồng thời mở rộng và tăng cường tính chuyên nghiệp của các kênh phân phối. Chúng tôi sẽ đặc biệt chú trọng tăng cường tính trung thực và minh bạch đối với khách hàng thông qua việc đẩy mạnh thực hiện chiến lược "Bảo hiểm minh bạch". Chúng tôi tin rằng những nỗ lực này sẽ giúp Generali đến gần hơn với mục tiêu trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng và trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy nhất Việt Nam".

Generali - 192 năm bảo vệ toàn cầu, 12 năm sát cánh Việt Nam
Generali - 192 năm bảo vệ toàn cầu, 12 năm sát cánh Việt Nam
Những chuyến xe Vespa mang các phần quà tặng tri ân khách hàng lâu năm của công ty rực rỡ các tuyến phố
Những chuyến xe Vespa mang các phần quà tặng tri ân khách hàng lâu năm của công ty rực rỡ các tuyến phố
Generali Việt Nam khánh thành trường mẫu giáo cho các em nhỏ khó khăn Generali Việt Nam khánh thành trường mẫu giáo cho các em nhỏ khó khăn

TTTĐ - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN), ...

Generali tiếp tục được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam Generali tiếp tục được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

TTTĐ - Ngày 17/11, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) tiếp tục được vinh danh “Top 100 nơi làm ...

Tập đoàn Generali tiếp tục duy trì đà tăng trưởng và vị thế tài chính vững mạnh Tập đoàn Generali tiếp tục duy trì đà tăng trưởng và vị thế tài chính vững mạnh

TTTĐ - 9 tháng năm 2022, Tập đoàn Generali tiếp tục duy trì đà tăng trưởng và vị thế tài chính vững mạnh.

Generali triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng truyền cảm hứng dịp cuối năm Generali triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng truyền cảm hứng dịp cuối năm

TTTĐ - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa triển khai thành công chuỗi hoạt động hỗ trợ và ...

Mai Anh

Đọc thêm

Lazada chi gần 700 tỷ tung deal hấp dẫn khuấy đảo dịp siêu sale 11.11 Doanh nghiệp

Lazada chi gần 700 tỷ tung deal hấp dẫn khuấy đảo dịp siêu sale 11.11

TTTĐ - Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á - quyết định “chơi lớn” cho mùa siêu sale 11.11 năm nay bằng khoản đầu tư gần 700 tỷ đồng (tương đương 25 triệu USD) để mang đến cơn mưa ưu đãi "không đối thủ” cho người tiêu dùng và nhà sáng tạo nội dung khắp khu vực.
Mitsubishi Power nhận hợp đồng nâng cấp hệ thống lò hơi cho Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn 1 Doanh nghiệp

Mitsubishi Power nhận hợp đồng nâng cấp hệ thống lò hơi cho Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn 1

TTTĐ - Mitsubishi Power, thương hiệu giải pháp năng lượng của Tập đoàn Mitsubishi Heavy Industries, Ltd. (MHI), vừa được trao hợp đồng hỗ trợ dự án chuyển đổi nhiên liệu từ dầu sang khí tự nhiên tại Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn 1 (TP Cần Thơ, Việt Nam).
Trung tâm triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu Doanh nghiệp

Trung tâm triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu

TTTĐ - Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events công bố hợp tác chiến lược, đồng thời ra mắt mô hình hợp tác đầu tiên: Hội nghị và triển lãm về năng lượng toàn cầu.
Hòa Phát đầu tư khu công nghiệp Lý Thường Kiệt quy mô 235ha tại Hưng Yên Doanh nghiệp

Hòa Phát đầu tư khu công nghiệp Lý Thường Kiệt quy mô 235ha tại Hưng Yên

TTTĐ - Tập đoàn Hòa Phát vừa được UBND tỉnh Hưng Yên chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án khu công nghiệp Lý Thường Kiệt - Giai đoạn 1. Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 2.800 tỷ đồng, dự kiến bắt đầu bàn giao đất đã có hạ tầng cho khách thuê từ cuối năm 2026.
BIM Land và Musique de Salon mang trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp đến cộng đồng Thanh Xuan Valley Doanh nghiệp

BIM Land và Musique de Salon mang trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp đến cộng đồng Thanh Xuan Valley

TTTĐ - BIM Land vừa tổ chức thành công sự kiện “Chuyện của Thanh Xuân Vol.2 - Mùa đẹp nhất” trong ngày 2/11, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Những màn trình diễn thăng hoa của dàn nhạc Musique de Salon, nhạc sĩ Đức Trí và các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam tạo nên trải nghiệm nghệ thuật đẳng cấp dành riêng cho cộng đồng ưu tú Thanh Xuan Valley.
Hành trình tài chính số an toàn, thông minh, tiếp tục bứt tốc Chuyển đổi số

Hành trình tài chính số an toàn, thông minh, tiếp tục bứt tốc

TTTĐ - Cake by VPBank là ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam cho phép khách hàng từ 15 đến dưới 18 tuổi mở tài khoản thanh toán online thông qua eKYC, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình thúc đẩy tài chính toàn diện và lan tỏa văn hóa quản lý tài chính sớm trong giới trẻ.
Visa "bắt tay" cùng DealMe ra mắt dịch vụ trả góp xuyên biên giới Doanh nghiệp

Visa "bắt tay" cùng DealMe ra mắt dịch vụ trả góp xuyên biên giới

TTTĐ - Visa (NYSE: V) - Công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới và Công ty fintech DealMe vừa ra mắt NanuPay - giải pháp đầu tiên cho phép chủ thẻ tín dụng Visa tại Việt Nam lựa chọn trả góp khi chi tiêu, mua sắm ở nước ngoài.
UNIQLO Việt Nam đóng góp 500 triệu đồng, hơn 2.000 trang phục hỗ trợ khắc phục hậu quả mưa lũ tại Huế Doanh nghiệp

UNIQLO Việt Nam đóng góp 500 triệu đồng, hơn 2.000 trang phục hỗ trợ khắc phục hậu quả mưa lũ tại Huế

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chung tay cùng Quỹ Hy vọng trong chương trình “Cùng đồng bào vượt lũ” nhằm hỗ trợ kịp thời cho người dân khắc phục hậu quả bão lũ trên địa bàn thành phố Huế. Tổng giá trị quyên góp là 500 triệu đồng bao gồm các nhu yếu phẩm và khoản hỗ trợ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế cũng như trường học ở các khu vực ngập lụt nặng tại đây.
Thiết lập cơ chế phối hợp liên ngành chặt chẽ để quản lý thương mại điện tử Doanh nghiệp

Thiết lập cơ chế phối hợp liên ngành chặt chẽ để quản lý thương mại điện tử

TTTĐ - Chiều 3/11, tiếp tục kỳ họp thứ 10 các đại biểu Quốc hội đã thảo luận tại tổ về Dự thảo Luật Thương mại điện tử (TMĐT).
Gửi tiết kiệm online trên PVConnect: Nhanh gọn, sinh lời tối ưu Doanh nghiệp

Gửi tiết kiệm online trên PVConnect: Nhanh gọn, sinh lời tối ưu

TTTĐ - PVcomBank liên tục nâng cấp tiện ích gửi tiết kiệm online trên ứng dụng PVConnect, giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài chính, lựa chọn kỳ hạn linh hoạt và tối ưu lợi nhuận mà không cần tới quầy giao dịch.
Xem thêm