Tag

Generali được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc nhất” lĩnh vực bảo hiểm

Doanh nghiệp 17/09/2021 14:33
aa
TTTĐ - Generali vừa được vinh danh trong danh sách “Doanh nghiệp xuất sắc nhất” lĩnh vực bảo hiểm, tại bảng xếp hạng thường niên All-Europe Executive Team bởi Institutional Investor, tạp chí chuyên ngành và công ty nghiên cứu độc lập trong lĩnh vực tài chính quốc tế.
Generali triển khai chương trình cộng đồng “Nuôi dạy con trong giai đoạn căng thẳng” Generali triển khai sáng kiến thiện nguyện sáng tạo, tích cực hỗ trợ công tác phòng chống Covid-19 Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng Generali ra mắt sản phẩm đặc biệt “VITA – Đầu tư như ý” Generali Việt Nam triển khai chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc”
Generali vừa được vinh danh trong danh sách “Doanh nghiệp Xuất sắc nhất” lĩnh vực bảo hiểm, tại bảng xếp hạng thường niên All-Europe Executive Team bởi Institutional Investo
Generali vừa được vinh danh trong danh sách “Doanh nghiệp xuất sắc nhất” lĩnh vực bảo hiểm, tại bảng xếp hạng thường niên All-Europe Executive Team bởi Institutional Investo

Institutional Investor đã vinh danh Tổng Giám đốc Tập đoàn Generali, ông Philippe Donnet khi giành vị trí thứ hai chung cuộc trong hạng mục "Tổng Giám đốc doanh nghiệp xuất sắc nhất”.

Generali được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc nhất” lĩnh vực bảo hiểm
Institutional Investor cũng vinh danh Tổng giám đốc Tập đoàn Generali, ông Philippe Donnet khi giành vị trí thứ hai chung cuộc trong hạng mục "Tổng Giám đốc doanh nghiệp xuất sắc nhất”

Phó Tổng Giám đốc Tài chính Tập đoàn, ông Cristiano Borean và Trưởng Bộ phận Quan hệ Nhà đầu tư và Xếp hạng tín dụng, bà Giulia Raffo, dẫn đầu các hạng mục “Phó Tổng Giám đốc Tài chính xuất sắc nhất” và “Chuyên gia Quan hệ nhà đầu tư xuất sắc nhất”.

Generali cũng vừa đánh dấu kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam với nhiều thành tựu, trong đó có danh hiệu 'Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam'
Generali cũng vừa đánh dấu kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam với nhiều thành tựu, trong đó có danh hiệu Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam

Bảng xếp hạng của Institutional Investor phản ánh đánh giá của hơn 1.500 chuyên gia và nhà đầu tư từ khoảng 600 công ty dịch vụ tài chính.

Generali là một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản lớn nhất trên thế giới. Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia và đạt 70,7 tỷ euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2020
Generali là một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản lớn nhất trên thế giới. Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia và đạt 70,7 tỷ euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2020

Các tổng giám đốc doanh nghiệp sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí như uy tín, năng lực lãnh đạo và giao tiếp. Trong khi đó các phó tổng giám đốc tài chính sẽ được đánh giá dựa trên khả năng phân bổ nguồn vốn, quản lý tài chính và giao tiếp.

ại Việt Nam, Generali đã phát triển nhanh chóng thành một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu với sản phẩm và dịch vụ ưu việt, mạng lưới hoạt động rộng khắp và trải nghiệm khách hàng dẫn đầu thị trường
ại Việt Nam, Generali đã phát triển nhanh chóng thành một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu với sản phẩm và dịch vụ ưu việt, mạng lưới hoạt động rộng khắp và trải nghiệm khách hàng dẫn đầu thị trường

Một số yếu tố đánh giá các hoạt động quan hệ nhà đầu tư bao gồm các sự kiện giới thiệu đầu tư, chất lượng thông tin tài chính, kiến thức kinh doanh và thị trường, cũng như khả năng phản ứng và vị thế của doanh nghiệp.

TikTok đồng hành cùng Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam đẩy mạnh chiến dịch #SongKhoe247 TikTok đồng hành cùng Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam đẩy mạnh chiến dịch #SongKhoe247
Electro-Voice & Dynacord gây ấn tượng mạnh mẽ tại “Nóc nhà Đông Dương” Electro-Voice & Dynacord gây ấn tượng mạnh mẽ tại “Nóc nhà Đông Dương”
Xiaomi ra mắt bộ ba siêu phẩm mới của dòng Xiaomi 11 Xiaomi ra mắt bộ ba siêu phẩm mới của dòng Xiaomi 11
Xiaomi chính thức giới thiệu Xiaomi Pad 5 và các sản phẩm AIoT mới Xiaomi chính thức giới thiệu Xiaomi Pad 5 và các sản phẩm AIoT mới
Orange hội tụ Alan Walker, David Guetta và loạt nghệ sĩ châu Á trong đêm nhạc TikTok Music Night tháng 9 Orange hội tụ Alan Walker, David Guetta và loạt nghệ sĩ châu Á trong đêm nhạc TikTok Music Night tháng 9

Đọc thêm

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Agribank hỗ trợ thu thập sinh trắc học tại quầy giao dịch Doanh nghiệp

Agribank hỗ trợ thu thập sinh trắc học tại quầy giao dịch

TTTĐ - Agribank triển khai mở rộng thu thập xác thực kênh quầy trên toàn hệ thống để kịp thời phối hợp, hỗ trợ khách hàng.
Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật Doanh nghiệp

Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

TTTĐ - Chiều 1/7, đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã đến đến khảo sát, làm việc với UBND thành phố Hải Phòng, lấy ý kiến tại các doanh nghiệp về Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật (TC&QCKT).
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
Xem thêm