TTTĐ - Công ty TNHH BHNT
Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng với danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021.
|
Generali tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021 |
Generali Việt Nam hiện sở hữu danh mục sản phẩm bảo hiểm toàn diện cùng chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) cao nhất ngành bảo hiểm.
|
Danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Generali trong những năm qua |
Phát huy thế mạnh hàng đầu về bảo hiểm sức khỏe của Tập đoàn Generali trên toàn cầu với một trong những mạng lưới y tế lớn nhất thế giới bao gồm hơn 1,82 triệu đối tác y tế tại 197 quốc gia, Generali Việt Nam nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe.
|
Với nhiều thành tựu về phát triển sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ cùng nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng, Generali được vinh danh ở hai hạng mục sản phẩm và trải nghiệm khách hàng |
Danh mục giải pháp bảo hiểm sức khỏe vượt trội của Generali bao gồm: Bảo hiểm sức khỏe “VITA – Sống như ý” và “VITA – Sức khỏe vàng”, bảo hiểm ung thư “VITA – Lá chắn vàng”, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo “VITA – Sống lạc quan”, với quyền lợi toàn diện, điều khoản minh bạch, mức phí cạnh tranh, cùng trải nghiệm khách hàng dẫn đầu thị trường.
|
Những thành tựu uy tín về sản phẩm và trải nghiệm khách hàng được ghi nhận khi Generali kỷ niệm 10 năm hoạt động thành công và phát triển nhanh chóng tại Việt Nam |
Với mục tiêu trở thành “Người bạn trọn đời” của khách hàng, Generali Việt Nam lấy phương châm “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm” làm kim chỉ nam trong mọi nỗ lực từng bước nâng cao trải nghiệm khách hàng.
|
Chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) của Generali liên tục dẫn đầu thị trường trong nhiều quý liên tiếp |
Cụ thể, để kịp thời lắng nghe ý kiến khách hàng, Generali sử dụng hệ thống khảo sát khách hàng hiện đại của Medallia, một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về công nghệ khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (NPS). 100% khách hàng của Generali được hỏi ý kiến và yêu cầu đánh giá về tất cả các dịch vụ, trải nghiệm của họ với công ty.
|
Để kịp thời lắng nghe ý kiến khách hàng, Generali sử dụng hệ thống khảo sát khách hàng hiện đại của Medallia, một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về công nghệ khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (NPS) |
Generali không ngừng đơn giản hóa các hợp đồng và tài liệu bảo hiểm, cũng như các quy trình liên quan, rút ngắn thời gian phản hồi các yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm xuống 30 phút. Generali số hóa thành công hầu hết mọi giao dịch bảo hiểm như theo dõi tình trạng hợp đồng, đóng phí, cập nhật thông tin, hoán đổi quỹ đầu tư, mua sản phẩm mới... trên hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita.
|
Tất cả nhân viên và tư vấn viên của Generali đều được tham gia khóa huấn luyện “Người bạn trọn đời của khách hàng” nhằm thấu hiểu tầm quan trọng cũng như cách thức để thực hiện mục tiêu chiến lược này |
Nhằm xây dựng mối quan hệ mật thiết và mang lại nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng, Generali tiên phong trong việc mang đến những dịch vụ hoàn toàn miễn phí như dịch vụ tư vấn sức khỏe từ xa với các bác sĩ dày dạn kinh nghiệm của công ty, dịch vụ cung cấp thông tin về sức khỏe, luyện tập thể thao, giải đáp thắc mắc của khách hàng về bảo hiểm... trên GenVita.
|
Là một trong “Top 10 doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc”, Generali nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng để đội ngũ nhân sự công ty cảm thấy hứng khởi, hạnh phúc khi làm việc từ đó dễ dàng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng |
Bên cạnh đó, tất cả nhân viên và tư vấn viên của Generali đều được tham gia khóa huấn luyện “Người bạn trọn đời của khách hàng” nhằm thấu hiểu tầm quan trọng cũng như cách thức để thực hiện mục tiêu chiến lược này.
|
Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia và đạt 70,7 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2020, với hơn 72.000 nhân viên phục vụ 65,9 triệu khách hàng. Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm nhận được nhiều cam kết và hỗ trợ từ tập đoàn |
Nhờ đó, chỉ số R-NPS của Generali, chỉ số ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng đối với trải nghiệm về mọi mặt với công ty đã liên tục tăng và vươn lên dẫn đầu thị trường trong năm 2020 và quý I năm 2021.
|
Generali đã số hóa thành công hầu hết các giao dịch bảo hiểm đồng thời cung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe miễn phí thông qua hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita |
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Ngay từ những ngày đầu hoạt động tại Việt Nam, định hướng của Generali là cạnh tranh bằng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Sau 10 năm hoạt động, kết quả kinh doanh cùng những thành tựu và ghi nhận rất tích cực của thị trường cũng như khách hàng dành cho hai hạng mục chiến lược này đã chứng minh chúng tôi đi đúng hướng.
|
Generali liên tục nỗ lực biến bảo hiểm trở nên dễ hiểu, dễ sử dụng thông qua việc đơn giản hóa các hợp đồng, tài liệu, quy trình… và giới thiệu tính năng hỏi đáp tất tần tật về bảo hiểm GenXPlain |
Đây là nguồn động lực to lớn giúp Generali Việt Nam tiếp tục nỗ lực nâng cao hơn nữa quyền lợi và trải nghiệm của khách hàng, hiện thực hóa tham vọng trở thành “Người bạn trọn đời” của hàng triệu gia đình Việt”.
|
Với việc đẩy mạnh số hóa các quy trình tham gia bảo hiểm, khách hàng của Generali dễ dàng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến và được phản hồi nhanh chóng trong 30 phút |
Giải thưởng Rồng Vàng là giải thưởng thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức khảo sát, bình chọn và trao tặng, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng.
|
VITA – Sức khỏe vàng là một trong những sản phẩm sức khỏe được ưa chuộng nhất của Generali, với nhiều quyền lợi chăm sóc sức khỏe ưu việt và phạm vi bảo hiểm toàn cầu |
Giải thưởng Rồng Vàng 2021 đánh dấu cột mốc 20 năm hoạt động của chương trình.
|
Giải thưởng Rồng Vàng là giải thưởng thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức khảo sát, bình chọn và trao tặng, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng. Giải thưởng Rồng Vàng 2021 đánh dấu cột mốc 20 năm hoạt động của chương trình |