Tag

Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng

Doanh nghiệp 24/05/2021 17:00
aa
TTTĐ - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng với danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021.
Generali Việt Nam triển khai chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc” Generali Việt Nam hỗ trợ 300 em nhỏ Tây Bắc có hoàn cảnh khó khăn “Sống như ý” của Generali Việt Nam nhận giải “Chiến dịch Tiếp thị của năm” do InsuranceAsia News trao tặng Generali Việt Nam khai trương Generali Plaza – Văn phòng Trụ sở chính mới tại TP HCM Generali Việt Nam chi 6,5 tỷ đồng cứu trợ hàng ngàn gia đình khó khăn Generali Việt Nam được vinh danh “Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc”
Generali tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021
Generali tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021

Generali Việt Nam hiện sở hữu danh mục sản phẩm bảo hiểm toàn diện cùng chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) cao nhất ngành bảo hiểm.

Danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Generali trong những năm qua
Danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Generali trong những năm qua

Phát huy thế mạnh hàng đầu về bảo hiểm sức khỏe của Tập đoàn Generali trên toàn cầu với một trong những mạng lưới y tế lớn nhất thế giới bao gồm hơn 1,82 triệu đối tác y tế tại 197 quốc gia, Generali Việt Nam nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe.

Với nhiều thành tựu về phát triển sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ cùng nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng, Generali được vinh danh ở hai hạng mục sản phẩm và trải nghiệm khách hàng
Với nhiều thành tựu về phát triển sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ cùng nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng, Generali được vinh danh ở hai hạng mục sản phẩm và trải nghiệm khách hàng

Danh mục giải pháp bảo hiểm sức khỏe vượt trội của Generali bao gồm: Bảo hiểm sức khỏe “VITA – Sống như ý” và “VITA – Sức khỏe vàng”, bảo hiểm ung thư “VITA – Lá chắn vàng”, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo “VITA – Sống lạc quan”, với quyền lợi toàn diện, điều khoản minh bạch, mức phí cạnh tranh, cùng trải nghiệm khách hàng dẫn đầu thị trường.

 Những thành tựu uy tín về sản phẩm và trải nghiệm khách hàng được ghi nhận khi Generali kỷ niệm 10 năm hoạt động thành công và phát triển nhanh chóng tại Việt Nam
Những thành tựu uy tín về sản phẩm và trải nghiệm khách hàng được ghi nhận khi Generali kỷ niệm 10 năm hoạt động thành công và phát triển nhanh chóng tại Việt Nam

Với mục tiêu trở thành “Người bạn trọn đời” của khách hàng, Generali Việt Nam lấy phương châm “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm” làm kim chỉ nam trong mọi nỗ lực từng bước nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) của Generali liên tục dẫn đầu thị trường trong nhiều quý liên tiếp
Chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) của Generali liên tục dẫn đầu thị trường trong nhiều quý liên tiếp

Cụ thể, để kịp thời lắng nghe ý kiến khách hàng, Generali sử dụng hệ thống khảo sát khách hàng hiện đại của Medallia, một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về công nghệ khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (NPS). 100% khách hàng của Generali được hỏi ý kiến và yêu cầu đánh giá về tất cả các dịch vụ, trải nghiệm của họ với công ty.

Để kịp thời lắng nghe ý kiến khách hàng, Generali sử dụng hệ thống khảo sát khách hàng hiện đại của Medallia, một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về công nghệ khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (NPS)
Để kịp thời lắng nghe ý kiến khách hàng, Generali sử dụng hệ thống khảo sát khách hàng hiện đại của Medallia, một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về công nghệ khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (NPS)

Generali không ngừng đơn giản hóa các hợp đồng và tài liệu bảo hiểm, cũng như các quy trình liên quan, rút ngắn thời gian phản hồi các yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm xuống 30 phút. Generali số hóa thành công hầu hết mọi giao dịch bảo hiểm như theo dõi tình trạng hợp đồng, đóng phí, cập nhật thông tin, hoán đổi quỹ đầu tư, mua sản phẩm mới... trên hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita.

Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng
Tất cả nhân viên và tư vấn viên của Generali đều được tham gia khóa huấn luyện “Người Bạn Trọn Đời Của Khách Hàng” nhằm thấu hiểu tầm quan trọng cũng như cách thức để thực hiện mục tiêu chiến lược này
Tất cả nhân viên và tư vấn viên của Generali đều được tham gia khóa huấn luyện “Người bạn trọn đời của khách hàng” nhằm thấu hiểu tầm quan trọng cũng như cách thức để thực hiện mục tiêu chiến lược này

Nhằm xây dựng mối quan hệ mật thiết và mang lại nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng, Generali tiên phong trong việc mang đến những dịch vụ hoàn toàn miễn phí như dịch vụ tư vấn sức khỏe từ xa với các bác sĩ dày dạn kinh nghiệm của công ty, dịch vụ cung cấp thông tin về sức khỏe, luyện tập thể thao, giải đáp thắc mắc của khách hàng về bảo hiểm... trên GenVita.

Là một trong “Top 10 Doanh nghiệp có Nguồn nhân lực Hạnh phúc”, Generali nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng để đội ngũ nhân sự công ty cảm thấy hứng khởi, hạnh phúc khi làm việc từ đó dễ dàng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Là một trong “Top 10 doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc”, Generali nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng để đội ngũ nhân sự công ty cảm thấy hứng khởi, hạnh phúc khi làm việc từ đó dễ dàng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Bên cạnh đó, tất cả nhân viên và tư vấn viên của Generali đều được tham gia khóa huấn luyện “Người bạn trọn đời của khách hàng” nhằm thấu hiểu tầm quan trọng cũng như cách thức để thực hiện mục tiêu chiến lược này.

 Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia và đạt 70,7 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2020, với hơn 72.000 nhân viên phục vụ 65,9 triệu khách hàng. Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm nhận được nhiều cam kết và hỗ trợ từ tập đoàn
Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia và đạt 70,7 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2020, với hơn 72.000 nhân viên phục vụ 65,9 triệu khách hàng. Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm nhận được nhiều cam kết và hỗ trợ từ tập đoàn

Nhờ đó, chỉ số R-NPS của Generali, chỉ số ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng đối với trải nghiệm về mọi mặt với công ty đã liên tục tăng và vươn lên dẫn đầu thị trường trong năm 2020 và quý I năm 2021.

Generali đã số hóa thành công hầu hết các giao dịch bảo hiểm đồng thời cung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe miễn phí thông qua hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita
Generali đã số hóa thành công hầu hết các giao dịch bảo hiểm đồng thời cung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe miễn phí thông qua hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Ngay từ những ngày đầu hoạt động tại Việt Nam, định hướng của Generali là cạnh tranh bằng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Sau 10 năm hoạt động, kết quả kinh doanh cùng những thành tựu và ghi nhận rất tích cực của thị trường cũng như khách hàng dành cho hai hạng mục chiến lược này đã chứng minh chúng tôi đi đúng hướng.

Generali liên tục nỗ lực biến bảo hiểm trở nên dễ hiểu, dễ sử dụng thông qua việc đơn giản hóa các hợp đồng, tài liệu, quy trình… và giới thiệu tính năng hỏi đáp tất tần tật về bảo hiểm GenXPlain
Generali liên tục nỗ lực biến bảo hiểm trở nên dễ hiểu, dễ sử dụng thông qua việc đơn giản hóa các hợp đồng, tài liệu, quy trình… và giới thiệu tính năng hỏi đáp tất tần tật về bảo hiểm GenXPlain

Đây là nguồn động lực to lớn giúp Generali Việt Nam tiếp tục nỗ lực nâng cao hơn nữa quyền lợi và trải nghiệm của khách hàng, hiện thực hóa tham vọng trở thành “Người bạn trọn đời” của hàng triệu gia đình Việt”.

Với việc đẩy mạnh số hóa các quy trình tham gia bảo hiểm, khách hàng của Generali dễ dàng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến và được phản hồi nhanh chóng trong 30 phút
Với việc đẩy mạnh số hóa các quy trình tham gia bảo hiểm, khách hàng của Generali dễ dàng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến và được phản hồi nhanh chóng trong 30 phút

Giải thưởng Rồng Vàng là giải thưởng thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức khảo sát, bình chọn và trao tặng, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng.

VITA – Sức Khỏe Vàng là một trong những sản phẩm sức khỏe được ưa chuộng nhất của Generali, với nhiều quyền lợi chăm sóc sức khỏe ưu việt và phạm vi bảo hiểm toàn cầu
VITA – Sức khỏe vàng là một trong những sản phẩm sức khỏe được ưa chuộng nhất của Generali, với nhiều quyền lợi chăm sóc sức khỏe ưu việt và phạm vi bảo hiểm toàn cầu

Giải thưởng Rồng Vàng 2021 đánh dấu cột mốc 20 năm hoạt động của chương trình.

Giải thưởng Rồng Vàng là giải thưởng thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức khảo sát, bình chọn và trao tặng, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng. Giải thưởng Rồng Vàng 2021 đánh dấu cột mốc 20 năm hoạt động của chương trình.
Giải thưởng Rồng Vàng là giải thưởng thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức khảo sát, bình chọn và trao tặng, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng. Giải thưởng Rồng Vàng 2021 đánh dấu cột mốc 20 năm hoạt động của chương trình

Hiếu Trung

Đọc thêm

Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 Doanh nghiệp

Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025

TTTĐ - Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) vừa được vinh danh ở hạng mục cao nhất của Giải thưởng Hành động vì cộng đồng - Human Act Prize 2025. Danh hiệu không chỉ tôn vinh những đóng góp và sáng kiến của Quỹ trong năm 2025 mà còn ghi nhận hành trình kiên trì phụng sự của Quỹ suốt những năm qua.
Dược Hà Tây - Hành trình 60 năm cùng dấu ấn đổi mới và hội nhập Doanh nghiệp

Dược Hà Tây - Hành trình 60 năm cùng dấu ấn đổi mới và hội nhập

TTTĐ - Năm 2025 đánh dấu một hành trình ý nghĩa của Dược Hà Tây: 60 năm cống hiến cho ngành Dược Việt Nam bằng tâm huyết, chất lượng và khát vọng vươn tầm quốc tế. Từ một xí nghiệp dược phẩm nhỏ ra đời năm 1965 với chỉ 70 nhân sự, Dược Hà Tây hôm nay đã vươn mình trở thành một trong những doanh nghiệp dược phẩm uy tín tại Việt Nam, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cao và hợp tác quốc tế để kiến tạo những giá trị bền vững cho sức khỏe người Việt.
PVcomBank đồng hành cùng Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội hiện đại hóa dịch vụ y tế Doanh nghiệp

PVcomBank đồng hành cùng Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội hiện đại hóa dịch vụ y tế

TTTĐ - Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa PVcomBank và Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội mở ra hướng hợp tác mới trong ứng dụng các giải pháp tài chính - ngân hàng vào lĩnh vực y tế. Trên nền tảng đó, hai đơn vị cùng hướng tới mục tiêu nâng cao hiệu quả vận hành, thúc đẩy chuyển đổi số và cải thiện trải nghiệm khám, chữa bệnh cho người dân.
Petrovietnam hiến kế cho chiến lược đầu tư năng lượng quốc gia Doanh nghiệp

Petrovietnam hiến kế cho chiến lược đầu tư năng lượng quốc gia

TTTĐ - Tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025, triển vọng 2026 (VEPF) do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì, Petrovietnam đã đề xuất các kiến nghị trọng tâm nhằm hoàn thiện cơ chế, định hình chiến lược đầu tư năng lượng quốc gia trong giai đoạn tới.
Công đoàn Petrovietnam: 34 năm giữ lửa truyền thống, điểm tựa của người lao động Doanh nghiệp

Công đoàn Petrovietnam: 34 năm giữ lửa truyền thống, điểm tựa của người lao động

TTTĐ - Trong suốt hơn 3 thập kỷ xây dựng và phát triển, Công đoàn Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã không ngừng lớn mạnh, đổi mới hoạt động, trở thành chỗ dựa vững chắc cho người lao động và là một nguồn lực quan trọng góp phần hoàn thành nhiệm vụ của Tập đoàn trong từng giai đoạn phát triển, trở thành một trong những tổ chức công đoàn tiêu biểu trong hệ thống các công đoàn ngành Trung ương.
Petrovietnam - điểm tựa vĩ mô, động lực tăng trưởng mới của Việt Nam Doanh nghiệp

Petrovietnam - điểm tựa vĩ mô, động lực tăng trưởng mới của Việt Nam

TTTĐ - Từ vai trò “bộ đệm chống sốc” cho kinh tế vĩ mô đến nền tảng tài chính bền vững và khả năng dẫn dắt các chuỗi giá trị năng lượng mới, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đang giữ vị trí đặc biệt trong ổn định kinh tế quốc gia. TS Châu Đình Linh (Đại học Ngân hàng TP HCM) nhấn mạnh yêu cầu cải cách quản trị mạnh mẽ và trao quyền thực chất để Petrovietnam có thể trở thành động lực tăng trưởng cho Việt Nam giai đoạn 2026-2030.
“Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” cùng bà con Khánh Hoà Doanh nghiệp

“Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” cùng bà con Khánh Hoà

TTTĐ - Chương trình “Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” của Công ty Cổ phần Tổng Công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC - Phân Bón Cà Mau) hướng tới bà con sau những đợt mưa bão kéo dài, nhiều khu vực tại Khánh Hòa vẫn đang gồng mình khắc phục hậu quả. Không chỉ nhà cửa hư hỏng, sinh hoạt bị đảo lộn, mà đất đai – kế sinh nhai chính của người dân – cũng chịu tổn thương nặng nề do ngập úng kéo dài, rửa trôi, tiềm ẩn nhiều rủi ro cho các mùa vụ tiếp theo.
Khẳng định vị thế tiên phong trong ngành Dược Việt Nam Doanh nghiệp

Khẳng định vị thế tiên phong trong ngành Dược Việt Nam

TTTĐ - Nhìn lại chặng đường đã qua, năm 2025 có thể xem là một trong những năm đáng nhớ nhất của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây (Dược Hà Tây) với nhiều thành tựu nổi bật. Đặc biệt, việc đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba đã trở thành niềm tự hào to lớn của toàn thể công ty.
Công đoàn Petrovietnam kiến tạo động lực mới cho kỷ nguyên chuyển đổi Doanh nghiệp

Công đoàn Petrovietnam kiến tạo động lực mới cho kỷ nguyên chuyển đổi

TTTĐ - Bước vào nhiệm kỳ mới trong bối cảnh Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) chuyển dịch năng lượng và hội nhập sâu rộng, Công đoàn Petrovietnam xác định tinh thần chủ động, đổi mới. Với vai trò điểm tựa của người lao động (NLĐ), Công đoàn tiếp tục kiến tạo môi trường làm việc văn minh, sáng tạo và đồng hành cùng NLĐ xây dựng Petrovietnam phát triển bền vững.
BSR chủ động vượt “bão” năm 2026 Doanh nghiệp

BSR chủ động vượt “bão” năm 2026

TTTĐ - Mặc dù vượt “bão” thành công để về đích sớm năm 2025 với nhiều thành tích đáng kể nhưng theo dự báo sẽ lại có những “cơn bão” lớn hơn đang chờ Công ty Cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) ở phía trước, đòi hỏi doanh nghiệp phải chủ động có các giải pháp trọng tâm để vượt qua và hoàn thành nhiệm vụ của năm bản lề 2026.
Xem thêm