Generali ra mắt Agency Builder Club, mở rộng mạng lưới Hiệp hội Tư vấn bàn tròn triệu đô tại châu Á
| Generali ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới Generali Việt Nam xuất sắc giành cú đúp giải thưởng |
![]() |
| Đà Nẵng, Việt Nam là điểm đến của Hội nghị MDRT Châu Á 2025 |
Tại Hội nghị MDRT Châu Á 2025 được tổ chức tại Việt Nam, Generali đã tôn vinh những đại lý xuất sắc trong khu vực. MDRT là hiệp hội toàn cầu của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và tư vấn tài chính được quốc tế công nhận.
Sáng kiến Agency Builder Club là bước tiến tiếp theo trong chiến lược phát triển hệ thống đại lý vững chắc trên toàn châu Á. Sáng kiến được xây dựng dựa trên nền tảng của ROAR Club, chương trình được Generali triển khai từ năm 2023 nhằm vinh danh những Nhà lãnh đạo đã thành công dẫn dắt đội ngũ đạt danh hiệu MDRT.
![]() |
| Bà Isabelle Conner, Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị & Khách hàng Tập đoàn Generali |
Bà Isabelle Conner, Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị & Khách hàng Tập đoàn Generali, chia sẻ: “Châu Á là thị trường quan trọng tạo động lực tăng trưởng của Generali, còn đội ngũ tư vấn chính là lực lượng tiên phong giúp Generali lan tỏa và hiện thực hóa cam kết trở thành “Người bạn trọn đời” với khách hàng. Sự lớn mạnh của cộng đồng MDRT cùng những đại lý xuất sắc và chuyên nghiệp hàng đầu khu vực chính là hình mẫu thể hiện rõ cam kết này.”
![]() |
| Ông Rob Leonardi, Tổng Giám đốc Generali Khu vực Châu Á |
Ông Rob Leonardi, Tổng Giám đốc Generali Khu vực Châu Á, cho biết: “Lực lượng đội ngũ Tư vấn tài chính MDRT trải rộng khắp Châu Á cho thấy sự tận tâm, chuyên nghiệp và vô cùng năng động của khu vực trọng điểm này. Chúng tôi vô cùng tự hào trước những thành tựu họ đã đạt được. Thông qua những sáng kiến mới như Agency Builder Club, được phát triển dựa trên sự thành công của ROAR Club, chúng tôi cam kết tiếp tục trao quyền qua những công cụ thiết thực, khai phá tiềm năng và thúc đẩy hiệu suất vượt trội trong đội ngũ”.
Hội nghị được tổ chức vào ngày 19 và 20 tháng 7 năm 2025, quy tụ đội ngũ đại lý và các nhà lãnh đạo đông đảo đến từ nhiều thị trường của Generali châu Á như Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Hồng Kông.
Cũng tại sự kiện, lần đầu tiên The Human Safety Net (THSN) tổ chức hoạt động ngày hội quyên góp đặc biệt. Tất cả các tư vấn viên cùng các thành phần tham dự đã cùng chung tay gây quỹ hỗ trợ cộng đồng địa phương tại Việt Nam. Khoản quyên góp từ sự kiện đã trở thành một phần trong tổng quỹ của The Global Challenge - Thử thách toàn cầu 2025. Đây là chiến dịch gây quỹ lớn nhất từ trước đến nay của THSN với sự tham gia của 25 thị trường và đã kêu gọi được số tiền kỷ lục 775,521 Euro. Toàn bộ khoản quyên góp này đã được dùng cho hoạt động giải trí, giáo dục nhằm hỗ trợ những trẻ em và gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Doanh nghiệp
Visa "bắt tay" cùng DealMe ra mắt dịch vụ trả góp xuyên biên giới
Doanh nghiệp
UNIQLO Việt Nam đóng góp 500 triệu đồng, hơn 2.000 trang phục hỗ trợ khắc phục hậu quả mưa lũ tại Huế
Doanh nghiệp
Thiết lập cơ chế phối hợp liên ngành chặt chẽ để quản lý thương mại điện tử
Doanh nghiệp
Gửi tiết kiệm online trên PVConnect: Nhanh gọn, sinh lời tối ưu
Doanh nghiệp
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam
Nhịp sống phương Nam
Bcons kiên định với triết lý “nhà ở thật – giá trị thật”
Doanh nghiệp
Cần tạo điều kiện khi doanh nghiệp đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ khó khăn
Doanh nghiệp
BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận
Doanh nghiệp
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca
Doanh nghiệp





