“Giải cơn khát” du lịch hậu Covid-19 cùng cuộc thi ảnh dành cho người trẻ mê “xê dịch”

Instant Article (Facebook) 26/03/2021 09:21
aa
TTTĐ - Không chỉ đánh trúng tâm lý của cộng đồng yêu “xê dịch”, giải thưởng hấp dẫn lên tới hàng trăm triệu đồng cũng là một trong những yếu tố giúp cuộc thi “Không đi xa thì ta đi gần” của VinFast nhanh chóng thu hút hàng trăm bạn trẻ tham gia chỉ trong thời gian ngắn.

Giải tỏa “cơn khát” cho giới trẻ

“Không đi xa thì ta đi gần” là cuộc thi ảnh online được tổ chức bởi VinFast với mong muốn tạo dựng sân chơi lành mạnh cho người trẻ Việt. Thanh xuân của các bạn trẻ đẹp và ý nghĩa nhất khi được gắn liền với những chuyến đi chơi, những trải nghiệm mới với những cung đường trải dài tít tắp. Tuy nhiên suốt một thời gian dài vừa qua, việc đi lại giữa các thành phố, quốc gia bị hạn chế khá nhiều do ảnh hưởng của dịch bệnh. Chắc chắn đã có không ít bạn phải tạm gác lại đam mê xê dịch, khám phá, sáng tạo của mình. Song, không sao, không đi được xa thì ta... đi gần cùng xe máy điện VinFast!

Chính vì giải tỏa được “cơn khát” du lịch cho những tâm hồn mê “xê dịch” nhưng bị dịch bệnh kìm chân, cuộc thi nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng bởi đông đảo các bạn trẻ. Khởi động từ 12/03/2021, hiện đã có gần 1.000 bài dự thi được gửi về cho chương trình từ khắp mọi miền Tổ quốc, trong đó có cả những gương mặt quen thuộc được rất nhiều bạn trẻ yêu mến như: hot mom Trang Lou, hot blogger Tô Đi Đâu, travel blogger Nguyễn Minh Hiếu...

Poster chính thức của cuộc thi “Không đi xa thì ta đi gần”
Poster chính thức của cuộc thi “Không đi xa thì ta đi gần”

Cách thức tham gia chưa bao giờ dễ dàng hơn!

Cách thức “đi gần” cùng cuộc thi sáng tạo online này vô cùng đơn giản. Có 2 vòng thi để tìm ra người giành chiến thắng chung cuộc.

Ở vòng 1, bạn chỉ cần chia sẻ bức ảnh chụp cùng với 1 trong 2 mẫu xe máy điện mới ra của VinFast lên trang đăng tải cuộc thi với tư cách cá nhân về nơi mình sinh ra hoặc đang sống, học tập và làm việc. Đây là một đề tài gần gũi nên các bạn trẻ đã có rất nhiều ảnh để khoe, vô vàn lời để nói và thoả sức sống sáng tạo.

Vòng 1 sẽ kết thúc vào 20:00 ngày 25/03. Các bài thi hợp lệ sẽ được BTC đăng thành album trên fanpage VinFast E-Scooter. Thí sinh có 2 ngày để kêu gọi tương tác cho phần dự thi của mình. Kết thúc 2 ngày bình chọn, BTC ghi nhận kết quả và bắt đầu tính điểm.

Hot Mom Trang Lou bên chiếc xe điện Feliz mới của VinFast
Hot Mom Trang Lou bên chiếc xe điện Feliz mới của VinFast

Danh sách thí sinh bước vào vòng 2 được công bố vào ngày 29/03/2021. Tại vòng này, VinFast sẽ hỗ trợ phương tiện và chi phí để các bạn thực hiện bài dự thi dưới dạng video theo chủ đề “Cùng bạn mới vui”. Tài sáng tạo và khả năng bứt phá của bạn sẽ được thử thách quyết liệt hơn trong vòng thi này đấy!

Theo đó, thí sinh sẽ tự tạo lịch trình phượt trong thành phố với những người yêu thương trên chiếc xe máy điện VinFast do BTC cung cấp và ghi hình toàn bộ chuyến đi, dựng thành một video ưng ý, độc đáo nhất và có 02 ngày từ 10/04 - 12/04 để kêu gọi bạn bè tham gia bình chọn cho mình.

Giải thưởng lên đến con số trăm triệu đồng

Bạn có muốn trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu Feliz - dòng xe điện mới toanh, hiện đại và thời thượng đến từ VinFast? Gift Card nghỉ dưỡng tại hệ thống Vinpearl trên toàn quốc trị giá 15 triệu đồng và Gift Card VinID trị giá 5 triệu đồng có khiến bạn rộn ràng?

Tin vui là những phần thưởng hấp dẫn kể trên hoàn toàn nằm trong tầm tay nếu bạn giành giải Nhất trong cuộc thi này. Còn rất nhiều phần quà khác nữa với tổng trị giá lên đến 100 triệu đồng sẽ được trao cho các cá nhân đạt giải Nhì, Ba và 10 thí sinh xuất sắc nhất vòng 1 của cuộc thi. Bởi vậy, bạn đừng chần chừ mà bỏ qua cơ hội “săn quà khủng” có 1-0-2 này nhé!

Travel Blogger Tô Đi Đâu ở một góc nhỏ xinh của Sài Gòn
Travel Blogger Tô Đi Đâu ở một góc nhỏ xinh của Sài Gòn

Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi sẽ được cập nhật đầy đủ và liên tục tại fanpage VinFast E-Scoote và trang event của cuộc thi: https://fb.me/e/6SD9pgr8p. Hãy tham gia ngay và nhớ rủ bạn bè cùng “săn thưởng”.

Xe máy điện sẽ sớm đóng vai chính trên đường phố Xe máy điện sẽ sớm đóng vai chính trên đường phố

TTTĐ - Định nghĩa về xe máy điện, vào thời khắc Theon và Feliz - hai mẫu xe mới của VinFast xuất hiện đã hoàn ...

Thời điểm vàng mua xe máy điện VinFast Theon và Feliz sau Tết Thời điểm vàng mua xe máy điện VinFast Theon và Feliz sau Tết

TTTĐ - Chương trình ưu đãi đặc biệt lên tới 8,1 triệu đồng áp dụng với hai mẫu xe máy điện Theon và Feliz được ...

Bí kíp sử dụng Pin Lithium cho xe máy điện không phải ai cũng biết Bí kíp sử dụng Pin Lithium cho xe máy điện không phải ai cũng biết

TTTĐ - Thay vì để xảy ra tình trạng đáng tiếc như kiệt pin, pin nóng không sạc được dẫn đến giảm hiệu suất vận ...

Không cần làm gì, chiếc xe này sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông Không cần làm gì, chiếc xe này sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông

TTTĐ - Thị trường xe máy Việt Nam đầu năm trở nên sôi động khi VinFast mang tới 2 mẫu xe máy điện hoàn toàn ...

Đọc thêm

Chính thức thí điểm trung tâm điều hành giao thông thông minh Xã hội

Chính thức thí điểm trung tâm điều hành giao thông thông minh

TTTĐ - Sáng 4/7, lãnh đạo TP Hà Nội đã bấm nút khai trương triển khai thí điểm Trung tâm điều hành giao thông thông minh.
Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc Instant Article (Facebook)

Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc

TTTĐ - Lydie Vũ sẽ diện bộ trang phục “Cát Cát” do nhà thiết kế (NTK) Tăng Thành Công thực hiện cho phần thi National Costume tại Miss Supranational 2024.
Thế giới học đường trước năm 1945 trong sáng tác của nhà văn Tô Hoài Văn học

Thế giới học đường trước năm 1945 trong sáng tác của nhà văn Tô Hoài

TTTĐ - Kỉ niệm 10 năm ngày mất của nhà văn Tô Hoài (6/7/2014 - 6/7/2024), Nhà xuất bản Kim Đồng xuất bản tập truyện ngắn "Mực tàu giấy bản" gồm 10 truyện ngắn được viết trước năm 1945 của ông.
6 tháng đầu năm 2024, khách du lịch đến Hà Nội tăng 36,9% Nhịp điệu cuộc sống

6 tháng đầu năm 2024, khách du lịch đến Hà Nội tăng 36,9%

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2024, khách du lịch đến Hà Nội (chỉ tính do cơ sở lưu trú phục vụ) ước đạt hơn 3 triệu lượt người, tăng 36,9% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, khách quốc tế đạt 2,15 triệu lượt người, tăng 48,4%; khách nội địa đạt 892 nghìn lượt người, tăng 15,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Người cao tuổi phấn khởi hưởng "lợi ích kép" với mức lương hưu mới BHXH & Đời sống

Người cao tuổi phấn khởi hưởng "lợi ích kép" với mức lương hưu mới

TTTĐ - Theo số liệu thống kê của Bảo hiểm xã hội (BHXH) TP Hà Nội, tại kỳ chi trả tháng 7/2024, tổng số người hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội trên địa bàn Thủ đô là 593.757 người, với số tiền trên 4.000 tỷ đồng.
Alibaba.com ra mắt KEL Award vinh danh tài năng thương mại điện tử B2B Doanh nghiệp

Alibaba.com ra mắt KEL Award vinh danh tài năng thương mại điện tử B2B

TTTĐ - Giải thưởng Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử lần đầu tiên (KEL Award) tôn vinh các nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc từ 7 quốc gia: Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Pakistan, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam Muôn mặt cuộc sống

Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam

TTTĐ - Festival nghề truyền thống - Quảng Nam 2024 với chủ đề “Sản phẩm Nghề truyền thống Quảng Nam - nâng tầm và hội nhập” sẽ chính thức diễn ra tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam từ ngày 28 - 31/8.
Kon Tum: Công nhận xã Đăk Ang đạt chuẩn Nông thôn mới Nông thôn mới

Kon Tum: Công nhận xã Đăk Ang đạt chuẩn Nông thôn mới

TTTĐ - Chiều 2/7, tại xã Đăk Ang, Ủy ban Nhân dân (UBND) huyện Ngọc Hồi tổ chức lễ công bố quyết định của UBND tỉnh Kon Tum về việc công nhận xã Đăk Ang đạt chuẩn Nông thôn mới năm 2023.
Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024 Doanh nghiệp

Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024

TTTĐ - Với chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa Euro 2024, HDBank dành tặng cơ hội vi vu Châu Âu 9 ngày 8 đêm cho 2 người để sống trọn trong những khoảnh khắc của giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu khi giao dịch trên ứng dụng (app) HDBank.
Hà Nội đặt tên cho 22 tuyến đường, phố mới Infographic

Hà Nội đặt tên cho 22 tuyến đường, phố mới

TTTĐ - Nghị quyết của HĐND thành phố quy định việc đặt tên, điều chỉnh độ dài một số đường, phố và công trình công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024, gồm 22 tuyến đường, phố đặt tên mới; 3 tuyến phố điều chỉnh độ dài và 2 công trình công cộng đặt tên mới của 7 quận, huyện.
Xem thêm