Tag

Giới thiệu công cụ Promote mới hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và nhà sáng tạo

Công nghệ số 10/02/2023 07:00
aa
TTTĐ - TikTok luôn nỗ lực tạo cơ hội cho các nhà quảng cáo thuộc mọi quy mô và có những mức ngân sách khác nhau sử dụng nền tảng dễ dàng và hiệu quả. Họ hoàn toàn có thể dùng TikTok để truyền cảm hứng đến người dùng, tăng độ nhận biết hay kết nối với cộng đồng trên nền tảng.
Cùng Hot TikTokers bắt trend triệu views: Nhảy điệu “mèo quẩy”, săn quà Giáng sinh Những xu hướng hàng đầu tháng 11/2022 trên TikTok Hải Phòng, Vietnam Airlines và TikTok Việt Nam hợp tác quảng bá du lịch ChatGPT đạt 100 triệu người dùng, tăng trưởng nhanh hơn cả TikTok Những xu hướng hàng đầu tháng 12/2022 và tháng 1/2023 trên TikTok

TikTok liên tục phát triển tính năng mới, giúp các nhà sáng tạo nội dung, bao gồm các doanh nghiệp nhỏ, nhà quảng cáo và người dùng cá nhân tạo ra những chiến dịch hiệu quả trong vài phút nhưng vẫn thể hiện chân thực cá tính riêng và dễ dàng được khám phá bởi khách hàng mục tiêu.

Giới thiệu công cụ Promote mới hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và nhà sáng tạo

Vào năm 2021, TikTok đã cho ra mắt Promote - một công cụ quảng cáo thân thiện với người dùng ngay trên nền tảng dành cho những nhà quảng cáo mới. Với thiết lập đơn giản, công cụ xác định mục tiêu chuẩn xác cùng dữ liệu phân tích thiết thực, Promote hỗ trợ người dùng xây dựng độ nhận diện và thúc đẩy doanh thu bằng cách biến nội dung tự nhiên (organic content) mà họ tạo ra thành video quảng cáo.

Công cụ Promote

Các nghiên cứu cho thấy sử dụng nội dung tự nhiên để quảng cáo giúp cải thiện hiệu suất tổng thể của quảng cáo có trả phí vì quảng cáo hoạt động hiệu quả hơn khi người dùng đã biết đến thương hiệu qua những nội dung tự nhiên trước đó. Theo một nghiên cứu gần đây của Neurons, việc xem một video TikTok mang nội dung tự nhiên do người dùng tạo ra trước một quảng cáo trả phí giúp tăng tỷ lệ gợi nhớ thương hiệu hơn 27% và thu hút sự chú ý lâu hơn 12%.

Era Qirjo, chủ sở hữu thương hiệu thời trang thương mại điện tử Blanche Allure, đã sử dụng Promote để xây dựng độ nhận diện thương hiệu và tiếp cận khách hàng mới. Thông qua việc sử dụng Promote trên các video phát trực tiếp và video sản phẩm, Era nhận thấy lượng truy cập tăng 30% và tổng doanh số bán hàng cũng tăng lên.

Chris Mitchell, một nghệ sĩ saxophone nhạc jazz nổi tiếng, đã quyết định thử nghiệm Promote với mong muốn nâng tầm kênh TikTok của mình. Thông qua việc đặt mục tiêu quảng cáo cụ thể và tùy chỉnh đối tượng mục tiêu, lượng người đăng ký trên trang web của Chris đã tăng thêm 17% và kênh TikTok của anh cũng sở hữu thêm 5 nghìn lượt theo dõi nhờ Promote.

Hôm nay, TikTok chính thức giới thiệu các tính năng xác định mục tiêu và tăng cường mới của Promote nhằm giúp thương hiệu điều hướng lượng truy cập đến tài khoản của mình, biến người xem thành khách hàng tiềm năng, tối ưu ngân sách đầu tư tiếp thị cho nhà sáng tạo và xác định chính xác đối tượng mục tiêu.

Thu hút lượt xem trên kênh TikTok

TikTok đã thêm mục tiêu mới cho Promote khi cho phép các nhà quảng cáo hướng lượng truy cập đến kênh TikTok cá nhân, giúp họ truyền tải được câu chuyện thương hiệu hoặc giới thiệu toàn bộ sản phẩm, dịch vụ. Với mục tiêu "tăng lượt xem kênh", người xem sẽ nhìn thấy nội dung kêu gọi truy cập trực tiếp vào kênh TikTok của thương hiệu ngay trên quảng cáo.

Tương tác sâu hơn để tăng lượng tin nhắn

Mục tiêu "tăng tin nhắn" của Promote cho phép các doanh nghiệp nhỏ trực tiếp kêu gọi khách hàng gửi tin nhắn đến kênh TikTok của mình. Đây thường là những doanh nghiệp dựa vào tương tác với khách hàng để bán hàng như các doanh nghiệp dịch vụ, thương hiệu B2B và doanh nghiệp nhận đơn đặt hàng tùy chỉnh để trực tiếp hướng lưu lượng truy cập đến hộp thư TikTok.

Xây dựng sự yêu thích thương hiệu bằng cách thúc đẩy nội dung của nhà sáng tạo

Đối với các doanh nghiệp nhỏ hợp tác với các nhà sáng tạo nội dung, Promote hiện cung cấp lựa chọn quảng bá video của nhà sáng tạo hoặc video phát trực tiếp nhằm thu hút lượt xem của nhóm đối tượng mục tiêu.

Thương hiệu cũng có thể sử dụng Promote cho kênh khác để tăng cường quảng cáo cho nội dung, nhà sáng tạo hoặc các doanh nghiệp mà họ muốn quảng bá đến cộng đồng.

Tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu theo vị trí địa lí

TikTok đã mở rộng việc chọn đối tượng mục tiêu trên Promote bằng việc bổ sung vị trí địa lí, giới tính, độ tuổi và sở thích, cho phép các doanh nghiệp nhỏ có cơ sở kinh doanh tiếp cận với cộng đồng địa phương. Giờ đây, người dùng có thể cho phép TikTok tự xác định đối tượng mục tiêu hoặc tùy chỉnh đối tượng mục tiêu dựa trên giới tính, độ tuổi, sở thích và cả vị trí địa lí.

TikTok cam kết mở rộng bộ tính năng của nền tảng nhằm hỗ trợ nhà quảng cáo ở mọi quy mô trên hành trình phát triển thương hiệu với những mục tiêu riêng, dù là việc xây dựng tệp khách hàng trên TikTok hay tương tác với khách hàng tiềm năng.

Với những tính năng mới này, Promote sẽ trở thành giải pháp thúc đẩy hoạt động tiếp thị ở mọi giai đoạn của phễu tiếp thị chỉ bằng một vài thao tác trên nền tảng. Hãy tiếp tục theo dõi những cập nhật mới nhất về cơ hội quảng cáo cho cộng đồng trên nền tảng.

Đọc thêm

Cục An toàn thông tin và Meta phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo" Công nghệ số

Cục An toàn thông tin và Meta phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo"

TTTĐ - Chiến dịch “Nhận diện lừa đảo” lần đầu tiên được Cục An toàn Thông tin (Bộ Thông tin và Truyền Thông) phối hợp cùng Tập đoàn Meta mang tới Việt Nam sẽ giúp người dùng mạng xã hội nâng cao kiến thức về cách phòng tránh lừa đảo trực tuyến hiệu quả.
Tuyên truyền thực hiện các quy tắc ứng xử bằng AI, mạng xã hội Công nghệ số

Tuyên truyền thực hiện các quy tắc ứng xử bằng AI, mạng xã hội

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa ban hành kế hoạch 495/KH-SVHTT tổ chức các hoạt động tuyên truyền thực hiện quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội và quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
TP Hồ Chí Minh với chiến lược chuyển đổi số Công nghệ số

TP Hồ Chí Minh với chiến lược chuyển đổi số

TTTĐ - Tại kỳ họp HĐND TP Hồ Chí Minh khóa X, lần thứ 17, nhiều đại biểu đã chất vấn Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông TP Lâm Đình Thắng về quản lý hạ tầng số, an ninh mạng, chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ số...
Ứng dụng AI vào Kỳ họp HĐND TP Hồ Chí Minh Công nghệ số

Ứng dụng AI vào Kỳ họp HĐND TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Với mục tiêu chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả hoạt động, Sở Thông tin Truyền thông TP Hồ Chí Minh đã phối hợp với Văn phòng HĐND tổ chức triển khai thử nghiệm phần mềm hỗ trợ hoạt động HĐND thành phố, trong đó có ứng dụng trí tuệ nhân tạo tại kỳ họp lần thứ 17 của HĐND TP Hồ Chí Minh.
Lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm trong triển khai Đề án 06 Công nghệ số

Lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm trong triển khai Đề án 06

TTTĐ - Ngày 15/7, Văn phòng Chính phủ có văn bản số 323/TB-VPCP thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị của thành phố Hà Nội sơ kết 6 tháng đầu năm thực hiện Đề án 06; đánh giá kết quả thí điểm lập hồ sơ sức khỏe điện tử, cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID và công bố vận hành một số nền tảng, ứng dụng của Đề án 06.
Hải Phòng có gần 1.000 doanh nghiệp công nghệ số hoạt động Doanh nghiệp

Hải Phòng có gần 1.000 doanh nghiệp công nghệ số hoạt động

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành Phố Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng đã báo cáo một số kết quả đạt được của Hải Phòng tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 về chuyển đổi số của Ủy ban Quốc gia và Đề án 06 của Chính phủ.
Công dân Hà Đông hào hứng với nền tảng iHanoi Công nghệ số

Công dân Hà Đông hào hứng với nền tảng iHanoi

TTTĐ - Ngày 28/6/2024, UBND TP Hà Nội đã công bố vận hành một số ứng dụng nền tảng của Đề án 06 trên địa bàn TP Hà Nội. Các ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Chính phủ trên địa bàn TP Hà Nội bao gồm: Công dân Thủ đô số (iHanoi); Hồ sơ sức khỏe điện tử TP Hà Nội trên ứng dụng VNeID; Cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID; Hệ thống Thông tin phục vụ họp và Xử lý công việc (E-Cabinet) tích hợp với phòng họp thông minh.
Quy định mới về quản lý đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước Công nghệ số

Quy định mới về quản lý đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 82/2024/NĐ-CP ngày 10/7/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 73/2019/NĐ-CP ngày 5/9/2019 của Chính phủ quy định quản lý đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước.
Kết nối chính quyền với người dân qua "nhịp cầu" iHanoi Công nghệ số

Kết nối chính quyền với người dân qua "nhịp cầu" iHanoi

TTTĐ - Sau gần nửa tháng ra mắt, ứng dụng “Công dân Thủ đô số” (iHanoi) đã bước đầu mang lại những kết quả đáng ghi nhận trong việc giải quyết các vấn đề bất cập của đời sống, với sự chung tay của cả chính quyền và người dân.
Tính năng “Phản ánh hiện trường” thu hút đông đảo người dân tham gia Chuyển đổi số

Tính năng “Phản ánh hiện trường” thu hút đông đảo người dân tham gia

TTTĐ - Mọi kiến nghị của người dân được trả lời, xử lý chỉ trong một thời gian ngắn, thậm chí được tính bằng phút là thực tế đang diễn ra trên ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi). Từ kết quả tích cực đó, người dân ngày càng tin tưởng, hào hứng tham gia sử dụng ứng dụng.
Xem thêm